Top 10 Địa Chỉ Bán Rượu Đà Nẵng Chính Hãng Đảm Bảo Uy Tín

Ngày nay, sở thích sưu tầm rượu ngon được rất nhiều người ưa chuộng. Không những thế, rượu ngon cũng được lựa chọn làm quà tặng, biếu như một thức đặc sản. Các cửa hàng bán rượu lại rất nhiều nhưng bạn không biết được đâu là cửa hàng đảm bảo được rượu chính hãng. Hãy cùng Ohay đọc bài viết này để khám phá top 10 địa điểm bán rượu Đà Nẵng uy tín nhé! 

>> Xem thêm: Top 10 Cửa Hàng Cung Cấp Dụng Cụ Pha Chế Đà Nẵng Tốt Nhất

1. Hầm Rượu Vang Wenecellar – Hầm Rượu Đà Nẵng Nổi Tiếng 

Hầm rượu vang Wenecellar ra đời năm 2007, nhanh chóng trở thành một trong những hầm rượu nổi tiếng nhất Đà Nẵng. Ra đời với sứ mệnh lan tỏa phong cách sống sành điệu thông qua các sản phẩm rượu cao cấp. Vì thế không chỉ cung cấp rượu mà công ty còn cung cấp cho bạn những kiến thức về rượu thông qua các lớp học, chương trình. Ngoài ra, Công ty mời những chuyên gia và nhà sản xuất danh tiếng đến trực tiếp chia sẻ kiến thức. Đây là điều mà nhiều khách hàng yêu thích ở Hầm Rượu Vang Wenecellar

Hầm rượu vang Winecellar

Hầm rượu vang Wenecellar luôn nhập khẩu rượu từ các thương hiệu lớn trên thế giới. Hầm rượu cũng cung cấp đầy đủ tất cả các loại rượu vang từ vang trắng, vang hồng, vang đỏ, vang sủi và Champagne tốt nhất trên thế giới. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên của hầm rượu cũng có kiến thức chuyên sâu về các loại rượu. Họ có thể giúp bạn tìm ra loại rượu phù hợp với nhu cầu bản thân nếu như bạn không quá rành về rượu. Ngoài ra, công ty cũng có phòng thử rượu cao cấp, không gian sang trọng và riêng tư. Nếu như bạn đang tìm kiếm một hầm rượu Đà Nẵng thì Hầm rượu vang Wenecellar là địa chỉ dành cho bạn. 

Những cam kết của Hầm Rượu Vang Wenecellar 

Thông tin liên hệ: 

2. Shop Rượu Vinifera – Shop Rượu Đà Nẵng Chính Hãng 

Shop rượu Vinifera là một trong những nhà phân phối rượu Đà Nẵng đáng tin cậy nhất. Được thành lập năm 2002, tính đến nay shop đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong thị trường rượu Việt Nam. Tính đến nay, công ty đã có hơn 50 nhà máy rượu, 400 loại rượu và 3 chi nhánh. Shop cũng trở thành nhà cung cấp quen thuộc của nhiều nhà hàng, quán bar, siêu thị rượu tại Đà Nẵng. 

Shop rượu Vinifera

Shop rượu Vinifera chuyên cung cấp các loại rượu chính hãng được nhập khẩu từ những thương hiệu lớn trên toàn thế giới. Đặc biệt, tại công ty cũng sở hữu những chai rượu vang cổ thuộc hàng hiếm trên thị trường. Công ty cũng đặt ra những quy chuẩn riêng về chất lượng rượu cũng như chất lượng phục vụ. Những nhân viên tại công ty đều là những người có niềm đam mê với rượu và được đào tạo kiến thức chuyên sâu. 

Quy trình bảo quản của Shop rượu Vinifera được đảm bảo theo quy chuẩn 

Thông tin liên hệ

3. Cửa Hàng Beer And Wines Shop – Rượu Ngoại Ngon Tại Đà Nẵng 

Cửa hàng Beer and Wines Shop được ví như một cô gái đẹp ẩn mình trong làng rượu Đà Nẵng. Bởi cô gái đẹp bí ẩn này chứa rất nhiều điều thú vị mà ai cũng muốn khám phá. Bên trong cửa hàng cũng vậy, một cửa hàng sang trọng với nhiều loại rượu khác nhau đến từ các thương hiệu lớn. Đối với các dân chơi thích sưu tầm rượu thì đây ắt hẳn là cửa hàng rượu quen thuộc. Không những thế, cửa hàng còn là nhà cung cấp rượu cho các nhà hàng, khách sạn, quán bar lớn tại Đà Nẵng. 

Cửa hàng Beer and Wines shop

Nhằm đáp ứng nhu cầu thưởng thức, sưu tầm các sản phẩm bia rượu nhập khẩu của bạn. Cửa hàng BEER And WINE Shop đã ra mắt bộ sưu tập các loại rượu nổi tiếng nhất thế giới, được nhập khẩu trực tiếp từ các quốc gia sản xuất bia nổi tiếng như Bỉ, Cộng hòa Séc, Đức, Hà Lan, Mỹ, Mexico, Nhật Bản, Ý,… Với kinh nghiệm nhiều trên thị trường, BEER And WINE Shop cam kết cung cấp các sản phẩm đạt các tiêu chuẩn chất lượng. 

Lý do để bạn chọn mua hàng tại Cửa hàng Beer and Wines Shop 

Thông tin liên hệ

4. Cửa Hàng Rượu Cava – Shop Rượu Đà Nẵng Chuẩn Chất Lượng 

Cửa hàng rượu Cava được ra đời 2008, với sứ mệnh “Nhập khẩu tinh hoa đồ uống thế giới phụng vụ người Việt”. Cửa hàng trở thành một trong những địa điểm bán rượu thân quen của nhiều tín đồ rượu Đà Nẵng. Đến với cửa hàng, bạn có thể dễ dàng tìm thấy hầu hết các loại rượu ngon mà bạn cần từ rượu vang Pháp, Mỹ đến các loại rượu cổ v.v.  Nhân viên của cửa hàng cũng sẵn sàng hỗ trợ gợi ý cho bạn những chai rượu phù hợp với nhu cầu. Ngoài ra, đây cũng là cửa hàng được đánh giá là có giá tốt so với thị trường. 

Shop rượu Cava

Cửa hàng rượu Cava có 15 năm kinh nghiệm trên thị trường, cửa hàng am hiểu được những nhu cầu và giá trị bạn mong muốn. Vì vậy mà cửa hàng không ngừng cố gắng phát triển sản phẩm cũng như dịch vụ để phục vụ bạn ngày một tốt hơn. Không chỉ cung cấp các các loại rượu ngon trên thế giới mà cửa hàng còn mang đến cho bạn nhiều giá trị hơn về rượu. Để bạn có thể tìm hiểu rõ hơn về rượu, cửa hàng cũng hỗ trợ các tour tham quan sản xuất rượu. Bên cạnh đó, các sự kiện nếm thử rượu tại cửa hàng cũng thường xuyên diễn ra để bạn trải nghiệm một cách thực tế. Nếu bạn đang tìm một cửa hàng bán rượu Đà Nẵng thì đây là một gợi ý tốt dành cho bạn. 

Thông tin liên hệ

5. Shop Rượu Hải Gia Cát – Shop Rượu Chính Hãng Tại Đà Nẵng

Shop rượu Hải Gia Cát được thành lập vào năm 2016, tuy gia nhập thị trường rượu Đà Nẵng có phần hơi muộn nhưng shop đã sớm gây dựng được thương hiệu. Shop cũng đã xây dựng được tệp khách hàng quen thuộc nhờ uy tín và chất lượng mà shop đem lại. Không chỉ là nhà cung cấp rượu quen thuộc của các nhà hàng, khách sạn, quán bar ở Đà Nẵng. Mà shop còn phân phối sang các tỉnh lân cận. Điều này cho thấy mức uy tín của shop đi kèm tốc độ phát triển là rất lớn. 

Cửa hàng rượu Hải Gia Cát

Khi đến với Shop rượu Hải Gia Cát, bạn dễ dàng tìm được loại rượu mà mình mong muốn. Bởi tại đây, không chỉ cung cấp rượu vang mà có hầu hết các loại rượu từ rượu mạnh, rượu pha chế, các dòng vodka v.v. Để tồn tại và phát triển, shop luôn giữ uy tín bằng cách luôn đảm bảo những chai rượu đến tay bạn đều là hàng chính hãng. Mỗi chai rượu đều được shop bảo quản theo đúng quy trình để luôn đảm bảo độ ngon cũng như màu sắc. Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ bán rượu ngon tại Đà Nẵng thì Hải Gia Cát là một gợi ý tốt. 

Những cam kết khi mua hàng tại shop rượu Hải Gia Cát 

Thông tin liên hệ

6. Công Ty Rượu Wewine – Công Ty Rượu Chất Lượng Tại Đà Nẵng 

Công ty rượu Wewine được ra đời năm 1995, là một trong những công ty tiên phong về lĩnh vực nhập khẩu và phân phối rượu vang tại Đà Nẵng nói riêng và Việt Nam nói chung. Với gần 30 năm kinh nghiệm trong ngành, công ty đã xây dựng được hệ thống cửa hàng tại nhiều tỉnh thành ở Việt Nam. Không những thế, công ty cũng là đối tác của các hãng rượu lớn trên toàn thế giới. Đặc biệt là những nhà sản xuất nổi rượu nổi tiếng đến từ xứ sở rượu vang là Pháp. 

Công ty rượu Wewine

Đến với công ty rượu Wewine bạn sẽ ngỡ ngàng khi tại đây có hơn 1000 loại rượu, từ bình dân đến cao cấp. Tất cả sản phẩm đều được nhập khẩu trực tiếp từ các nhà sản xuất về Việt Nam, đảm bảo xuất xứ rõ ràng và chất lượng. Công ty cũng thường xuyên tổ chức các sự kiện về rượu để kết nối với những người đam mê rượu. Công ty cũng tự hào khi có đội ngũ nhân viên và chuyên gia Sommelier giàu kinh nghiệm và đam mê rượu. Đội ngũ nhân viên đều được trải qua quá trình đào tạo chuyên môn và kiến thức. Vì thế, bạn sẽ rất hài lòng khi đến với công ty rượu Wewine

Thông tin liên hệ

7. Shop Rượu Đông Thu – Shop Rượu Đà Nẵng Cam Kết Hàng Chính Hãng 

Shop rượu Đông Thu đã tồn tại và phát triển hơn 35 năm trong thị trường rượu Đà Nẵng. Những năm tháng đi qua, shop đã chứng minh được sự uy tín và xây dựng thương hiệu của mình một cách vững chắc. Shop cũng có một vị trí đắc địa nằm ngay trên con đường Trần Phú tập trung nhiều khách du lịch. Vị trí này cũng giúp bạn dễ dàng di chuyển đến shop vì nó nằm ngay trung tâm thành phố. 

Shop rượu Đông Thu

Shop rượu Đông Thu cung cấp rất nhiều sản phẩm rượu đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Shop không chỉ cung cấp rượu mà còn có cả bia, bánh kẹo, thuốc lá và xì gà. Điều này giúp shop thu hút được nhiều khách hàng hơn. Chính nhờ sự uy tín và tận tâm của mình, shop đã  trở thành một điểm đến lý tưởng cho các tín đồ đam mê rượu cao cấp. 

Tại sao bạn nên chọn shop rượu Đông Thu 

Thông tin liên hệ

8. Cửa Hàng Rượu Ngon – Rượu Đà Nẵng Đảm Bảo Chất Lượng 

Cửa hàng Rượu Ngon là địa điểm quen thuộc của những ai thích sưu tầm rượu Đà Nẵng. Cửa hàng là nhà phân phối các sản phẩm rượu ngoại nhập chính thống với chất lượng dịch vụ được đánh giá rất cao. Khi đến với cửa hàng, bạn sẽ được mở mang kiến thức về rượu bởi vì ở đây có hầu hết các loại rượu trên thế giới. Bên cạnh đó, nhân viên ở đây cũng có kiến thức chuyên sâu về rượu. Họ sẽ giúp bạn biết rõ nguồn gốc cũng như vị đặc trưng của từng chai rượu.

Cửa hàng Rượu Ngon

Đối với các sản phẩm rượu, việc đảm bảo chất lượng là điều cực kỳ quan trọng. Vì vậy, các sản phẩm đều được cửa hàng Rượu Ngon bảo quản theo đúng quy trình để đảm bảo chất lượng. Bên cạnh đó, theo đánh giá thì giá ở đây cũng khá tốt so với thị trường. Cửa hàng cũng có nhiều chương trình giảm giá đặc biệt dành cho những khách hàng quen thuộc. Các chế độ hậu mãi và chăm sóc khách hàng tại đây cũng sẽ làm bạn hài lòng. Ngoài ra, cửa hàng cũng thường xuyên tổ chức các sự kiện về rượu để giao lưu cùng khách hàng. 

Các sự kiện mà Cửa hàng Rượu Ngon tổ chức

Thông tin liên hệ

9. Cửa Hàng Rượu The Warehouse – Cửa Hàng Rượu Đà Nẵng Hảo Hạng 

Cửa hàng rượu The WareHouse là cửa hàng được nhiều khách hàng yêu thích khi nhắc về những cửa hàng rượu Đà Nẵng. Không chỉ có mặt ở Việt Nam mà cửa hàng còn có chi nhánh ở các nước như Campuchia và Myanmar. Cửa hàng có phòng trưng bày rượu riêng với nhiều chủng loại rượu cao cấp, mẫu mã bắt mắt, sang trọng.  Đến đây, không chỉ có thể đáp ứng được sở thích sưu tầm rượu của bạn. Mà các nhân viên của cửa hàng cũng có thể cùng bạn chia sẻ về những kinh nghiệm cũng như sở thích. Họ không coi bạn là khách hàng mà coi bạn như những người bạn cùng sở thích. Đây là một điểm thu hút rất nhiều “dân chơi rượu” lựa chọn The Warehouse là nơi sưu tầm những chai rượu quý.

Cửa hàng rượu The WareHouse

Cửa hàng rượu The Warehouse cung cấp hơn 100 loại rượu và đều được đảm bảo chính hãng. Quy trình bảo quản rượu của cửa hàng cũng đạt quy chuẩn về nhiệt độ. Ngoài ra, thấu hiểu sở thích sưu tầm của những “dân chơi rượu”, cửa hàng cũng cung cấp những phụ kiện độc lạ. Bên cạnh đó, không gian trang trí của cửa hàng cũng toát lên một vẻ sang trọng thu hút mọi ánh nhìn. Nếu bạn đang tìm một cửa hàng rượu Đà Nẵng có thể thõa mãn sở thích của mình thì đây là một gợi ý tốt.

Thông tin liên hệ:

10. Shop Rượu Ngoại Thu Thủy Flagship – Rượu Ngoại Chính Hãng Tại Đà Nẵng 

Shop rượu Thu Thủy Flagship là một thương hiệu rượu Đà Nẵng đã hoạt động được 10 năm kể từ khi thành lập năm 2013. Shop ra đời với mục đích là cung cấp những sản phẩm chất lượng, đẳng cấp cho bạn. Chính vì mục đích đó, shop đã và đang cố gắng phục vụ bạn một cách tốt nhất từ chất lượng sản phẩm đến chất lượng phục vụ. 

Cửa hàng rượu Thu Thủy Flagship

Shop Thu Thủy Flagship có một bộ sưu tập rượu ngoại đa dạng, đảm bảo đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của bạn và những khách hàng khác. Dù là bạn mới bắt đầu hay là một người “sành” rượu thì tại đây đều đáp ứng được nhu cầu. Shop có những thương hiệu nổi tiếng như Johnnie Walker, Chivas, Hennessy, và nhiều loại rượu ngoại khác. Tất cả đều được trưng bày đẹp mắt và có giá cả hợp lý.Ngoài ra, nhân viên của shop rất tận tâm và có kiến thức chuyên môn cao về rượu. Sẵn sàng hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc về rượu của bạn. Khi mua rượu tại Shop Thu Thủy Flagship, bạn có thể hoàn toàn yến tâm.  

Thông tin liên hệ

Như vậy, Ohay đã vừa tổng hợp giúp bạn 10 địa chỉ bán rượu Đà Nẵng chính hãng được nhiều khách hàng yêu thích. Hy vọng bài viết này đã giúp bạn tìm ra được cửa hàng phù hợp với nhu cầu bản thân. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết! 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version