Top 10 Nhà Thầu Xây Dựng Uy Tín Ở Nha Trang

Khi nhu cầu xây dựng và cải tạo không gian sống  ngày càng tăng, việc lựa chọn một nhà thầu xây dựng uy tín ở Nha Trang trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Hãy cùng Ohay tìm hiểu danh sách top 10 nhà thầu xây dựng uy tín ở Nha Trang trong bài viết dưới đây nhé.

1. ACP – Nhà Thầu Xây Dựng Uy Tín Ở Nha Trang

Công ty cổ phần kiến trúc xây dựng ACP, thành lập từ tháng 11 năm 2016, nhanh chóng trở thành một thương hiệu uy tín trong lĩnh vực tư vấn thiết kế nội thất và xây dựng tại Nha Trang và trên khắp cả nước. Trong thời gian ngắn, ACP đã khẳng định được vị thế của mình trong thị trường xây dựng nhờ sự tin cậy từ phía khách hàng.

ACP

Công ty ACP luôn không ngừng học hỏi và cập nhật những xu hướng mới nhất trong ngành xây dựng để trở thành nhà thầu xây dựng uy tín ở Nha Trang, phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Họ chú trọng việc sử dụng vật liệu chất lượng cao. Điều này vừa giúp tiết kiệm chi phí vừa kéo dài tuổi thọ cho công trình. Đối với ACP, sự hài lòng của khách hàng chính là động lực lớn nhất để công ty không ngừng phát triển và hoàn thiện.

Thành tựu của ACP

Thông tin liên hệ:

2. Thiên Thịnh – Đơn Vị Tư Vấn Nhà Ở Nha Trang

Công ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng Thiên Thịnh đã khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực xây dựng các công trình dân dụng và công nghiệp tại Khánh Hòa và Phú Yên. Với nền tảng kinh nghiệm thiết kế và thi công đồ sộ, cùng đội ngũ nhân sự tận tâm và có năng lực, đơn vị luôn tự tin mang đến khách hàng những giải pháp xây dựng tốt nhất. Đơn vị có đội ngũ kiến trúc sư với hơn 10 năm kinh nghiệm. Họ giàu kinh nghiệm và sáng tạo. Họ đã triển khai nhiều công trình trên toàn quốc, đồng hành và giám sát tư vấn đến khi hoàn thiện công trình. Đội ngũ kỹ sư và công nhân thi công có nhiều kinh nghiệm, luôn trách nhiệm và tận tâm với từng công trình.

Thiên Thịnh

Vì sao bạn nên lựa chọn Xây Dựng Thiên Thịnh?

Thông tin liên hệ:

3. Gia Việt – Công Ty Xây Dựng Nha Trang

Công ty Kiến trúc Xây dựng Gia Việt là một nhà thầu xây dựng uy tín ở Nha Trang, đã ghi dấu ấn với nhiều năm kinh nghiệm. Công ty chuyên tư vấn giám sát, thiết kế và thi công các dự án nhà ở và biệt thự tại Khánh Hoà cùng các tỉnh lân cận. Gia Việt được biết đến với trang thiết bị hiện đại và đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm. Họ luôn thể hiện phong cách làm việc chuyên nghiệp và tận tâm đối với mọi yêu cầu khắt khe từ phía khách hàng.

Gia Việt

Khi bạn quyết định hợp tác với Công ty Kiến trúc Xây dựng Gia Việt, bạn sẽ được hưởng sự tư vấn cụ thể về kiến trúc dự án và quy trình hoàn thiện một ngôi nhà. Đảm bảo đáp ứng tất cả các tiêu chuẩn kỹ thuật và giá trị thẩm mỹ. Các công trình do Gia Việt thực hiện luôn mang dấu ấn riêng biệt. Thiết kế sáng tạo, phóng khoáng và độc đáo. Đặc biệt, đội ngũ luôn tôn trọng tính thẩm mỹ và đảm bảo sự hài hòa giữa các không gian. Đồng thời tối ưu hóa tiện nghi cho gia chủ. Điều quan trọng, mỗi hồ sơ thiết kế luôn đặt sự hưởng thụ cao nhất làm ưu tiên hàng đầu. Luôn cân nhắc đơn giá thiết kế để giúp chủ đầu tư tiết kiệm chi phí trong quá trình thi công.

Đặc biệt, Gia Việt cam kết

Thông tin liên hệ:

4. Vinaconex 17 – Đơn Vị Xây Dựng Nhà Tại Nha Trang

Vinaconex 17, một thành viên của Tổng Công ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Xây Dựng Việt Nam (VINACONEX). Đơn vị đã khẳng định vị thế của mình trong ngành xây dựng và đầu tư. Dưới sự chỉ đạo trực tiếp từ Tổng Công ty VINACONEX, Vinaconex 17 đã chọn chiến lược tập trung vào lĩnh vực xây lắp và đầu tư, và đang thu hút sự tin tưởng từ các đối tác và khách hàng.

Vinaconex 17

Công ty này đặc biệt quan tâm đến việc xây dựng các công trình với chất lượng, tiến độ và giá cả hợp lý. Điều này đã giúp công ty giành được nhiều dự án và xây dựng uy tín mạnh mẽ trên thị trường. Với mục tiêu phát triển bền vững, Vinaconex 17 đã đầu tư vào trang thiết bị cơ giới hiện đại và phát triển đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Họ cũng đã áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001-2000 để đảm bảo chất lượng trong tất cả các công trình của mình.

Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà thầu xây dựng uy tín ở Nha Trang, Vinaconex 17 là lựa chọn đáng cân nhắc. Họ cam kết đảm bảo chất lượng, tiến độ và giá cả hợp lý cho mọi dự án. Với kinh nghiệm và uy tín mà họ đã xây dựng, bạn có thể tin tưởng rằng Vinaconex 17 sẽ là đối tác đáng tin cậy trong mọi dự án xây dựng của bạn.

Thông tin liên hệ:

5. Vịnh Nha Trang – Nhà Thầu Xây Dựng Nha Trang

Vịnh Nha Trang là một Tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành, trong đó bao gồm đầu tư vào lĩnh vực bất động sản và du lịch nghỉ dưỡng. Hiện tại, Công ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Vịnh Nha Trang đã đầu tư và phát triển một loạt dự án bất động sản. Bao gồm condotel, căn hộ, biệt thự, và các khu nghỉ dưỡng, nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng ngày nay.

Vịnh Nha Trang

Với tâm huyết và tầm nhìn hàng đầu là lợi ích của khách hàng, Công ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Vịnh Nha Trang không ngừng nỗ lực để nâng cao chất lượng dịch vụ và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Đơn vị coi trọng tinh thần làm việc nghiêm túc và duy trì cam kết đối với khách hàng. Mục tiêu phát triển bền vững cho công ty.

Đội ngũ cán bộ và công nhân viên tại Công ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Vịnh Nha Trang, với kiến thức và kinh nghiệm trong ngành, đã biến tâm huyết và sự đam mê của họ thành hiện thực. Đơn vị luôn nỗ lực hết mình để đạt được những thành tựu và tiếp tục trở thành nhà thầu xây dựng uy tín ở Nha Trang.

Thông tin liên hệ:

6. S-HOUSE – Đơn Vị Tư Vấn Xây Dựng Nhà Ở Nha Trang

S-House, một đơn vị hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc, nội thất và thi công xây dựng, đã xây dựng lòng tin và sự lựa chọn từ phía khách hàng đến từ các thành phố lớn trên toàn quốc. Đơn vị đã đồng hành cùng khách hàng để tạo ra những không gian kiến trúc và phong cách đẳng cấp, độc đáo.

Công Ty CP S-House

Đặc biệt, S-House không ngừng phát triển và mở rộng hệ thống chi nhánh, đồng thời sáng tạo và mở rộng lĩnh vực hoạt động để phục vụ khách hàng trên khắp cả nước. Mục tiêu là trở thành nhà thầu xây dựng uy tín ở Nha Trang, tạo ra những không gian sống đẳng cấp tại Việt Nam. Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị thiết kế thi công xây dựng ở Nha Trang, S House là một lựa chọn đáng cân nhắc.

Lý do nên chọn S-House

Thông tin liên hệ:

7. Tín Thành – Công Ty Tư Vấn Xây Dựng Tại Nha Trang

Tín Thành – Thiết kế Kiến Trúc & Thi công Xây Dựng là một nhà thầu xây dựng uy tín ở Nha Trang. Đơn vị đã xây dựng một danh tiếng vững chắc và mang lại niềm tin và sự hài lòng cho khách hàng. Đơn vị hiểu rằng không gian gia đình là nơi quan trọng và đơn vị luôn nỗ lực hết mình trong từng công việc, từ việc nảy ra ý tưởng đến giai đoạn hoàn thiện, để đảm bảo mỗi công trình đạt được hiệu quả tốt nhất cho gia đình của bạn.

Tín Thành

Tín Thành cam kết sử dụng các phương pháp thi công mới và công nghệ tiên tiến nhất để đảm bảo sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và đảm bảo rằng các công trình luôn đạt chất lượng cao, an toàn lao động. Đơn vị cam kết mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng.

Tại sao nên chọn đơn vị?

Thông tin liên hệ:

8. Đức Phát – Công Ty Tư Vấn Xây Dựng Ở Nha Trang

Đức Phát là nhà thầu xây dựng uy tín ở Nha Trang tiếp theo được nhắc đến. Đơn vị đã tích luỹ kinh nghiệm từ việc thực hiện nhiều dự án xây dựng trên khắp TP Nha Trang. Đơn vị hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực thi công các dự án như nhà phố, nhà vườn, biệt thự, villa, quầy bar, và khách sạn.

Đức Phát

Đơn vị luôn tập trung vào ba yếu tố quan trọng đối với khách hàng: uy tín, chất lượng, và đúng tiến độ thi công. Đội ngũ kỹ sư giỏi đảm bảo sự giám sát kỹ thuật chặt chẽ và các thợ có kinh nghiệm. Họ đã gắn bó với công ty từ khi mới thành lập, nên luôn làm việc với trách nhiệm và nhiệt tình. Đây là nhà thầu xây dựng uy tín ở Nha Trang mà bạn nên cân nhắc.

Lý do tạo nên thành công của Đức Phát

Thông tin liên hệ:

9. Quốc Thành – Công Ty Tư Vấn Xây Dựng Nha Trang

Công Ty TNHH Xây Dựng Quốc Thành chuyên tập trung vào các lĩnh vực xây dựng như khách sạn, biệt thự, nhà phố và nội thất gỗ công nghiệp. Mục tiêu chính của công ty là trở thành một doanh nghiệp uy tín và đáng tin cậy trong ngành xây dựng tại Nha Trang. Với mục tiêu này, công ty luôn đảm bảo rằng sản phẩm xây dựng của họ đạt chất lượng cao, tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng, và đáp ứng tối đa yêu cầu của khách hàng.

Quốc Thành

Để đảm bảo chất lượng sản phẩm, Công Ty TNHH Xây Dựng Quốc Thành không ngừng cải tiến phương pháp quản lý, đầu tư trong việc nâng cao trình độ của cán bộ công nhân viên, và cập nhật máy móc thiết bị hiện đại. Tất cả những điều này nhằm đảm bảo rằng mọi công trình được thực hiện với chất lượng và độ tin cậy cao nhất. Đồng thời nâng tên tuổi của công ty trong lĩnh vực xây dựng tại Nha Trang. Đây là nhà thầu xây dựng uy tín ở Nha Trang mà bạn không nên bỏ qua.

Thông tin liên hệ:

10. Minh Quân – Nhà Thầu Xây Dựng Uy Tín Ở Nha Trang

Công Ty TNHH Dịch Vụ Tư Vấn Xây Dựng Minh Quânnhà thầu xây dựng ở Nha Trang. Đơn vị luôn nỗ lực mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Ngoài ra, công ty còn chú trọng đến việc tối ưu hóa quy trình thi công. Điều này đảm bảo rằng dự án của bạn diễn ra một cách hiệu quả và đúng tiến độ. Đơn vị có đội ngũ kỹ sư giỏi và thợ lành nghề có kinh nghiệm. Họ luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm và nhiệt huyết. Điều này giúp đảm bảo rằng mọi công trình được hoàn thành một cách chính xác và đúng theo kế hoạch. Đồng thời giúp bạn tiết kiệm thời gian và nguồn lực.

Minh Quân

Các dịch vụ mà đơn vị cung cấp

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 nhà thầu xây dựng uy tín ở Nha TrangOhay đã tổng hợp cho bạn. Hy vọng thông qua bài viết này, bạn đã chọn được đơn vị phù hợp cho nhu cầu của mình nhé!

>>> Xem ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version