TOP 10 Địa Chỉ Sửa Điện Thoại Cần Thơ Chất Lượng Bạn Nên Biết

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ sửa điện thoại Cần Thơ chất lượng, uy tín và giá thành phải chăng. Nhưng vẫn chưa thấy địa điểm nào phù hợp. Đừng lo lắng! Dưới đây, Ohay sẽ cung cấp cho các bạn một số thông tin về các địa chỉ sửa điện thoại chất lượng nhất.

1. Cửa Hàng Sửa Điện Thoại Cần Thơ – Sửa Điện Thoại Cần Thơ Uy Tín

Sửa điện thoại Cần Thơ là một trong những trung tâm uy tín mà bạn nên tham khảo ngay. Tọa lạc tại 75/2A Trần Phú, Cần Thơ, đơn vị là địa điểm sửa chữa, lắp ráp các linh kiện điện tử cho nhiều thiết bị khác nhau: điện thoại, máy tính, laptop,…. Dịch vụ sửa chữa điện thoại tại nơi đây được quý khách hàng đánh giá cao bởi sự nhanh chóng kịp thời,  và độ an toàn, đảm bảo chất lượng cao.

Cửa Hàng Sửa Điện Thoại Cần Thơ

Đồng thời bên cạnh đó, đơn vị còn sở hữu ngay đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm trong nghề. Vì thế, khách hàng không cần quá bận tâm, lo lắng về chất lượng sản phẩm. Vì thế, còn chần chừ gì mà không đến ngay với đơn vị để được có những trải nghiệm và chất lượng dịch vụ cao nào.

Bảng giá một số dịch vụ sửa chữa của Cửa Hàng Sửa Điện Thoại Cần Thơ

Dịch vụ sửa  Giá
Thay màn hình iPhone Xs 1.000.000 VNĐ
Thay lưng iPhone Xs 400.000 VNĐ
Độ vỏ iPhone Xr lên 15Pro 900.000 VNĐ
Thay nắp lưng iPhone Xs max 400.000 VNĐ
Thay mặt kính iPhone 7 250.000 VNĐ
Thay pin iPhone 11 600.000 VNĐ
Thay màn hình Redmi 10 500.000 VNĐ
Thay mặt kính Samsung A52s 400.000 VNĐ
Lưu ý bảng giá chưa đầy đủ

Thông tin chi tiết:

2. Cửa Hàng Thành Duy – Sửa Điện Thoại Cần Thơ Chất Lượng

Bạn luôn gặp rắc rối với những chiếc điện thoại hư hỏng, bạn mong muốn tìm được một địa chỉ hoàn hảo, uy tín nhất. Đừng lo lắng nữa, đã có ngay Cửa hàng Thành Duy, đơn vị sẽ giải quyết triệt để cho bạn. Đơn vị ngày càng nhận được sự tin tưởng của người dân đại phương và các vùng lân cận. Thêm vào đó, đơn vị còn trang bị hệ thống cơ sở vật chất, thiết bị sửa chữa tiên tiến, nhằm đem lại dịch vụ sửa chữa điện thoại chất lượng nhất có thể.

Cửa Hàng Thành Duy

Một số dịch vụ sửa chữa điện thoại ở Thành Duy

Thông tin chi tiết:

3. Store Kim Ánh – Sửa Điện Thoại Cần Thơ Không Nên Bỏ Lỡ

Hiện nay, có vô số trung tâm sửa chữa điện thoại tại Cần Thơ, thế nhưng Store Kim Anh vẫn khẳng định được vị thế của mình trên thị trường. Bởi đơn vị mang lại những dịch vụ sửa chữa khác nhau vô cùng uy tín, cùng giá thành phải chăng. Kể đến như:thay mặt kính các hãng điện thoại, thay nắp, kính lưng, pin điện thoại, kính cảm ứng. Hay vệ sinh điện thoại, cài đặt phần mềm,…

Trải qua nhiều năm hoạt động, Kim Anh Store luôn đặt chất lượng sửa chữa lên hàng đầu với linh kiện chính hãng, giá nhập tận xưởng nên luôn tốt hơn thị trường. Chế độ bảo hành dài, hậu mãi tốt cho những khách hàng thân thiết.

Sửa điện thoại chất lượng

Bảng giá một số dịch vụ sửa chữa của Store Kim Ánh

Sản Phẩm Loại Giá cửa hàng/ đại lý Giá khách lẽ
Cam sau ipx camera 390k 450k
cam sau ipxs, xsmax camera 550k 650k
Camera sau Ip11 camera 700k 750k
Camera sau Ip11 pro camera 950k 1050k
Camera sau Ip11 promax camera 950k 1050k
iPhone 12 pro Thay loa trong 450k 550k
iPhone 12 Pro Max Thay loa trong 500k 600k
iPhone 13 Thay loa trong 500k 600k
iPhone 13 Pro Thay loa trong 500k 600k
iPhone 13 Pro Max Thay loa trong 600k 700k
Sạc ip6, ip6 plus, ip6s plus thay sạc 200k 200k
Sạc Ip7, ip7 plus, ip8, ip8 plus thay sạc 200k 250k
Home ip6, 6s, 6 plus, 6s plus thay nút home 100k 100k
Home ip7 plus, ip8 plus thay nút home 150k 200k

Thông tin chi tiết:

4. Cửa Hàng Trần Út – Sửa Điện Thoại Cần Thơ Chất Lượng

Trần Út – cửa hàng sửa chữa điện thoại hàng đầu mà bạn nên tham khảo ngay. Shop là địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa điện thoại di động chất lượng cao. Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và lành nghề, có trình độ bải bản, qua nhiều khóa đào tạo. Vì thế, có thể xử lý, giải quyết mọi thắc mắc, yêu cầu của quý khách hàng. Khách hàng càng thêm tin tưởng vào dịch vụ của đơn vị.

Trung tâm chuyên nhận sửa chữa các loại điện thoại, thuộc nhiều hãng khác nhau. Nếu điện thoại bạn có một trong những trường hợp sau nên đến để được đơn vị giải quyết nhanh chóng:

Tham khảo bảng giá thay phin iphone tại cửa hàng Trần Út

TÊN MÁY PIN EU BẢO HÀNH PIN VMAS BẢO HÀNH
PIN iPhone 7 350k 1 năm 350k 1 năm
PIN iPhone 7 Plus 350k 1 năm 350k  
1 năm
PIN iPhone 8 350k 1 năm 350k 1 năm
PIN iPhone 8 Plus 400k 1 năm 400K 1 năm
PIN Iphone XR 600k 1 năm 600k 1 năm
PIN  iPhone X 500k 1 năm 500k 12 tháng
PIN iPhone XS 600k 1 năm 600k 12 tháng
PIN iPhone XS Max 600k 1 năm 600k 12 thang
Iphone 11 600k 1 năm 600k 1 năm
iPhone 11 Pro LH
0918677709
LH LH LH
iPhone 11 Pro Max 700k  1 năm 700k             1 năm

Thông tin chi tiết:

5. Cửa Hàng Nhựt Trân – Sửa Điện Thoại Cần Thơ Đáng Tin Cậy

Nhắc đến trung tâm sửa điện thoại hàng đầu tại Cần Thơ phải nhắc đến ngay Cửa hàng Nhật Trân. Để tạo được sự thành công như hiện nay, đơn vị đã chăm chút cho mình trong mọi khâu: từ chăm sóc khách hàng, đến đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp,… Ngoài ra, nếu bạn đang có bất cứ thắc mắc hay vấn đề gì có thể liên hệ ngay với cửa hàng. Bạn sẽ được tư vấn vô cùng nhiệt tình và tận tâm. Tất cả điều này đã tạo nên những điểm nhấn, và tạo lòng tin trong tâm trí của khách hàng.

Cửa hàng Nhật Trân

Nhật Trân chuyên cung cấp các dịch vụ 

Thông tin chi tiết:

6. Cửa Hàng Nguyễn Cần Thơ – SSửa Điện Thoại Cần Thơ Được Đánh Giá Cao

Lấy khách hàng làm mục tiêu kinh doanh, Nguyễn Cần Thơ ngày càng dần khẳng định được chổ đứng của mình trên thị trường Cần Thơ. Sở hữu đội ngũ nhân viên kỹ thuật là những thợ lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm trong sửa chữa điện thoại: Iphone, Samsung, Laptop, Ipad,… Cho nên, những dịch vụ được khách hàng đánh giá cao với độ bền, cùng tốc độ hoạt động ổn định như máy mới mua,…

Cửa Hàng Nguyễn Cần Thơ

Ngoài ra, đơn vị còn không ngần ngại đầu tư trang thiết bị hiện đại, tiên tiến phục vụ quá trình sửa chữa điện thoại cho khách hàng. Đây quả là địa chỉ lý tưởng và phù hợp cho bạn nếu bạn có nhu cầu sửa chữa điện thoại cao cấp.

Thông tin chi tiết:

>>> Tham khảo: Note Ngay Top 10 Địa Chỉ Sửa Iphone Cần Thơ Uy Tín

7. Trung Tâm UHC – Đào Tạo Sữa Chữa Điện Thoại Cần Thơ Nổi Tiếng

Một trong những trung tâm sửa chữa điện thoại nổi tiếng tại Cần Thơ mà bạn nên tham khảo ngay đó chính là Cửa hàng UHC. Điện thoại bạn hư hỏng, có vấn đề như: máy không lên, chai pin, lỡ may để nước vào,… Thì hãy đến ngay với đơn vị để nhân viên xử lý kịp thời cho bạn. Đồng thời, chính sách dịch vụ, chăm sóc khách hàng cũng được đơn vị đảm bảo cao. Chế độ bảo hành sẽ từ 6 -12 tháng từ pin cho đến mặt kính, màn hình. Với chính sách một đổi một, người dùng có thể đổi hoặc thay thế những linh kiện mới trong thời gian 1 tuần hay 1 tháng.

Trung Tâm UHC

Nơi đây còn được biết đến là một trung tâm đào tạo nên có thể nhận thấy rằng chất lượng các thợ sửa của trung tâm là rất đáng tin cậy. Và trung tâm cũng đã đào tạo ra rất nhiều nhân viên xuất sắc có tay nghề cao và dần trở nên chuyên nghiệp trong nghề. Chính vì vậy hãy ghé đến trung tâm nếu bạn có bất cứ  vấn đề nào với chiếc điện thoại của mình.

Thông tin chi tiết:

8. Cửa Hàng Tự Lực Mobile – Sửa Điện Thoại Cần Thơ Được Yêu Thích

Cửa hàng Tự Lực Mobile – cửa hàng sửa chữa và bảo hành Smartphone uy tín mà bạn nên bỏ túi. Đây là cửa hàng sửa chữa điện thoại lâu đời và được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Thợ sửa điện thoại của cửa hàng đã có nhiều năm kinh nghiệm và đã sửa chữa đa dạng các lỗi điện thoại nên bạn có thể yên tâm khi giao phó chiếc điện thoại của mình tại đây. Và đừng quên gọi số điện thoại để được tư vấn kỹ lưỡng nhé!

Sửa điện thoại chất lượng cao

Một trong những ưu thế của Cửa Hàng Tự Lực Mobile

Thông tin chi tiết:

9. VŨ VÂN Mobile – Địa Chỉ Sửa Điện Thoại Cần Thơ Chuyên Nghiệp

Một trong những cái tên tiêu biểu trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại tại Cần Thơ không thể không nhắc đến VŨ VÂN Mobile. Đơn vị sở hữu đội ngũ nhân viên kỹ thuật có nhiều kinh nghiệm trong nghề, luôn cần cù, tỉ mỉ trong mọi công đoạn. Nhân viên sẽ chỉ giúp bạn biết điện thoại hư những gì và cách giải quyết chúng. Đây quả là địa chỉ đáng để cân nhắc. Đơn vị nằm ở đường Ngô Gia Tự, Ninh Kiều, Cần Thơ.

Ưu điểm khi sửa chữa điện thoại tại VŨ VÂN Mobile

Thông tin chi tiết:

10. Cửa Hàng Hoàng Kim – Sửa Điện Thoại Cần Thơ Hiệu Quả

Cửa hàng Hoàng Kim – cái tên không còn quá xa lạ với người dân nơi đây. Khách hàng là trọng tâm cho mọi hoạt động của cửa hàng, vì thế đơn vị luôn mang đến những dịch vụ sửa chữa điện thoại nhanh chóng, an toàn và giá thành hợp lý nhất. Đơn vị còn thường xuyên cập nhật thiết bị điện tử mới, phục vụ cho quá trình sửa chữa, đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho quý khách. Đây là địa điểm sửa điện thoại đáng tin cậy mà bạn không nên bỏ lỡ.

Sửa điện thoại Cần Thơ

Hoàng Kim hoạt động trong nhiều lĩnh vực

Thông tin chi tiết:

Trên đây là TOP 10 địa chỉ sửa điện thoại Cần Thơ uy tín, chất lượng và giá rẻ. Hy vọng với những thông tin hữu ích mà Ohay đã cung cấp sẽ giúp bạn chọn được một địa chỉ phù hợp với bản thân. Và đừng quên xem ngay các bài viết khác về Dịch vụ vô cùng hữu ích nhé!

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version