TOP 6 Nhà Hàng Singapore Ở Hà Nội Nổi Tiếng

Singapore là đất nước nổi tiếng với những chỗ vui chơi và ẩm thực hợp với khẩu vị người Việt. Vậy đâu là TOP 6 nhà hàng Singapore ở Hà Nội mà bạn nên ghé qua một lần? Hãy cùng Ohay tìm hiểu trong bài viết này nhé!

1. Nhà Hàng Kombo – Nhà Hàng Singapore Ở Hà Nội Nổi Tiếng

Nếu bạn là một fan cứng của cơm niêu thì đừng nên bỏ qua nhà hàng Kombo nhé! Đây được xem là nhà hàng Singapore ở Hà Nội có không gian hiện đại với sức chứa lên đến 100 khách. Nếu bạn đang lên kế hoạch họp mặt cùng người thương thì đây sẽ là nơi dành cho bạn.

Kombo

Các món ăn ở đây thường chuyên về cơm niêu với giá cả phải chăng. Món best-seller ở đây mà bạn nên thử qua là cơm niêu bò nướng và cơm niêu thịt sốt BBQ. Điều gì làm cho cơm niêu ở đây khác biệt so với những chỗ khác? Chìa khóa chính là bạn có thể tùy ý lựa chọn cơm niêu cháy 1 mặt hoặc 2 mặt tùy vào khẩu vị của bạn. Lớp cơm cháy giòn rụm, kết hợp cùng thịt mềm, ngọt vị đảm bảo sẽ chinh phục bạn. Ngoài ra, nước xốt ở đây được chế biến với công thức độc quyền, kết hợp từ 15 loại thảo mộc góp phần gia tăng hương vị cho những thố cơm. Bên cạnh đó, bạn có thể dùng cơm chung với các món ăn kèm như rau xanh, đậu chiên giòn, canh chua,…

Ưu điểm vượt trội của nhà hàng Kombo

Thông tin liên hệ:

2. JUMBO Seafood – Nhà Hàng Singapore Ở Hà Nội Chuyên Về Hải Sản

JUMBO Seafood chắc hẳn không còn là một cái tên xa lạ đối với những tín đồ yêu thích ẩm thực Singapore nữa. Đây là một nhà hàng Singapore ở Hà Nội độc quyền đến từ Singapore. Không gian nhà hàng được trang trí theo phong cách hiện đại và thanh lịch, thể hiện đẳng cấp của nhà hàng. Bạn có thể đặt bàn trước tại đây nếu muốn tổ chức sinh nhật hoặc các buổi tiệc cùng người thân nhé!

JUMBO Seafood

Đến với JUMBO, bạn sẽ được thưởng thức các món ăn chuẩn vị Singapore từ bàn tay của những người đầu bếp có hơn 30 năm kinh nghiệm. Hai món best-seller mà bạn nên thử qua là Cua Xốt Ớt & Cua Xốt Tiêu Đen. Thịt cua được chọn tươi sống, giữ được vị ngọt tự nhiên, thịt săn chắc. Khi dùng thịt cua kết hợp cùng xốt tiêu đen, bạn sẽ cảm nhận được vị cay trên đầu lưỡi cùng vị mặn vừa phải. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thưởng thức qua các món như bò sốt tiêu đen, cá tuyết chiên giòn, tôm sú chiên phô mai bơ,… Các món ăn ở đây luôn chinh phục thực khách vì được nêm nếm đậm đà, vừa miệng và hợp với người Việt.

Vì sao bạn nên chọn nhà hàng JUMBO Seafood?

Thông tin liên hệ:

3. Kampong Chicken House – Nhà Hàng Singapore Ở Hà Nội Chất Lượng

Ra đời từ tháng 04 năm 2015, Kampong Chicken House nhà hàng Singapore ở Hà Nội đã nhanh chóng chinh phục thực khách với món cơm gà Hải Nam chuẩn vị Singapore. Không gian nhà hàng được bày trí đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, tạo nên cảm giác gần gũi. Kampong sẽ bắt đầu mở cửa từ 10:30- 21:30 nên bạn nên đặt bàn trước khi ghé qua đây để được phục vụ tốt nhất.

Kampong Chicken House

Ưu điểm khác biệt lớn nhất của Kampong là nguyên liệu gà thả vườn, kết hợp cùng các loại nước xốt được làm mới trong ngày. Các món ăn được chế biến tinh tế như súp Tomyum, salad cá hồi, cơm cháy cà ri gà,… và đặc biệt là món cơm gà Hải Nam. Cơm gà được nấu cùng nước gà dẻo thơm, thịt gà săn, mềm, thấm đẫm vị xốt cay và ngọt của ớt, xì dầu,… sẽ chinh phục các giác quan của bạn. Ngoài ra, bạn có thể thử món gà hấp xì dầu với da gà giòn, đậm đà vị xốt và ăn kèm cùng xôi, cơm nóng sẽ lấp đầy chiếc bụng đói của bạn.

Vì sao bạn nên ghé qua Kampong Chicken House?

Thông tin liên hệ:

4. Nhà Hàng DWOK – Nhà Hàng Singapore Ở Hà Nội 

Nếu bạn muốn thưởng thức qua món Singapore chuẩn vị với giá cả phải chăng thì DWOK sẽ là nơi bạn nên ghé qua. Đây được xem là một nhà hàng Singapore ở Hà Nội có phong cách ấm cúng, giả dị và thích hợp gặp mặt người thân của mình. DWOK bắt đầu mở cửa từ 11:30 – 21:00 hằng ngày nên bạn có thể thong thả giờ giấc.

DWOK

Chủ nhà hàng là người Singapore nên bạn sẽ được thưởng thức các món ăn đúng chuẩn vị Sing. Bạn nên thử qua món ếch xào gừng và hành xốt dầu hào để cảm nhận rõ vị mềm của thịt ếch và nước xốt đậm đà, hợp ăn kèm với cơm nóng. Món thịt bò xốt Chu Hou có vị độc đáo, cân bằng giữa vị mặn và hơi ngọt cùng mếng thịt bò mềm vừa phải sẽ là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Hai món nổi tiếng đình đám khác là cua xốt tiêu đen và cua xốt ớt sẽ không làm bạn thất vọng vì sự hòa quyện của thịt cua tươi và nước xốt cay vừa phải.

Ưu điểm của nhà hàng DWOK

Thông tin liên hệ:

5. Chicken Society – Nhà Hàng Singapore Ở Hà Nội Lý Tưởng

Chicken Society là một nhà hàng Singapore ở Hà Nội có không gian sang trọng, có view nhìn ra bể bơi và sân vườn xanh mát. Bạn có thể tổ chức những buổi tiệc sinh nhật hoặc những buổi hẹn hò ở đây vì nhà hàng sẽ hỗ trợ bạn phần trang trí nữa đó! Nhà hàng mở cửa từ 11:30 – 22:00 mỗi ngày, bạn có thể đặt bàn trước khi đến đây để được phục vụ tốt nhất và tận tình nhé!

Chicken Society

Nhà hàng có đa dạng các món ăn với chi phí phải chăng từ 80.000 VNĐ – 700.000 VNĐ. Một món best-seller mà bạn nên thử ở đây chính là Singapore Laksa – một món ăn đặc trưng của Singapore. Bạn sẽ được thưởng thức bát mì nóng hổi có mùi cà ri thơm lừng cùng với tôm, trứng và rau thơm. Bạn sẽ cảm nhận được hương vị đậm đà và đa dạng trong muỗng canh đầu tiên. Và bạn đừng quên bỏ qua món cơm gà Hải Nam trứ danh của Singapore nữa nhé! Thịt gà ở Chicken Society được lựa chọn khắt khe để giữ độ tươi và mềm khi chế biến. Hạt cơm được nấu dẻo vừa phải có vị ngọt tự nhiên từ nước dùng gà sẽ đốn tim bạn.

Ưu điểm của nhà hàng Chicken Society

Thông tin liên hệ:

6. Sing Chiak – Nhà Hàng Singapore Ở Hà Nội Sang Trọng

Sing Chiak được xem là một trong những nhà hàng Singapore ở Hà Nội có không gian sang trọng, thích hợp để tổ chức các bữa tiệc sinh nhật. Vì thế, bạn có thể tổ chức những buổi gặp gỡ với những người thân yêu tại đây để gắn kết tình cảm hơn. Nhà hàng sẽ bắt đầu hoạt động từ 9:00 – 22:00 mỗi ngày nên bạn có thể thoải mái ghé đến đây trong thời gian rảnh nhé!

Sing Chiak

Tất cả các món ăn nổi tiếng tại Singapore đều sẽ được tìm thấy Sing Chiak. Bạn có thể thưởng thức qua món best-seller cua xốt ớt của nhà hàng. Món ăn là sự kết hợp giữa thịt cua và nước xốt có vị ngọt, mặn và cay cay giúp bùng nổ các giác quan của bạn. Và bạn cũng đừng bỏ lỡ cơ hội được thử món cháo ếch Singapore nữa nhé! Bạn sẽ bị đánh gục bởi món cháo thơm ngon, thịt ếch bổ dưỡng cùng nước xốt đậm đà đấy!

Vì sao bạn nên đi ăn ở nhà hàng Sing Chiak?

Thông tin liên hệ:

Trên đây là TOP 6 nhà hàng Singapore ở Hà NộiOhay muốn giới thiệu đến bạn. Chúc bạn sớm tìm được nhà hàng Singapore ưng ý để lên kế hoạch gặp mặt cùng bạn bè và gia đình nhé!

>>> Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version