Bật Mí Top 8 Phòng Khám Nha Khoa Đà Nẵng Uy Tín, Chất Lượng

Hiện nay, nhu cầu thẩm mỹ về răng miệng ngày càng tăng cao. Chính vì thế có rất nhiều phòng khám nha khoa Đà Nẵng được mở ra nhưng bạn vẫn chưa chọn được phòng khám nào uy tín. Giữa hàng trăm nha khoa ngoài kia thì dưới đây là top 8 phòng khám nha khoa Đà Nẵng mà bạn nên thử. Cùng Ohay tìm hiểu điểm đặc biệt của từng nha khoa bạn nhé!

1. Nha Khoa Răng Xinh – Phòng Khám Nha Khoa Đà Nẵng Uy Tín

Nha khoa Răng Xinh được đánh giá một trong những phòng khám nha khoa Đà Nẵng được nhiều khách hàng tin tưởng nhất. Nha khoa Răng Xinh được nhiều người biết đến trong lĩnh vực trồng răng sứ, chỉnh nha. Đội ngũ nha sĩ, bác sĩ có chuyên môn trong ngành, cùng với đó nha khoa còn có thiết kế form răng trẻ trung cho mỗi khách hàng.

Nha khoa làm răng theo công nghệ hàn, mỹ, chế độ bảo hành dài hạn lên đến 20 năm. Bên cạnh đó nha khoa hỗ trợ trả góp chỉ từ 10 đến 20% nên bạn không cần quá lo lắng về các chi phí khi tới đây làm. Các chương trình ưu đãi được cập nhật trên fanpage bạn có thể theo dõi để biết thêm thông tin.

Nha khoa Răng Xinh

Những dịch vụ tại nha khoa Răng Xinh

Những lý do nên lựa chọn nha khoa Răng Xinh

Thông tin lên hệ:

2. Nha Khoa Lê Văn Hà – Phòng Khám Nha Khoa Tại Đà Nẵng

Nha khoa Lê Văn Hà là nha khoa được rất nhiều khách hàng lui tới và nghĩ đến khi nhắc đến phòng khám nha khoa Đà Nẵng. Nha khoa có không gian rộng rãi, thoáng mát tạo cảm giác thoải mái khi khách hàng đến đây khám và chữa bệnh. Nha khoa hiện nay đang có rất nhiều bác sĩ có kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, đang làm tại các bệnh viện răng – hàm – mặt có tiếng tại Đà Nẵng. Cùng với đó các thiết bị y tế tại đây được nhập khẩu từ các nước lớn như: Mỹ, Nhật Bản, Đức.

Răng giả ở đây được làm từ công nghệ từ Đức và Mỹ,… với mong muốn đem đến cho khách hàng những hàm răng chất lượng nhất, tốt nhất với tính thẩm mỹ cao. Nha khoa sẽ thường có những ưu đãi vào các dịp lễ lớn khách hàng có thể cập nhật trên website hoặc fanpage.

Nha khoa Lê Văn Hà

Những dịch vụ hiện nay tại nha khoa Lê Văn Hà

Những lý do nên chọn nha khoa Lê Văn Hà

Thông tin liên hệ:

3. Nha Khoa Hoàn Mỹ – Phòng Khám Nha Khoa Đà Nẵng Đáng Thử

Nha khoa Hoàn Mỹ hiện nay là một trong những phòng khám nha khoa Đà Nẵng được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Nha khoa Hoàn Mỹ có đội ngũ y, bác sĩ có tâm với nghề, với kinh nghiệm. Nha khoa Hoàn Mỹ không chỉ có những bác sĩ giỏi mà còn sở hữu nhiều máy móc hiện đại, mới nhất hiện nay được cập nhật đổi mới thường xuyên nhằm đem đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời nhất ít đau nhất.

Nha khoa Hoàn Mỹ còn chú tâm tuyệt đối với các khâu vô trùng dụng cụ nhằm đảm bảo được sức khoẻ bệnh nhân tránh các bệnh lây nhiễm chéo qua đường răng miệng. Khi đến đây bạn sẽn được thăm khám và tư vấn các tình trạng về răng một cách chuyên sâu nhất.

Nha khoa Hoàn Mỹ

Một số dịch vụ hiện có tại nha khoa Hoàn Mỹ

Những lý do nên lựa chọn nha khoa Hoàn Mỹ

Thông tin liên hệ:

4. Nha Khoa Việt Khương – Phòng Khám Nha Khoa Đà Nẵng Chất Lượng

Nha Khoa Việt Khương là cái tên không thể bỏ qua khi nhắc đến các phòng khám nha khoa Đà Nẵng. Nha khoa ra đời với mục tiêu đem đến cho khách hàng những nụ cười đẹp nhất. Đội ngũ bác sĩ với chuyên cao, kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cam kết đem đến cho khách hàng những hàm răng đẹp nhất.

Bên cạnh về việc luôn luôn trao dồi về kỹ năng kinh nghiệm thì nha khoa Việt Khương còn chú trọng đến thiết bị, thiết bị ở đây hiện đại, tân tiến đảm bảo an toàn trong quá trình làm. Phòng khám sạch sẽ, không gian thoáng mát, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng khi đến đây.

Nha khoa Việt Khương

Một số dịch vụ tại nha khoa Việt Khương

Những lý do nên lựa chọn nha khoa Việt khương

Thông tin liên hệ:

5. Nha Khoa CLC – Phòng Khám Nha Khoa Đà Nẵng Uy Tín Nên Thử

Nha khoa CLC là nha khoa uy tín trong top các phòng khám nha khoa Đà Nẵng với hơn 10 năm kinh nghiệm. Với sự chuyên nghiệp và tính tỉ mỉ cao trong ngành CLC tự tin khẳng định đã tạo ra nhiều nụ cười đẹp. Máy móc được trang bị hiện đại phục vụ được mọi yêu cầu mà bạn đưa ra. Nha khoa CLC áp dụng công nghệ whitemax 4.0 vào việc làm trắng răng giúp khách hàng có lại hàm răng luôn sáng bóng. ClC cam kết không sử dụng răng sứ kém chất lượng, răng sứ được bảo hành nhiều năm.

Nha khoa CLC

Những dịch vụ hiện nay tại nha khoa CLC

Những lý do nên lựa chọn nha khoa CLC

Thông tin liên hệ:

6. Nha Khoa Rạng Ngời – Địa Chỉ Phòng Khám Nha Khoa Đà Nẵng Uy Tín

Nha Khoa Rạng Ngời là phòng khám nha khoa uy tín với chất lượng quốc tế. Đây là một trong những phòng khám nha khoa Đà Nẵng được nhiều khách hàng lựa chọn. Đội ngũ nhân viên, bác sĩ chuyên nghiệp, làm việc tận tâm tư vấn nhiệt tình cho khách hàng.

Bên cạnh đó nha khoa còn có cơ sở vật chất rất tốt, các thiết bị máy móc đạt chuẩn quốc tế. Việc đầu tư các thiết bị tốt sẽ giúp bạn có một trải nghiệm tốt tại đơn vị. Nha khoa luôn cập nhật những kỹ thuật tiên tiến trong điều trị và các công nghệ hàng đầu để từ đó đơn vị có thể cung cấp những dịch vụ chuyên nghiệp, đẳng cấp nhất và mang đến sự tự tin cho bạn.

Nha khoa Rạng Ngời

Các dịch vụ hiện có tại nha khoa Rạng Ngời

Những lý do nên lựa chọn nha khoa Rạng Ngời

Thông tin liên hệ:

7. Nha Khoa Ann Dentist – Phòng Khám Nha Khoa Đà Nẵng Chuyên Nghiệp

Ann Dentist là phòng khám rất đáng trải nghiệm trong top các phòng khám nha khoa Đà Nẵng. Phòng khám với không gian rộng, thoáng mát, sạch sẽ tạo ra cảm giác gần gũi hơn với khách hàng. Cùng với đó, nha khoa còn sở hữu đội ngũ y, bác sĩ rất có tâm với nghề cùng với chuyên môn cao. Để đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất thì các đội ngũ y, bác sĩ luôn cập nhật các phương pháp mới trong ngành.

Phòng khám trang bị nhiều máy móc hiện đại, được nhập khẩu từ nước ngoài nhằm mong muốn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất trong quá trình sử dụng dịch vụ. Đến với Ann Dentist bạn sẽ được phục vụ nhiệt tình, chu đáo và được đội ngũ y bác sĩ tư vấn miễn phí tình trạng răng miệng.

Nha khoa Ann Dentist

Những dịch vụ hiện có tại nha khoa Ann Dentist

Những lý do nên lựa chọn nha khoa Rạng Ngời

Thông tin liên hệ:

8. Nha Khoa Đà Nẵng Implant – Phòng Khám Nha Khoa Đáng Thử Tại Đà Nẵng

Nha khoa Đà Nẵng Implant cũng là nha khoa cuối cùng trong top các phòng khám nha khoa Đà Nẵng. Hiện nay nha khoa Đà Nẵng Implant là nơi quy tụ nhiều nhân tài, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành cam kết đem đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất khi đến đây. Đồng thời phòng khám còn trang bị nhiều thiết bị, máy móc hiện đại đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng đưa ra.

Phòng điều trị ở nha khoa khép kín đảm bảo riêng tư cho khách hàng. Quy trình theo tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt. Bên cạnh đó nha khoa chú trọng khâu vệ sinh dụng cụ đảm bảo sức khoẻ của khách hàng tránh tình trạng lây nhiễm chéo các bệnh virus.

Nha khoa Đà Nẵng Implant

Những dịch vụ hiện có tại nha khoa Đà Nẵng Implant

Những lý do nên lựa chọn nha khoa Đà Nẵng Implant

Thông tin liên hệ:

Trên đây là tổng hợp top 8 phòng khám nha khoa Đà Nẵng uy tín có chất lượng dịch vụ tốt. Ohay mong bạn có thể chọn ra cho mình một phòng khám phù hợp nhất.

>>> Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version