Bật Mí TOP 10 Địa Chỉ Nhà Hàng Trung Quốc Ở Hà Nội Chất Lượng

Ẩm thực Trung Quốc là một trong những loại hình ẩm thực nước ngoài được giới trẻ nói riêng hay người Việt Nam nói chung khá yêu thích. Theo đó, tại các thành phố lớn, các nhà hàng Trung Hoa được mở ra rất nhiều để phục vụ người dùng. Sau đây, Top 10 địa chỉ nhà hàng Trung Quốc ở Hà Nội sẽ được Ohay giới thiệu đến mọi người!

1. Hải Cảng – Địa Chỉ Nhà Hàng Trung Quốc Ở Hà Nội Chất Lượng

Nhà hàng Hải Cảng được biết đến là nhà hàng Trung Quốc ở Hà Nội chất lượng, được nhiều người lui đến. Đây là nhà hàng chuyên về các món Châu Á nên không chỉ có món Trung Quốc mà các món ăn của Nhật cũng được thực khách đến đây rất yêu thích. Nơi đây được mệnh danh là tinh hoa ẩm thực trong lòng Hà Nội, nhà hàng mang hương vị đặc sắc của các món ăn Châu Á, nguyên liệu sách được nhập từ Hải Cản và những món ăn cao cấp như hải sâm, bào ngư, vay cá… qua bàn tay chế biến của các đầu bếp chuyên nghiệp.

Nhà hàng Hải Cảng – Nhà hàng Trung Quốc ở Hà Nội

Đặc biệt, nhà hàng có không gian vô cùng sang trọng, rộng rãi cùng ánh đèn sáng lung linh tạo cảm giác ấm áp khi dùng bữa. Tuy nhiên, giá đồ ăn ở đây khá cao nhưng bù lại chất lượng dịch vụ bạn nhận được trên cả mong đợi. Tại đây cũng là địa điểm lý tưởng để tổ chức các buổi tiệc gia đình, tiệc sinh nhật, tiệc liên hoan với quy mô lớn.

Một số món ăn được yêu thích tại Nhà hàng Hải Cảng

Thông tin liên hệ:

2. Nhà Hàng Quảng Đông Fu Rang Hua – Nhà Hàng Trung Quốc Ở Hà Nội Nhiều Món Ngon

Nhà hàng Fu Rang Hua nhà hàng Trung Quốc ở Hà Nội nổi tiếng với các món ăn Trung Hoa đặc sắc. Đây là nhà hàng chuyên về món ăn dimsum của Hồng Kông ngon. Đặc trưng của thương hiệu này chính là sự đa dạng và phong phú của thực đơn dimsum gồm hơn 100 món khác nhau. Thực đơn của nhà hàng đa dạng và chất lượng. Do đó, đây là nhà hàng trung quốc ngon ở hà nội có nhiều món ăn đặc trưng đầy hấp dẫn.

Fu Rang Hua – Nhà hàng Trung Quốc ở Hà Nội

Các món ăn đặc sắc tại Fu Rang Hua phải kể đến là các món bánh bao đủ vị, há cảo hấp thơm ngon,… tất cả món ăn đều được đặt trong lồng hấp và bày trực tiếp trên bàn ăn. Tại đây thực đơn món ăn rất phong phú, bạn có thể gọi từng món riêng hoặc gọi theo set được bố trí sẵn theo số lượng người. Nếu đi theo nhóm bạn nên gọi set menu sẽ tiết kiệm hơn. Một số món ăn được yêu thích tại đây như: cơm chiên heo quy, bánh bao vịt quay sốt tiêu đen, há cảo tôm tươi,…

Ưu điểm của nhà hàng Fu Rang Hua

Thông tin liên hệ:

3. Ming Restaurant – Dịch Vụ Nhà Hàng Trung Quốc Ở Hà Nội Được Yêu Thích

Ming Restaurant là nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn Châu Á ngon tại Hà Nội. Ngoài món ăn Trung Quốc nổi tiếng, nhà hàng còn cung cấp nhiều món ngon Nhật Bản, Hàn Quốc đặc trưng của nước bạn. Đặc biệt, đơn vị có không gian được thiết kế rất tỉ mỉ và chuẩn bị mọi thứ chu đáo để thực khách được dùng bữa ngon miệng nhất mỗi khi đến nhà hàng. Cùng với đó, Ming Restaurant còn chú trọng đến việc phục vụ thực khách sao cho khách cảm thấy hài lòng nhất.

Ming Restaurant – Nhà hàng Trung Quốc ở Hà Nội ngon

Thực đơn của Ming Restaurant rất phong phú với nhiều món ăn đặc trưng Trung Quốc. Bạn có thể thưởng thức các món như há cảo wasabi, bánh cuốn đậu hũ tôm chiên giòn, há cảo Triều Châu, xíu mại tôm và thịt lợn, há cảo tôm. Những món ăn này được chế biến tinh tế và đảm bảo độ ngon, hấp dẫn. Không chỉ có các món chính, nhà hàng còn đem đến cho bạn nhiều lựa chọn món tráng miệng hấp dẫn, giúp cho bữa ăn của bạn trở nên thêm tuyệt vời.

Các món ăn nổi bật tại nhà hàng Trung Quốc ở Hà Nội Ming Restaurant

Thông tin liên hệ:

4. Red River Chinese Restaurant – Địa Chỉ Nhà Hàng Nhà Hàng Trung Quốc Ở Hà Nội Uy Tín

Red River Chinese là một trong những nhà hàng Trung Quốc ngon ở Hà Nội nổi tiếng. Nhà hàng này phù hợp với những ai yêu thích ngắm nhìn khung cảnh toàn thành phố Hà Nội trong khi thưởng thức ẩm thực Trung Hoa đương đại. Vị trí đặt nhà hàng tại tầng 36 cho phép Red River bao quát khung cảnh đường phố tấp nập của Hà Nội. Điều này tạo nên một trải nghiệm thú vị và độc đáo cho khách hàng. 

Red River – Thương hiệu nhà hàng Trung Quốc ở Hà Nội

Thực đơn của nhà hàng Trung Quốc tại Hà Nội này đem đến cho bạn những món ăn Trung Hoa đương đại, được chế biến từ những nguyên liệu tinh tuý nhất. Mỗi món ăn là một hành trình đưa bạn gần hơn với nền văn hoá và truyền thống của đất nước Trung Hoa. Một số món ăn được yêu thích tại nhà hàng: súp cua nấm kim châm, thăn bò áp chảo sốt tiêu đen, vi cá hầm sốt bào ngư thượng hạng,…

Một số ưu điểm của Red River

Thông tin liên hệ:

5. Taoli Chinese Restaurant – Nhà Hàng Trung Quốc Ở Hà Nội Nhiều Món Ngon

Taoli Chinese Restaurant là một trong các nhà hàng Trung Quốc Hà Nội có nhiều món ăn ngon, đặc sắc. Điểm đáng chú ý đầu tiên khi đến Taoli là không gian sang trọng và lộng lẫy, mang đậm chất Á Đông. Bạn sẽ cảm thấy choáng ngợp và thư giãn khi bước chân vào nhà hàng này. Thực đơn của Taoli đem đến cho bạn một trải nghiệm thưởng thức ẩm thực Trung Quốc đa dạng và hấp dẫn. Đặc biệt, buffet dimsum với hơn 60 món ăn cao cấp được chế biến tinh tế và cầu kỳ.

Taoli – Nhà hàng Trung Quốc ở Hà Nội ngon

Dimsum là một loại món ăn truyền thống Trung Quốc, và ở Taoli, bạn sẽ được thưởng thức những món dimsum hảo hạng và đa dạng về hương vị. Đội ngũ đầu bếp và nhân viên phục vụ tại nhà hàng Trung Quốc ở Hà Nội này đều chuyên nghiệp và tận tâm, luôn hết sức phục vụ khách hàng. Dịch vụ tại nhà hàng này được đánh giá cao về chất lượng và tận tâm.

Lý do nên lựa chọn Taoli Chinese

Thông tin liên hệ:

6. Mỹ Tường Viên – Nhà Hàng Trung Quốc Ở Hà Nội

Nhà hàng Mỹ Tường Viên một nhà hàng Trung Quốc ở Hà Nội được nhiều du khách trong và ngoài nước yêu thích. Điểm đáng chú ý đầu tiên của nhà hàng này là không gian được thiết kế thanh lịch và đậm chất châu Á, tạo cảm giác ấm cúng và thân mật cho thực khách. Nhà hàng Mỹ Tường Viên sử dụng các nguyên liệu sạch, được nhập khẩu từ nước ngoài như bào ngư, tổ yến, hải sâm. Điều này đảm bảo món ăn có chất lượng và hương vị tốt nhất, theo đúng khẩu vị và sở thích của người Việt.

Mỹ Tường Viên – Nhà hàng Trung Quốc ở Hà Nội

Một điểm nổi bật khác của nhà hàng Trung Hoa ở Hà Nội này là không gian bếp mở. Cho phép thực khách tận mắt chứng kiến những thao tác điêu luyện của các đầu bếp. Khi chế biến những món ăn hấp dẫn, theo đúng phong cách Trung Hoa. Điều này tạo ra một trải nghiệm thú vị và độc đáo cho khách hàng. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên của nhà hàng được đánh giá cao về phong cách phục vụ chuyên nghiệp và tư vấn nhiệt tình. Họ luôn sẵn lòng hỗ trợ và đảm bảo mọi thực khách đến đây đều cảm thấy hài lòng và thoải mái.

Những món ăn nổi bật tại Mỹ Tường Viên

Thông tin liên hệ:

7. Tim Ho Wan Restaurant – Nhà Hàng Được Nhiều Bạn Trẻ Yêu Thích Tại Hà Nội

Tim Ho Wan Restaurant là một nhà hàng Trung Quốc chuyên về dimsum của Hồng Kông tại Hà Nội. Nhà hàng Trung Quốc ở Hà Nội này nổi tiếng với thực đơn phong phú gần 100 món dimsum. Các món ăn tại đây được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon nhất, được trang trí tỉ mỉ và khéo léo. Với đa dạng về món ăn và chất lượng chế biến. Tim Ho Wan mang đến cho khách hàng một trải nghiệm ẩm thực độc đáo và hấp dẫn với dimsum đích thực của Hồng Kông.

Tim Ho Wan Restaurant

Không gian của nhà hàng Tim Ho Wan được thiết kế sang trọng và lịch sự, tạo điều kiện thích hợp cho các buổi liên hoan công ty, tiệc gia đình và các dịp gặp gỡ quan trọng khác. Đội ngũ nhân viên phục vụ của đơn vị luôn tận tình và chu đáo. Điều này đảm bảo khách hàng nhận được dịch vụ chuyên nghiệp và thoải mái. Với không gian sang trọng và dịch vụ tận tình. Nhà hàng Trung Quốc ở Hà Nội này chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng và mang lại những trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ.

Những món ăn nổi bật tại nhà hàng Trung Quốc ở Hà Nội Tim Ho Wan

Thông tin liên hệ:

8. Nhà Hàng Lan Kwai Fong – Nơi Bán Nhiều Món Ăn Trung Hoa Ngon Tại Thủ Đô

Lan Kwai Fong là nhà hàng  chuyên về các món ăn Trung đậm vị, phù hợp với khẩu vị người Việt Nam. Tại đây nổi tiếng với món lẩu Hồng Kông 2 với hai vị nước lẩu khác nhau. Các đồ ăn và đồ nhúng đi kèm có đến hơn 100 loại đặc sắc cho thực khách lựa chọn.

Nhà Hàng Lan Kwai Fong

Lan Kwai Fong là nhà hàng chuyên lẩu nên nước lẩu tại đây có mùi vị rất riêng, khiến thực khách đã ăn rồi là không thể đến chỗ khác ăn được nữa. Đến với Lan Kwai Fong bạn như lạc vào đất nước Hồng Kông thu nhỏ với lối kiến trúc đặc trưng của Trung Quốc cùng hương vị của các món ăn thơm phức. Không những thế, đến đây bạn còn bất ngờ bởi sự bảo quản hải sản tươi sống như tôm, cua, bề bề, ốc hương,…

Tại sao nên lựa chọn Lan Kwai Fong

Thông tin liên hệ:

9. Nhà Hàng Ngân Đình – Địa Chỉ Nhà Hàng Hà Nội Chất Lượng

Nhà hàng Ngân Đình được biết đến là một trong những nhà hàng Trung Quốc ở Hà Nội cao cấp, chất lượng. Với phong cách thiết kế đơn giản mà tinh tế, nhà hàng sở hữu không gian ấm cúng nhưng không kém phần sang trọng, là đại diện hoàn mỹ cho nét đẹp văn hóa Trung Hoa. Bên cạnh đó, với sức chứa hơn 180 khách cùng hệ thống 8 phòng VIP đẳng cấp, nhà hàng sẽ là điểm đến lý tưởng cho những buổi sum họp gia đình, những sự kiện thiết đãi khách đặc biệt quan trọng.

Nhà Hàng Ngân Đình

Tại đây, thực đơn gọi món vô cùng đa dạng với hơn 100 món ăn thượng hạng. Hứa hẹn mang đến cho thực khách trải nghiệm đáng nhớ với những mỹ vị trứ danh như Vịt Quay Bắc Kinh, súp Phật Nhảy Tường, Càng Cua Tươi Bách Hoa Sốt Trứng Cá Chuồn Ðen, tôm hùm, bào ngư, hải sâm hay bóng cá. Ngoài menu hấp dẫn, Nhà Hàng Ngân Đình còn thu hút thực khách với buffet dimsum buổi trưa.

Thông tin liên hệ:

10. Nhà Hàng Fenghuang – Nhà Hàng Trung Hoa Chất Lượng Hàng Đầu Tại Hà Nội

Nhà hàng Fenghuang là một trong những điểm đến không thể bỏ qua trong danh sách nhà hàng Trung Quốc ở Hà Nội. Với thời gian hoạt động lâu năm, nhà hàng này đã xây dựng được lòng tin của khách hàng. Thông qua những món ăn đậm tính Trung Hoa chất lượng. Trong danh sách những món ăn nổi bật tại Fenghuang, không thể không nhắc đến bánh bao đa dạng vị và há cảo hấp thơm ngon. Những món ăn này gây ấn tượng và hấp dẫn thực khách bởi hương vị đặc trưng của ẩm thực Trung Hoa.

Nhà Hàng Fenghuang

Ngoài việc tạo dấu ấn với chuỗi món ăn hấp dẫn, Fenghuang còn đặc biệt chú trọng vào thiết kế không gian và vật dụng phục vụ. Nhà hàng Trung Quốc ở Hà Nội này tạo ra không gian độc đáo với các thiết kế đặc biệt, cùng với combo vật dụng mang đậm màu sắc và phong cách Trung Quốc. Điều này tạo cảm giác trở về không gian của Trung Quốc và mang đến trải nghiệm ẩm thực độc đáo cho thực khách.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là địa chỉ các nhà hàng Truong Quốc tại Hà NộiOhay đã gợi ý cho bạn. Hy vọng các bạn sẽ lựa chọn cho mình một địa điểm phù hợp để một bữa ăn ngon và những phút giây đầm ấm bên gia đình, bạn bè nhé!

>>> Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version