TOP 10 Shop Mỹ Phẩm Hải Phòng Uy Tín, Chính Hãng

TOP 10 Shop Mỹ Phẩm Hải Phòng Uy Tín, Chính Hãng

TOP 10 Shop Mỹ Phẩm Hải Phòng Uy Tín, Chính Hãng

Tình trạng mỹ phẩm giả kém chất lượng đang tràn lan trên thị trường khiến bạn hoang mang lo sợ. Nên việc tìm kiếm cho mình một địa chỉ đáng tin là điều vô cùng khó khăn. Nếu bạn đang cần tìm một shop mỹ phẩm uy tín thì trong bài viết dưới đây, Top 10 shop mỹ phẩm Hải Phòng đáng tin cậy nhất sẽ được Ohay giới thiệu đến mọi người.

1. Shop Junie Cosmetics – Shop Mỹ Phẩm Hải Phòng Chất Lượng

Junie Cosmetics  là một trong những shop mỹ phẩm Hải Phòng uy tín. Junie Cosmetics luôn chú trọng đến khâu tư vấn khách hàng, cho nên từ khi ra đời cửa hàng đã chú trọng vào xây dựng đội ngũ nhân viên có hiểu biết có chuyên môn về mỹ phẩm, kiến thức skincare nhằm hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua sắm và sử dụng sản phẩm. Đặc biệt, đơn vị còn có danh sách mỹ phẩm đa dạng, đáp ứng được tình trạng mọi loại da của bạn.

Junie Cosmetics – Shop mỹ phẩm Hải Phòng uy tín

Ngoài sự đa dạng trong các loại mỹ phẩm, đơn vị còn có nhiều sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước. Hơn hết, mỗi loại đều được kiểm định gắt gao trước khi nhập hàng và đưa đến tay người tiêu dùng. Các nhu cầu làm đẹp từ dưỡng da, đều trị mụn đều được đơn vị đáp ứng. Cửa hàng cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi để tri ân khách hàng nhân các ngày lễ tết. Đến nay, đây là nơi cung cấp mỹ phẩm được nhiều người tin dùng.

Tại sao nên chọn mua mỹ phẩm tại Junie Cosmetics

Thông tin liên hệ:

2. Shop 2CE Beauty – Shop Mỹ Phẩm Tại Hải Phòng Uy Tín

2CE Beauty chuyên cung cấp những dòng mỹ phẩm cao cấp đến từ Hàn Quốc như Lanegie, inisfree, 3CE,… Cam kết chỉ nhập khẩu chính hãng không có tình trạng trộn lẫn hàng giả hàng nhái hàng kém chất lượng. Đặc biệt, khi bạn sở hữu thẻ thành viên tại cửa hàng thì sẽ được hưởng ưu đãi lên đến 10%. Ngoài ra còn được miễn phí vận chuyện trong nội thành thành phố. Cùng đội ngũ nhân viên luôn thúc trực để được tư vấn khách hàng mọi lúc.

2CE Beauty là shop mỹ phẩm Hải Phòng uy tín

Hơn hết, 2CE Beauty có website bán hàng riêng nên thuận tiện cho quý khách trong quá trình mua hàng và tra cứu giá sản phẩm. Đặc biệt khi mua qua website của cửa hàng bạn sẽ được hưởng rất nhiều ưu đãi hấp dẫn. Vào mỗi dịp lễ tết, cửa hàng cũng thường xuyên có những chương trình khuyến mãi để tri ân khách hàng. Ngoài ra, bạn có thể đổi trả sản phẩm trong 7 ngày nếu phát hiện sản phẩm có vấn đề và được sản nhận bởi cửa tiệm.

Tại sao nên lựa chọn 2CE Beauty

Thông tin liên hệ:

3. Shop Mộc Beautiful – Shop Mỹ Phẩm Hải Phòng Uy Tín 

Mộc Beautiful với hệ thống cửa hàng mỹ phẩm khang trang hiện đại. Mộc Beautiful cùng với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm và kiến thức về làm đẹp phong phú cam kết sẽ mang lại cho quý khách những trải nghiệm mua hàng tuyệt vời nhất. Tại đây, không những được tư vấn về mỹ phẩm bạn còn được các nhân viên thải đáp mọi thắc mắc về tình trạng da, mụn trứng cá, mụn ẩn, cách xây dựng chu trình dưỡng da cho từng loại da,…

Mộc Beautiful – Cung cấp dịch vụ shop mỹ phẩm Hải Phòng

Khi liên hệ với cửa hàng, bạn sẽ được hỗ trợ bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp và tối ưu. Đặc biệt, bạn sẽ được nhân viên có chuyên môn cao xem xét tình trạng da trực tiếp và cho lời khuyên sử dụng các loại mỹ phẩm thích hợp. Theo đó, bạn có thể yên tâm sản phẩm mà không lo bị kích ứng và đạt được hiệu quả làm đẹp như mong muốn.

Tại sao nên chọn Mộc Beautiful

Thông tin liên hệ:

>>> Mách bạn: Bỏ Túi Ngay Top 12 Tiệm Spa Hải Phòng Nổi Tiếng Nhất

4. Shop Trang Hoàng Cosmetics – Shop Mỹ Phẩm Ở Hải Phòng

Trang Hoàng Cosmetics được biết đến như một thiên đường shop mỹ phẩm Hải Phòng. Chuyên sỉ, lẻ mỹ phẩm chính hãng giá cả cạnh tranh nhất thị trường. Khi đến với Trang Hoàng Cosmetics bạn sẽ được trải nghiệm những chính sách mua hàng tuyệt vời nhất. Và việc mua sắm cũng trở nên an tâm hơn bởi tất cả các sản phẩm tại đây điều được nhập khẩu chính hãng.

Trang Hoàng Cosmetics – Shop mỹ phẩm Hải Phòng hàng đầu

Đặc biệt, khi đến với Trang Hoàng, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên am hiểu và nhiệt tình hỗ trợ tư vấn, lựa chọn sản phẩm. Ngoài các sản phẩm bạn đã dùng thường xuyên, nhân viên sẽ tư vấn thêm các loại sản phẩm có công dụng tốt hơn và phù hợp với tình trạng da hiện tại. Theo đó, làn da của bạn sẽ được cải thiện nhanh chóng và đạt hiệu quả tối ưu. Đến nay, cửa hàng là một trong những nơi bán mỹ phẩm tại Hải Phòng được nhiều chị em yêu thích.

Tại sao bạn nên chọn tin tưởng Trang Hoàng Cosmetics 

Thông tin liên hệ:

>>> Tham Khảo Ngay Với Top 10 Spa Trị Mụn Hải Phòng Uy Tín Nhất

5. Shop Siêu Mỹ Phẩm Huyền Mỹ – Shop Mỹ Phẩm Hải Phòng Chất Lượng

Siêu Mỹ Phẩm từ khi ra đời đã mạng trong mình mong muốn đem lại cái đẹp cho phái nữ. Là một trong những cửa hàng mỹ phẩm thuộc top đầu ở Hải Phòng và được nhiều khách hàng là chị em tin tưởng lựa chọn và sử dụng sản phẩm. Với đa dạng các dòng sản phẩm làm sạch, dưỡng da, trang điểm, ngăn ngừa sạm nám tàn nhang,…

Siêu Mỹ Phẩm Huyền Mỹ là shop mỹ phẩm Hải Phòng

Hơn hết, bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng mỹ phẩm Huyền My. Bởi cửa hàng luôn chú trọng vào xuất xứ và chất lượng sản phẩm khi nhập hàng. Cùng với đó là sự đa dạng trong các loại sản phẩm và thương hiệu giúp người dùng có thể thoải mái lựa chọn. Cửa hàng cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng nhân các dịp lễ tết. Theo đó, bạn có thể thoải mái mua sắm với mức giá phải chăng, phù hợp với thu nhập.

Lợi ích khi lựa chọn Siêu Mỹ Phẩm Huyền Mỹ

Thông tin liên hệ:

>>> Bỏ Túi Ngay Và Luôn: Top 7 Địa Chỉ Nâng Mũi Hải Phòng Siêu Đẹp

6. Shop Mỹ Phẩm Hải Vân CS1 – Shop Mỹ Phẩm Uy Tín Tại Hải Phòng

Hải Vân chuyên cung cấp dòng mỹ phẩm chính hãng của Hàn Quốc, Nhật, Thái Lan, Úc, Anh,… Với uy tín và độ tin cậy lâu năm của mình trên thị trường cam kết sẽ mạng đến cho bạn chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ hàng đầu. Đến với mỹ phẩm Hải Vân bạn sẽ không còn phải băn khoăn về vấn đề lựa chọn sản phẩm vi tai đây đã có một đội ngũ nhân viên tư vấn cửa hàng để được nhân các tư vấn miễn phí. Ngoài ra các chính sách hỗ trợ đi kèm của Hải Vân cũng vô cùng hấp dẫn. Tất cả những điều trên là vì muốn mang đến cho khách sự thỏa mái và thuận tiện nhất khi mua hàng tại đây.

Hải Vân CS1 – Địa chỉ shop mỹ phẩm Hải Phòng

Hải Vân luôn nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng. Vì vậy, điều này đã làm nên thương hiệu của cửa hàng và được nhiều người yêu thích cho đến hiện tại. Cùng với đó chính là sự đa dạng trong mẫu mã, thương hiệu mỹ phẩm giúp người dùng có thể thoải mái lựa chọn. Tùy nhu cầu sử dụng mà bạn có thể nhờ nhân viên cửa hàng hỗ trợ chọn ra các loại mỹ phẩm có tác dụng cũng như giá thành phù hợp.

Một số danh mục mỹ phẩm bán chạy tại Hải Vân

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay: Điểm Qua Top 10 Địa Chỉ Trị Sẹo Tại Hải Phòng Mà Bạn Nên Biết

7. Shop Ngọc Dung Cosmetic – Shop Mỹ Phẩm Hải Phòng

Ngọc Dung từ ngay buổi đầu hình thành và phát triển đã định hướng mình trở thành một trong những shop mỹ phẩm Hải Phòng uy tín và chất lượng nhất. Ngọc Dung được biết đến là  điểm đến không thể bỏ qua của mọi tín đồ làm đẹp. Chuyên cung cấp mỹ phẩm của nhiều hãng nổi tiếng như: Laroche Posay, Bioderma, Kiehl’s, The Ordinary, Innisfree,… đến từ các quốc giá có công nghệ phát triển vượt bậc trong ngành làm đệp như: Hàn, Mỹ, Nhật, Pháp, Nga,…

Shop Ngọc Dung Cosmetic

Không chỉ nổi tiếng với các loại mỹ phẩm đa dạng và chất lượng, Ngọc Dung còn được đánh giá cao bởi chất lượng dịch vụ. Cửa hàng luôn có đội ngũ nhân viên có chuyên môn và nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ người dùng. Khi đến đây, bạn sẽ được đón tiếp với thái độ niềm nở và tư vấn các loại sản phẩm phù hợp với tình trạng da. Theo đó, kết quả sau cùng và sự hài lòng của khách hàng vẫn luôn là điều được cửa hàng đặt lên hàng đầu.

Tại sao chọn Ngọc Dung

Thông tin liên hệ:

>>> Click ngay: Top 10 Shop Mỹ Phẩm Uy Tín Quảng Ninh Bạn Nên Biết

8. ZUZU Cosmetics – Shop Mỹ Phẩm Chính Hãng Tại Hải Phòng

ZUZU Cosmetics là một trong những shop mỹ phẩm Hải Phòng được nhiều chị em tin tưởng và lựa chọn. Sở dĩ được như vậy là do ZUZU luôn chú trọng đến việc đầu tư đội ngũ nhân viên, chất lượng sản phẩm, không ngừng học hỏi để cửa hàng không chỉ bán mỹ phẩm bôi ngoài da mà còn nhập khẩu và cung cấp chính hãng các loại viên uống chức năng giúp hỗ trợ làm đẹp của nhiều nước nổi tiếng như Anh, Pháp, Nhật, Mỹ,…

ZUZU Cosmetics

Đặc biệt, khi mua hàng tại ZUZU bạn sẽ được hưởng nhiều ưu đãi từ chính sách thẻ thành viên. Cùng với đó là các chính sách hỗ trợ vận chuyển, giải đáp thắc mắc,… một cách tận tình và chuyên nghiệp nhất. Sau khi tiếp nhận sự hỗ trợ từ nhân viên cửa hàng, bạn có thể tự tin chọn cho mình sản phẩm phù hợp với tình trạng da cũng như mức phí chi cho sản phẩm. Hơn hết, cửa hàng cũng thường xuyên có các chương trình ưu đãi dành cho khách hàng giúp bạn tự tin hơn trong việc làm đẹp.

Thông tin liên hệ:

9. Ngọc Dung Cosmetic – Shop Mỹ Phẩm Hải Phòng Chính Hãng

Ngọc Dung Cosmetic là hệ thống cửa hàng mỹ phẩm uy tín với cam kết chỉ bán hàng chính hãng, luôn mong muốn và  sẵn sàng là người bạn thân thiết của các cô gái trên hành trình làm đẹp của mình. Bằng tất cả chuyên môn và kinh nghiệm của mình, Ngọc Dung cam kết sẽ mang đến cho bạn những tư vấn về sản phẩm phù hợp nhất với từng loại da của các bạn. Để làm được điều đó, cửa hàng đã có hệ thống sản phẩm đa dạng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước.

Ngọc Dung Cosmetic

Điều đặc biệt không thể thiếu để làm nên sự thành công của cửa hàng chính là đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên sâu. Hơn hết, mỗi nhân viên khi đón tiếp khách hàng đều với thái độ niềm nở, nhiệt tình và sẵn sàng hỗ trợ. Cùng với đó là nhiều ưu đãi nhân các dịp lễ tết, ngày đặc biệt luôn sẵn sàng để chị em có thể thỏa thích mua sắm. Đến nay, Ngọc Dung chính là địa chỉ shop mỹ phẩm Hải Phòng được nhiều người yêu thích, sử dụng.

Ngọc Dung Cosmetic sự lựa chọn hàng đầu bởi

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Mê Mệt Với 10 Tiệm Nail Hải Phòng Đẹp Và Uy Tín Nhất

10. Shop Thảo HiHi Cosmetic – Shop Mỹ Phẩm Chính Hãng Hải Phòng

Thảo HiHi Cosmetic luôn cập những xu hướng sử dụng mỹ phẩm làm đẹp mới nhất trên thị trường hiện nay. Thảo HiHi Cosmetic  cam kết hàng luôn có sẵn tại cửa hàng để khách hàng có thể an tâm và thuận tiện nhất khi mua sắm. Hiện nay vấn đề mỹ phẩm kém chất lượng tràn lang trên thị trường khiến người tiêu dùng hoang mang khi lựa chọn và mua sắm sản phẩm. Tuy nhiên, cửa hàng đảm bảo sẽ không có vấn đề đó xảy ra bởi đơn vị luôn chú trọng đến sự an toàn cho khách hàng cũng như uy tín của chính mình.

Shop Thảo HiHi Cosmetic

Hơn hết, cửa hàng luôn chú trọng đến sự trải nghiệm của khách hàng nên đã huấn luyện nên một đội ngũ nhân viên nhiệt huyết và giàu chuyên môn. Điều này giúp khách hàng cảm thấy yên tâm và được hỗ trợ tốt nhất khi đến với cửa tiệm. Mọi thắc mắc của bạn đều sẽ được giải đáp và tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp. Theo đó, tình trạng da của bạn sẽ được cải thiện nhanh chóng, mang đến sự tự tin để phục vụ nhu cầu làm đẹp.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top các shop mỹ phẩm Hải Phòng uy tín nhất mà Ohay gửi đến bạn, hy vọng bài viết trên đây sẽ có thông tin bạn cần.

>>> Xem ngay:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version