Lưu Ngay TOP 10 Địa Chỉ Nhà Hàng Sushi Hà Nội Tươi Ngon

Nhắc đến ẩm thực Nhật Bản, không thể không nhắc tới món sushi. Với vị ngọt thanh, hương vị tinh tế và cách trình bày tinh tế, sushi đã trở thành một trong những món ăn được nhiều người ưa thích. Hà Nội không phải ngoại lệ, với nhiều nhà hàng sushi chất lượng, mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Trong bài viết này, cùng khám phá top 10 địa chỉ nhà hàng sushi Hà Nội với Ohay ngay nhé!

1. Nhà Hàng Okita – Nhà Hàng Sushi Hà Nội Sang Trọng

Nhà Hàng Okita là một trong những nhà hàng sushi ngon ở Hà Nội sang trọng. Nhà hàng được thiết kế theo phong cách Nhật Bản hài hòa. Điểm để địa chỉ này thu hút nhiều thực khách đó là cách bày trí món ăn sushi và hương vị mang nhiều màu sắc khác nhau. Bên cạnh đó, nghệ thuật chế biến món sushi được đầu bếp nổi tiếng chế biến trực tiếp tại quầy. Nhân viên phục vụ tại đây siêng năng, chăm chỉ, nhiệt tình để hổ trợ thực khách khi cần thiết.

Nhà Hàng Okita

Để có thể làm hài lòng nhiều thực khách nhà hàng Nhật này luôn đề cao vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm. Các nguyên liệu chế biến tại Nhà Hàng Okita luôn tươi sống và nhiều dinh dưỡng. Đầu bếp có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực chế biến các loại sashimi tươi sống. Giá cả các món sushi phù hợp với chất lượng của món ăn. Nhà Hàng Okita là một trong những nhà hàng sushi tại Hà Nội lý tưởng dành cho bạn.

Bảng giá tham khảo

Các món ăn Giá tiền
Sushi thập cẩm 560.000
Cuốn sushi thập cẩm 315.000
Mì Udon 89.000
Cơm cá hồi sống 129.000
Lẩu kim chi 319.000
Đầu cá hồi nướng 159.000

Thông tin liên hệ:

2. Nhà Hàng Nhan Sushi – Nhà Hàng Sushi Hà Nội Chất Lượng 

Nhà Hàng Nhan Sushi là một trong các nhà hàng sushi ở Hà Nội làm hài lòng nhiều thực khách khó tính. Nhà hàng này nổi tiếng với ẩm thực Nhật tinh tế và sắc sảo. Điểm khác biệt của nhà hàng là nằm trong trung tâm thành phố, thuận lợi cho việc ăn uống của du khách. Bên cạnh đó, không gian ở nhà hàng được bày trí sang trọng, nhẹ nhàng theo phong cách Nhật Bản. Các món ăn tươi sống được đầu bếp chế biến đầy nghệ thuật và đẹp mắt.

Nhà Hàng Nhan Sushi

Bên cạnh phục vụ các món ăn Nhật Bản, nhà hàng có nhiều món ăn mang đậm nét Việt như mì xào, cơm chiên, súp cua,… Nhà Hàng Nhan Sushi có những chính sách ưu đãi và khuyến mãi vào những ngày lễ, tết như bốc thăm trúng thưởng, giảm giá theo thực đơn. Đầu bếp giàu kinh nghiệm trong việc chế biến các món ăn tươi sống.

Nhân viên phục vụ ở đây tận tình, chu đáo và tôn trọng thực khách. Nguyên vật liệu của món sushi được chế biến công phu, tỉ mỉ và hợp vệ sinh. Nhà Hàng Nhan Sushi là nhà hàng sushi ngon tại Hà Nội sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt với dành cho bạn.

Vì sao bạn nên chọn Nhà Hàng Nhan Sushi

Thông tin liên hệ:

3. Nhà Hàng Bụi Sushi – Nhà Hàng Sushi Hà Nội Uy Tín

Nhà Hàng Bụi Sushi là địa điểm quen thuộc đối với người Hà Nội và khách du lịch. Nhà hàng sushi này thu hút nhiều thực khách với những món ăn ngon, hấp dẫn. Với thương hiệu riêng của mình, địa chỉ này luôn đổi với các món ăn và phong cách phục vụ. Ngoài ra, không gian tại đây tao nhã, sang trọng mang đậm phong cách Nhật Bản. Món ăn Nhật đa dạng, phong phú gồm lẩu, nướng, sushi,… đa dạng sự lựa chọn cho thực khách. Bụi Sushinhà hàng sushi ngon Hà Nội được nhiều thực khách ưa chuộng.

Nhà Hàng Bụi Sushi

Các món ăn tại nhà hàng sushi này được chế biến hết sức tỉ mỉ. Đầu bếp ở đây giàu kinh nghiệm và đầy tâm huyết. Bên cạnh đó, gia vị được nêm nếm được chỉnh sửa để phù hợp với khẩu vị của người Việt. Nhân viên phục vụ tại đây được đào tạo kĩ lưỡng, tận tình hổ trợ khách hàng chu đáo. Không gian trong nhà hàng rộng rãi thoáng mát. Nếu bạn đi cả gia đình, công ty và cần nhiều không gian bạn có thể đặt bàn trước. Bụi Sushi là địa điểm nhà hàng ẩm thực sushi lí tưởng dành cho bạn.

Bảng giá tham khảo

Các món ăn Giá tiền
Sushi thập cẩm 560.000
Cuốn sushi thập cẩm 315.000
Mì Udon 89.000
Cơm cá hồi sống 129.000
Lẩu kim chi 319.000
Đầu cá hồi nướng 159.000

Thông tin liên hệ:

4. Nhà Hàng Sushi House – Nhà Hàng Sushi Hà Nội Giá Hợp Lý

Nhà Hàng Sushi House được biết đến là nhà hàng sushi ngon nhất Hà Nội chất lượng nổi tiếng. Nhà hàng nổi tiếng với các món sushi đến từ Nhật Bản. Bên cạnh đó, các món súp nơi đây còn mang hương vị ngọt thanh từ xương kết hợp với sự đậm đà của hương vị Việt. Nhà Hàng Sushi House được nhiều thực khách mê sushi đánh giá cao. Ngoài ra, nhà hàng này có phục vụ các món ăn gọi kèm hoặc combo khuyến mãi. Nhà hàng sushi này hứa hẹn là trải nghiệm thú vị dành cho bạn.

Nhà Hàng Sushi House

Nhà Hàng Sushi House được mang nét kiến trúc của Nhật Bản độc đáo và tỉ mỉ. Các món ăn sushi luôn được đầu bếp chế biến tại chỗ khi được order. Vì vậy, khi phục vụ các món ăn sushi đều giữ vị tươi ngon vốn có. Bên cạnh đó, các nguyên liệu hải sản như cá ngừ, cá hồi,… luôn có độ tươi và được bảo quản kĩ lưỡng. Nhân viên phục vụ tại đây phục vụ tận tình, chu đáo. Đầu bếp giàu kinh nghiệm và có tâm trong việc chế biến các món ăn sushi. Sushi House luôn làm hài lòng những thực khách khó tính.

Lý do bạn nên chọn Nhà Hàng Sushi House

Thông tin liên hệ:

5. Nhà Hàng Sushibar – Nhà Hàng Sushi Hà Nội Được Ưa Chuộng

Nhà Hàng Sushibar là địa điểm quen thuộc đối với nhiều khách Hà Nội và khách du lịch. Nhà hàng sushi này thu hút nhiều thực khách với những món ăn ngon, hấp dẫn. Với thương hiệu riêng của mình, nơi đây luôn đổi với các món ăn và phong cách phục vụ. Không gian thiết kế tao nhã, sang trọng mang đậm phong cách Nhật Bản. Món ăn tại đây đa dạng, phong phú gồm lẩu, nướng, sushi,… đa dạng sự lựa chọn cho bạn. Sushibarnhà hàng sushi ngon nhất Hà Nội được nhiều thực khách ưa chuộng.

Nhà Hàng Sushibar

Để có thể làm hài lòng nhiều thực khách, nơi đây luôn đề cao vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm. Các nguyên liệu chế biến tại Nhà Hàng Sushibar luôn tươi sống và nhiều dinh dưỡng. Đầu bếp có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực chế biến các món sushi và sashimi. Bên cạnh đó, giá cả ở đây phù hợp với chất lượng của món sushi. Sushibar là một trong những nhà hàng sushi lý tưởng dành cho bạn.

Bảng giá tham khảo

Các món ăn Giá tiền
Sushi thập cẩm 560.000
Cuốn sushi thập cẩm 315.000
Mì Udon 89.000
Cơm cá hồi sống 129.000
Lẩu kim chi 319.000
Đầu cá hồi nướng 159.000

Thông tin liên hệ:

6. Nhà Hàng Hadu.Sushi – Địa Chỉ Nhà Hàng Sushi Ngon Tại Hà Nội

Nhà Hàng Hadu.Sushi là một trong các nhà hàng sushi ngon ở Hà Nội nổi tiếng với các thức ăn dinh dưỡng. Bên cạnh đó, nơi đây còn nhận đặt tiệc sushi, tiệc khai trương, tiệc sinh nhật,… Đặc biệt, tại nhà hàng có tiệc buffet vào những ngày đặc biệt như Lễ Quốc Khánh, Tết Nguyên Đán, chủ nhật cuối cùng trong năm,… Món ăn sushi được chế biến đa dang, bắt mắt và phong phú. Ngoài ra, không gian nhà hàng này được thiết kế theo phong cách sang trọng.

Nhà Hàng Hadu.Sushi

Để có thể làm hài lòng nhiều thực khách địa chỉ này luôn đề cao vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm. Các nguyên liệu chế biến tại Nhà Hàng Hadu.Sushi luôn tươi sống và nhiều dinh dưỡng. Đầu bếp tại đây có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực sơ chế và chế biến. Bên cạnh đó, giá cả tại nhà hàng này phù hợp với chất lượng của món ăn. Hadu.Sushi là một trong những nhà hàng sushi ngon phù hợp dành cho bạn.

Những ưu điểm của Nhà Hàng Hadu.Sushi

Thông tin liên hệ:

7. Nhà Hàng Nama Sushi – Nhà Hàng Sushi Uy Tín Ngon Ở Hà Nội

Nhà Hàng Nama Sushi được thiết kế theo phong cách Nhật Bản với hình ảnh cô gái Nhật mặc Kimono truyền thống. Không gian nơi đây quán rộng rãi nhưng lại mang vẻ ấm cúng như ở nhà. Nhà hàng sushi ngon Hà Nội này có thực đơn với đa dạng các món ăn, nhiều món nướng được tẩm ướp theo hương vị châu Á. Hầu như mọi khách hàng đều hài lòng và cảm thấy thích thú khi ăn tại đây. Nơi đây có nhiều combo dành cho nhiều loại khách hàng với giá từ thấp đến cao.

Nhà Hàng Nama Sushi

Điều đặc biệt ở nhà hàng này chính là vào những ngày lễ hay cuối tuần quán vẫn không tăng giá thậm chí còn giảm giá theo từng suất ăn. Thêm vào đó là đội ngũ nhân viên nhiệt tình và luôn nở nụ cười với các bạn. Với không gian rộng rãi có sức chứa tối đa 50 người trong một phòng, địa chỉ này thích hợp cho các buổi họp nhóm, liên hoan, hay tổ chức sinh nhật của nhiều gia đình. Đến với Nhà Hàng Nama Sushi chắc chắn bạn sẽ có trải nghiệm không thể nào quên.

Điểm đặc biệt của Nhà Hàng Nama Sushi

Thông tin liên hệ:

8. Nhà Hàng Sio Sushi – Nhà Hàng Sushi Hà Nội Ngon

Nhà Hàng Sio Sushi là địa điểm quen thuộc đối với người dân Hà Nội và khách du lịch. Địa chỉ này thu hút nhiều thực khách với những món ăn ngon, hấp dẫn. Với thương hiệu riêng của mình, nhà hàng sushi này luôn đổi mới các món ăn và phong cách phục vụ. Ngoài ra, không gian được thiết kế tao nhã, tinh tế mang đậm phong cách Nhật Bản. Món ăn nơi đây đa dạng, phong phú gồm lẩu, nướng, sushi,… đa dạng sự lựa chọn cho bạn. Sio Sushi là một trong các nhà hàng sushi ở Hà Nội được nhiều thực khách ưa chuộng.

Nhà Hàng Sio Sushi

Nhà Hàng Sio Sushi mang đến cho thực khách không khí ẩm thực sushi Nhật Bản thực thụ với không gian rộng rãi sức chứa 100 khách chia thành 03 tầng. Tại nhà hàng sushi Nhật này bạn không chỉ có cơ hội thưởng thức món ăn ngon, trải nghiệm không gian Nhật Bản ấn tượng mà còn nhận được sự phục vụ bằng tất cả lòng nhiệt huyết từ đội ngũ nhân viên nhà hàng.

Bảng giá tham khảo

Các món ăn Giá tiền
Sushi thập cẩm 560.000
Cuốn sushi thập cẩm 315.000
Mì Udon 89.000
Cơm cá hồi sống 129.000
Lẩu kim chi 319.000
Đầu cá hồi nướng 159.000

Thông tin liên hệ:

9. Nhà Hàng Mirai – Nhà Hàng Sushi Hà Nội Nổi Tiếng

Nhà Hàng Mirai là địa điểm quen thuộc đối với nhiều người dân Hà Nội và khách du lịch. Nơi đây thu hút nhiều thực khách với những món ăn sushi ngon, hấp dẫn. Với thương hiệu riêng của mình, nhà hàng luôn đổi mới các món ăn và phong cách phục vụ. Bên cạnh đó, không gian nơi đây tao nhã, sang trọng mang đậm phong cách Nhật Bản. Món ăn đa dạng, phong phú gồm lẩu, nướng, sushi,… đa dạng sự lựa chọn cho bạn. Mirainhà hàng sushi ngon nhất Hà Nội được nhiều thực khách ưa chuộng.

Nhà Hàng Mirai

Để có thể làm hài lòng nhiều thực khách đơn vị luôn đề cao vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm. Các nguyên liệu chế biến tại nhà hàng sushi Nhật này luôn tươi sống và nhiều chất dinh dưỡng. Đầu bếp có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực chế biến. Điểm thu hút thực khách ở đây là giá cả phù hợp với chất lượng của món ăn. Mirai là một trong những nhà hàng sushi Nhật lý tưởng dành cho bạn.

Điểm nổi bật của Nhà Hàng Mirai

Thông tin liên hệ:

10. Nhà Hàng Let’s Sushi – Nhà Hàng Sushi Ở Hà Nội Nổi Tiếng

Nhà Hàng Let’s Sushi tự hào là địa điểm nhà hàng sushi ngon nhất Hà Nội thơm ngon. Địa chỉ này thu hút nhiều thực khách với những món ăn ngon, hấp dẫn. Với thương hiệu riêng của mình, nhà hàng sushi này luôn đổi mới các món ăn và phong cách phục vụ. Không gian tao nhã, sang trọng mang đậm phong cách Nhật Bản. Món ăn đa dạng, phong phú gồm lẩu, nướng, sushi,… đa dạng sự lựa chọn cho thực khách. Nhà Hàng Let’s Sushi là địa chỉ nhà hàng sushi Nhật được nhiều thực khách ưa chuộng.

Nhà Hàng Let’s Sushi

Các món ăn tại nhà hàng sushi này được chế biến hết sức tỉ mỉ tinh tế. Bên cạnh đó, đầu bếp nơi đây nhiều kinh nghiệm và đầy tâm huyết. Điểm thu hút thực khách là gia vị ở đây được điều chỉnh để phù hợp với khẩu vị của người Việt. Nhân viên phục vụ được đào tạo kĩ lưỡng, tận tình hổ trợ khách hàng chu đáo. Ngoài ra, không gian nơi đây rộng rãi thoáng mát. Nếu bạn đi cả gia đình và cần nhiều không gian bạn có thể đặt bàn trước. Nhà Hàng Let’s Sushi là địa điểm tuyệt vời dành cho bạn nếu bạn muốn ăn các món sushi Nhật.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là Top 10 nhà hàng Nhật Hải Phòng chất lượng hàng đầu mà Ohay vừa gửi đến bạn. Hy vọng bạn sẽ tìm được nơi phù hợp nhé!

>>> Xem thêm: 

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version