Lưu Ngay TOP 8 Địa Chỉ Phòng Thu Âm Hải Phòng Chất Lượng

Để có được một bản thu âm có chất lượng như ý thì việc tìm kiếm một địa chỉ cung cấp dịch vụ phòng thu âm uy tín là rất cần thiết. Bởi chất lượng của phòng thu ảnh hưởng rất nhiều đến kết quả và chất lượng của bản thu âm. Dưới đây sẽ là TOP 8 địa chỉ phòng thu âm Hải PhòngOhay muốn giới thiệu đến bạn. 

1. HS Studio – Địa Chỉ Phòng Thu Âm Hải Phòng

HS Studio là một trong những phòng thu âm ở Hải Phòng có chất lượng thu tốt. Khi đến đây bạn sẽ có những bản thu vượt trên cả mong đợi để có thể khoe với bạn bè, những bản thu mà ngay chính bạn khi nghe lại cũng phải ngỡ ngàng. Phòng thu âm sạch sẽ ấm cúng đem lại cho bạn cảm giác thỏa mái và thư giãn khi thu âm. Trong quá trình hoạt động, đơn vị tập trung đầu tư vào cơ sở vật chất bao gồm phòng thu và trang thiết bị hiện đại, đội ngũ kĩ thuật âm thanh mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho bạn.

HS Studio

Đơn vị cũng cung cấp dịch vụ mixing và mastering giúp các bài hát trở nên hoàn hảo và tuyệt vời nhất trước khi phát hành ra thị trường. Phòng thu của HS Studio nổi tiếng với các dịch vụ như thu âm giọng hát, thu âm trọn gói dạng album, thu âm trọn gói dạng đĩa đơn và thu âm trọn gói dạng mini album. Tất cả những dịch vụ này đều được cung cấp với mức chi phí hợp lý, phù hợp cho cả những người mới bắt đầu hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc và những người đã có kinh nghiệm trong việc biểu diễn âm nhạc từ lâu.

Đến với HS Studio bạn sẽ được những gì?

Thông tin liên hệ:

2. Big Red Studio – Phòng Thu Âm Hải Phòng Chuyên Nghiệp

Big Red Studio đem đến cho bạn dịch vụ thu âm tốt nhất với giá cả hợp lý ở Hải Phòng. Với sứ mệnh phục vụ các bạn trẻ yêu ca hát và phát triển cộng đồng người Việt yêu nhạc, đơn vị đã xây dựng một hệ thống phòng thu âm hiện đại và chuyên nghiệp. Với các gói dịch vụ hấp dẫn đặc biệt tại đây bạn sẽ được đăng ký thu âm với số lượng lớn mà giá cả lại phải chăng.

Big Red Studio

Không chỉ đảm bảo chất lượng thu âm mà Big Red Studio còn mang đến cho bạn không gian sáng tạo và thoải mái. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm, nơi đây sẽ đồng hành và hỗ trợ bạn trong quá trình thu âm. Hãy đến với địa chỉ phòng thu âm Hải Phòng này để trải nghiệm dịch vụ thu âm chất lượng cao và phát triển đam mê âm nhạc của bạn nhé.

Bảng giá dịch vụ thu âm tại Big Red Studio

Tên gói dịch vụ Chi tiết Mức giá
Trải Nghiệm – Thu 60 phút

– Thu âm

– Mix/Master

– Nhận sản phẩm sau 03 ngày

200.000đ
Tiêu Chuẩn – Thu 90 phút

– Thu âm

– Mix/Master

– Thu bè/tạo bè

– Nhận sản phẩm sau 03 ngày

400.000đ
Chuyên Nghiệp – Thu 180 phút

– Thu âm

– Mix/Master

– Bè ca sĩ

– Thu bè/tạo bè

– Nhận sản phẩm sau 05 ngày

800.000đ
Voice – Thu tối đa 60 phút

– Thu âm

– Chỉnh sửa theo yêu cầu

– Nhận sản phẩm sau 01 ngày

150.000đ
Song Ca / Nhóm – Thu 60 phút

– Thu âm

– Mix/Master

– Thu bè/tạo bè

– Nhận sản phẩm sau 03 ngày

100.000đ/

Thông tin liên hệ:

3. Phòng Thu Âm ISing – Phòng Thu Âm Hải Phòng Tận Tâm  

Địa chỉ phòng thu âm tại Hải Phòng ISing là một địa điểm không thể không được nhắc đến khi nói về chất lượng. Nơi này chuyên nhận thu âm trong nhiều lĩnh vực khác nhau và đáp ứng yêu cầu từ mọi người. Các dịch vụ của ISing bao gồm sản xuất âm nhạc, thu âm bài hát, quảng cáo, sáng tác bài hát trong MV và nhiều hơn nữa. Mức giá cho các dịch vụ ở đây chỉ từ 300.000đ – 800.000đ tùy theo gói dịch vụ mà bạn lựa chọn. Với giá cả hợp lý chính vì thế đơn vị rất được nhiều người quan tâm ghé đến.

Phòng thu âm ISing

Phòng thu âm ISing luôn đặt bạn lên hàng đầu và đảm bảo sự hài lòng của mọi người khi đến đây. Đội ngũ nhân viên và kỹ thuật viên của studio được chọn lọc kỹ càng, có tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm. Hệ thống trang thiết bị cũng được đầu tư và cải tiến liên tục, đảm bảo chất lượng âm thanh đầu vào và đầu ra ổn định và sạch sẽ. Ngoài ra, studio cũng là nơi đào tạo các kỹ thuật viên thu âm và hỗ trợ quay chụp chuyên nghiệp cho TVC, quảng cáo, TikTok và nhiều nền tảng khác. Nếu bạn có nhu cầu thu âm thì đừng ngần ngại liên hệ với phòng thu âm  để được tư vấn và hỗ trợ thêm.

ISing chuyên cung cấp dịch vụ thu âm

Thông tin liên hệ:

4. VietMusicStudio – Đơn Vị Phòng Thu Âm Hải Phòng Chất Lượng 

VietMusicStudio là đơn vị thu âm uy tín và đảm bảo chất lượng tại Hải Phòng. Đây là nơi được mọi người đánh giá là một phòng thu âm có hệ thống cách âm hiệu quả, loại bỏ tối đa các tạp âm và sở hữu dàn máy thu âm hiện đại để tạo ra những bản thu tốt nhất. Với hơn 11 năm hoạt động trong ngành âm nhạc, đơn vị tự tin là nơi được nhiều người tin tưởng và lựa chọn khi cần thu âm hay sáng tác nhạc.

VietMusicStudio

VietMusicStudio đã từng thu âm cho nhiều khách hàng tại Hải Phòng và nhận được nhiều lời khen và phản hồi về chất lượng dịch vụ. Điều này chính là nguồn động lực để phòng thu tiếp tục hoạt động phát triển, hướng đến việc phục vụ mọi người một cách tốt nhất. Bên cạnh đó, đơn vị cũng áp dụng chính sách giá cả hợp lý và linh hoạt, phù hợp với nhiều đối tượng từ sinh viên cho đến ca sĩ. Với VietMusicStudio, bạn có thể tin tưởng vào chất lượng và sự chuyên nghiệp của dịch vụ thu âm. Đơn vị cam kết mang đến cho bạn một trải nghiệm âm thanh tuyệt hảo và đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Hãy đến đây để trải nghiệm dịch vụ ngay thôi nào.

Khuyến mãi dành cho bạn khi thu nhiều bài tại VietMusicStudio

Thông tin liên hệ:

5. TDM Recording Studio – Địa Chỉ Phòng Thu Âm Hải Phòng Được Yêu Thích 

TDM Recording Studio là một trong những phòng thu âm tại khu vực Hải Phòng bạn nên khám phá. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thu âm, đơn vị đã xây dựng được sự tin tưởng và đánh giá cao từ các ca sĩ và nhạc sĩ. Đội ngũ nhân lực giàu kinh nghiệm và được đào tạo bài bản sẽ luôn hỗ trợ bạn trong việc lấy hơi và hát làm sao cho chuẩn chỉnh. Không gian tại đây được thiết kế ổn định và cách âm, đảm bảo chất lượng thu âm được đạt chuẩn khi nghe trên các thiết . Phòng thu trang bị các thiết bị hiện đại, tân tiến như máy tính, micro và đầu thu âm, giúp mang lại những bản thu cho bạn một cách tốt nhất.

TDM Recording Studio

Khi bạn thu âm tại TDM Recording Studio bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng âm thanh. Điều này giúp tiết kiệm thời gian chỉnh sửa và lọc âm thanh, từ đó làm cho các sản phẩm âm nhạc của bạn trở nên hoàn thiện hơn. Với sự chuyên nghiệp và tận tâm, đơn vị cam kết đáp ứng mọi yêu cầu của bạn. Hãy đến với TDM Recording Studio và trải nghiệm dịch vụ thu âm chất lượng uy tín, giúp bạn thể hiện tài năng âm nhạc của mình trước mọi người nhé.

Lý do bạn nên lựa chọn thu âm tại TDM Recording Studio

Thông tin liên hệ:

6. Domino Studio – Phòng Thu Âm Hải Phòng Uy Tín

Để trải nghiệm một sản phẩm âm nhạc sáng tạo, độc đáo và chuyên nghiệp thì Domino Studio là địa điểm bạn không thể bỏ qua. Với uy tín đã được khẳng định trên thị trường âm nhạc Hải Phòng, đơn vị chuyên về các lĩnh vực như thu âm, hòa âm phối khí, quay phim và chụp ảnh. Đồng thời nơi đây cũng nổi tiếng với dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp tuyệt vời.

Domino Studio

Phòng thu âm ở Hải Phòng này có các trang thiết bị hiện đại được lựa chọn kỹ càng. Nhằm mang lại hiệu quả làm việc tối đa và tiết kiệm thời gian thu âm cho bạn. Công nghệ xử lý âm thanh trên máy tính kết hợp với các hiệu ứng đặc biệt giúp studio tạo ra những sản phẩm âm nhạc vượt trội hơn cả mong đợi. Đội ngũ nhân viên tại Domino Studio có kinh nghiệm dày dặn. Dù bạn mới bắt đầu làm quen với việc thu âm, đội ngũ nơi đây sẽ tận tâm giúp bạn khai thác hết tiềm năng và biến ý tưởng của bạn thành hiện thực. Đơn vị luôn lắng nghe giọng của bạn trong quá trình thu âm để tìm cách xử lý tốt nhất trong giai đoạn thu âm và hòa âm.

Lợi ích khi thu âm tại Domino Studio 

Thông tin liên hệ:

7. Nhật Thực Media – Phòng Thu Âm Tại Hải Phòng Uy Tín

Nhật Thực Media là một công ty phòng thu âm nổi tiếng được nhiều người biết tới tại Hải Phòng. Đơn vị đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các khách hàng đã đến đây trải nghiệm dịch vụ.  Công ty luôn đặt mục tiêu mang đến cho mọi người mức chi phí hợp lý cùng với chất lượng sản phẩm hoàn hảo. Bên cạnh đó, đơn vị cũng không ngừng cải tiến và đầu tư vào các thiết bị chuyên nghiệp và tiên tiến nhất. Đội ngũ kỹ thuật viên âm thanh được cam kết đào tạo và rèn luyện chuyên sâu trong lĩnh vực thu âm và hòa âm phối khí. Họ đều là những chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong môi trường phòng thu chuyên nghiệp.

Nhật Thực Media

Cho dù bạn muốn thu âm các bản cover, tạo album kỷ niệm cá nhân hoặc tổ chức các sự kiện cho các công ty, Nhật Thực Media sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của bạn. Tất cả các bài hát đều được đơn vị xử lý theo đúng quy trình từ edit chỉnh nhịp, lỗi trong lúc hát, tiếp đến là sử dụng hiệu ứng để làm giọng hát hay hơn và cuối cùng chính là tối ưu hóa về âm lượng, không gian và màu sắc bản thu. Từ đó bản thu của bạn sẽ đạt tiêu chuẩn khi nghe trên máy tính, điện thoại, headphone… Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ phòng thu âm đáng tin cậy và chuyên nghiệp, hãy liên hệ với Nhật Thực Media ngay hôm nay nhé.

Tại sao bạn nên chọn Nhật Thực Media? 

Thông tin liên hệ:

8. 97 Studio – Phòng Thu Âm Hải Phòng Không Nên Bỏ Qua

97 Studio là một phòng thu âm tại Hải Phòng được nhiều tài năng ca hát biết đến. Đây là địa chỉ tin cậy để thu âm các bài hát đạt chuẩn chất lượng. Studio có đội ngũ kỹ thuật viên am hiểu về âm nhạc, giúp mọi người nhận được sự tư vấn trực tiếp trong quá trình thu âm. Các kỹ thuật viên sẽ góp ý trực tiếp với bạn khi xảy ra tình huống thu âm bị kém. Họ sẽ sửa chữa lỗi mà bạn đang gặp phải và hỗ trợ cải thiện kỹ năng âm nhạc của bạn. Khi sử dụng dịch vụ tại đây bạn sẽ luôn được hưởng những chính sách ưu đãi hỗ trợ đi kèm siêu hấp dẫn.

97 Studio

Phòng thu của 97 Studio cũng được đánh giá cao bởi sự hiện đại của các thiết bị hỗ trợ. Với các thiết bị cao cấp, quá trình thu âm được thực hiện với đầu vào sạch, không có tạp âm, tạo nên chất âm chuyên nghiệp. Quy mô phòng thu được thiết kế cách âm hiện đại và được đo đạc kỹ lưỡng. Phòng thu đảm bảo cách âm đầy đủ và hiệu quả, giúp quá trình thu âm diễn ra suôn sẻ mà không bị gián đoạn. Hãy đến 97 Studio để trải nghiệm một phòng thu âm chuyên nghiệp và đạt chuẩn, nơi bạn có thể thể hiện tài năng âm nhạc của mình một cách tốt nhất.

Những ưu điểm khi thu âm tại 97 Studio

Thông tin liên hệ:

Trên đây là TOP 8 phòng thu âm Hải Phòng uy tín và chất lượng được nhiều người lựa chọn. Hy vọng sau bài viết này của Ohay bạn sẽ tìm được nơi ưng ý để có bản thu âm hoàn hảo nhất nhé.

>>> Xem ngay:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version