Bật Mí TOP 15 Quán Cafe Muối Ngon Ở Đà Nẵng Uống Là Ghiền

Một ly cà phê muối ngon chính là sự hòa quyện tuyệt vời giữa vị đắng của cafe và hương vị mặn béo của kem muối. Đây là một thứ đồ uống cực kì thơm ngon và dễ gây thương nhớ. Đây cũng chính là lý do cà phê muối được nhiều bạn trẻ đến cả các cô chú trung niên săn lùng. Vậy bạn có đang tìm kiếm quán cafe muối ngon ở Đà Nẵng? Lưu ngay top 15 địa chỉ mà Ohay giới thiệu dưới đây nhé!

1. Quán Cửa Ngõ Cafe – Quán Cafe Muối Ngon Ở Đà Nẵng Mang Vẻ Đẹp Tây Bắc

Dưới mái hiên rộng lớn của Cửa Ngõ Cafe, hương thơm của cafe muối tỏa ra, làm cho không gian trở nên ấm áp và gần gũi. Những ly cafe muối tại đây được chế biến độc đáo. Chúng là sự kết hợp tinh tế giữa vị ngọt của cà phê và hương vị mặn mà của muối, hứa hẹn mang đến cho bạn một trải nghiệm độc đáo cho thưởng thức cà phê.

Quán Cửa Ngõ Cafe

Bên cạnh đó, bạn sẽ cảm nhận được sự tâm huyết trong việc tái hiện không khí núi rừng Tây Bắc tại Cửa Ngõ Cafe. Bàn, ghế gỗ tự nhiên, tre nứa mềm mại, và cây xanh bao quanh tạo nên một cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Ngoài ra, menu đa dạng của Cửa Ngõ Cafe không chỉ đáp ứng nhu cầu của mọi thực khách mà còn là cơ hội để khám phá những hương vị độc đáo của vùng miền. Từ cafe muối hấp dẫn, trà nhài chanh leo tinh tế, đến những sự kết hợp độc đáo như caramel đậu phộng đá xay và nhiều món ngon khác.

Những lý do sẽ khiến bạn yêu thích quán Cửa Ngõ Cafe

Thông tin liên hệ:

2. Quán Reply 1988 – Quán Cafe Muối Ngon Ở Đà Nẵng Nhiều Góc Sống Ảo

Reply 1988 là một địa điểm không thể bỏ qua đối với những tín đồ của cafe muối ngon ở Đà Nẵng. Nhờ hương vị thơm ngon của những ly cà phê tại đây, quán đã thu hút đông đảo khách hàng ghé thăm để thưởng thức. Vị trí của Reply 1988 trên con đường Lê Hồng Phong sầm uất, rất dễ dàng tìm thấy.

Quán Reply 1988

Không gian quán Reply 1988 được thiết kế theo phong cách hiện đại và tối giản. Khi đến đây, bạn sẽ dễ dàng tìm được các góc chụp ảnh “cực ăn tiền” để lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ. Đây còn là nơi lý tưởng để học tập, hẹn hò và trò chuyện cùng bạn bè. Hãy ghé thăm Reply 1988 Cafe để thưởng thức cafe muối và trải nghiệm không gian độc đáo, sáng tạo cùng với thực đơn đa dạng. Quán cafe này hứa hẹn sẽ không làm bạn thất vọng và để lại những ấn tượng khó quên.

Những lý do bạn nên ghé quán Reply 1988

Thông tin liên hệ:

3. Quán Tiệm Kiết – Quán Cafe Muối Ngon Ở Đà Nẵng Cực Chill

Tiệm Kiết là một quán cafe quen thuộc và được yêu thích bởi nhiều bạn trẻ. Quán sở hữu không gian thoáng mát và được trang trí nhẹ nhàng, tạo cảm giác dễ chịu cho bạn. Đặc biệt, Tiệm Kiết nổi tiếng với hương vị cafe tuyệt hảo mà nơi đây mang đến. Trong đó, cafe muối với hương thơm cà phê và một chút vị mặn của muối đã chinh phục nhiều người. Bên cạnh đó, mức giá của ly cafe muối tại Tiệm Kiết được nhiều người đánh giá là cực kỳ hợp lý.

Quán Tiệm Kiết

Đội ngũ nhân viên tại Tiệm Kiết được đánh giá cao với sự nhiệt tình và niềm nở trong việc phục vụ khách hàng. Họ luôn đáp ứng nhanh chóng mọi yêu cầu và mang đến trải nghiệm tốt cho bạn. Với không gian thoải mái và thức uống tuyệt vời, Tiệm Kiết là địa điểm lý tưởng để tụ tập cùng bạn bè, tán gẫu và trò chuyện. Hãy ghé thăm quán cafe muối Đà Nẵng này để trải nghiệm hương vị cafe gây thương nhớ.

Những món nhất định phải thử ở Tiệm Kiết

Thông tin liên hệ:

4. Quán Gé Cafe – Quán Cafe Muối Ngon Ở Đà Nẵng Mở Xuyên Đêm

Gé Cafe là một quán cafe muối ngon ở Đà Nẵng mà bạn không nên bỏ qua. Cà phê muối tại đây được đánh giá là mang đến hương vị tuyệt vời, ngon đúng điệu mà khó lòng cưỡng lại được. Đến Gé Cafe, bạn sẽ được trải nghiệm những khoảnh khắc thú vị và cảm thấy hài lòng. Quán phục vụ khách hàng với một menu đồ uống đa dạng và phong phú.

Quán Gé Cafe

Không chỉ với hương vị cà phê, Gé Cafe còn thu hút khách hàng bởi phong cách trang trí và decor độc đáo. Quán được trang trí với 3 tông màu chủ đạo là nâu, trắng và cam. Mỗi góc trong quán đều được đầu tư tỉ mỉ. Điều này tạo ra không gian tuyệt đẹp cho bạn thưởng thức cafe và cũng là nơi lý tưởng để chụp những bức hình sống ảo độc đáo và đẹp mắt. Hãy ghé thăm Gé Cafe ngay để trải nghiệm cafe muối ngon tuyệt và tận hưởng không gian trang trí độc đáo.

Những món best seller tại Gé Cafe

Cà phê muối 35k – 40k
Cà phê bơ đậu phộng 45k – 50k
Cà phê dừa 45k – 50k
Cacao muối 45k – 50k
Sô cô la đá xay 45k – 55k
Trà đào việt quất 39k – 45k
Trà dâu lựu nha đam 39k – 45k

Thông tin liên hệ:

5. Quán Chupchip Coffee – Quán Cafe Muối Ngon Ở Đà Nẵng Cho Nhiều Bức Ảnh Xinh

Chupchip Coffee là một trong những quán cafe muối Đà Nẵng chất lượng mà bạn không thể bỏ qua. Cà phê muối tại đây cực dễ gây nghiện với sự hòa quyện của hương vị ngọt, đắng, béo ngậy và mặn, tạo nên hương vị khó tả. Bên cạnh đó, cà phê muối hạnh nhân của Chupchip Coffee cũng là một trong những best seller và tạo nên thương hiệu riêng của quán.

Quán Chupchip Coffee

Ở Chupchip Coffee được trang trí sáng tạo và xinh xắn, mang đến không gian lý tưởng cho việc chụp ảnh sống ảo. Quán thường thay đổi trang trí theo các concept khác nhau trong các dịp lễ để phù hợp với không khí của ngày lễ. Bạn chỉ cần mặc đẹp, tất cả các góc chụp Chupchip Coffee đã lo. Hãy đến ngay địa chỉ này để thưởng thức món đồ uống hấp dẫn này.

Những món signature tại Chupchip Coffee

Thông tin liên hệ:

6. Quán N Cafe – Quán Cafe Muối Ngon Ở Đà Nẵng Chuẩn Vị Nguyên Bản

Quán N Cafe là một lựa chọn lý tưởng cho những người muốn thưởng thức cafe muối ngon ở Đà Nẵng. Cà phê muối tại đây được biết đến với hương vị đặc biệt và khó quên. Chúng được pha chế bằng cách phủ lớp kem muối béo và thơm ngon lên mặt cà phê đen đậm đà. Do đó, cafe muối tại N Cafe mang đến cảm giác mới lạ và hương vị độc đáo hòa quyện giữa cà phê đậm đà và muối béo.

Quán N Cafe

Bên cạnh đó, ngoài cà phê muối đặc trưng, N Cafe còn mang đến một menu đồ uống đa dạng để đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Quán liên tục tìm tòi và học hỏi để cập nhật những món mới, mang đến cho khách hàng trải nghiệm mới mẻ mỗi khi đến thưởng thức. Ngoài ra, N Cafe còn có không gian rộng rãi mang lại cảm giác thoải mái. Hãy ghé qua N Cafe để thưởng thức cafe muối độc đáo và trải nghiệm menu đồ uống đa dạng của quán.

Công dụng của cà phê muối chai nhựa mini tại N Cafe

Thông tin liên hệ:

7. Quán Hẻm Xéo – Quán Cafe Muối Ngon Ở Đà Nẵng Có Không Gian Yên Bình

Hẻm Xéo là một quán cafe nhỏ, mang đến không gian ấm cúng và giản đơn. Quán được trang trí với những vật dụng sưu tầm từ quá khứ. Từ chiếc ghế đến chiếc bàn, tất cả đều mang dấu ấn của thời gian. Không gian ở Hẻm Xéo tạo cảm giác yên bình, bình lặng và thanh thản cho tâm hồn. Với âm nhạc nhẹ nhàng và không gian được bao phủ bởi những đồ vật cổ, bạn có thể tìm thấy những giây phút thư giãn cho tâm hồn và quên đi những lo lắng và phiền muộn. Đặc biệt, quán cũng là điểm đến lý tưởng cho những người yêu mèo. Chúng sẵn sàng nhảy lên chân bạn và cuộn tròn nằm im trong đấy.

Quán Hẻm Xéo

Cà phê muối Hẻm Xéo mang đến một trải nghiệm đặc biệt. Với hương vị mặn mà của muối biển tự nhiên, hòa quyện với lớp kem béo thực vật làm từ siro bắp và dầu cọ, tạo ra một lớp kem béo thơm ngon. Khi kết hợp với cà phê pha phin truyền thống và lớp sô-cô-la, tạo nên một trải nghiệm vị giác hấp dẫn và ấn tượng. Để tận hưởng đầy đủ hương vị mặn mà này, bạn hãy dành thời gian thưởng thức một cách chậm rãi, để trọn vẹn trải nghiệm diệu kỳ mà Hẻm Xéo mang đến.

Thông tin liên hệ:

8. Quán 43 Mét Vuông – Quán Cafe Muối Ngon Ở Đà Nẵng Như Quay Về Những Thập Niên 90

43 Mét Vuông là một quán cà phê mang đến một không gian dừng chân yên bình giữa thành phố. Từ cái tên của quán đã gợi lên sự tò mò và mới lạ cho thực khách. 43 Mét Vuông sở hữu thiết kế mang phong cách cổ điển và hoài niệm. Nội thất chủ yếu được làm bằng gỗ, tạo ra một không gian như đưa bạn trở về quá khứ. Tại đây, bạn có thể bỏ lại mọi lo toan và phiền muộn, thả lỏng mình và tìm thấy sự an yên.

Quán 43 Mét Vuông

Quán 43 Mét Vuông cũng nổi tiếng với cà phê muối. Sự kết hợp tinh tế của muối biển tạo nên hương vị đặc trưng và làm cho cà phê trở nên đậm đà và khó quên. Bên cạnh đó, giá cả tại quán cũng rất phải chăng, phù hợp với các bạn học sinh và sinh viên. Vào cuối tuần, 43 Mét Vuông thường đông đúc và sôi động hơn bao giờ hết. Quán không chỉ thu hút giới trẻ, mà cả những thực khách trung niên cũng chọn quán để gặp gỡ, trò chuyện và thư giãn cùng bạn bè.

Những trải nghiệm đặc biệt tại 43 Mét Vuông

Thông tin liên hệ:

9. Quán Moss Coffee – Quán Cafe Muối Ngon Ở Đà Nẵng Mang Phong Cách Vintage

Moss Coffee là một quán cà phê tại Đà Nẵng, nổi tiếng với cà phê muối và thiết kế không gian theo phong cách vintage độc đáo. Quán được trang trí với tông màu nâu đất làm chủ đạo. Các vật dụng nội thất như bàn ghế, đồ trang trí, ly chén đều sử dụng màu sắc hài hòa. Tất cả đều được làm từ nguyên liệu thân thiện với môi trường như gỗ và sứ.

cafe muối ngon ở đà nẵng

Khi bước vào Moss Coffee, bạn sẽ trải nghiệm một không gian ấm cúng tuyệt vời, nơi có thể quên đi mọi lo lắng và phiền muộn, và thư giãn cả cơ thể và tâm hồn. Cà phê muối tại Moss Coffee rất đơn giản, chỉ đơn giản là sự kết hợp giữa cà phê đắng nguyên chất và muối tinh. Tuy nhiên, món này lại mang đến một hương vị độc đáo, khiến ai đã từng thưởng thức đều khó quên. Nếu bạn đang tìm kiếm một quán cà phê với không gian vintage độc đáo và muốn thưởng thức cafe muối ngon ở Đà Nẵng, Moss Coffee là một lựa chọn tuyệt vời để trải nghiệm.

Những món bán chạy tại quán Moss Coffee

Thông tin liên hệ:

10. Quán Samdi Mike – Quán Cafe Muối Ngon Ở Đà Nẵng Làm Mê Mẩn

Quán Samdi Mike là điểm đến hấp dẫn cho những tín đồ cà phê muối tại Đà Nẵng. Địa chỉ này nổi bật với hương vị đắng mặn đặc trưng, được làm phong phú thêm chút béo ngậy của kem sữa. Điều này đã tạo nên một trải nghiệm cà phê độc đáo.

Quán Samdi Mike

Quán cafe muối Samdi Mike được thiết kế mộc mạc, với bàn ghế gỗ nhỏ gọn, tạo nên không gian lý tưởng cho những buổi cà phê chém gió. Vị trí thuận tiện trên mặt đường lớn giúp bạn dễ dàng di chuyển và tận hưởng không khí phố phường. Không gian từ khu pha chế đến khu vực thưởng thức của Samdi Mike được giữ gìn sạch sẽ. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho bạn thưởng thức tại quán cafe muối Đà Nẵng này.

Các loại cà phê chai tại quán Samdi Mike

Cafe chai 350ml 500ml
Cà phê muối 65k 90k
Bạc xỉu béo 65k 90k
Cà phê cốt dừa 65k 90k
Cà phê sữa 65k 90k
Cà phê đen 70k 95k

Thông tin liên hệ:

11. Quán Leo Coffee – Quán Cafe Muối Ngon Ở Đà Nẵng Vấn Vương Ngay Cổ Họng

Quán Leo Coffee là quán cafe muối ngon ở Đà Nẵng có không gian nhỏ nhắn và xinh xắn. Bên trong quán được trang trí với các chi tiết giản dị và các hàng dây leo trên tường, tạo nên một không gian ấm cúng và hòa hợp với thiên nhiên. Bàn gỗ và ghế mây là những vật liệu sử dụng để tạo ra một không gian trò chuyện thư giãn, mang đến sự gần gũi cho mọi người. Thiết kế chủ đạo của Leo Coffee mang phong cách gần gũi với thiên nhiên, tạo cảm giác vui vẻ, ấm áp và thoải mái cho khách hàng.

Quán Leo Coffee

Cafe muối tại Leo Coffee là sự kết hợp của muối, cà phê và một chút kem sữa, tạo nên một hương vị đậm đà và béo ngậy. Hương vị này sẽ khiến bạn tan chảy và thích thú. Nếu bạn muốn trải nghiệm một không gian nhỏ gọn, xinh xắn và thưởng thức cà phê muối, Leo Coffee là một lựa chọn tuyệt vời để tận hưởng.

Cà phê muối salt coffee tại Leo Coffee

Thông tin liên hệ:

12. Quán Em Coffee – Quán Cafe Muối Ngon Ở Đà Nẵng Không Nên Bỏ Qua

Em Coffee là một địa chỉ nổi tiếng để thưởng thức cà phê muối tại Đà Nẵng. Quán được đánh giá cao và thu hút sự quan tâm của những người yêu thích cà phê. Với diện tích khoảng 600m, Em Coffee nằm trong một con hẻm trên đường Nguyễn Phan Vinh, đối diện bãi biển Thọ Quang. Quán mang đến không gian nhẹ nhàng để bạn thưởng thức ly cà phê muối. Thiết kế của Em Coffee chủ yếu sử dụng tông màu cam, và có không gian sân vườn, trong nhà và sân thượng, cũng như khu vực chơi cát cho trẻ em.

Quán Em Coffee

Ngoài cà phê muối, Em Coffee còn cung cấp nhiều loại thức uống khác để bạn lựa chọn. Giá cả của các món uống ở đây cũng rất hợp lý và cạnh tranh với nhiều quán cà phê khác trên thị trường. Nếu bạn muốn thưởng thức cà phê muối và tìm kiếm một không gian nhẹ nhàng, Em Coffee là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Thông tin liên hệ:

13. Quán Nhà Cá – Quán Cafe Muối Ngon Ở Đà Nẵng Đậm Vị

Quán Nhà Cá là một trong những quán cafe muối Đà Nẵng có tiếng. Mặc dù chỉ phục vụ theo hình thức online nhưng hương vị cà phê muối tại đây làm hài lòng nhiều thực khách. Một ly cafe muối tại Nhà Cá là sự kết hợp hoàn hảo giữa hương vị đắng của cà phê và vị mằn mặn đặc trưng của muối tinh. Khi thưởng thức, hương vị này sẽ làm bùng nổ vị giác của bạn, mang lại trải nghiệm độc đáo và thú vị.

Quán Nhà Cá

Mặc dù Nhà Cá không phục vụ theo hình thức offline tại chỗ, nhưng bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng của cà phê tại đây. Nếu bạn muốn thưởng thức một ly cafe muối đậm vị, Nhà Cá là một điểm đến đáng để bạn khám phá.

Những món signature tại quán Nhà Cá

Thông tin liên hệ:

14. Quán Xóm Nội – Quán Cafe Muối Ngon Ở Đà Nẵng Gây Thương Nhớ

Quán Xóm Nội là một trong những quán cafe muối ngon ở Đà Nẵng có không gian ấm cúng, bình dị. Nơi đây mang đậm hơi thở của những thập kỷ trước, với các món đồ trang trí mang đậm dấu ấn của thời ông bà anh. Xóm Nội không chỉ là điểm hẹn tuyệt vời cho bạn bè mà còn là một không gian lý tưởng để làm việc hiệu quả. Với nội thất đẹp và ánh sáng tốt, quán cà phê này cũng là một địa điểm lý tưởng để chụp ảnh nhẹ nhàng và xinh xắn.

Quán Xóm Nội

Hương vị của cốc cafe muối tại quán Xóm Nội được nhiều thực khách đánh giá cao bởi hương vị chuẩn Huế. Quán đã khéo léo kết hợp hương vị đắng của cà phê với vị mằn mặn của muối tinh, tạo nên một trải nghiệm kích thích vị giác. Điều này khiến cho bạn không thể ngừng uống và chỉ muốn thưởng thức thêm. Nếu bạn muốn trở về thời kỳ hoài niệm và thưởng thức một cốc cafe muối ngon, Xóm Nội là một lựa chọn tuyệt vời.

Giá các món cafe muối ở quán Xóm Nội

Thông tin liên hệ:

15. Quán Cô Hà – Quán Cafe Muối Ngon Ở Đà Nẵng Dễ Gây Nghiện

Quán Cô Hà là một địa điểm quen thuộc đối với những người yêu thích cafe, đặc biệt là cafe muối. Tọa lạc gần trung tâm thành phố, quán không chỉ có được sự thuận tiện mà còn là điểm đến lý tưởng để tránh xa sự ồn ào, tận hưởng không khí yên bình và thư giãn. Khi bước vào quán, bạn sẽ được đắm chìm trong không gian tĩnh lặng, kết hợp với những giai điệu nhạc chill chill nhẹ nhàng.

Quán Cô Hà

Ngoài cafe muối thơm và đậm vị, menu của quán Cô Hà còn đa dạng nhiều món nước. Chúng luôn được đổi mới nhằm đem đến sự phong phú và thú vị cho người thưởng thức. Điều đặc biệt là giá cả vô cùng hợp lý, vừa túi tiền, làm cho bạn dễ dàng tận hưởng không gian thoải mái và ấm cúng của quán. Đồng thời, sự niềm nở, vui vẻ của đội ngũ nhân viên càng tạo thêm điểm nhấn tích cực cho trải nghiệm khách hàng tại quán Cô Hà.

Thông tin liên hệ:

Đây chính là danh sách top 15 quán cafe muối ngon ở Đà Nẵng dễ gây thương nhớ mà Ohay gợi ý. Hy vọng từ những địa chỉ này, bạn có thể thưởng thức được những ly cà phê muối thơm ngon chất lượng.

>>> Mách bạn: Top 7 Cafe Tiếng Anh Tại Đà Nẵng Giúp Tăng Kỹ Năng Giao Tiếp

5/5 - (2 bình chọn)
Exit mobile version