Bật Mí TOP 10 Nhà Hàng Tổ Chức Sinh Nhật Hải Phòng Lý Tưởng

Bạn đang lên kế hoạch tổ chức một buổi tiệc sinh nhật đặc biệt? Bạn muốn tìm một nhà hàng đáng nhớ để làm bữa tiệc trở nên đặc sắc hơn? Hãy xem ngay top 10 nhà hàng tổ chức sinh nhật Hải Phòng lý tưởng mà Ohay gợi ý sau đây.

1. Nhà Hàng HP3 Seafood – Nhà Hàng Tổ Chức Sinh Nhật Hải Phòng Chất Lượng

HP3 Seafood là một trong những nhà hàng tổ chức sinh nhật ở Hải Phòng nổi tiếng. Đây còn là một điểm đến quen thuộc của người dân đất Cảng. HP3 Seafood sở hữu thực đơn buffet hải sản đa dạng với hơn 200 món ăn, từ tôm hùm, cá hồi, bào ngư đến các loại thịt cao cấp. Bạn và gia đình sẽ có một bữa tiệc sinh nhật trọn vẹn và thỏa mãn tại nhà hàng này.

Nhà Hàng HP3 Seafood

Các món hải sản tại HP3 Seafood được chế biến theo nhiều phong cách để mang lại sự đa dạng và hương vị tuyệt hảo. Đặc biệt, hải sản được nhập trực tiếp hàng ngày, đảm bảo tươi ngon và chất lượng cao. Với vị trí thuận lợi ở trung tâm thành phố, HP3 Seafood là một không gian rộng rãi và được trang trí đẹp mắt. Đây là nơi lý tưởng để bạn cùng gia đình hoặc bạn bè, đồng nghiệp tụ tập và thưởng thức bữa tiệc sinh nhật. Hãy ghé thăm nhà hàng HP3 Seafood và tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời!

Những ưu điểm của nhà hàng HP3 Seafood

Thông tin liên hệ:

2. Nhà Hàng Ngư Trường – Nhà Hàng Tổ Chức Sinh Nhật Hải Phòng Sang Trọng

Ngư Trường là một trong những nhà hàng tổ chức sinh nhật Hải Phòng được đông đảo thực khách đánh giá cao. Nhà hàng cam kết sử dụng nguyên liệu tươi sống và chất lượng. Hải sản được nhập từ nhiều vùng biển nổi tiếng trên khắp cả nước và được vận chuyển một cách đặc biệt để giữ độ tươi ngon. Các loại hải sản được nuôi trong bể khí, đảm bảo không chỉ tươi mà còn không có mùi. Chúng chỉ cần được luộc hoặc hấp để thưởng thức vị ngọt tự nhiên của chúng. Bạn có thể lựa chọn từ danh sách đa dạng các loại sốt để kết hợp với các món ăn của mình, từ sốt me truyền thống đến sốt phô mai béo ngậy.

Nhà Hàng Ngư Trường

Với không gian rộng lớn, thiết kế hiện đại và sang trọng, Ngư Trường mang đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Sảnh chung rộng rãi của nhà hàng cho phép bạn thưởng thức các món ăn ngon lành trong không gian thoải mái và ấm cúng. Ngoài ra, Ngư Trường còn có các phòng VIP riêng biệt, được trang bị hệ thống Karaoke và sân khấu hoành tráng, phù hợp cho các buổi tiệc sinh nhật. Với không gian đẹp và đa dạng các món ăn hải sản, Ngư Trường là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm nhà hàng tổ chức sinh nhật Hải Phòng.

Vì sao nên lựa chọn tổ chức sinh nhật ở nhà hàng Ngư Trường

Thông tin liên hệ:

3. Nhà Hàng Talata Seafood – Nhà Hàng Tổ Chức Sinh Nhật Hải Phòng Lý Tưởng

Nằm ở trung tâm thành phố Hải Phòng, Talata Seafood là một điểm đến lí tưởng cho các buổi gặp mặt bạn bè và những tiệc sinh nhật. Hải sản tại Talata Seafood được nhập từ các cơ sở đánh bắt, nuôi trồng uy tín và đảm bảo nên rất tươi ngon và hấp dẫn. Các loại hải sản cao cấp được nhập khẩu chính ngạch về Việt Nam nên bạn không cần lo lắng về chất lượng thực phẩm ở đây. Tại Talata Seafood có đủ món ngon hấp dẫn được tạo nên bởi bàn tay khéo léo, kết hợp phong cách chế biến đa dạng, sáng tạo của người đầu bếp.

Nhà Hàng Talata Seafood

Talata Seafood có không gian nhẹ nhàng, yên bình và nổi bật bởi sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc hiện đại cùng những chi tiết đậm chất truyền thống. Nhà hàng sở hữu những phòng VIP nhỏ với sức chứa từ 8 đến 20 khách và không gian riêng tư. Bên cạnh đó, Talata Seafood còn sở hữu những phòng VIP lớn phục vụ từ 50 đến 120 khách. Mỗi phòng đều có sân khấu riêng, màn LED và được trang bị hệ thống karaoke hiện đại để bạn có thể tận hưởng niềm vui trọn vẹn trong bữa tiệc sinh nhật.

Những lý do nên đặt tiệc sinh nhật tại Talata Seafood

Thông tin liên hệ:

4. Nhà Hàng Đại Lộc – Nhà Hàng Tổ Chức Sinh Nhật Hải Phòng Được Yêu Thích

Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà hàng tổ chức sinh nhật tại Hải Phòng không gian riêng tư và thoáng mát để tụ tập ăn uống cùng gia đình và bạn bè, thì nhà hàng Đại Lộc là lựa chọn hoàn hảo. Với không gian rộng rãi, địa điểm này tạo điều kiện lý tưởng cho những buổi tiệc tối thư giãn và đáng nhớ. Bên cạnh không gian đẹp, nhà hàng Đại Lộc còn nổi tiếng với thực đơn đa dạng và hương vị tuyệt vời. Đồng thời nơi đây được đánh giá là có mức giá phải chăng, mang đến sự hài lòng cho mọi thực khách.

Nhà Hàng Đại Lộc

Thực đơn tại nhà hàng Đại Lộc không chỉ ngon miệng mà còn được trình bày với sự tinh tế. Thực đơn đa dạng này sẽ đáp ứng được mọi sở thích ẩm thực và đem lại cho bạn trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời tại nhà hàng. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên ở nhà hàng Đại Lộc cũng vô cùng chuyên nghiệp, thân thiện. Nhà hàng Đại Lộc hứa hẹn sẽ làm thỏa mãn mọi yêu cầu mà bạn đề ra để xứng đáng là địa chỉ được hàng trăm gia đình lựa chọn gửi gắm niềm tin để tổ chức sinh nhật.

Những ưu điểm của nhà hàng Đại Lộc

Thông tin liên hệ:

5. Nhà Hàng My – Nhà Hàng Tổ Chức Sinh Nhật Hải Phòng View Đẹp

Nhà hàng My đã khẳng định vị thế của mình trong danh sách những nhà hàng tổ chức sinh nhật ở Hải Phòng lý tưởng. Được yêu thích bởi những thực khách đam mê ẩm thực, nơi đây là một điểm đến không thể bỏ qua. Không gian riêng tư tại nhà hàng My được thiết kế tinh tế và sang trọng. Điều này tạo ra một môi trường lý tưởng cho các buổi tiệc sinh nhật đặc biệt. Phòng riêng của nhà hàng mang đến sự riêng tư cho bạn, nơi bạn có thể thư giãn trong không khí ấm cúng và thoải mái.

Nhà Hàng My

Với đội ngũ đầu bếp tài năng, nhà hàng My hứa hẹn mang đến những bữa ăn ngon miệng và đáp ứng mọi sở thích ẩm thực. Thực đơn đa dạng từ những món truyền thống đến những sáng tạo mới. Điều này nhằm đảm bảo làm hài lòng mọi khẩu vị. Hãy liên hệ ngay để đặt tiệc sinh nhật tại nhà hàng My và trải nghiệm sự hoàn hảo trong từng chi tiết. Nhà hàng cam kết mang đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ và không gian riêng tư tuyệt vời.

Các combo ở nhà hàng My

Thông tin liên hệ:

6. Nhà Hàng Hải Đăng – Nhà Hàng Tổ Chức Sinh Nhật Hải Phòng Hiện Đại

Nhà hàng Hải Đăng là không gian ẩm thực chuyên về hải sản lớn nhất thành phố. Nét ấn tượng của nhà hàng là mô hình kiến trúc độc đáo, sang trọng và hiện đại. Nhìn từ bên ngoài, bạn sẽ có cảm giác như đang đứng trước một lâu đài tráng lệ, nguy nga giữa thành phố cảng. Bên trong nhà hàng, bạn sẽ tìm thấy tổ hợp khu bể hải sản được nhập khẩu và phân chia thành nhiều khu vực không gian khác nhau. Bao gồm khu bể hải sản tươi sống ngay chính giữa trung tâm, hệ thống phòng ngăn tiêu chuẩn VIP, khu bếp mở sạch đẹp và khu đồ uống đa dạng và phong phú.

Nhà Hàng Hải Đăng

Với sức chứa lên đến hơn 1000 khách cùng lúc, nhà hàng Hải Đăng có hệ thống phòng ăn hiện đại và sang trọng. Nhiều khu phòng tiệc VIP với chất lượng phục vụ vượt trội nên nhận được sự yêu thích của nhiều thực khách. Menu của nhà hàng rất phong phú và đa dạng. Nguyên liệu được chọn lựa kỹ càng để chế biến thành những món ăn đậm đà, tròn vị dưới bàn tay tài hoa của đầu bếp.

Tại sao nên lựa chọn tiệc sinh nhật ở nhà hàng Hải Đăng

Thông tin liên hệ:

7. Nhà Hàng Ngói Đỏ – Nhà Hàng Tổ Chức Sinh Nhật Hải Phòng Rộng Rãi

Nhà hàng Ngói Đỏ được công nhận là một trong những nhà hàng nổi tiếng tại Hải Phòng. Nơi đây chuyên phục vụ các buổi tiệc sinh nhật, liên hoan và họp mặt. Đây là địa chỉ được các tín đồ ẩm thực yêu thích bởi hương vị thơm ngon, bố trí đẹp mắt và không gian sang trọng, đẳng cấp.

Nhà Hàng Ngói Đỏ

Với quy mô rộng lớn, tổng diện tích hơn 1.600 m2, nhà hàng Ngói Đỏ mang phong cách tân cổ điển kết hợp hài hòa giữa sự truyền thống và hiện đại. Nhà hàng đặc biệt chuyên phục vụ đa dạng các món đặc sản theo mùa, món ăn Trung Hoa, cơm Việt Nam cùng một số món Âu cao cấp. Nguyên liệu được sử dụng tại nhà hàng Ngói Đỏ chủ yếu là những nguyên liệu bình dân quen thuộc. Tuy nhiên, chúng đều đã trải qua quy trình lựa chọn kỹ càng để đảm bảo chất lượng và hương vị tuyệt hảo. Sự tận tụy và hương vị tuyệt hảo trong mỗi món ăn đã xây dựng thương hiệu của nhà hàng Ngói Đỏ trong suốt hơn 10 năm qua.

Những điểm mạnh của nhà hàng Ngói Đỏ

Thông tin liên hệ:

8. Nhà Hàng Thuyền Hải Sản – Nhà Hàng Tổ Chức Sinh Nhật Hải Phòng Đẳng Cấp

Nhà hàng Thuyền Hải Sản là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một nhà hàng tổ chức sinh nhật ở Hải Phòng có phòng riêng. Thực đơn đa dạng và phong phú, cam kết đáp ứng mọi khẩu vị của bạn. Những món ăn ngon và đặc sắc được tạo ra từ nguyên liệu tươi ngon nhất. Ngoài ra, bạn còn có thể tùy chọn thực đơn theo yêu cầu để tạo ra bữa tiệc độc đáo.

Nhà Hàng Thuyền Hải Sản

Phòng riêng tại nhà hàng Thuyền Hải Sản được thiết kế sang trọng với trang thiết bị hiện đại và không gian tinh tế. Đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Với dịch vụ phòng riêng tại Thuyền Hải Sản, bạn sẽ được tận hưởng không khí riêng tư và những khoảnh khắc quan trọng cùng người thân, bạn bè. Nhà hàng cam kết mang đến không gian ấm cúng, lãng mạn và chất lượng ẩm thực tuyệt vời để giúp bạn tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ.

Nhà hàng Thuyền Hải Sản luôn sẵn sàng với

Thông tin liên hệ:

9. Nhà Hàng Sky Beer – Nhà Hàng Tổ Chức Sinh Nhật Hải Phòng Lung Linh

Sky Beer, với vị trí tọa lạc trên đường Thế Lữ, mang đến một view đẹp nhìn từ trên cao xuống phố đi bộ bên dòng sông Tam Bạc thơ mộng ở Hải Phòng. Với mong muốn gửi yêu thương qua từng món ăn, Sky Beer đã trở thành một trong những địa điểm nổi tiếng về bia tươi và tổ chức tiệc sinh nhật tại thành phố.

Nhà Hàng Sky Beer

Không gian rộng rãi của Sky Beer được chia thành 3 tầng sang trọng, ấm cúng và mang đậm không khí lãng mạn. Khi thành phố lên đèn, nhà hàng tỏa sáng và thu hút mọi ánh nhìn với hiệu ứng ánh sáng đổi màu. Thiết kế đẹp mắt của Sky Beer kết hợp với không gian ngoài trời thoáng đãng và không gian trong nhà đem đến những trải nghiệm đáng nhớ. Ngoài không gian độc đáo, Sky Beer còn gây ấn tượng bằng sự đa dạng của thực đơn và hương vị tuyệt vời của nhiều loại bia thượng hạng. Đây xứng đáng là một trong những nhà hàng tổ chức sinh nhật Hải Phòng không nên bỏ qua.

Gói trang trí sinh nhật tại Sky Beer

Thông tin liên hệ:

10. Nhà Hàng Phố Cảng – Nhà Hàng Tổ Chức Sinh Nhật Hải Phòng Không Nên Bỏ Qua

Nhà hàng Phố Cảng là một trong những nhà hàng tổ chức sinh nhật ở Hải Phòng hàng đầu, được biết đến với danh tiếng vượt trội. Nhiều khách hàng đánh giá cao không chỉ về độ ngon mà còn về chất lượng của các món ăn tại đây. Với sự tài ba của các đầu bếp tại Phố Cảng, mỗi món ăn được chế biến theo công thức độc quyền. Tất cả đều mang đến hương vị thơm ngon và đặc biệt.

Nhà Hàng Phố Cảng

Nhờ không gian rộng rãi, thoáng mát và view đẹp, nhà hàng Phố Cảng luôn là lựa chọn hàng đầu cho các dịp tổ chức tiệc sinh nhật và nhiều sự kiện khác. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên thân thiện tại đây luôn phục vụ một cách tận tâm và chu đáo. Đây là điều góp phần mang lại trải nghiệm thú vị cho bạn. Hãy nhanh tay liên hệ ngay nhà hàng để book một chỗ ngồi cực đẹp để thưởng thức hải sản cho ngày sinh nhật sắp tới nhé!

Thông tin liên hệ:

Trên đây chính là top 10 nhà hàng tổ chức sinh nhật Hải Phòng được đánh giá cao mà Ohay tổng hợp đến bạn. Hy vọng bạn sẽ tìm được nơi phù hợp để có được buổi tiệc sinh nhật thật vui và ý nghĩa!

>>> Mách bạn:

5/5 - (4 bình chọn)
Exit mobile version