Bỏ Túi TOP 10 Quán Cafe 24h Đà Nẵng Được Giới Trẻ Yêu Thích

Bạn là người thường sống về đêm và ngắm nhìn thành phố nhộn nhịp? Bạn là người thường lang thang đi đây đó để tìm cho mình chút niềm vui? Bạn muốn đến những quán cà phê đẹp, giá rẻ và mở xuyên đêm để chill cùng bản thân? Nếu vậy thì bạn nên bỏ túi ngay TOP 10 quán cafe 24h Đà Nẵng của Ohay nhé!

1. I Coffee – Quán Cafe 24h Đà Nẵng Nổi Tiếng 

Một trong những quán cà phê hoạt động xuyên suốt được lòng khá nhiều người là I Coffee. Đây là quán cafe 24h Đà Nẵng nổi tiếng vì dịch vụ tuyệt vời. Quán có không gian với màu đen thanh lịch và hiện đại, thích hợp để họp nhóm và gặp gỡ bạn bè. Nhân viên quán được đánh giá là phục vụ nhanh nhẹn và nhiệt tình. Ngoài ra, quán còn có không gian phòng họp riêng để bạn tổ chức những cuộc họp chuyên nghiệp nữa.

I Coffee

Các món nước ở đây được pha chế hợp khẩu vị với giới trẻ. Menu của quán khá đa dạng như: Cafe sữa, trà sữa, trà đào, đá xay,… với giá cả phải chăng. Nhờ hoạt động xuyên đêm mà bạn có thể tự do lui tới hoặc làm việc thâu đêm với ly cafe bên cạnh. Bên cạnh đó, quán có free đá lạnh, nước lọc ở các tầng và free ổ cắm điện. Bạn có thể mang đồ ăn vào thoải mái và ở lại qua đêm nếu bạn muốn. Quán có bán thêm bánh mì để chống đói nên bạn đừng lo lắng mình sẽ không có đồ để ăn nhé!

Ưu điểm của quán cafe I Coffee

Thông tin liên hệ:

2. Zone Six – Quán Cafe 24h Đà Nẵng Chất Lượng

Zone Six là một quán cafe 24h Đà Nẵng quen thuộc đối với những bạn hay chạy deadline thâu đêm. Quán mở 24/24 giờ mỗi ngày nên bạn có thể thoải mái ghé qua bất cứ lúc nào mà bạn muốn. Quán có không gian thanh lịch với gam màu xanh và trắng, có đủ bàn ghế để bạn có thể làm việc và họp nhóm. Nhân viên phục vụ nhiệt tình và thân thiện, phục vụ khách hàng tận tâm. Đây là một sự lựa chọn tuyệt vời nếu như bạn đang tìm nơi để trú ẩn qua đêm đấy!

Zone Six

Menu đồ uống tại Zone Six khá đa dạng và có phí “hạt dẻ”. Bạn có thể thưởng thức món nước size M – L như cafe sữa, bạc xỉu trân châu, trà sữa, cá viên, mì trứng,… tại quán. Đồ uống và đồ ăn tại quán đươc đánh giá là chế biến ngon, hợp khẩu vị và dễ ăn, uống. Quán có hệ thống điều hòa hoạt động 24/24 bất kể nắng nóng và mưa bão. Tốc độ wifi của Six Zone khá nhanh chóng giúp bạn làm việc một cách trơn tru. Ngoài ra, quán cfn có các ô phòng riêng tư giúp bạn ngả lưng mà không sợ bị ai “đánh giá”. Bãi giữ xe của quán luôn đảm bảo an toàn nên bạn có thể yên tâm khi ghé qua đây.

Vì sao bạn nên chọn quán Zone Six?

  • Không gian quán nước rộng rãi, có phòng riêng tư
  • Nhân viên niềm nở, nhiệt tình
  • Menu đa dạng, giá phải chăng từ 28.000 VNĐ – 50.000 VNĐ
  • Gần trường đại học Kinh tế, Cao đẳng nghề,…

Thông tin liên hệ:

3. 1955 Coffee – Quán Cafe 24h Đà Nẵng Uy Tín

1955 Coffee là một trong những quán cafe 24h Đà Nẵng được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Quán luôn phục vụ bạn tận tình 24/7 với đội ngũ nhân viên thân thiện và dễ gần. Không gian quán có gam màu vàng ấm cúng, cổ điển và xưa cũ. Bạn có thể đến quán để gặp mặt và tâm sự cùng bạn bè hoặc chạy deadline xuyên đêm.

1955 Coffee

Quán có menu khá đa dạng như cà phê, smoothies, soda,… và các món ăn vặt để bạn nhâm nhi khi buồn chán. Thức uống ở đây được đánh giá có giá thành phải chăng, chỉ từ 21.000 VNĐ – 40.000 VNĐ. Đặc biệt, quán còn có phục vụ thêm mì gói với nhiều topping khác nhau nữa nên bạn sẽ không còn lo bị đói nữa nhé! Bạn còn chần chừ gì nữa mà không nhanh chóng ghé qua đây nào?

Lý do bạn nên chọn quán 1955 Coffee

  • Không gian quán gần gũi, cổ xưa
  • Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, tận tâm
  • Menu đa dạng, chi phí hợp lý

Thông tin liên hệ:

4. Phê Coffee – Cafe 24h Đà Nẵng Thơm Ngon

Nhắc đến quán cà phê 24/7 thì chúng ta không thể nào bỏ qua Phê Coffee được. Đây được xem là một quán cafe 24h Đà Nẵng có không gian chill, thoáng mát và được ngắm cây xanh và đường xá. Nhân viên tại quán được đánh giá là chuyên nghiệp trong cách pha chế đồ uống với công thức riêng. Bạn có thể ghé qua đây để trò chuyện cùng bạn bè, người thân hoặc làm công việc của mình.

Phê Coffee

Một số nước uống đặc trưng của quán mà bạn có thể thử là cà phê muối, bạc xỉu muối, trà atiso táo đỏ, cacao kem trứng,… Đồ uống tại đây được đánh giá là pha chế ngon, vừa miệng với mọi người. Chi phí nước uống phải chăng, dao động từ 15.000 VNĐ – 60.000 VNĐ cho 1 ly nước thơm ngon. Quán còn trang bị đầy đủ bàn ghế và wifi để bạn có thể làm việc một cách chú tâm nữa! Đây là một quán cà phê xuyên đêm mà bạn nên ghé qua nếu có dịp nhé!

Ưu điểm của quán Phê Coffee

  • Không gian quán thoáng mát, bình dị
  • Nhân viên pha chế chuyên nghiệp
  • Menu nước phong phú, giá rẻ
  • Nhiều món nước signature

Thông tin liên hệ:

5. NAM Cafe – Cafe 24h Đà Nẵng Cổ Điển

NAM cafe là một quán cafe 24h Đà Nẵng có phong cách cổ điển. Nơi đây sẽ gợi nhắc cho bạn về những ngày còn trong ký ức với những kỷ niệm xưa cũ tưởng chừng như đã phủi bụi. Đến tại quán, bạn sẽ được nhân viên phục vụ tận tâm và chu đáo trong từng ly cà phê thơm ngon. Bạn sẽ cảm nhận được mùi vị thơm, béo và đăng đắng của cà phê giúp đánh thức giác quan của bạn cho một ngày dài.

NAM Cafe

Thức uống tại quán khá thân thuộc với những món như cà phê trứng, cacao trứng, mơ ngâm, bạc xỉu,… Tất cả món nước được pha chế có vị cân bằng và hấp dẫn, không vị nào lấn át vị nào. Bên cạnh đó, quán cũng trang bị wifi để bạn có thể làm việc nhanh chóng và hiệu quả hơn. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một không gian mang hơi hướng hoài cổ thì NAM cafe sẽ là một cái tên sáng giá dành cho bạn.

Vì sao bạn nên chọn NAM cafe?

  • Không gian quán thoáng mát, cổ điển
  • Có chỗ ngồi ngoài trời
  • Nhân viên pha chế cà phê ngon chuẩn vị
  • Nước uống có vi đậm đà, thơm ngon

Thông tin liên hệ:

6. Thâu Coffee – Quán Cafe 24h Đà Nẵng Bình Dị

Bạn muốn tìm một quán cafe thức xuyên đêm để chạy kịp deadline nhưng có menu đa dạng món? Vậy thì Thâu Coffee sẽ là sự lựa chọn dành cho bạn. Đây là quán cafe 24h Đà Nẵng có không gian thanh lịch cùng những chậu cây xanh giúp làm mát tâm trí. Bạn sẽ cảm thấy giảm căng thẳng nhờ những ly nước thơm ngon tại đây. Nhân viên được đào tạo và pha chế chuyên nghiệp theo công thức riêng giúp bạn thưởng thức ly nước đến tận giọt cuối cùng.
Thâu Coffee
Menu của quán khá đa dạng với món nước như cà phê, espresso, nước ép, trà xoài kiwi, trà đào cam dâu,… Với chi phí chỉ từ 17.000 VNĐ trở lên, bạn sẽ được thưởng thức một ly nước được làm từ tình yêu của chủ quán và cá bạn nhân viên. Ngoài ra, Thâu Coffee nằm ngay sát ĐH Kinh tế để bạn có thể thuận lợi di chuyển. Nếu như bạn là một người ưa thích sự yên tĩnh và chỉ muốn tập trung hoàn thành xong công việc thì quán sẽ là sự lựa chọn phù hợp.

Ưu điểm của quán Thâu Coffee

Thông tin liên hệ:

7. BigHome Coffee – Quán Cafe 24h Đà Nẵng Phong Cách Thư Viện

BigHome Coffee là một trong những quán cafe 24h Đà Nẵng theo phong cách thư viện, yên tĩnh. Nếu như bạn là một người thích sách và không gian yên ắng thì đừng bỏ lỡ địa điểm này nhé! Không gian quán được trang trí thoáng mát cùng bàn ghế gỗ và cây xanh giúp bạn cảm thấy thư giãn. Quán có tầng 1 mát mẻ, thoáng mát cùng tầng 2 cực rộng, dành riêng cho những bạn làm việc và đọc sách. Bạn có thể tổ chức những buổi họp nhóm ở đây đó nhé!

BigHome Coffee

Menu của quán khá phong phú và hấp dẫn. Bạn có thể order những ly trà sữa thơm ngon tràn ngập topping, trà trái cây thanh mát hoặc cà phê đậm đà. Đặc biệt, quán còn có các món must-try như cà phê muối, trà sữa kem trứng dừa nướng, sinh tố dừa,… Điểm cộng của menu chính là giá cả phải chăng, dao động từ 12.000 VNĐ – 35.000 VNĐ/món nên rất phù hợp với học sinh, sinh viên. Bên cạnh đó, BigHome còn trang bị tủ sách với đa dạng các thể loại sách khác nhau giúp bổ trợ kiến thức của bạn.

Vì sao bạn nên chọn BigHome Coffee?

Thông tin liên hệ:

8. Zozi Coffee – Quán Cafe 24h Đà Nẵng Phong Cách Giản Dị

Bạn là một người ưa chuộng phong cách giản dị? Bạn muốn tìm quán cà phê 24/7 có menu giá rẻ để chạy deadline xuyên đêm? Nếu vậy thì bạn đừng nên bỏ qua Zozi Coffee nhé! Đây là một quán cafe 24h Đà Nẵng được trang trí với phong cách bình dị, gần gũi với tông đen và gỗ. Đội ngũ nhân viên ở đây được đào tạo bài bản, pha chế chuyên nghiệp sẽ tạo ra một ly nước giúp bạn thưởng thức trọn vẹn nhất.

Zozi Coffee

Quán có menu hội tụ những món nước được nhiều người yêu thích. Bạn có thể thưởng thức qua các món best-seller như cà phê sữa, bạc xỉu trứng, espresso, trà sữa,… của quán. Những ly nước ở đây được pha chế hợp khẩu vị với khách hàng, gián tiếp truyền thêm động lực để bạn làm việc suốt một ngày dài. Nếu bạn là một người yêu thích sự yên tĩnh để chú tâm vào chạy deadline thì đừng nên bỏ qua Zozi Coffee?

Lý do bạn nên chọn Zozi Coffee?

Thông tin liên hệ:

9. CMZ Cafe: Mart – Quán Cafe 24h Đà Nẵng Phong Cách Bí Ẩn

CMZ Cafe: Mart là một địa điểm cafe 24h Đà Nẵng theo phong cách bí ẩn nhờ lối trang trí theo tông đen. Nếu bạn là một người chuộng style bí ẩn, sexy, trưởng thành,… thì đây sẽ là nơi cho ra đời các bức ảnh “sống ảo” của bạn. Bạn sẽ cảm thấy hài lòng bởi độ nhanh nhẹn của nhân viên phục vụ và pha chế ở đây.

CMZ Cafe : Mart

Bạn sẽ cảm thấy khá thú vị với menu ở đây bởi sự đa dạng của món nước. Bạn có thể thưởng thức qua món Summer Cucumber giúp refresh lại những ngày nắng chói chang của bạn. Bạn sẽ cảm nhận được sự hòa quyện giữa dưa leo, rượu soju và lá bạc hà the mát giúp bạn giải khát tuyệt vời. Bên cạnh đó, các món nước như cà phê, trà, cocktail,… sẽ chinh phục trái tim bạn với độ nghệ thuật trong cách trang trí.

Ưu điểm của quán cà phê CMZ Cafe: Mart

Thông tin liên hệ:

10. D-24/7 Coffee – Quán Cafe 24h Đà Nẵng Phong Cách Tối Giản

Nếu như bạn đang tìm kiếm một quán cà phê 24/7 có phong cách màu trắng tối giản thì đừng quên ghé qua D-24/7 Coffee nhé! Nơi đây là quán cafe 24h Đà Nẵng được giới trẻ yêu thích nhờ phong cách tối giản cùng màu trắng nhã nhặn. Nhân viên phục vụ và pha chế ở đây được đánh giá là biết lắng nghe khách hàng và tận tâm làm việc. Bạn có thể chọn nơi này để chạy deadline thâu đêm hoặc gặp gỡ và tán dóc cùng bạn bè.

D-24/7 Coffee

Ở đây có bán đầy đủ nước uống và đồ ăn nên bạn sẽ không lo mình bị đuối sức khi làm việc nữa nhé! Những món signature của quán có thể kể đến như cà phê muối, cà phê trứng, sữa chua dưa lưới và mì tôm overnight. Các món nước ở đây được pha chế đậm đà, ngon miệng với khách hàng, đặc biệt là lớp kem trứng béo ngậy. Với món mì tôm, bạn sẽ được ăn kèm với cà chua, xúc xích, hành lá,… Thật ngon miệng đúng không nào?

Vì sao bạn nên chọn quán D-24/7 Coffee?

Thông tin liên hệ:

Trên đây là TOP 10 quán cafe 24h Đà NẵngOhay muốn giới thiệu đến với bạn. Chúc bạn lựa chọn được một quán cà phê thích hợp để tán dóc và làm việc xuyên đêm hiệu quả nhé!

>>> Xem thêm: Bật Mí TOP 15 Quán Cafe Muối Ngon Ở Đà Nẵng Uống Là Ghiền

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version