Top 5 Địa Chỉ Bán Gà Con Giống Tây Ninh Uy Tín Nhất

Nhu cầu về lượng thịt gà ta ngày càng cao nên ngày càng có nhiều trang trại chăn nuôi gà giống, gà thịt. Chắc hẳn nhiều chủ trại đang muốn mua gà con để chăn nuôi nhưng vẫn chưa tìm được một cơ sở uy tín đáng tin cậy? Bài viết dưới đây, hãy tham khảo những địa chỉ bán gà con giống Tây Ninh uy tín nhất cùng Ohay nhé. 

1. Trại Gà Đông Tảo Trần Tòng – Địa Chỉ Bán Gà Con Giống Tây Ninh Chất Lượng

Trại Gà Đông Tảo Trần Tòng thành lập vào năm 2010 để cung cấp gà Đông Tảo thuần chủng mọi độ tuổi. Ngoài ra, trại còn cung cấp nhiều loại gà con Tây Ninh khác. Trại gà tận tâm chọn lựa giống gà chất lượng, luôn mong muốn phục vụ khách hàng với mục đích khuyến khích phát triển ngành chăn nuôi đồng thời không tập trung vào lợi nhuận, áp dụng giá cả hợp lý nhằm thúc đẩy việc chăn nuôi và cải tạo giống gia cầm trên toàn quốc.

Trại Gà Giống Đông Tảo Thuần Chủng Trần Tòng

Trại gà áp dụng công nghệ đúc tạo giống chất lượng cao, đạt chuẩn gen quý, là sứ mệnh của Trại Trần Tòng. Người chăn nuôi có thể nhân giống để cải tạo giống kém chất lượng, giống lai địa phương. Hiện nay, trang trại đã tích lũy nhiều kinh nghiệm quý báu và sở hữu kiến thức đầy đủ. Điều này giúp trang trại duy trì sự tin tưởng, tự tin và chủ động trong nghề, cung cấp cho khách hàng những con giống chất lượng tốt nhất.

Bên cạnh đó, trang trại luôn chấp hành tốt việc vệ sinh thú y, khám và phòng trị bệnh thường xuyên, bảo vệ môi trường chăn nuôi tiêu chuẩn để có thể thực hiện kinh doanh bền vững và chuyên nghiệp. Từ đó, trại đem đến những giống gà chất lượng, khỏe mạnh, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trong chăn nuôi.

Thông tin liên hệ:

2. Con Giống Gà Ta Rặt – Gà Con Giống Tại Tây Ninh

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ bán gà con giống Tây Ninh thì đừng bỏ qua đơn vị Con Giống Gà Ta Rặt. Đơn vị từ lâu đã được biết đến với những lứa gà giống với chất lượng vượt trội. Đây là trại nhỏ phát triển chuyên nghiệp, bài bản, chuyên nghiên cứu và phát triển giống gà chăn nuôi hiệu quả cho bà con, giúp các hộ chăn nuôi phát triển được mô hình của mình, hỗ trợ kỹ thuật chăn nuôi hiệu quả hơn. Nơi đây cung cấp bán gà con giống đủ các loại kích thước cho mọi người cần. Đặc biệt các con gà ở đây được chăm chút tiêm phòng kĩ lưỡng.

Con Giống Gà Ta Rặt là đơn vị chuyên nuôi và cung cấp gà sạch, an toàn với chất lượng cao. Sử dụng phương pháp chăm sóc tiên tiến và ứng dụng công nghệ nuôi hiện đại. Trại đảm bảo cung cấp gà có gen chất lượng, phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Con Giống Gà Ta Rặt

Điểm mạnh của trang trại

Thông tin liên hệ:

3. Trại Gà Thomo – Địa Chỉ Bán Gà Con Giống Ở Tây Ninh

Cơ sở Trại Gà Thomo là nơi bán gà giống tại Tây Ninh mà bạn không nên bỏ qua. Trang trại Tây Ninh là một trong các địa chỉ bán gà giống tại tphcm uy tín hàng đầu. Trang trại chuyên cung cấp nhiều loại gà chất lượng cao và đặc biệt là các loại gà chiến, gà chọi. Bên cạnh việc bán gà giống thì trang trại còn bán các giống gà con Tây Ninh phục vụ cho nhiều mục đích từ chăn nuôi, kinh tế, giải trí, thi đấu,…

Áp dụng phương pháp nuôi tiên tiến và giữ gen chủng loại, trại cam kết cung cấp gà đạt tiêu chuẩn chất lượng, phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng. Với mục tiêu tạo ra môi trường nuôi động vật an toàn và bền vững, Trại gà Xanh Lành đồng hành cùng người chăn nuôi, mang lại sản phẩm gà an toàn và dinh dưỡng cho thực phẩm.

Trại Gà Thomo

Vì sao khách hàng luôn tin tưởng lựa chọn tại Trại Gà Thomo

Thông tin liên hệ:

4. Trại Gà Tre Tây Cuồng – Địa Chỉ Bán Gà Con Giống Tây Ninh

Trại Gà Tre Tây Cuồng hằng ngày học hỏi kinh nghiệm người đi trước, các trại gà danh tiếng trong nước và Quốc tế, điều này đã cho trại nhiều kiến thức hữu ích. Trong khoảng thời gian từ nay 2020 đến 2025 trại phát triển thêm ít nhất 5 trại gia công quy mô vừa từ 200 đến 1000 con gà con giống Tây Ninh và lai tạo để đảm bảo đủ số lượng gà trong trại cho mọi  người thoải mái lựa chọn. Sau năm 2025 trại tập trung phát triển khu gia công quy mô lớn, chuẩn Quốc tế, áp dụng công nghệ tiên tiến hiện hữu vào việc chăn nuôi và lai tạo con giống.

Nuôi chăm sóc và tạo môi trường sống tốt, trại cam kết cung cấp gà tre giống mạnh mẽ và khỏe mạnh. Đội ngũ chuyên gia tận tâm đảm bảo chất lượng và sự đa dạng trong giống gà tre, phục vụ nhu cầu của người chăn nuôi và đối tác.

Trại Gà Tre Tây Cuồng

Lợi thế của trang trại

Thông tin liên hệ:

5. Gà Ta Giống Ninh Hưng – Địa Chỉ Bán Gà Con Giống Tây Ninh Uy Tín

Gà ta giống Ninh Hưng là một địa chỉ chuyên cung cấp gà con giống Tây Ninh, đa dạng gen. Giống gà ta tại đây đa dạng chủng loại, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tiêm chủng đầy đủ đảm bảo sẽ khỏe mạnh khi đến tay bà con chăn nuôi. Với kinh nghiệm, vốn đầu tư mà trại giống sẵn sàng cung cấp số lượng lớn vật nuôi đảm bảo đến trang trại chăn nuôi của các hộ gia đình, hộ kinh doanh sẽ khỏe mạnh, đạt tiêu chuẩn, để mọi người dân có thể hoàn toàn tinh tưởng cho những lần hợp tác tiếp theo.

Gà Ta Giống Ninh Hưng

Trang trại nuôi chăm sóc tận tâm, đảm bảo gà con khỏe mạnh và chất lượng cao. Đội ngũ chăm sóc có kinh nghiệm đồng hành để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người chăn nuôi và nâng cao chất lượng giống gia cầm. Trang trại tự hào với quy trình nuôi cấy và chọn lựa giống gà kỹ thuật cao. Trang trại cam kết cung cấp gà con giống có gen sạch, mạnh mẽ, phục vụ mục đích chăn nuôi và phát triển nông nghiệp bền vững. Đến với nơi đây, bạn sẽ trải nghiệm sự chuyên nghiệp và chất lượng tốt nhất trong lĩnh vực giống gà con.

Ưu điểm khi mua gà tại trang trại

Thông tin liên hệ:

Trên đây là bài viết các địa chỉ bán gà con giống Tây Ninh uy tín nhất tại tỉnh Tây Ninh mà ohay gợi ý đến bạn, rất mong có thể giúp ích cho tất cả mọi người. Chúc các bạn sẽ tìm được địa điểm cung cấp giống gà ưng ý nhất.

>>>Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version