Top 7 Shop Đồ Câu Tây Ninh Giá Rẻ, Uy Tín Và Chất Lượng

shop đồ câu tây ninh

shop đồ câu tây ninh

Câu cá là một bộ môn giải trí hết sức tuyệt vời sau những giờ làm việc căng thẳng. Nhưng với những ai mới bắt đầu câu cá thì hẳn sẽ bối rối, bởi không biết nên lựa chọn những sản phẩm nào cho tốt, không bị mua nhầm những sản phẩm kém chất lượng. Dưới đây là top 7 shop đồ câu Tây Ninh giá cả phải chăng và chất lượng mà Ohay sẽ giới thiệu cho bạn đọc có những thông tin hữu dụng để yên tâm lựa chọn.

1. Dụng Cụ Câu Cá Út Nguyệt – Shop Đồ Câu Tây Ninh Quen Thuộc

Cửa hàng dụng cụ câu cá Út Nguyệt được thành lập từ năm 2014, chuyên cung cấp tất cả các loại dụng cụ và phụ kiện câu cá, phục vụ cho nhu cầu câu cá giải trí của mọi người từ người nghiệp dư tập câu đến những người câu cá chuyên nghiệp. Các sản phẩm của cửa hàng bao gồm: Cần câu máy các loại, máy câu các loại (Đặc biệt phân phối sản phẩm thương hiệu chính hãng Shimano), cần câu tay các loại từ cao cấp đến phổ thông,… 

Dụng Cụ Câu Cá Út Nguyệt

Tại Út Nguyệt, chính sách bán hàng, bảo hành, ưu đãi và hậu mãi được thiết kế nhằm hỗ trợ cho sự phát triển của sân chơi và thú vui câu cá đam mê. Shop đồ câu Tây Ninh Út Nguyệt sẽ luôn dành trọn tâm huyết của tuổi trẻ để mang đến những sản phẩm tốt nhất và phục vụ bạn một cách tối ưu và hợp lý nhất.

Ấn tượng mà Út Nguyệt tạo nên

Thông tin liên hệ:

2. Đỗ Hùng Fishing Shop – Shop Đồ Câu Tây Ninh Uy Tín

Đỗ Hùng Fishing Shop là một shop đồ câu Tây Ninh uy tín luôn được các dân câu chuyên nghiệp tìm tới. Đây là một nhà phân phối chuyên nghiệp cung cấp sỉ và lẻ tất cả mặt hàng dụng cụ câu cá trên toàn quốc, mang lại cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất được nhập từ đến từ các thương thệu nổi tiếng như SHIMANO, DAIWA, MEGABASS,…

Đỗ Hùng Fishing Shop

Đỗ Hùng – Shop đồ câu Tây Ninh chuyên về dụng cụ câu cá chất lượng cao, hầu hết chỉ được cung cấp ở Nhật Bản và các nước khác trên thế giới. Mẫu mã ở đây đa dạng, giá thành hợp lý, mua hàng dễ dàng nhanh chóng. Tại đây, danh sách sản phẩm bao gồm bộ cần câu cá, cần câu cá, máy câu cá, cước câu cá, lưỡi câu cá, phao câu cá, mồi câu cá, và phụ kiện câu cá. 

Bảng giá một số loại sản phẩm của Đỗ Hùng

Sản phẩm Giá (VND)
Máy câu ngang Talwalk Fullrange 4.200.000
Máy câu DAIWA 21 ALPHAS SV TW 6.100.000
Mồi Câu Lure Nhái hơi Ninehua 9H5 Madein THAILAN 120.000
Mồi câu Lure LUREFANS CUNNING CUB CC70 140.000
Lưỡi Câu Cá BKK Sode RED Diamond 25.000
LƯỠI CÂU BKK RAPTOR Z 150.000

Thông tin liên hệ:

3. Lê Hiển Fishing – Shop Đồ Câu Tây Ninh Không Nên Bỏ Lỡ

Hãy thư giãn với môn thể thao câu cá tuyệt vời sau những giờ làm việc căng thẳng, và tận hưởng cảm giác câu cá chuyên nghiệp với các loại cần câu từ Lê Hiển Fishing. Với việc cung cấp đồ câu cá, cần câu cá giá rẻ và máy câu cá chính hãng chất lượng cao trên toàn quốc, Lê Hiển Fishing nhằm mang đến trải nghiệm câu cá tốt nhất cho các cần thủ.

Lê Hiển Fishing

Lê Hiển Fishing – Shop đồ câu Tây Ninh cung cấp đầy đủ cần câu và phụ kiện chính hãng. Với sự đa dạng về mẫu mã và giá cả hợp lý, việc mua hàng thực sự dễ dàng và nhanh chóng. Chính sách đổi trả tại đây cũng rất linh hoạt, chỉ cần sản phẩm còn nguyên tem, bạn có thể đổi trả và nhận hoàn tiền một cách dễ dàng.

Đến mua ngay tại Lê Hiển

Thông tin liên hệ:

4. Fishing Shop Huỳnh Hiếu – Shop Đồ Câu Tây Ninh Chất Lượng 

Fishing shop – Huỳnh Hiếu – Shop đồ câu Tây Ninh kinh doanh các loại mặt hàng về câu cá như: cần câu xếp, cần câu tay, cần câu máy, túi đựng cần câu, dây cước, mồi, phao, chì, lưỡi cẫu,… Shop online đồ câu Huỳnh Hiếu luôn cập nhật mẫu mã mới nhanh chóng với chủng loại đa dạng, chất lượng đảm bảo, cho các bạn thoải mái lựa chọn.

Fishing Shop Huỳnh Hiếu

Tại Tây Ninh, việc tìm kiếm một cần câu cá uy tín, một lưỡi câu chất lượng, hay mồi câu cá chuẩn vị có thể là một thách thức đối với bạn. Huỳnh Hiếu cam kết cung cấp sản phẩm giá cả phải chăng và hàng chính hãng. Đồng thời sẽ tư vấn cho bạn về giá trị thực sự của sản phẩm.

Ghé ngay đến Huỳnh Hiếu

Thông tin liên hệ:

5. Đại Lý Mồi Câu Tây Ninh – Shop Đồ Câu Tây Ninh Phù Hợp Mọi Nhu Cầu

Đai Lý Mồi Câu Tây Ninh sẽ mang đến cho bạn những dụng cụ đi câu cá chất lượng, chính hãng, giá thành hợp với túi tiền. Ở đây chuyên cung cấp sỉ lẻ các loại sản phẩm đa dạng như máy đứng, máy ngang, cần hai khúc, cần tay, cần xếp, mồi câu,… Đại Lý Mồi Câu Tây Ninh – Shop đồ câu Tây Ninh sẽ đem đến cho bạn những dịch vụ tốt nhất. 

Đại Lý Mồi Câu Tây Ninh

Đại lý mồi câu ở Tây Ninh cung cấp các sản phẩm từ những thương hiệu nổi tiếng, giúp bạn trải nghiệm đa dạng các loại hình câu cá. Các sản phẩm đảm bảo tính thẩm mỹ và chất lượng, với giá thành hợp lý để phù hợp với mọi khách hàng. Bạn có thể lựa chọn rất nhiều loại sản phẩm, đa dạng mẫu mã và giá cả hợp lý nhất thị trường hiện nay.

Lý do bạn nên lựa chọn Đại lý mồi câu ở Tây Ninh

Thông tin liên hệ:

6. Endless World Fishing – Shop Đồ Câu Tây Ninh Cao Cấp

Endless World Fishing là chuỗi cửa hàng tiên phong về đồ câu thể thao tại Việt Nam. Với kinh nghiệm, đam mê và sự đầu tư chuyên nghiệp, Endless World Fishing đã nhận được sự tin tưởng và ủng hộ từ cộng đồng cần thủ trên khắp Việt Nam. Mục tiêu của Endless World Fishing là tạo ra một môi trường câu cá lành mạnh và bổ ích. Cung cấp những sản phẩm chất lượng và chính hãng để mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho cộng đồng yêu thích môn thể thao câu cá.

Endless World Fishing

Chính sách bán hàng, bảo hành, ưu đãi và dịch vụ hậu mãi đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy sự phát triển của đơn vị. Shop đồ câu Tây Ninh này cam kết sẽ tận dụng tinh thần nhiệt huyết và sự nhiệt tình của đội ngũ trẻ. Mang đến những sản phẩm tốt nhất và phục vụ mọi nhu cầu một cách hợp lý nhất.

Các ưu đãi tại Endless World Fishing

Thông tin liên hệ:

7. Đồ câu Tây Ninh – Shop Đồ Câu Tây Ninh Tốt Cho Các Cần Thủ

Khi đi câu, ta tận hưởng thú vui tao nhã và giải tỏa những gánh nặng lo toan. Có lòng sông hiền hòa thấu hiểu, tạo ra không gian lặng im và suy tư. Dòng sông luôn thơ mộng và đẹp đẽ, nhưng thêm vào đó, Shop Đồ câu Tây Ninh cung cấp đầy đủ các loại cần máy và phụ kiện. Cam kết đồng hành cùng thú vui câu cá của mọi người, với giá đủ loại từ thấp đến cao cấp.

Shop Đồ câu Tây Ninh

Cửa hàng bán cần câu cá ở Tây Ninh đa dạng về các loại dụng cụ đồ câu, uy tín và chất lượng. Các cần thủ có thể ghé trực tiếp shop để tham khảo. Nơi đây sẽ có các loại lưỡi câu đơn, chia ba, Jig, không ngạnh, đáy để câu mồi sống. Bên cạnh đó còn rất nhiều phụ kiện và dụng cụ câu khác.

Vì sao bạn nên lựa chọn Đồ câu Tây Ninh

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 7 shop đồ câu Tây Ninh giá rẻ, chất lượng mà Ohay muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp ích được bạn, hãy lưu ngay về máy để sử dụng khi cần thiết!

>>> Xem thêm:

5/5 - (3 bình chọn)
Exit mobile version