Top 10 Địa Chỉ Niềng Răng TPHCM Chất Lượng Nhất

niềng răng TP HCM

niềng răng TP HCM

Niềng răng (chỉnh nha) là thủ thuật nha khoa giúp cải thiện cấu trúc hàm và mang lại nụ cười rạng rỡ. Tuy nhiên, thực hiện chỉnh nha tại các phòng khám nhỏ, không đảm bảo vô trùng thiết bị có thể làm tăng nguy cơ lây lan các bệnh truyền nhiễm. Bạn đang muốn niềng răng mà không biết nên chọn cơ sở nào là tốt nhất. Hãy để Ohay.vn/blog giới thiệu cho bạn top 10 địa điểm niềng răng TPHCM nha!

>>> Click ngay:

1. Nha Khoa Paris – Địa Điểm Niềng Răng TPHCM Chất Lượng

Đứng đầu trong các địa chỉ niềng răng TPHCM chính là nha khoa Paris ra đời với sứ mệnh mang đến những giá trị cốt lõi cho khách hàng là làm đẹp nụ cười – thay đổi cuộc sống. Đây là hệ thống chuỗi nha khoa tiêu chuẩn Pháp đầu tiên tại Việt Nam quy tụ đội ngũ bác sĩ – chuyên gia nha khoa hàng đầu.

Đồng thời luôn tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ nha khoa tân tiến nhất trên thế giới. Đem đến những trải nghiệm khác biệt cho khách hàng trên mọi miền đất nước. Đây là một địa chỉ được đánh giá rất cao về dịch vụ niềng răng TPHCM. Khác với nhiều đơn vị khác, Nha Khoa Paris định hướng mang những tiêu chuẩn Pháp trong từng dịch vụ từ những ngày đầu mới thành lập.

Nha khoa Paris

Bạn có thể hoàn toàn tin tưởng ở Nha khoa Paris vì:

Thông tin liên hệ:

2. Nha Khoa Quốc Tế Á Âu – Địa Điểm Niềng Răng TPHCM Đáng Tin Cậy

Nha khoa Quốc tế Á Âu được thành lập vào năm 2004 với mong muốn đem đến cho khách hàng dịch vụ nha khoa chất lượng cao, tiêu chuẩn quốc tế. Cơ sở này được đầu tư trang thiết bị hiện đại, không ngừng chuyển giao công nghệ tiên tiến cùng với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có kinh nghiệm, tay nghề cao, nhân viên tư vấn nhiệt tình và tận tâm.

Nha khoa Quốc tế Á Âu cung cấp các dịch vụ khám, điều trị và thẩm mỹ nha khoa, trong đó nổi bật với dịch vụ chỉnh nha, niềng răng tại TPHCM. Cơ sở này không chỉ tiếp nhận chỉnh nha cho người trưởng thành mà còn có dịch vụ niềng răng cho trẻ em trong thời kỳ răng hỗn hợp (thời kỳ hàm có răng rữa và răng vĩnh viễn).

Nha khoa Quốc tế Á Âu

Nha khoa Quốc tế Á Âu là một lựa chọn tốt cho bạn vì:

Thông tin liên hệ:

3. Nha Khoa Việt Smile – Địa Điểm Niềng Răng TPHCM Chất Lượng

Nha khoa Việt Smile là trung tâm niềng răng TPHCM chuyên sâu sở hữu đội ngũ bác sĩ chỉnh nha đông đảo với chất lượng cao. Các bác sĩ không chỉ được đào tạo chuyên khoa răng – hàm – mặt mà còn thường xuyên tham gia các hội thảo trong và ngoài nước để cập nhật những tiến bộ khoa học mới nhất. Niềng răng nhanh hơn, hiệu quả hơn, ít đau hơn, khung hàm đẹp hơn, không giới hạn về tuổi tác. Hệ thống mắc cài thông minh cao cấp đạt chuẩn FDA Hoa Kỳ tại hệ thống niềng răng thẩm mỹ Việt Smile.

Nha Khoa Việt Smile

Lí do bạn có thể tin tưởng Nha khoa Việt Smile:

Thông tin liên hệ:

4. Kim Dental – Địa Điểm Niềng Răng TPHCM Giá Tốt

Nha khoa Kim – Kim Dental là hệ thống nha khoa đạt chuẩn Quốc tế với đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao, cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ, máy móc hiện đại và tiên tiến. Phòng khám cung cấp các dịch vụ nha khoa như nhổ răng khô, bọc răng sứ, tẩy trắng răng, cấy ghép Implant, điều trị nội nha, bệnh lý nha chu, chăm sóc răng miệng cho thai phụ và niềng răng TPHCM thẩm mỹ tại TPHCM.

Hiện nay, phòng khám có các dịch vụ niềng răng như niềng răng bằng phương pháp mắc cài, niềng răng không mắc cài, niềng răng với khí cụ tháo lắp, … Trước khi niềng răng, bệnh nhân sẽ được thăm khám và chụp X-Quang kiểm tra cấu trúc răng hàm. Sau đó bác sĩ sử dụng phần mềm Vceph 3D lập kế hoạch niềng răng, vệ sinh răng miệng và lấy dấu hàm tạo khí cụ niềng răng.

Kim Dental

Bạn hoàn toàn có thể tin chọn Nha khoa Kim – Kim Dental vì:

Thông tin liên hệ:

5. Nha Khoa Peace Dentistry – Địa Điểm Niềng Răng TPHCM Chất Lượng

Nha khoa Peace Dentistry được Bộ y tế cấp phép hoạt động và đã trải qua 15 năm hình thành, phát triển. Phòng khám có 100% đội ngũ bác sĩ tốt nghiệp loại ưu tại Trường Đại học Y dược TPHCM, trang bị công nghệ hiện đại, tiên tiến và đảm bảo vô trùng hoàn toàn thiết bị y tế trước khi sử dụng. Để đảm bảo hiệu quả điều trị, phòng khám thực hiện quy trình 1 bác sĩ – 1 chuyên khoa điều trị.

Nha khoa Peace Dentistry có nhiều dịch vụ thẩm mỹ và khám – điều trị các vấn đề nha khoa như cấy ghép răng Implant, trồng răng sứ, bọc răng sứ, tẩy trắng răng, chỉnh nha niềng răng, … Bệnh nhân niềng răng tại TPHCM sẽ được nha sĩ thăm khám kỹ lưỡng, tư vấn dịch vụ chỉnh nha phù hợp với cấu trúc hàm, sở thích và khả năng tài chính.

Nha khoa Peace Dentistry

Lí do bạn nên tìm đến Nha khoa Peace Dentistry:

Thông tin liên hệ:

6. Bệnh Viện WorldWide – Địa Điểm Niềng Răng TPHCM Được Đánh Giá Cao

Bệnh viện WorldWide là bệnh viện chuyên khoa ngoài công lập đầu tiên tại Việt Nam được Bộ Y tế cấp phép hoạt động trong chuyên ngành Răng Hàm Mặt – Phẫu thuật thẩm mỹ theo hướng kỹ thuật cao. Bệnh viện WorldWide – với đội ngũ bác sĩ chỉnh nha có chuyên môn cao và dày dạn kinh nghiệm, cơ sở vật chất hiện đại và kỹ thuật cao sẽ đem lại kết quả điều trị cho bạn hiệu quả và an toàn tuyệt đối khi niềng răng tại TPHCM.

Bệnh viện WorldWide sẽ là lựa chọn của bạn vì:

Bệnh viện WorldWide

Bệnh viện WorldWide được bố trí thành nhiều khoa chuyên biệt:

Thông tin liên hệ:

7. Nha Khoa Thẩm Mỹ Bedental – Địa Điểm Niềng Răng TPHCM Uy Tín

Nha khoa thẩm mỹ Bedental ra đời năm 2012. Sau một thời gian hoạt động, trung tâm nhanh chóng trở thành địa chỉ cung cấp các dịch vụ nha khoa uy tín cho khách hàng và là một trong những nha khoa dẫn đầu về lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ. Đội ngũ y, bác sĩ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm, hệ thống trang thiết bị tân tiến, công nghệ hiện đại.

Nha khoa thẩm mỹ Bedental đã đi những bước vững vàng trên con đường trở thành trung tâm nha khoa thẩm mỹ tại Việt Nam. Dịch vụ niềng răng tại TPHCM của Nha khoa Bedental đang rất được nhiều khách hàng tin tưởng, đánh giá cao với phương pháp niềng răng trong suốt Invisalign mới nhất hiện nay. Có độ thẩm mỹ cao, thời gian niềng ngắn và đặc biệt là chỉnh được những ca khó.

Nha khoa thẩm mỹ Bedental

Lí do để bạn tìm đến Nha khoa thẩm mỹ Bedental:

Thông tin liên hệ:

8. Nha Khoa Thế Hệ Mới – Địa Điểm Niềng Răng TPHCM Giá Tốt

Nha khoa Thế Hệ Mới là một trong những địa chỉ thăm khám và điều trị các vấn đề nha khoa và niềng răng TPHCM. Trang thiết bị và máy móc chuyên dùng đều được nhập khẩu hoàn toàn từ các tập đoàn lớn nhằm tăng độ chuẩn xác trong quá trình chẩn đoán và điều trị. Bên cạnh đó, nha khoa Thế Hệ Mới cam kết quy trình khám chữa bệnh được vô trùng tuyệt đối nhằm giảm thiểu nguy cơ nhiễm trùng và lây nhiễm chéo giữa các bệnh nhân.

Nha khoa Thế Hệ Mới

Bạn nên chọn Nha khoa Thế Hệ Mới vì:

Tương tự các phòng khám nha khoa khác, nha khoa Thế Hệ Mới có nhiều dịch vụ niềng răng TPHCM nhằm đáp ứng được nhu cầu và sở thích của khách hàng. Đến với, bạn sẽ được kiểm tra kĩ tình trạng sức khoẻ răng miệng trước khi thực hiện bất kì dịch vụ nào.

Thông tin liên hệ:

9. Nha Khoa Đông Nam – Địa Điểm Niềng Răng TPHCM Uy Tín

Nha khoa Đông Nam được Sở Y Tế TPHCM cấp phép hoạt động. Đảm bảo tiêu chí về chuyên môn, cơ sở vật chất và các dịch vụ điều trị trong danh mục kĩ thuật. Trải qua hơn 15 năm điều trị chỉnh nha hô, móm, khấp khểnh, niềng răng tại TPHCM cho hàng ngàn trường hợp khác nhau, nha khoa đã có những chính sách phù hợp cho khách hàng của mình, nhất là sinh viên – học sinh đang còn đi học, chưa tự chủ về kinh tế. Vì mức chi phí cực kì hợp lý nên thu hút được một lượng khách khá ổn định. Luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu để cải thiện và phát triển dịch vụ của mình. 

Nha khoa Đông Nam

Nha khoa Đông Nam là lựa chọn tuyệt vời cho bạn vì:

Thông tin liên hệ:

10. Nha Khoa Anna Địa Điểm Niềng Răng TPHCM Chất Lượng

Cái tên cuối cùng trong danh sách các địa điểm nha khoa uy tín về niềng răng tại TPHCM chính là Hệ thống nha khoa Anna là một trong những nha khoa thẩm mỹ hàng đầu tại Hồ Chí Minh nói riêng và Việt Nam nói chung. Với cơ sở hạ tầng cao cấp cùng hệ thống máy móc hiện đại bậc nhất trên thị trường nha khoa hiện nay.

Họ luôn đi đầu trong việc ứng dụng các công nghệ chuyên ngành nha khoa thẩm mỹ tiên tiến được kiểm định chất lượng bởi các tổ chức Y Tế hàng đầu thế giới vào điều trị, phục hình, thẩm mỹ và niềng răng tại TPHCM. Với việc sở hữu thiết bị y tế hiện đại, chất lượng các dịch vụ được đẩy mạnh. Tăng niềm tin cho khách hàng và thu hút khách đến nhiều hơn. 

Hệ thống nha khoa Anna

Bạn nên chọn Hệ thống nha khoa Anna vì:

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top các địa chỉ niềng răng tại TPHCMOhay.vn/blog đã giới thiệu đến bạn. Hi vọng bạn dã có cho mình sự lựa chọn phù hợp và sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất nhé!

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version