Lưu Ngay Danh Sách 5 Quán Nhậu Tuy Hòa Ngon Bổ Rẻ

Tuy Hòa là điểm đến yêu thích của nhiều du khách nội địa và quốc tế trong những năm qua. Nơi đây không chỉ nổi tiếng về văn hóa, cảnh quan xinh đẹp mà còn có nền ẩm thực đặc sắc. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn TOP 5 quán nhậu Tuy Hòa ngon bổ rẻ. Cùng Ohay tìm hiểu để tìm được điểm dừng chân lý tưởng cùng hội bạn nhé!

1. Quán Hoa Sơn Tửu – Quán Nhậu Tuy Hòa Lý Tưởng

Nếu nói đến địa điểm nhậu lý tưởng ở Tuy Hòa thì không thể bỏ qua Hoa Sơn Tửu Quán. Nằm ngay trên tuyến đường Phan Đăng Lưu rộng lớn, quán nhậu rộng rãi và thoáng mát. Chính vì vậy, cửa hàng luôn là lựa chọn hàng đầu của người dân địa phương. Đến với quán, bạn sẽ được phục vụ với thái độ tốt nhất bởi đội ngũ nhân viên chất lượng. Điểm đặc biệt là phong cách phục vụ mới lạ tại quán, giống với tên “Hoa Sơn Tửu”, bạn sẽ như được xuyên vào những bộ phim cửu trang thời xưa. Quán theo đuổi phong cách kiếm hiệp, vì vậy bạn sẽ khá bất ngờ với những cách gọi tại đây.

Hoa Sơn Tửu

Hoa Sơn Tửu Quán có thực đơn vô cùng đa dạng và phong phú, xen kẽ giữa ẩm thực vùng biển và miền núi. Dù khẩu bị của bạn như thế nào, đến với quán bạn cũng sẽ ưng ý với các món ăn tại đây. Một điểm cộng lớn tại quán đó là giá cả luôn ở mức phải chăng. Phù hợp với nhiều thực khách khác nhau, nên bạn hoàn toàn yên tâm nhé.

Menu độc đáo tại Hoa Sơn Tửu

Món ăn Đơn giá (VNĐ)
Tôn bất nhị (Bò nhúng dấm) 155.000
Hàn lâm nhi (Bò nấu măng 165.000
Quách phá lỗ (Lẩu bò thập cẩm) 175.000
Công tôn lục ngạn (Đuôi móng bò thuốc bắc) 185.000
Thường ngộ xuân (Đuôi gân bò hầm) 155.000
Triết biệt (Bò hấp cuốn lá mơ) 125.000
Độc nhãn long (Bò lúc lắc) 125.000
* Menu trên chưa bao gồm toàn bộ món tại quán

Thông tin liên hệ:

2. Nhà Hàng Nguyễn Văn – Quán Nhậu Tuy Hòa Ngon Nhất

Nằm trên con đường đẹp nhất của TP. Tuy Hòa (Đường Hùng Vương – cách biển 10 phút đi bộ), vị trí của nhà hàng Nguyễn Văn được coi là đắc địa với phong cảnh hữu tình. Nằm trong một khuôn viên yên tĩnh, không gian rộng rãi và sang trọng tại 365 Hùng Vương – TP Tuy Hòa. Nguyễn Văn mang đến cho bạn một cảm giác nhẹ nhàng và thư giãn, như một nơi tách biệt hoàn toàn với những bộn bề và lo toan của cuộc sống hàng ngày. Điều này tạo ra sự thoải mái cho khách hàng khi thưởng thức bữa ăn.

Khi đến với nhà hàng Nguyễn Văn, bạn không thể bỏ qua món đặc sản nổi tiếng là Bê thui Cầu Mống. Đây là món best seller tại đây bà khắc biệt hoàn toàn so với nơi khác. Bởi nhà hàng luôn lựa chọn những chú Bê cỏ từ 5 đến 6 tháng tuổi tại Phú Bổn – Sơn Hòa để thui và luôn đảm bảo chỉ sử dụng thịt tươi ngon trong ngày. Hương vị thơm ngọt từ từng miếng Bê kết hợp với rau rừng và mắm nêm cay thơm nồng sẽ khiến bạn thích thú. Bên cạnh đó, quý khách có thể lựa chọn từ một loạt các hải sản tươi sống nổi tiếng khác như Tôm, Cua, Cá, Ghẹ, Sứa, Hàu, Cá Mú, Cá Bớp, Cá Bống Bớp, BaBa, Sam Biển, Bào Ngư, Cá Chình, Shell, Mực Cơm, Bạch Tuộc và nhiều món khác. Đây đích thị là quán nhậu Tuy Hòa mà bạn không nên bỏ lỡ.

Một số món đặc sản đặc biệt nhất định phải thử tại nhà hàng

Thông tin liên hệ:

3. Quán Hải Sản Năm Ánh – Quán Nhậu Tuy Hòa Được Yêu Thích

Hải sản Năm Ánh là một trong những quán nhậu Tuy Hòa nổi tiếng. Bước đến quán nhậu, ngoài không gian rộng lớn và sạch sẽ, thực khách sẽ choáng ngợp với bể hải sản mở. Toàn bộ hải sản trong hồ kính lớn và đảm bảo chúng luôn tươi sống. Bạn có thể thoải mái lựa chọn và tự tay bắt những món ăn mình thích ngay tại hồ. Sau đó, đầu bếp với tay nghề điêu luyện sẽ chế biến trực tiếp theo yêu cầu của bạn. Chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm tốt về nét ẩm thực tại đây.

Nếu bạn muốn lựa chọn một địa điểm uy tín để hội tụ bạn bè thì quán Hải sản Năm Ánh không nên bỏ qua. Thực khách luôn đánh giá cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ tại quán. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, thân thiện và nhiệt tình hỗ trợ. Còn chần chờ gì nữa, hãy mau đến với quán ngay nhé.

Lý do bạn nên một lần ghé đến Hải sản Năm Ánh

Thông tin liên hệ:

4. Quán Bà Tám – Quán Nhậu Tuy Hòa Ngon Bổ Rẻ

Nhắc đến các quán nhậu Tuy Hòa thì không thể bỏ qua cái tên quán Bà Tám. Quán bà Tám  là một quán ăn bình dị nhưng đầy hấp dẫn. Với không gian đơn giản và mộc mạc, quán mang đến một thực đơn cơ bản nhưng vô cùng đặc biệt. Món nổi tiếng của quán là mắt cá ngừ đại dương, được chế biến theo cách riêng biệt. Cá ngừ được hầm chung với thuốc bắc và thảo mộc, tạo nên hương vị đậm đà và đặc trưng. Khi thưởng thức, mắt cá ngừ béo ngậy, thịt dai và hòa quyện với hương vị thuốc bắc.

Đến quán bà Tám, bạn có thể thưởng thức một bữa ăn trọn vẹn chỉ bằng việc gọi một vài món. Quán cũng nổi tiếng với chất lượng cá tươi, chế biến không phụ gia và đảm bảo vệ sinh thực phẩm. Khách hàng thường xuyên nếm thử món cháo cá ngừ nóng hổi và bao tử cá ngừ chiên, mỹ vị không thể cưỡng lại.

Một số món ngon tại quán

Thông tin liên hệ:

5. Nhà Hàng Thúy Kiều – Quán Nhậu Tuy Hòa Chất Lượng

Mỗi khi nhắc đến các quán ăn đêm ngon rẻ tại Tuy Hòa nếu bỏ qua Nhà hàng Thúy Kiều chính là một thiếu sót lớn. Không gian rộng lớn, nhân viên chu đáo phục vụ chính là điểm tốt tại quán. Menu luôn được cập nhật và thiết kế đa dạng với giá cả bình dân. Điều đặc biệt du khách có thể tự nướng theo sở thích của mình chín vừa hay chín tái là do du khách tự điều chỉnh.

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm tuyệt vời để thưởng thức các món hải sản tươi sống tại Phú Yên, Thuý Kều là lựa chọn lý tưởng. Quán nhậu Tuy Hòa này không chỉ mang đến những món ăn độc đáo mà còn tạo nên trải nghiệm đáng nhớ cho bạn bè và gia đình. Bạn sẽ được thưởng thức những món ăn hấp dẫn, được trình bày một cách tinh tế. Đồng thời, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trẻ trung và vui vẻ sẽ đảm bảo rằng bạn nhận được dịch vụ tốt nhất.

Những điểm nổi bật tại Nhà hàng Thúy Kiều

Thông tin liên hệ:

Vậy là Ohay đã cùng bạn tìm hiểu 5 quán nhậu Tuy Hòa ngon bổ rẻ hiện nay. Mong rằng với những thông tin trên, bạn sẽ tìm cho mình một quán nhậu chất lượng và phù hợp với túi tiền nhé!

>>> Xem Thêm: 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version