Top 7 Địa Điểm Sửa Máy Hút Mùi Tại Hà Nội Uy Tín Và Giá Tốt

Đồ điện gia dụng một khi bị hư đúng là một vấn đề nan giải. Nó ảnh hưởng đến cả sinh hoạt của một gia đình. Nhất là máy hút mùi, không có nó thì căn nhà của bạn sẽ ám toàn mùi thức ăn. Nếu bạn đang ở Hà Nội và cũng có một bận tâm về vấn đề này, đừng lo lắng. Hãy để ohay giới thiệu cho bạn một số địa điểm sửa máy hút mùi tại Hà Nội nhé!

>>> Xem thêm:

1. Trung Tâm Quang Tiến – Trung Tâm Sửa Chữa Máy Hút Mùi Tại Hà Nội Gía Tốt

Trung tâm Quang Tiến chuyên vệ sinh, sửa chữa máy hút mùi tại Hà Nội. Trung tâm có đội ngũ thợ chuyên ngành có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa điện tử, điện lạnh. Với 12 năm kinh nghiệm trong nghề, trung tâm Quang Tiến cam kết sửa chữa nhanh mọi hư hỏng trên máy hút mùi. 

sửa máy hút mùi tại Hà Nội

Trung tâm Quang Tiến chuyên nhận sửa máy hút mùi các hãng như: Boss, Hitachi, Electrolux, Teka, Panasonic, Sanyo, Malloca, Sunhouse, máy hút mùi công nghiệp, … Trung tâm nhận sửa máy tại nhà khách hàng với giá ưu đãi nhất, nhanh nhất, linh kiện chính hãng.  Bên cạnh đó, công ty còn cung cấp dịch vụ bảo hành chu đáo sau khi sửa chữa cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

2. Trung Tâm Sửa Máy Hút Mùi 247 – Nơi Sửa Chữa Máy Hút Mùi Tại Hà Nội Chuyên Nghiệp

Trung tâm sửa máy hút mùi 247 chuyên sửa chữa, bảo quản máy hút mùi của tất cả các hãng tại Hà Nội. Trung tâm cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng, giá rẻ. Với đội ngũ thợ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, trung tâm cam kết mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. 

sửa máy hút mùi tại Hà Nội

Trung tâm sửa máy hút mùi 247 đảm nhận sửa chữa mọi máy hút bụi của nhiều hãng như Bosch, Canzy, … Sau khi sửa, khách hàng sẽ được nghiệm thu kết quả. Dịch vụ ưu đãi, giá tốt và thời gian bảo hành lâu. Trung tâm cam kết sẽ hoàn tiền 100% nếu kết quả không đạt yêu cầu. Trung tâm miễn phí mọi câu hỏi thắc mắc của khách hàng liên quan đến máy. 

Thông tin liên hệ:

>>> Tìm hiểu những trung tâm sửa chữa máy giặt tại nhà Hà Nội chuẩn uy tín

3. Trung Tâm Điện Máy Hồng Phúc – Dịch Vụ Sửa Chữa Máy Hút Mùi Uy Tín

Điện Máy Hồng Phúc là địa chỉ chuyên sửa chữa những sự cố lỗi trên máy hút mùi một cách chuyên nghiệp, triệt để. Dịch vụ sửa chữa máy hút mùi tại nhà của Điện Máy Hồng Phúc tuân thủ theo một quy trình chuyên nghiệp, uy tín. Điện Máy Hồng Phúc nhận sửa chữa mọi vấn đề trên máy trên mọi hãng máy hút mùi như: Bosch, Tefal, … 

Trung Tâm Điện Máy Hồng Phúc

Điện Máy Hồng Phúc cung cấp đến khách hàng cả về sửa chữa máy cũng như bảo dưỡng, thay thế các linh kiện của máy hút bụi, … Trung tâm chuyên sửa các bệnh của máy hút mùi, bảo dưỡng máy hút mùi cho những gia đình hay nhà hàng. Điển hình như sửa máy hút mùi bếp không vào điện, không hút được mùi, hút mùi yếu, không điều khiển được, …

Thông tin liên hệ:

>>> Khám phá những địa chỉ bán bếp từ công nghiệp tại Hà Nội uy tín

4. Tập Đoàn Việt – Địa Điểm Sửa Chữa Máy Hút Mùi Tại Hà Nội Nổi Tiếng

Tập Đoàn Việt được thành lập từ năm 2016. Đây là một trong những địa điểm cung cấp dịch vụ chăm sóc ngôi nhà một cách tỉ mỉ, chu đáo và an toàn nhất. Tập Đoàn Việt có đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lắp đặt, sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng thiết bị điện lạnh. 

Tập Đoàn Việt

Tập Đoàn Việt chuyên lắp đặt, sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng thiết bị điện gia dụng cho hộ gia đình, văn phòng, nhà máy, … Tập Đoàn Việt đảm bảo tất cả các thiết bị trong gia đình luôn hoạt động một cách chính xác.  Các vấn đề sự cố phát sinh luôn được giải quyết một cách nhanh chóng và hài lòng khách hàng.

Thông tin liên hệ:

5. Trung Tâm Điện lạnh AZ – Địa Chỉ Sửa Máy Hít Mùi Tại Hà Nội Chất Lượng

Trung tâm điện lạnh AZ có 12 năm kinh nghiệm trong ngành sửa chữa điện lạnh, nhận sửa chữa tất cả các thiết bị điện. Trung tâm sở hữu những chuyên gia hàng đầu được đào tạo một cách bài bản về chuyên môn. Nhân viên của trung tâm đến tận nhà sửa thiết bị & linh kiện: Cam kết an toàn sản phẩm, thiết bị và linh kiện.

Trung tâm điện lạnh AZ

Trung tâm cung cấp dịch vụ sửa chữa với chất lượng tốt nhất, linh kiện chính hãng giá cả cạnh tranh. Chế độ bảo hành sau sửa chữa tận nơi, nhanh chóng và hỗ trợ kỹ thuật miễn phí. Điện lạnh AZ có dịch vụ chẩn đoán bệnh Online, tiết kiệm chi phí đi lại của khách hàng, đảm bảo nhanh, đúng “bệnh”, báo giá chính xác, không hề chặt chém.

Thông tin liên hệ:

6. Trung Tâm Điện Máy Quyền Linh – Dịch Vụ Sửa Máy Hút Mùi Tại Nhà Chất Lượng

Điện máy Quyền Linh là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ sửa máy hút mùi tại Hà Nội uy tín. Trung tâm đã có hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Điện máy Quyền Linh có đội ngũ nhân viên giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa máy hút mùi. Dịch vụ khách hàng tại trung tâm rất được quan tâm và chú trọng. 

Trung Tâm Điện Máy Quyền Linh

Trung tâm nhận sửa chữa máy hút mùi tại nhà và công ty. Trung tâm cung cấp dịch vụ 24/24, cam kết uy tín và chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, công ty còn tiếp nhận thông tin online để tạo sự thuận tiện cho khách hàng. Sau khi tiếp nhận thông tin, kỹ thuật viên sẽ đến tận nhà kiểm tra thực trạng máy. Nhanh chóng tìm ra nguyên nhân lỗi hư hỏng và sửa chữa. Khách hàng sẽ được hoàn tiền 100% nếu không hài lòng. 

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay những địa chỉ bán máy hút mùi giá rẻ tại Hà Nội 

7. Trung Tâm Điện Lạnh Thắng Phát – Địa Điểm Sửa Máy Hút Mùi Tại Hà Nội Uy Tín

Trung tâm Điện Lạnh Thắng Phát là một trung tâm sửa chữa máy hút mùi uy tín tại Hà Nội. Trung tâm sở hữu đội thợ kỹ thuật lành nghề, có hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa. Trung tâm chuyên chữa máy hút bụi, có thể khắc phục mọi sự cố hỏng hóc. Mạng lưới rộng khắp Hà Nội. Trung tâm luôn sẵn sàng lắng nghe nhu cầu khách hàng và đáp ứng ngay vào tất cả các ngày trong tuần.

sửa máy hút mùi tại Hà Nội

Dịch vụ nhanh chóng, uy tín, giá cả hợp lý với mọi người tiêu dùng. Trang thiết bị hiện đại được áp dụng vào trong quá trình sửa chữa. Tất cả linh kiện thay thế đều là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Cam kết bắt đúng bệnh, sửa chữa đúng hãng, không sửa chữa bừa bãi nhằm vòi tiền khách hàng. Chế độ bảo hành dài hạn, có hóa đơn đầy đủ sau khi sửa chữa

Thông tin liên hệ:

Trên đây là Top 5 những địa chỉ sửa máy hút mùi tại Hà Nội uy tín và chất lượng nhất. Hy vọng qua sự giới thiệu của Ohay, bạn sẽ tìm cho mình một địa điểm sửa máy ưng ý nhé!

>>> Đừng bỏ lỡ:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version