Top 4 Phòng Khám Nam Khoa Rạch Giá Uy Tín Hiện Nay

Các bệnh nam khoa luôn là điều tế nhị đối với cánh mày râu nhưng sức khỏe là vấn đề quan trọng không thể bỏ qua. Một địa chỉ khám chữa bệnh uy tín là ưu tiên hàng đầu của phái mạnh trong quá trình chăm sóc bản thân. Vì thế, cùng Ohay tìm hiểu top 5 phòng khám nam khoa Rạch Giá được người dân tin tưởng hiện nay nhé.

>>> Xem Thêm:

1. Phòng Khám Tiết Niệu – Nam Khoa Kiên Giang – Phòng Khám Nam Khoa Rạch Giá

Địa chỉ phòng khám nam khoa Rạch Giá đầu tiên được nhắc đến là Phòng Khám Tiết Niệu – Nam Khoa Kiên Giang. Phòng Khám được chịu trách nhiệm chuyên môn chính bởi BS CK I. Danh Thanh Tâm. Tại đây ứng dụng các thiết bị kỹ thuật hiện đại như máy tự động STAPLER SURKON. Cùng đội ngũ bác sĩ hơn 10 năm kinh nghiệm trong chẩn đoán và điều trị bệnh lý Thận – Tiết niệu và Nam Khoa.

Phòng khám tiết niệu – nam khoa Kiên Giang

Chi phí tham khảo các dịch vụ tại phòng khám:

Thông tin liên hệ:

2.  Phòng Khám Đa Khoa Thiện Mỹ – Phòng Khám Nam Khoa Rạch Giá Giá Tốt

Phòng Khám Đa Khoa Thiện Mỹ là một trong những phòng khám nam khoa Rạch Giá được người dân tin tưởng đến khám chữa bệnh trong những năm gần đây.  Đội ngũ nhân viên y tế, bác sĩ được đào tạo chính quy tại Đại học Y Dược TPHCM, Đại học Y dược Cần Thơ.Các trang thiết bị chẩn đoán hiện đại, chính xác, được chuẩn hóa theo quy định bắt buộc của ngành y tế. Phòng khám có các chuyên khoa như nội tim mạch, ngoại tổng hợp, nhi khoa, nội tiêu hóa, nam khoa,…

Phòng khám đa khoa Thiện Mỹ

Thiện Mỹ chuyên khám và điều trị các bệnh lý nam khoa phổ biến:

Thông tin liên hệ:

3. Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Vinmec – Địa Chỉ Phòng Khám Nam Khoa Rạch Giá Đẳng Cấp

Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Vinmec thuộc tập đoàn Vingroup – tập đoàn kinh tế hàng đầu Việt Nam. Cơ sở vật chất tại các bệnh viện – phòng khám của Vinmec được xếp hạng chất lượng cao, hiện đại trong các địa chỉ bệnh viện tư trên cả nước. Vinmec có hệ thống bệnh viện trải dài từ Bắc vào Nam thuận tiện cho người dân di chuyển khám bệnh mà không phải đi quá xa. 

Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec

Bệnh nhân sẽ được siêu âm để phát hiện các bệnh về viêm đường tiết niệu, viêm bàng quang, viêm bao quy đầu…để điều trị kịp thời. Cơ sở vật chất, điều trị hiện đại tại bệnh viện Vinmec giúp khách hàng phát hiện bệnh chính xác, nhanh chóng từ đó mang lại hiệu quả điều trị tối ưu.

Thông tin liên hệ:

4. Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt – Phòng Khám Nam Khoa Rạch Giá Đáng Tin Cậy

Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệtphòng khám nam khoa Rạch Giá mà bạn có thể tham khảo. Phòng khám chuyên điều trị các bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh trĩ, các bệnh xã hội,… Phòng khám ứng dụng các khoa học kỹ thuật y khoa tiên tiến trong khám chữa bệnh tại khu vực phía nam. Vì thế, phòng khám trở thành địa chỉ khám bệnh uy tín được bệnh nhân và đội ngũ y khoa công nhận.

Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt

Về các bệnh nam khoa, Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt chuyên điều trị: 

Thông tin liên hệ:

Ohay vừa giới thiệu đến bạn đọc top 4 phòng khám nam khoa Rạch Giá uy tín hiện nay. Mong những thông tin trên sẽ giúp các bạn tìm được địa chỉ khám chữa bệnh phù hợp cho bản thân.

>>> Tìm Hiểu Thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version