TOP 10 Quán Ăn Vặt Đà Nẵng Ngon Mà Bạn Không Nên Bỏ Qua

Hình ảnh những con hẻm tấp nập học sinh, sinh viên tụ tập trong những quán ăn nhỏ để ăn uống, trò chuyện hay những chiếc xe đẩy, gánh hàng rong, những quán ăn vặt ven đường đầy xiên que, nem chua rán, bánh tráng trộn, bánh tráng nướng, bánh mì, chè,… đã trở thành một nét văn hóa đặc biệt tại thành phố Đà Nẵng. Bạn đang muốn tìm một địa chỉ quán ăn vặt Đà Nẵng vừa ngon, vừa rẻ, vừa thoải mái để trò chuyện? Hôm nay Ohay sẽ giới thiệu TOP 10 địa điểm hấp dẫn để bạn khám phá nhé.

1. Zé Food – Địa Chỉ Quán Ăn Vặt Đà Nẵng Ngon Quên Lối Về

Địa chỉ quán ăn vặt Đà Nẵng đầu tiên Ohay muốn giới thiệu đến bạn là Zé Food. Đây là một quán ăn với các món Hàn Quốc vô cùng hấp dẫn. Zé Food phục vụ chủ yếu các món ăn như mì cay, mì tương đen, tokbokki, kimbap,… với mức giá phải chăng chỉ từ 29.000 VNĐ. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, thoải mái để bạn có thể đi cùng bạn bè đến đây.

Một số món ăn bạn có thể thử như Mì cay, Tokbokki, Kimbap. Thưởng thức tô mì cay với trứng chín hồng đào núng nính mà thích mắt. Tokbokki nóng hổi hấp dẫn có topping ngập chảo với chả cá, trứng, cải thảo. Kimbap to tròn tràn ngập nhân ăn kèm thêm bát canh rong biển nữa thì còn gì bằng. Hoặc là bạn có thể thử sang canh kim chi với kim chi giòn chua cay được nấu đẫm trong nước sốt đậm đà, nóng hổi.

Zé Food

Mỗi món ăn đều được chế biến một cách thơm ngon, hấp dẫn nhưng được biến tấu để phù hợp với khẩu vị của người Việt. Các có giá cả hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên. Nếu bạn có đam mê với ẩm thực Hàn Quốc thì quán ăn vặt Đà Nẵng Zé Food là địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua

Thực đơn một số món ăn tại Zé Food

Món ăn Giá
Kimbap truyền thống 29.000 VNĐ
Kimbap samyang 39.000 VNĐ
Cơm trộn Hàn Quốc 39.000 VNĐ
Cơm chiên kimchi phomai 45.000 VNĐ
Mì tương đen 35.000 VNĐ
Mì lạnh trộn 45.000 VNĐ
Tokbokki phô mai 55.000 VNĐ
Tokbokki thập cẩm 59.000 VNĐ
Gà viên sốt Hàn Quốc 40.000 VNĐ

Thông tin liên hệ:

2. Phúc Drinks – Địa Chỉ Quán Ăn Vặt Đà Nẵng Nổi Tiếng

Phúc Drink là địa chỉ quán vặt ở Đà Nẵng tiếp theo mà Ohay giới thiệu đến bạn. Quán có không gian trong nhà và trong gian ngoài vườn rộng rãi, thoáng mát. Đi nhóm đông người hay gia đình có con nhỏ đều có thể thoải mái. Phúc Drink mở cửa từ 7:00 – 22:00 hàng ngày, lên kèo rủ bạn bè, gia đình đến đây vừa ăn những món ăn ngon vừa trò chuyện tâm sự vui vẻ thôi bạn ơi.

Phúc Drinks

Một số món bạn có thể thử khi đến Phúc như: Chân gà rút xương, Cơm trộn Hàn Quốc, Gà lắc phô mai, Lẩu tokbokki. Chân gà chua cay thơm đậm vị sả tắc, sẽ ngon hơn nếu bạn chấm kèm sốt muối cam. Cơm trộn ngập tràn topping hải sản, thanh cua, xúc xích, rau củ. Gà được chiên giòn rụm, bột phô mai phủ đều, cắn một miếng là giòn tan trong miệng. Thời tiết se lạnh mà được ăn một nồi lẩu tokbokki thì còn gì bằng bạn nhỉ. Nước dùng đậm vị, thơm cay, topping há cảo, chả cá, bắp cải, tokbokki, mì. Đồ uống cũng đa dạng như trà sữa, sữa tươi trân châu, nước ép, soda, đá xay.

Menu một số món ăn tại Phúc Drink

Món ăn Giá
Sữa Tươi Trân Châu Đường Đen Kem Trứng 45.000 VNĐ
Trà Xoài Chanh Dây Tươi 33.000 VNĐ
Cà Phê Muối 28.000 VNĐ
Chân Gà Rút Xương 50.000 VNĐ
Kimbap Hải Sản Chiên 40.000 VNĐ
Gà Lắc Phomai 40.000 VNĐ
Tokbokki Chả Cá Hàn Quốc 40.000 VNĐ
Tokbokki Hải Sản 55.000 VNĐ
Tokbokki Cá Viên 40.000 VNĐ

Thông tin liên hệ:

3. Chân Gà Sả Ớt Hà An – Quán Ăn Vặt Đà Nẵng Nhất Định Phải Thử

Chân gà sả ớt Hà An là cái tên không thể thiếu trong danh sách quán ăn vặt ở Đà Nẵng. Không gian quán sạch sẽ, thoáng mát, địa điểm lý tưởng để cùng bạn bè vừa ngồi ăn vặt vừa tám chuyện. Quán đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm nên bạn có thể yên tâm khi đến đây nhé. Các món chân gà ở đây giao động từ 25.000 – 110.000 VNĐ. Hà An mở cửa từ 8:00 – 23:00 hàng ngày. Món ăn làm nên thương hiệu của quán là Chân Gà Sả Ớt Hà An, đây là món mà bạn nhất định phải thử khi đến đây. Đi kèm với món ăn là 2 loại nước chấm thơm ngon, loại ít cay và loại nhiều cay.

Chân Gà Sả Ớt Hà An

Ngoài món chân gà sả ớt, còn có chân gà sốt Thái rút xương, có xương, gân bò chua ngọt cho các bạn thoải mái lựa chọn. Ăn kèm với chân gà sốt Thái là loại sốt đặc biệt do quán tự làm. Chân gà ở quán được làm sạch sẽ, chất lượng và đậm vị. Quán cũng có một số món ăn vặt khác như cá viên chiên, ốc nhồi hải sản viên chiên, dồi sụn chiên vô cùng hấp dẫn. Có món mới cánh gà chiên giòn chấm kèm với sốt tương đậu, ăn vào lớp vỏ ngoài giòn tan, thịt bên trong mềm, không bị khô. Các tín đồ của chân gà sả ớt lên kèo đến quán thưởng thức ngay thôi.

Thông tin liên hệ:

4. Tàu Hủ Singapore 1995 – Quán Ăn Vặt Đà Nẵng Có Nhiều Món Ngon

Tàu Hủ Singapore 1995quán ăn vặt Đà Nẵng tiếp theo Ohay giới thiệu đến bạn. Quán có không gian nhỏ xinh, thoáng mát. Menu đa dạng món từ tàu hủ đến các món gà rán, kimbap, chân gà,… Quán mở cửa từ 10:00 – 22:00 hàng ngày, các món ăn có giá bình dân từ 20.000 – 22.000 VNĐ.

Đến quán thì bạn nhất định phải gọi món tàu hủ nhé, quán có gần 15 loại tàu hủ khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn. Một số món mà bạn có thể thử như Tàu Hủ Kem Trứng Chảy, Tàu Hủ Sầu Riêng Cốt Dừa, Tàu Hủ Kem Dừa Nướng. Tàu hủ núng na núng nính, ăn béo mà thơm đậu nành, kết hợp cùng các loại topping nhà làm. Các bạn cho thêm ít đá vào nữa, ăn mùa hè giải nhiệt thì chỉ có tuyệt vời thôi.

Tàu Hủ Singapore 1995

Ngoài tàu hủ thì quán cũng có các món hấp dẫn khác như chân gà sốt Thái, bánh tráng cuộn sốt kem mắm me, gỏi xoài mắm Thái. Các món trình bày bắt mắt, gỏi xoài giòn tan, ăn vui miệng. Chân gà sốt Thái đậm vị, chân gà giòn, sốt thái chua chua ngọt ngọt ăn không dừng được. Bánh tráng cuộn topping đầy đặn, có lớp sốt kem thơm ngon béo ngậy.

Một số món best seller của quán Tàu Hủ Singapore 1995

Thông tin liên hệ:

5. Maru Food & Drink – Quán Ăn Vặt Ngon Ở Đà Nẵng

Nếu bạn đang tìm kiếm quán ăn vặt ngon ở Đà Nẵng có các món ăn Hàn Quốc thì Maru Food & Drink là quán mà bạn không nên bỏ qua. Quán có không gian sạch sẽ, ấm cúng. Để bạn có thể thưởng thức những món ăn nóng hổi của xứ sở kim chi, Maru có trang bị thêm máy lạnh. Quán mở cửa từ 11:00 – 22:00 hàng ngày. Các món ăn có giá học sinh, sinh viên, giao động từ 15.000 – 55.000 VNĐ.

Maru Food & Drink

Menu của Maru cực kì đa dạng, từ các món phô mai que, nem rán, đến kimbap, bibimbap, mì tương đen, mì trộn, gà,… Bạn có thể thử các món best-seller của quán như cơm trộn Hàn Quốc, miến trộn, gà cay phô mai, gà cay mật ong, lẩu bánh gạo, bánh gạo chiên. Đặc biệt, phần cơm trộn ở đây “siêu to khổng lồ” có nhiều thịt, trứng, rau củ mà giá chỉ có 35.000 VNĐ. Ngoài ra, quán còn có rất nhiều loại thức uống thơm ngon, mát lạnh như trà sữa, trà trái cây, mojito, nước ép, rượu soju,…

Lí do bạn nên đến quán ăn vặt Đà Nẵng – Maru Food & Drink

Thông tin liên hệ:

6. Ăn Vặt Kim Đồng – Quán Ăn Vặt Đà Nẵng Chứa Đựng Hương Vị Tuổi Thơ

Địa chỉ tiếp theo Ohay muốn giới thiệu đến bạn là quán ăn vặt Đà Nẵng huyền thoại một thời ngay trường Kim Đồng – Quán Ăn Vặt Kim Đồng. Không gian thoáng mát, sạch sẽ với nhiều món ăn đa dạng đặc sắc. Một món mà bạn nhất định phải thử khi đến đây là Bánh Tráng Bơ, bơ làm từ trứng gà tươi siêu béo được đánh tại chỗ, rắc thêm hành phi ngon, đậu phộng bùi bùi. Quán mới có thêm bánh tráng bơ đặc biệt, thêm lớp chà bông và bơ béo ngậy vô cùng hấp dẫn. Muốn ngon bạn hãy mua thêm sốt gan/sốt me chấm là đảm bảo ngon quên lối về đấy.

Ăn Vặt Kim Đồng

Ngoài ra, khi đến đây bạn có thể thử thêm một số món như Bánh Tráng Trộn, Bánh Tráng Sốt Me, Cuốn Nướng. Món best seller của bán là Bánh Tráng Trộn, bánh dày, giòn, không bị nhão, thích hợp để vừa ăn, vừa trộn, vừa nói chuyện với bạn bè. Topping có mực khô, tép, gan rim, trứng cút, tóp mỡ. Quán sử dụng nước gan để trộn bánh, nước gan có kèm ớt bột và sa tế nên hơi cay bạn nhé. Bánh Tráng Sốt Me, sốt me quán tự làm được nấu trong vòng 8 tiếng. Bánh Tráng Cuốn Nướng có nhiều topping ăn kèm nước sốt đậm đà. Quán mở cửa từ 10:00 – 24:00 bạn nhé, set kèo đến đây ngay thôi nào.

Tham khảo một số món ăn tại quán Ăn Vặt Kim Đồng

Thông tin liên hệ:

7. Tokbokki JeongKim – Quán Ăn Vặt Đà Nẵng Dành Cho Tín Đồ Tokbokki

Những người yêu thích ẩm thực Hàn Quốc thì không nên bỏ qua quán ăn vặt Đà Nẵng – Tokbokki JeongKim. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát. Đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện và cực kì mến khách. Ngoài bán trực tiếp thì quán còn bán trên các nền tảng như shopee food, grab food, bạn có thể đặt trên các ứng dụng này nhé. Quán còn nhận đặt số lượng lớn cho các công ty, hội nhóm hay là tiệc tùng. Liên hệ ngay để được báo giá và nhận ưu đãi bạn nhé.

Tokbokki JeongKim

Thực đơn đa dạng nhiều món như Miến trộn, Gà-tok sốt chua ngọt, Cơm spam phô mai trứng và không thể quên món JeongKim Tokbokki làm nên thương hiệu của quán. Miến Trộn topping đầy đặn, được nêm nếm vừa ăn. Cơm spam phô mai trứng thơm ngon nóng hổi, cơm được trộn với rong biển, ăn kèm nhân phô mai trứng béo ngậy hấp dẫn. Tokbokki Jeong Kim đậm vị, topping có chả cá chiên ăn cùng. Nếu đi đông bạn có thể gọi theo combo, vừa tiết kiệm vừa ăn được nhiều nhé. Quán mở cửa buổi trưa từ 10:30 – 13:30 và buổi chiều tối từ 16:00 – 22:00 bạn nhé.

Một số món ăn đặc sắc tại Tokbokki JeongKim

Món ăn Giá
Thịt heo xào phô mai 47.000 VNĐ
JeongKim đặc biệt 50.000 VNĐ
Cơm JeongKim 42.000 VNĐ
JeongKim Tokbokki 55.000 VNĐ
Tokbokki Phô mai 65.000 VNĐ
Rose Tokbokki 70.000 VNĐ

Thông tin liên hệ:

8. Ăn Vặt Vi Khương – Quán Ăn Vặt Đà Nẵng Dành Có Người “Ăn Gì Cũng Được”

Quán ăn vặt ở Đà Nẵng tiếp theo mà Ohay gợi ý cho bạn là Ăn Vặt Vi Khương. Ai mà có một đứa bạn thường xuyên nói “ăn gì cũng được” thì hãy dẫn ngay đến đây nhé. Quán nhỏ nhắn dễ thương mà món gì cũng có, tha hồ cho bạn chọn lựa. Các món ăn ở đây giao động từ 10.000 – 50.000 VNĐ. Quán mở cửa từ 10:00 – 22:00 hàng ngày bạn nhé.

Ăn Vặt Vi Khương

Một số món ăn mà bạn có thể gọi khi đến đây như lẩu mì thập cẩm, cá viên chiên mắm, chân gà sốt thái, gà tok phô mai, bắp xào phô mai, xoài chấm mắm ruốc. Cá Viên Chiên Mắm đậm đà vừa miệng, một phần sẽ gồm đầy đủ các loại cá viên khác nhau, có tóp mỡ và hành phi rắc phía trên. Bắp Xào Phô Mai đầy đặn, Chân Gà Sốt Thái giòn sần sật kèm thêm sốt chua cay đậm đà. Xoài Chấm Mắm Ruốc tại Vi Khương giòn tan chấm với ruốc đảm bảo bạn ăn là mê. Gà rán chiên giòn mềm ăn kèm sốt chua ngọt ngon. Ở đây còn có nước đá me tự làm vô cùng thanh mát với giá chỉ 20.000 VNĐ

Tại sao bạn đến ăn vặt tại quán Vi Khương

Thông tin liên hệ:

9. Ăn Vặt Thùy Dương – Quán Ăn Vặt Đà Nẵng Có Giá Học Sinh Sinh Viên

Một quán ăn vặt ngon ở Đà Nẵng với mức giá sinh viên bạn nhất định phải thử đó là Ăn Vặt Thùy Dương. Quán nằm ở kiệt 18/12 Ông Ích Khiêm, không gian quán hơi nhỏ nhưng bù lại khá là sạch sẽ. Anh chị chủ quán dễ thương, thân thiện. Menu quán đa dạng từ món chiên, hải sản, món trộn, món ăn no. Giá các món ăn trung bình giao động từ 15.000 – 50.000 VNĐ. Các bạn có thể đến quán vào khung giờ từ 16:00 – 23:00 hàng ngày nhé.

Ăn Vặt Thùy Dương

Một số món bạn có thể thử khi đến quán như Ốc móng tay xào bơ tỏi, Chân gà rút xương, Mẹt thịt nướng, Cút lộn xào me, Tai mui trộn. Ốc móng tay xào bơ tỏi thơm phức mùi bơ quyện với mùi tỏi, bạn gọi thêm bánh mì ăn kèm với sốt nữa nhé. Chân gà rút xương đậm vị, cút lộn xào me đầy đặn có cút lộn, tóp mỡ, hành phi. Mẹt thịt nướng 25.000 VNĐ đầy đủ topping rau dưa bánh tráng và dĩa thịt nướng đi kèm.

Menu một số món ăn tại quán ăn vặt Thùy Dương

Món ăn Giá
Ốc hút móng tay xào bơ tỏi 30.000 VNĐ
Nghêu hấp sả/hấp Thái 25.000 – 30.000 VNĐ
Nem chua rán 15.000 VNĐ
Bánh tráng pate chiên 10.000 VNĐ
Bánh tráng trộn 15.000 VNĐ
Tai mui trộn 25.000 VNĐ
Chân gà rút xương nhỏ 40.000 VNĐ
Kimbap chiên 20.000 VNĐ
Cút lộn xào me 25.000 VNĐ

Thông tin liên hệ:

10. Bánh Tráng Dì Bi – Quán Ăn Vặt Đà Nẵng Siêu Cuốn, Siêu Mê

Quán ăn vặt Đà Nẵng cuối cùng trong danh sách là quán Bánh Tráng Dì Bi. Nếu bạn đam mê các món bánh tráng thì không nên bỏ lỡ quán này nhé. Quán nằm ở một con hẻm nhỏ ở đường Hùng Vương, mở bán từ 15:00 – 21:00 hàng ngày. Ở đây chuyên bán các món bánh tráng Sài Gòn và Tây Ninh.

Bánh Tráng Dì Bi

Khi đến đây bạn có thể thử các món như bánh tráng nướng cuốn pate Sài Gòn, bánh tráng cuốn Sài Gòn, bánh tráng trộn, bánh tráng kẹp thịt Tây Ninh. Bánh tráng nướng pate với pate thơm, dễ ăn, nhân nhiều pate. Bánh tráng cuốn Sài Gòn lạ mắt với nhân bên trong đầy đặn chấm với sốt me thơm ngon. Bánh tráng trộn topping có trứng cút, rau răm, bò khô. Bánh tráng kẹp thịt Tây ninh giòn rụm, bên trong nhân có thịt xay tương ớt. Quán chỉ có cô chú và bà bán nên đôi khi lên món hơi chậm, các bạn thông cảm nha.

Thực đơn tại Bánh tráng Dì Bi

Món ăn Giá
Bánh tráng nướng cuốn pate Sài Gòn 12.000 VNĐ
Bánh tráng cuốn Sài Gòn 12.000 VNĐ
Bánh tráng nướng Tây Ninh pate 12.000 VNĐ
Bánh tráng kẹp thịt đặc sản Tây Ninh 12.000 VNĐ
Bánh tráng trộn Sài Gòn đặc biệt 12.000 VNĐ
Xoài trộn muối tôm Tây Ninh 15.000 VNĐ
Bánh tráng dẻo sốt bơ Tây Ninh 12.000 VNĐ
Bánh tráng cuống Tây Ninh 12.000 VNĐ

Thông tin liên hệ:

Trên đây là TOP 10 quán ăn vặt Đà Nẵng ngon mà Ohay gợi ý đến bạn. Hy vọng từ bài viết này sẽ giúp bạn chọn được một địa chỉ ngon – bổ – rẻ nhé.

>>> Mách bạn:

5/5 - (3 bình chọn)
Exit mobile version