Lưu Ngay Top 7 Quảng Cáo Facebook Đà Nẵng Hiệu Quả

Hiện nay, có hơn 47% người thuộc độ tuổi 16-30 sử dụng Facebook  hơn 3 tiếng mỗi ngày. Do đó, việc quảng cáo Facebook sẽ mang tới nhiều lợi ích, tăng doanh số cho các công ty, doanh nghiệp. Hiểu được tiềm năng này, Ohay sẽ giới thiệu tới các bạn top 7 quảng cáo Facebook Đà Nẵng hiệu quả nhất!

>>> Lưu ngay:

1. Công Ty JiDO Digital – Chạy Quảng Cáo Facebook ở Đà Nẵng

JiDO là công ty chuyên cung cấp các dịch vụ marketing online chuyên nghiệp ở Đà Nẵng. Công ty có các dịch vụ đa kênh như: Quảng cáo Facebook, Thiết kế web,… Những dịch vụ này nhằm giúp các doanh nghiệp tiếp cận tới khách hàng tiềm năng. JiDO Digital luôn đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu, tối ưu chi phí cho các doanh nghiệp.

Lý do nên chọn JiDO

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty Newstar – Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Đà Nẵng

Newstar là công ty hoạt động trong lĩnh vực Digital Marketing ở Đà Nẵng. Công ty chuyên tư vấn các chiến lược, giải pháp marketing và truyền thông cho doanh nghiệp ở Đà Nẵng cũng như toàn quốc. Phương châm hoạt động của Newstar là ”Phát triển cùng thương hiệu”, doanh nghiệp tự tin mang tới những giải pháp và sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.

Lý do nên tới Newstar

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty WanFang – Quảng Cáo Facebook Đà Nẵng Chuyên Nghiệp

WanFang là công ty quảng cáo khởi nghiệp của những con người trẻ tuổi và khác biệt ở Đà Nẵng. Công ty có khẩu hiệu “Lên trên mạng, đi vạn phương”. Các thành viên luôn cam kết mang hết sự nhiệt huyết, sức trẻ và kinh nghiệm về công nghệ số để phục vụ cho các doanh nghiệp. Một trong những dịch vụ nổi tiếng của WanFang là chạy quảng cáo Facebook.

Tại sao nên chọn WanFang?

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty Đà Nẵng Web – Quảng Cáo Facebook Chuyên Nghiệp Đà Nẵng

Đà Nẵng Web là công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing Online. Công ty tự tin mang tới những dịch vụ quảng cáo Facebook tốt nhất cho khách hàng. Tại đây, đơn vị sẽ phân loại khách hàng mục tiêu để doanh nghiệp tiếp cận đến đúng đối tượng mục tiêu nhất. Những hình ảnh quảng cáo Facebook bắt mắt, thông minh giúp thu hút nhiều lượt xem

Các hình thức Facebook Ads ở Đà Nẵng Web

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty SONQB Solutions – Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Đà Nẵng

SONQB Solutions là công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing online. Công ty cung cấp dịch vụ lập kế hoạch quảng cáo Facebook, quản trị web, thiết kế web,… chất lượng. Dịch vụ quảng cáo Facebook của công ty có chi phí hợp lý lại đạt hiệu quả cao nhất. SONQB Solutions còn hỗ trợ tư vấn hoàn toàn miễn phí cho khách hàng.

Ưu điểm của SONQB Solutions

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty ChipChip Web – Chạy Quảng Cáo Facebook Tại Đà Nẵng

ChipChip Web là công ty chuyên xây dựng website chuyên nghiệp và các dịch vụ chạy quảng cáo trọn gói giá rẻ. Đã có hơn 5000 khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty và được nhận chế độ hậu mãi, hỗ trợ chu đáo. Công ty đưa ra những giải pháp marketing online giúp các doanh nghiệp kinh doanh và phát triển thương hiệu tốt hơn.

Tại sao nên chọn ChipChip Web?

Thông tin liên hệ:

7.  Công Ty Nguyễn Hoàng – Quảng Cáo Facebook Đà Nẵng Uy Tín 

Công Ty Truyền Thông Và Thương Mại Nguyễn Hoàng là đơn vị cung cấp dịch vụ chạy quảng cáo facebook hiệu quả tại Đà Nẵng. Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động, công ty hiểu rõ nhu cầu mà khách hàng cần từ đó đưa ra những chiến lược phù hợp và hiệu quả nhất. 

Sau khi nhận được yêu cầu của khách hàng, đội ngũ nhân viên chạy ads Facebook tại Nguyễn Hoàng sẽ phân tích và đưa ra những đánh giá liên quan đến sản phẩm của doanh nghiệp. Lựa chọn đúng đối tượng khách hàng cần hướng đến để thúc đẩy việc bán sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp bạn. Hãy để công ty Nguyễn Hoàng hỗ trợ bạn trong việc nâng cao doanh thu của mình và làm tăng độ nhận diện thương hiệu doanh nghiệp.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 7 quảng cáo Facebook Đà Nẵng hiệu quả nhất mà bạn không thể không biết. Ohay hy vọng với những thông tin hữu ích trên, bạn sẽ tìm được công ty phù hợp để chạy quảng cáo cho sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp, tổ chức, công ty mình nhé!

>>> Xem ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version