Top 10 Spa Hạ Long Chăm Sóc Sắc Đẹp Uy Tín, Chất Lượng

Dịch vụ spa đã xuất hiện từ rất lâu và mới bắt đầu phát triển mạnh mẽ những năm gần đây. Bạn có thể chăm sóc bản thân tại nhà, tuy nhiên các nhân viên ở spa với công nghệ hiện đại và các liệu trình chuyên nghiệp sẽ giúp mang lại hiệu quả nhanh chóng hơn. Vậy nên Ohay.vn xin giới thiệu đến bạn top 10 spa Hạ Long uy tín, chất lượng nhất trong bài bài viết sau. 

>>> Xem thêm:

1. Bích Hòa Beauty Salon Spa Chuyên Nghiệp Tại Hạ Long

Bích Hòa Beauty Salon Spa là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sức khỏe tại Hạ Long. Ra đời sứ mệnh mang đến những giải pháp hoàn hảo cho sắc đẹp của bạn. Đơn vị cung cấp các giải pháp và dịch vụ làm đẹp cao cấp như chăm sóc và điều trị da, thẩm mỹ công nghệ cao, salon tóc, phun xăm thẩm mỹ,..

Thấu hiểu được tầm quan trọng của sắc đẹp hoàn hảo đối với các chị em phụ nữ, Bích Hòa Beauty Salon Spa luôn không ngừng tìm tòi, học hỏi và khám phá những phương thức làm đẹp công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay. Từ đó mang đến cho các chị em những dịch vụ chăm sóc sắc đẹp chất lượng và hiệu quả nhất.

Dịch vụ làm đẹp tại Thẩm Mỹ Viện Bích Hòa:

Ưu điểm lớn nhất tại Bích Hòa Beauty Salon & Spa phải kể đến là việc thẩm mỹ viện luôn sử dụng những sản phẩm chính hãng, chất lượng. Tất cả những sản phẩm đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, nhằm đảm bảo an toàn về sức khỏe và lan da cho các chị em.

Hiện nay, đơn vị cũng đã đầu tư nhiều máy móc hiện đại áp dụng công nghệ cao để đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ. Nếu bạn có nhu cầu làm thư giãn làm đẹp thì hãy đến ngay Bích Hòa để trải nghiệm dịch vụ đảm bảo nhất nhé 

Thông tin liên hệ:

2. Amanda Clinic & Luxury Spa Uy Tín Tại Hạ Long

Amanda Clinic & Luxury Spa là một trong những địa chỉ chăm sóc sắc đẹp tại Hạ Long được nhiều chị em yêu thích. Spa chuyên điều trị da công nghệ cao, chăm sóc da, giảm béo, tắm trắng,.. Đến Amanda, bạn sẽ được trải nghiệm những liệu trình chăm sóc sắc đẹp 5 sao giúp trẻ hóa, phục hồi da toàn diện để có được làn da khỏe đẹp và tươi tắn.

Không chỉ thực hiện các liệu trình chăm sóc da chuyên nghiệp với công nghệ hiện đại mà bạn còn thả mình vào không gian chill sang trọng. Sau thời gian làm việc tất bật, hãy tin tưởng chọn lựa Amanda là nơi gửi gắm sắc đẹp, sức khỏe, thư giãn và đổi mới chính mình theo hướng xinh đẹp và hạnh phúc hơn.

Lý do Amanda Clinic & Luxury Spa được nhiều chị em lựa chọn:

Thông tin liên hệ:

3. Lavender Spa & Beauty Làm Đẹp Chất Lượng Tại Hạ Long

Thẩm mỹ viện chăm sóc sắc đẹp tiếp theo mà Ohay muốn giới thiệu đến bạn chính là Lavender Spa & Beauty. Nơi đây là địa chỉ làm đẹp uy tín, đã được nhiều chị em kiểm nghiệm và đánh giá tốt. Tại đây cung cấp rất đa dạng các dịch vụ làm đẹp và chăm sóc da từ mặt, tay chân,… cho đến toàn bộ cơ thể. Chính vì thế, Lavender Spa & Beauty có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của bạn một cách tối đa.

Các dịch vụ làm đẹp tại Lavender Spa & Beauty

Lavender Spa & Beauty là spa đã độc quyền liệu trình làm đẹp tuyệt vời tại Hạ Long. Spa là địa chỉ tin tưởng điều trị mụn, nám tàn nhang, sẹo lâu năm, trẻ hóa da,.. Khách hàng tới chăm sóc tại đơn vị luôn có bác sĩ thăm khám tận tình và được bảo hành sau liệu trình.

Spa cam kết sử dụng bất cứ sản phẩm nào có vấn đề sẽ được trả lại tiền và thu hồi sản phẩm. Vậy nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ tại đây. Hãy để các bác sĩ Lavender Spa & Beauty chọn lựa sản phẩm và lộ trình chăm sóc tốt nhất dành cho bạn!

Thông tin liên hệ:

4. Muoi Hong Beauty – Spa Hạ Long Công Nghệ Cao 

Muoi Hong Beautyspa Hạ Long ra đời với sứ mệnh là chăm sóc sắc đẹp cho phụ nữ Việt bằng các công nghệ đẳng cấp, hàng đầu. Tới đây, các nàng sẽ được thăm khám, kê toa và theo dõi da trong suốt quá trình điều trị bằng sản phẩm đảm bảo chất lượng. Spa sở hữu đội ngũ bác sĩ và kỹ thuật viên có nhiều kinh nghiệm, chuyên môn cao, tay nghề giỏi.

Cùng với các loại máy móc hiện đại, tân tiến theo xu hướng làm đẹp trên thị trường. Chính vì vậy, làm đẹp tại spa Muoi Hong Beauty các bạn sẽ được trải nghiệm những phương pháp làm đẹp thịnh hành, đuổi kịp thời đại và không bị lỗi thời. 

Chăm sóc sắc đẹp tại Muoi Hong Beauty với các dịch vụ

Đến với Muoi Hong Beauty, bạn sẽ được trải nghiệm những công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất hiện nay. Nhờ vậy, quá trình trị liệu cũng diễn ra nhanh chóng và hiệu quả hơn nhất. Hơn hết, các sản phẩm được sử dụng cho khách hàng luôn được các bác sĩ tại spa chọn lọc kỹ lưỡng, phù hợp với từng loại da của từng khách hàng. Sản phẩm đều là hàng chất lượng, đảm bảo không gây hại đến sức khỏe và làn da của bạn.

Thông tin liên hệ:

5. ALITA Spa –  Địa Chỉ Chăm Sóc Điều Trị Da Tại Hạ Long

ALITA Spa tự tin là địa chỉ chăm sóc điều trị da uy tín, khoa học được nhiều chị em tin tưởng chọn mặt gửi vàng. Spa chuyên điều trị da khoa học chuẩn y khoa da liễu với cam kết sử dụng sản phẩm nguồn gốc và bảo hành trọn đời. Đây cũng là một trong những spa hàng đầu tại Hạ Long, được biết đến với hệ thống máy móc, cơ sở vật chất khang trang hiện đại.

Tới spa bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ chất lượng như: điều trị mụn, nám, tàn nhang, nâng tone, cắt mí, nhấn mí, xóa xăm, triệt lông,.. Bằng sự kết hợp giữa thiết bị thẩm mỹ công nghệ cao và dòng mỹ phẩm chuyên dùng. ALITA Spa tự tin rằng sẽ mang lại cho bạn vẻ đẹp hoàn mỹ nhất. Vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ ngay cho ALITA Spa để được tư vấn liệu trình phù hợp nhất. 

Các lý do tại sao bạn nên chọn ALITA Spa:

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Top 5 Địa Chỉ Massage Body Hạ Long Cực Thư Giãn

6. Spa Thẩm Mỹ Hà Trang Chăm Sóc Và Làm Đẹp Tại Hạ Long

Thẩm Mỹ Hà Trang tự hào là địa chỉ spa khỏe và đẹp, luôn đi tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ tiên tiến tại Hạ Long. Spa với rất nhiều dịch vụ như: Phun xăm thẩm mỹ, chăm sóc da từ cơ bản đến chuyên sâu, điều trị các bệnh lý về da,… Tới Spa Thẩm Mỹ Hà Trang, bạn sẽ được phác đồ điều trị hiệu quả với chi phí siêu tiết kiệm. Bên cạnh đó, spa còn nhận đào tạo học viên dưới sự giảng dạy của các chuyên gia, bác sĩ có hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc. 

Spa Thẩm Mỹ Hà Trang cung cấp đa dạng các dịch vụ 

Dù hiện nay có rất nhiều spa chăm sóc và làm đẹp xuất hiện trên thị trường, nhưng Spa Thẩm Mỹ Hà Trang vẫn luôn là lựa chọn ưu tiên của nhiều khách hàng. Spa ghi điểm với khách hàng bởi không chỉ cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng, mà các nhân viên tại đây cũng vô cùng thân thiện. Các bạn nhân viên luôn sẵn sàng chia sẽ với bạn những kinh nghiệm chăm sóc da mà các bạn đã học được trong suốt quá trình làm việc trong nghề. Hãy tham khảo nhé.

Thông tin liên hệ:

7. Spa Muối Himalaya Hạ Long Chăm Sóc Toàn Diện 

Spa Muối Himalaya là địa chỉ chăm sóc da, trị liệu body, gội đầu dưỡng sinh chuyên nghiệp tại Hạ Long. Đây là một trong những spa chăm sóc cơ thể theo phương pháp tự nhiên, an toàn. Spa Muốn Himalaya được rất nhiều chị em tin tưởng và gửi gắm. 

Tới đây bạn có thể sử dụng các gói như xông hơi đá muối, dưỡng sinh toàn thân giúp bạn thư giãn, ngủ ngon. Gói này với các quy trình như: Uống trà hoa thảo mộc an thần, khai thông kinh lạc body, bấm huyệt, ngâm chân thuốc bắc, tẩy da chết, chăm sóc da,..

Một số dịch vụ nổi bật khác tại Spa Muối Himalaya:

Ngoài ra, còn các gói khác như gội dưỡng sinh chuyên sâu, chăm sóc da vi sinh, tắm sục massage bồn, massage body toàn,.. Các quy trình tại Spa Muối Himalaya sẽ giúp bạn thư giãn kết hợp với giảm đau mỏi toàn thân, giảm stress, tăng tuần hoàn máu. Đặc biệt phù hợp với khách hàng làm văn phòng ít vận động, phải ngồi nhiều… Hãy tới và trải nghiệm ngay nhé!

Thông tin liên hệ:

8. Hà Nội – Xinh Spa Hạ Long Chăm Sóc Da 

Hà Nội – Xinh Spa cơ sở spa tại Hạ Long được phái đẹp an tâm trao gửi nhan sắc. Spa chuyên cung cấp các liệu trình chăm sóc da chất lượng chuẩn Hàn Quốc như căng bóng da hiệu quả kéo dài cũng như da chắc và khỏe mạnh. Triệt lông với công Nghệ mới nhất, hiện đại, hiệu quả cao loại bỏ hoàn toàn tình trạng lông nhiều trên cơ thể.

Để đạt hiệu quả kéo dài cũng như da chắc và khỏe mạnh thì bạn hay tới Hà Nội – Xinh Spa. Nhân viên sẽ tư vấn liệu trình, số buổi tùy từng tình trạng da nên hãy nhanh chóng tới đây để được tư vẫn kĩ càng nhất nhé.

Tại sao bạn nên chọn Hà Nội – Xinh Spa?

Thông tin liên hệ:

9. Hạnh Vip Spa – Spa Làm Đẹp An Toàn Tại Hạ Long

Hạnh Vip Spa hiện đang là một trong những địa chỉ làm đẹp an toàn tại Hạ Long. Spa đem Lại chị em phụ nữ phương giảm béo công nghệ cao, an toàn, đẹp dáng. Ngoài ra, spa còn cung cấp các dịch vụ chăm sóc da, phun mày môi. Hạnh Vip Spa áp dụng những công nghệ mới nhất, hiện đại nhằm mang lại hiệu quả tối ưu cho khách hàng.

Ưu điểm lớn nhất của Hạnh Vip Spa là đơn vị sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Tất cả đều được đào tạo bài bản và tích cực học tập kinh nghiệm. Hơn hết, các nhận viên đã có sẵn vốn kiến thức vững về quy trình và cách thức của từng dịch vụ. Đặc biệt, Hạnh Vip Spa thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn gửi đến quý khách hàng. Spa luôn không ngừng nỗ lực để xứng đáng địa chỉ làm đẹp được nhiều chị em lựa chọn tại Hạ Long.

Một số dịch vụ làm đẹp tại Hạnh Vip Spa:

Thông tin liên hệ:

10. Excellence Spa Làm Đẹp Hạ Long Được Yêu Thích 

Excellence Spa Hạ Long là một trong những đơn vị spa chuyên gia chăm sóc sức khỏe dưỡng sinh được yêu thích tại Hạ Long. Tới đây, bạn sẽ được thư giãn và thả mình trong không gian ấm cúng tràn ngập mùi tinh dầu. Với các combo siêu ưu đãi như: massage body, xông đá muối thải độc để xua tan mệt mỏi. Hay massage body sử dụng tinh dầu quý hiếm và liệu pháp Y học Cổ Truyền sẽ giúp lưu thông khí huyết, làm giãn các búi cơ nhức mỏi.

Các phương pháp tại Excellence Spa Hạ Long sẽ mang lại cho bạn tinh thần sảng khoái, giảm mỡ bụng và tránh các bệnh về da. Cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và có thái độ phục vụ chuyên nghiệp. Đây chính là địa chỉ giúp bạn giảm căng thẳng, mệt mỏi, mất ngủ, đau mỏi, xương khớp,…. Hãy tới và trải nghiệm và tận hưởng ngay hôm nay nhé!

Một số dịch vụ nổi bật chỉ có tại Excellence Spa Hạ Long:

Thông tin liên hệ:

Bài viết trên đây, Ohay.vn đã tổng hợp đến bạn top 10 địa chỉ spa Hạ Long chất lượng được yêu thích nhất hiện nay. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn cho mình một địa chỉ để làm đẹp, chăm sóc sức khỏe và thư giãn tốt nhất nhé!

>>> Đừng bỏ lỡ:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version