Top 5 Phòng Khám Da Liễu Vĩnh Long Chất Lượng Cao

Một làn da khoẻ mạnh không chỉ ảnh hưởng tới thẩm mỹ mà còn phản ánh sức khỏe con người. Khi gặp các vấn đề về da liễu, chúng ta nên tìm những địa chỉ uy tín để khám và chữa bệnh. Hôm nay, hãy cùng theo chân Ohay đi tìm hiểu top những phòng khám da liễu Vĩnh Long chất lượng nhất. Mong rằng những gợi ý trên sẽ giúp bạn tìm được phòng khám da liễu uy tín tại Vĩnh Long. 

>>> Xem thêm: 

1. Phòng Khám Da Liễu – Bs Nguyễn Quốc Phục 

Một trong những phòng khám da liễu Vĩnh Long không thể bỏ qua. Phòng khám Da Liễu – Bs Nguyễn Quốc Phục với nhiều năm kinh nghiệm làm việc. Tại đây chuyên thăm khám và điều trị cho bệnh nhân thoát khỏi nhiều loại bệnh da liễu khác nhau. Cơ sở có các thiết bị hỗ trợ hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Ngoài ra, khách hàng có để gọi điện đặt lịch khám bệnh online, không mất thời gian. Với giá cả phải chăng, minh bạch, phù hợp với phần lớn người dân. 

Phòng khám mở từ thứ hai đến chủ nhật, linh hoạt giờ làm việc. Giúp bệnh nhân dễ dàng đặt lịch khám và chữa bệnh tại đây.

Phòng Khám Da Liễu – Bs Nguyễn Quốc Phục

Thông tin liên hệ:

2. Phòng khám Da Liễu – Bs Huyền Trang 

Phòng khám Da Liễu – Bs Huyền Trang là một trong những phòng khám da liễu Vĩnh Long đạt tiêu chuẩn an toàn của Bộ Y Tế. Các trang thiết bị khám chữa bệnh luôn đảm bảo tân tiến, chất lượng. Các bác sĩ tại đây có kinh nghiệm dày dặn trong nghề. Đảm bảo chữa khỏi các bệnh da liễu của khách hàng. Nếu là một người bận rộn, bệnh nhân có thể đặt lịch online. Bác sĩ sẽ tư vấn cũng như sắp xếp các buổi khám bệnh cho bạn.

Phòng khám làm việc liên tục trong tuần. Điều này giúp bệnh nhân chủ động thời gian. Các dịch vụ tại đây có giá cả hợp lý, thích hợp cho mọi bệnh nhân tham khảo.

Phòng khám Da Liễu – Bs Huyền Trang

Thông tin liên hệ:

3. PK Đa Khoa Mekomed – Cửu Long – Phòng khám da liễu Vĩnh Long

PK Đa Khoa Mekomed – Cửu Long là địa chỉ khám và chữa bệnh quen thuộc của nhiều người. Phòng khám có quy mô lớn với nhiều chuyên khoa. Đội ngũ bác sĩ và công nhân viên tại đây được đào tạo, tuyển chọn với chất lượng cao. Với kinh nghiệm làm việc lâu năm, đạt nhiều thành tích, chắc chắn đây là phòng khám da liễu Vĩnh Long mà bạn không thể bỏ qua.

PK Đa Khoa Mekomed – Cửu Long

Ngoài ra, tại đây còn có nhiều chuyên khoa khác như:

Các dịch vụ tại đây đều được sử dụng công nghệ mới nhất. Giúp cải thiện các trải nghiệm của bệnh nhân. Giá cả tại đây cũng rất phải chăng. Phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau.

Thông tin liên hệ:

4. Phòng Khám Đa Khoa Ánh Thủy – Phòng khám da liễu Vĩnh Long

Phòng Khám Đa Khoa Ánh Thuỷ là một cơ sở uy tín trong ngành da liễu tại Vĩnh Long. Các chuyên viên, bác sĩ được đào tạo chuyên sâu về ngành da liễu. Khi đến với Ánh Thuỷ, bệnh nhân sẽ được khám bệnh nhiệt tình. Từ đó, bác sĩ sẽ đưa ra những bước điều trị khoa học cho căn bệnh mà khách hàng mắc phải. Ngoài ra, bạn có thể nhắn tin trực tuyến với bác sĩ để được tư vấn cũng như đặt lịch khám. Các gói khám và chữa bệnh có giá cả phù hợp. Phòng khám cam kết sẽ cung cấp các dịch vụ tốt nhất cho bệnh nhân. Đây là một điểm cộng rất lớn của phòng khám này.

Phòng Khám Đa Khoa Ánh Thủy

Thông tin liên hệ:

5. Phòng khám Da Liễu – Bs Huỳnh Văn Chiến

Kết thúc chuyến đi ngày hôm nay chính là Phòng khám da Liễu – Bs Huỳnh Văn Chiến. Đây là một trong những phòng khám da liễu Vĩnh Long được nhiều người tin tưởng. Với kinh nghiệm làm việc được đúc kết lâu năm, đội ngũ bác sĩ tự tin có thể giải quyết các nỗi lo về da liễu của bạn. Bệnh nhân tại đây sẽ được thăm khám cực kỳ kỹ lưỡng. Bác sĩ sẽ được ra lộ trình điều trị dứt điểm bệnh mà bạn mắc phải. Phòng khám làm việc từ 17h – 20h tất cả các ngày trong tuần.

Ngoài ra, bệnh nhân sẽ được tư vấn các gói dịch vụ khám chữa bệnh phù hợp với nhu cầu cũng như khả năng tài chính của bản thân.

Phòng khám Da Liễu – Bs Huỳnh Văn Chiến

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top các phòng khám da liễu Vĩnh Long uy tín mà Ohay chia sẻ đến bạn. Mong rằng bạn đọc sẽ có thật nhiều sức khoẻ để theo dõi các chuyên mục hữu ích khác của chúng tôi nhé!

>>> Tham khảo thêm: 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version