Lưu Ngay TOP 14 Phòng Khám Nha Khoa Uy Tín Quận Tân Phú

nha-khoa-uy-tin-quan-tan-phu

nha-khoa-uy-tin-quan-tan-phu

Vấn đề sức khỏe răng miệng luôn được nhiều người quan tâm. Hiện nay, nhu cầu chăm sóc và làm đẹp răng miệng ngày một tăng cao. Do đó, những phòng khám nha khoa uy tín quận Tân Phú được mọi người tìm hiểu nhiều. Hãy để Ohay giới thiệu đến bạn TOP 14 phòng khám nha khoa uy tín quận Tân Phú này nhé!

1. Cát Tiên Dental – Nha Khoa Uy Tín Tại Quận Tân Phú TPHCM

Nằm trong danh sách các nha khoa uy tín tại quận Tân Phú TPHCM không thể không nhắc đến Cát Tiên Dental. Sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi và có nhiều năm hoạt động trong ngành, Cát Tiên Dental được đánh giá là một trong những nha khoa uy tín ở Sài Gòn với hiệu quả điều trị được cam kết, chất lượng điều trị được công nhận. Đến với Nha Khoa Cát Tiên, khách hàng sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp, từ khâu đón tiếp ở quầy lễ tân cho đến khi kết thúc quá trình điều trị. Cát Tiên Dental luôn lấy khách hàng làm trọng tâm, chú trọng vào dịch vụ khám và chữa trị. Các bác sĩ của nha khoa sẽ khám và chỉ định điều trị đúng với tình trạng bệnh lý răng miệng của từng bệnh nhân, cam kết không tư vấn hay tiến hành bọc sứ vô tội vạ.

Nha khoa Cát Tiên – Nha khoa uy tín quận Tân Phú

Vì sao bạn nên chọn Cát Tiên Dental?

Nha khoa Cát Tiên

Cát Tiên Dental cung cấp đầy đủ dịch vụ thẩm mỹ, điều trị răng miệng bao gồm tẩy trắng, bọc răng sứ trả góp, niềng răng chuyên sâu, trám răng, nhổ răng khôn,… Đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản, 100% bác sĩ điều trị tốt nghiệp trường đại học y dược TPHCM. Phụ trách chuyên môn chính tại phòng khám là BSCKI Đặng Vũ Thảo Vy – hiện đang công tác tại BVDHYD TPHCM. Mỗi bác sĩ sẽ đảm nhận từng chuyên môn riêng. Họ sẽ phân tích, đưa ra các hướng giải quyết hợp lý cũng như chi phí của từng giải pháp để khách hàng có thể lựa chọn tùy theo ngân sách của mình. Song song với đó, Cát Tiên Dental cũng không ngừng đầu tư, nâng cấp trang thiết bị hiện đại và tân tiến. Tất cả đều được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, đảm bảo quá trình điều trị ở mức tối đa.

Thông tin liên hệ:

2. Đa khoa Sim Med – Phòng Khám Nha Khoa Uy Tín Quận Tân Phú Nên Tham Khảo

Cái tên tiếp theo trong danh sách nha khoa uy tín quận Tân Phú nên tham khảo là đa khoa Sim Med.  Đây là phòng khám đầu tiên trong hệ thống y tế của SIM GROUP được thành lập từ năm 2019. Với định hướng phát triển theo tiêu chuẩn quốc tế, quy trình thăm khám chữa bệnh tại Sim Med luôn được chú trọng xây dựng chuyên nghiệp.

Đa khoa Sim Med

Đa Khoa Sim Med mang đến các dịch vụ điều trị nha khoa từ cơ bản đến phức tạp. Điển hình như trám răng, điều trị sâu răng, thẩm mỹ răng, điều trị nha chu, … Đội ngũ y bác sĩ cùng nhân viên tư vấn hỗ trợ luôn là thế mạnh của Sim Med. Sự chuyên nghiệp và tận tâm của hệ thống nhân sự giúp đảm bảo hiệu quả thăm khám cho khách hàng.

Những điểm khiến bạn nên lựa chọn Đa Khoa Sim Med

Thông tin liên hệ:

3. Đa khoa Thành Công – Phòng Khám Nha Khoa Uy Tín Quận Tân Phú Không Nên Bỏ Lỡ

Đa khoa Thành Công là cái tên tiếp theo trong danh sách phòng khám nha khoa uy tín quận Tân Phú không nên bỏ lỡ này. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đây là địa chỉ quen thuộc của nhiều khách hàng khi có nhu cầu điều trị răng miệng.

Đa khoa Thành Công

Đa khoa Thành Công mang đến dịch vụ khám và tư vấn chăm sóc răng miệng, chụp X quang răng kỹ thuật số và điều trị nha chu. Phòng khám tại đa khoa Thành Công được thiết kế khang trang. Trang thiết bị cùng hệ thống vô trùng tuyệt đối được đầu tư hiện đại. Bên cạnh đó, tất cả trang thiết bị đều được bảo quản bằng tia cực tím.

Những lý do nên lựa chọn điều trị nha khoa tại Đa khoa Thành Công

Thông tin liên hệ:

4. Đa khoa Hy Vọng – Địa Chỉ Nha Khoa Uy Tín Quận Tân Phú 

Địa chỉ nha khoa uy tín quận Tân Phú tiếp theo chính là Đa Khoa Hy Vọng. Với bề dày hoạt động trong lĩnh vực thăm khám sức khỏe, đây là địa chỉ uy tín được nhiều khác hàng tin tưởng lựa chọn. Thế mạnh của trung tâm đến từ đội ngũ nhân sự có trình độ chuyên môn cao, luôn tận tâm với khách hàng. Đa khoa Hy Vọng mang đến dịch vụ điều trị bệnh răng miệng, trám răng, thẩm mỹ răng miệng, điều trị nha chu, …

Đa khoa Hy Vọng

Đa khoa Hy Vọng sở hữu hệ thống phòng khám rộng rãi, thoáng mát. Toàn bộ trang thiết bị, máy móc được đầu tư hiện đại. Quy trình thăm khám được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, tăng hiệu quả điều trị. Bên cạnh khám bệnh, khách hàng còn được hỗ trợ ra đơn và cấp thuốc trực tiếp tại trung tâm. Thời gian thăm khám linh hoạt nhiều khung giờ.

Những lý do khiến Đa khoa Hy Vọng là địa chỉ điều trị nha khoa uy tín

  • Tất cả y bác sĩ tại trung tâm đều sở hữu chứng chỉ hành nghề cùng trình độ chuyên môn cao
  • Bảng giá dịch vụ cùng thuốc tại trung tâm được công bố rõ ràng, minh bạch
  • Quy trình thăm khám chữa bệnh được thiết kế chuyên nghiệp, bài bản
  • Dịch vụ được chú trọng đầu tư
  • Đội ngũ hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, tận tâm
Thông tin liên hệ:

5. Đa Khoa Hoàn Hảo – Địa Chỉ Nha Khoa Quận Tân Phú Chất Lượng

Địa chỉ nha khoa chất lượng tiếp theo tại quận Tân Phú là Đa khoa Hoàn Hảo. Phòng khám có hệ thống trang thiết bị hiện đại cùng công nghệ tiến tiến. Đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm hành nghề. Do đó, đây là cơ sở y tế đáng tin cậy được nhiều khách hàng lựa chọn khi có nhu cầu điều trị sức khỏe răng miệng.

Đa Khoa Hoàn Hảo

Đa khoa Hoàn Hảo là mang đến các dịch vụ như điều trị răng miệng, nha chu, thẩm mỹ răng miệng, … Quy trình thăm khám tại trung tâm được thiết kế chuyên nghiệp, bài bản. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ khách hàng từ khi đăng ký thăm khám đến sau khi điều trị. Chi phí điều trị tại trung tâm cũng rất phải chăng.

Những điểm khiến bạn nên đăng ký điều trị nha khoa tại Đa khoa Hoàn Hảo

  • Là địa chỉ uy tín chuyên điều trị sức khỏe răng miệng tại quận Tân Phú
  • Đội ngũ chuyên gia đều có chứng chỉ hành nghề, tận tâm với khách hàng
  • Quy trình khám chữa bệnh chuyên nghiệp, hiện đại
  • Hệ thống trang thiết bị được đầu tư nhằm đảm bảo hiệu quả khám bệnh
  • Chi phí điều trị phải chăng, nhiều hỗ trợ ưu đãi
Thông tin liên hệ:

6. Đa Khoa Cộng Đồng Hỷ Hỷ – Phòng Khám Nha Khoa Quận Tân Phú Uy Tín

Cái tên tiếp theo trong danh sách những phòng khám nha khoa uy tín chính là Đa khoa Cộng Đồng Hỷ Hỷ. Đây là địa chỉ chuyên mang đến những dịch vụ y tế chất lượng cao tại quận Tân Phú. Với đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, yêu nghề, trung tâm luôn là địa chỉ tin cậy của nhiều khách hàng khi có nhu cầu điều trị nha khoa.

Đa Khoa Vạn Xuân

Phòng khám Đa khoa Cộng Đồng Hỷ Hỷ mang đến nhiều gói khám dịch vụ từ cơ bản đến toàn diện, phức tạp. Với lĩnh vực nha khoa, phòng khám chịu trách nhiệm chữa răng sau, trám răng, nha chu, thẩm mỹ răng miệng, …. Phòng khám chú trọng đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại phục vụ điều trị răng miệng. Phương pháp khám chữa bệnh cũng được cập nhật hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế.

Những điểm đặc biệt về quy trình khám răng miệng tại Đa khoa Cộng Đồng Hỷ Hỷ

  • Là địa chỉ uy tín được Sở y tế cấp phép hoạt động
  • Hoạt động với phương châm chăm sóc tận tâm, đồng hành sức khỏe với khách hàng
  • Mang đến đa dạng các dịch vụ thăm khám chữa bệnh
  • Phương pháp thăm khám điều trị hiện đại
  • Chi phí khám chữa bệnh phải chăng
Thông tin liên hệ:

7. Phòng Khám Bác Sĩ Gia Đình Sài Gòn – Phòng Khám Nha Khoa Quận Tân Phú Không Nên Bỏ Lỡ

Phòng khám Bác sĩ Gia Đình Sài Gòn cũng là một địa điểm điều trị nha khoa không nên bỏ lỡ tại quận Tân Phú. Phòng khám chuyên cung cấp dịch vụ khám bệnh tại nhà, khám sức khỏe tổng quát, … Đội ngũ y bác sĩ đều là những chuyên gia với nhiều năm làm nghề, đầy nhiệt huyết với bệnh nhân. Đặc biệt, phòng khám còn mang đến đa dạng dịch vụ thăm khám từ trực tiếp, tại nhà, …

Phòng Khám Bác Sĩ Gia Đình Sài Gòn

Phòng khám Bác sĩ Gia Đình Sài Gòn mang đến nhiều dịch vụ điều trị nha khoa như khám răng, trám răng, điều trị nha chu, thẩm mỹ, … Hệ thống trang thiết bị được đầu tư hiện đại. Quy trình thăm khám được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, cập nhật mới liên tục. Chi phí thăm khám phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Những lý do khiến bạn nên dùng dịch vụ tại Phòng khám Gia Đình Sài Gòn

Thông tin liên hệ:

8. Đa Khoa Cộng Hòa – Địa Chỉ Phòng Khám Nha Khoa Uy Tín Quận Tân Phú

Phòng khám Đa khoa Cộng Hòa cũng là cái tên không thể bỏ qua trong danh sách những địa chỉ phòng khám nha khoa uy tín. Được thành lập từ năm 2005, phòng khám trở thành nơi cung cấp dịch vụ chăm sóc toàn diện quen thuộc đến khách hàng tại quận Tân Phú này. Với thế mạnh đến từ đội ngũ bác sĩ có tay nghề và chuyên môn cao, hiệu quả chữa bệnh tại phòng khám luôn được đảm bảo.

Đa Khoa Cộng Hòa

Phòng khám Đa khoa Cộng Hòa là một trong những phòng khám lớn cung cấp các dịch vụ nha khoa như điều trị nha khoa, nha chu, thẩm mỹ, … Cơ sở vật chất, trang thiết bị đều được chú trọng đầu tư hiện đại. Đội ngũ nhân viên tư vấn làm việc nhiệt tình, hỗ trợ khách hàng từ lúc đăng ký đến lúc điều trị xong. Chi phí thăm khám tại Đa khoa Cộng Hòa cũng rất phải chăng.

Những lý do nên điều trị nha khoa tại Đa khoa Cộng Hòa

  • Cung cấp đa dạng các hình thức điều trị nha khoa
  • Đội ngũ y bác sĩ có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm làm nghề
  • Quy trình thăm khám được thiết kế khoa học
  • Hệ thống trang thiết bị được đầu tư hiện đại
  • Chi phí thăm khám phải chăng, nhiều hỗ trợ
Thông tin liên hệ:

9. Nha Khoa City Smiles – Nha Khoa Uy Tín Quận Tân Phú

Nha Khoa City Smiles cũng là một địa chỉ cung cấp dịch vụ điều trị nha khoa uy tín quận Tân Phú. Phòng khám được thành lập bởi đội ngũ y bác sĩ đến từ các bệnh viện chuyên khoa Răng – Hàm – Mặt Trung ương. Tất cả chuyên gia đều có thâm niên hành nghề từ 10 năm trở lên. Nha Khoa City Smiles chuyên mang đến những dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng uy tín và chất lượng cao.

Nha Khoa City Smiles

Nha Khoa City Smiles chuyên điều trị các vấn đề quan trọng về hô, móm, khấp khểnh, sai khớp cắn, … Bên cạnh đó, phòng khám còn có các dịch vụ bọc răng sứ, cấy ghép Implant, … Với phương châm luôn đặt y đức và sự hài lòng của bệnh nhân lên hàng đầu, phòng khám luôn đảm bảo hiệu quả điều trị đến khách hàng. Các dịch vụ điều trị nha khoa đều được áp dụng phương pháp tiên tiến nhất.

Những điểm đặc biệt về quy trình điều trị nha khoa tại Nha khoa City Smiles

  • Đội ngũ bác sĩ đến từ chuyên khoa Răng – Hàm – Mặt của bệnh viện Trung Ương
  • Phác đồ điều trị bài bản, chuyên nghiệp
  • Quy trình thăm khám được thiết kế rõ ràng từng bước
  • Nhân viên tư vấn hỗ trợ nhiệt tình
  • Chi phí thăm khám phải chăng
Thông tin liên hệ:

10. Nha Khoa 3T – Địa Chỉ Phòng Khám Nha Khoa Quận Tân Phú Nên Trải Nghiệm

Nha Khoa 3T cũng là cái tên không thể bỏ lỡ trong danh sách những phòng khám nha khoa quận Tân Phú nên trải nghiệm này. Được thành lập vào năm 2015, Nha Khoa 3T đã trở thành địa chỉ quen thuộc với khách hàng. Với đội ngũ bác sĩ kinh nghiệm chuyên sâu, phòng khám luôn nhận được sự tin tưởng và đảm bảo hiệu quả khám chữa bệnh đến khách hàng.

Nha Khoa 3T

Nha Khoa 3T chú trọng đầu tư vào công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất để tăng hiệu quả, độ chính xác khi khám bệnh. Phòng khám mang đến những dịch vụ chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu của khách hàng về các vấn đề về răng miệng. Các dịch vụ có thể kể đến như niềng răng, bọc răng sứ, cấy ghép Implant, chữa các bệnh lý về răng miệng, tẩy trắng răng, …

Những lý do để Nha khoa 3T trở thành địa chỉ uy tín với khách hàng

  • Hoạt động với phương châm tận tâm – tiên tiến – tin tưởng
  • Quy trình dịch vụ rõ ràng, bài bản từng bước một
  • Đội ngũ các bác sĩ là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nha khoa với nhiều năm kinh nghiệm
  • Trang thiết bị hiện đại, công nghệ được đầu tư tiên tiến
  • Chi phí thăm khám phải chăng, minh bạch
Thông tin liên hệ:

11. Nha khoa Newgate – Phòng Khám Nha Khoa Uy Tín Tại Quận Tân Phú

Nha khoa Newgate cũng là một cái tên quen thuộc với khách hàng tại quận Tân Phú khi có nhu cầu khám chữa bệnh răng miệng. Nha khoa Newgate đã có thâm niên hơn 15 năm hoạt động trong linwhx vực sức khỏe răng miệng. Phòng khám mang đến những dịch vụ nha khoa chất lượng cao, đạt chuẩn quốc tế. Những dịch vụ tại phòng khám có thể kể đến như niềng răng mắc cài, niềng răng Invisalign, cấy Implant, ….

Nha khoa Newgate

Nha khoa Newgate sở hữu đội ngũ y bác sĩ đều là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực sức khỏe răng miệng. Phòng khám rất chú trọng đầu tư vào thiết bị như máy HDX Will chụp X-quang. Hay những trang thiết bị khác như máy Shining Scan 3D và Itero chuyên sử dụng cho chỉnh nha chuyên nghiệp. Với hiệu quả và chất lượng khám chữa bệnh luôn đảm bảo, nha khoa Newgate luôn nhận được nhiều phản hồi tốt từ khách hàng.

Thông tin liên hệ:

12. Nha khoa Trinh Tâm – Phòng Khám Nha Khoa Chất Lượng Tại Quận Tân Phú

Một cái tên khác mà bạn không nên bỏ lỡ trong danh sách những địa chỉ điều trị nha khoa chất lượng chính là nha khoa Trinh Tâm. Phòng khám hoạt động với phương châm hướng đến chữ tâm trong tất cả các giai đoạn từ tư vấn, điều trị đến chăm sóc, … Nha khoa Trinh Tâm chuyên thăm khám sức khỏe răng miệng cho trẻ em và gia đình tại quận Tân Phú.

Nha khoa Trinh Tâm

Nha khoa Trinh Tâm sở hữu đội ngũ y bác sĩ đều là những người có chuyên môn cao và tận tâm với nghề. Những trang thiết bị như ghế máy nha khoa, máy chụp phim, hệ thống camera trong miệng, … đều được đầu tư hiện đại. Phòng khám chuyên mang đến dịch vụ nha khoa cho trẻ em, nha khoa thẩm mỹ và cả nha khoa phục hồi. Bên cạnh đó, nha khoa Trinh Tâm còn đảm nhận chỉnh nha, cấy ghép Implant, nhổ răng, tiểu phẩu, …

Thông tin liên hệ:

13. Nha khoa Saido – Địa Chỉ Phòng Khám Nha Khoa Nên Trải Nghiệm Tại Tân Phú

Một cái tên cũng không thể bỏ lỡ trong danh sách những phòng khám nha khoa nên trải nghiệm tại quận Tân Phú chính là nha khoa Saido. Với hơn 17 năm kinh nghiệm, phòng khám ngày càng có nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ. Nha khoa Saido mang đến những dịch vụ như niềng răng thẩm mỹ, bọc răng sứ, tẩy trắng răng, mặt dán sứ Venner, …

Nha khoa Saido

Nha khoa Saido cung cấp những dịch vụ thẩm mỹ, điều trị và phục hồi nha khoa. Phòng khám đã đồng hành cùng hơn 20 nhà bảo hiểm bảo trợ hàng đầu Việt Nam, tạo điều kiện để khách hàng dễ dàng đăng ký khám chữa bệnh. Đội ngũ bác sĩ đều là những người có chuyên môn cao, thân thiện. Toàn bộ hệ thống trang thiết bị đều được đầu tư hiện đại và chuyên nghiệp.

Thông tin liên hệ:

14. Bệnh Viện Quận Tân Phú – Phòng Khám Nha Khoa Uy Tín Quận Tân Phú

Bệnh viện quận Tân Phú là cái tên đầu tiên trong danh sách phòng khám nha khoa uy tín này. Với hơn 12 năm phát triển, đây là địa chỉ quen thuộc được khách hàng tin tưởng khi có nhu cầu điều trị nha khoa. Tại đây mang đến những dịch vụ như trám, nhổ răng; trám răng thẩm mỹ, … Bên cạnh đó, bệnh viện còn có tiểu phẫu thuật; cạo vôi siêu âm, điều trị nha chu, …

Bệnh Viện Quận Tân Phú

Bệnh viện quận Tân Phú sở hữu đội ngũ y bác sĩ với trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Bệnh viện có hệ thống trang thiết bị, máy móc được đầu tư hiện đại. Hệ thống phòng khám được thiết kế thoáng đãng, đảm bảo tiêu chuẩn vô trùng khi điều trị bệnh. Quy trình đăng ký thăm khám chữa bệnh cũng được xây dựng bài bản, chuyên nghiệp.

Những lý do nên lựa chọn Bệnh viện quận Tân Phú làm nơi điều trị nha khoa

  • Là đại chỉ uy tín với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe răng miệng
  • Đội ngũ bác sĩ đều là những người có chuyên môn cao, tận tâm và nhiệt huyết
  • Quy trình khám bệnh chuyên nghiệp
  • Phương pháp điều trị hiện đại, hiệu quả
  • Đội ngũ nhân viên hỗ trợ tư vấn nhiệt tình
  • Chi phí thăm khám điều trị phải chăng, có nhiều hỗ trợ

Thông tin liên hệ:

Trên đây là bài viết về TOP 13 phòng khám nha khoa uy tín quận Tân Phú Ohay muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ tìm được cho mình một địa chỉ chăm sóc răng miệng thích hợp. Chúc bạn có trải nghiệm tốt khi chăm sóc sức khỏe răng miệng tại những địa chỉ trên nhé!

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version