Lưu Ngay TOP 10 Nhà Hàng Nhật Ở Hải Phòng Chất Lượng

Nhà hàng Nhật Bản luôn là sự lựa chọn ưu tiên khi du khách đến Hải Phòng để du lịch. Vì tại đây, họ có thể thưởng thức thoải mái các món ăn mang hương vị của Nhật Bản. Vậy làm thế nào để biết được nhà hàng Nhật ngon, nổi tiếng, giá cả phải chăng? Hãy cùng Ohay khám phá ngay Top 10 nhà hàng Nhật ở Hải Phòng ngon chất lượng các bạn nhé!

1. Nhà Hàng Hanayuki Hoa Tuyết – Nhà Hàng Nhật Ở Hải Phòng Sang Trọng

Nhà Hàng Hanayuki Hoa Tuyết là một trong những nhà hàng Nhật ở Hải Phòng sang trọng. Nhà hàng được thiết kế theo phong cách Nhật Bản hài hòa. Với gần hơn 100 món ăn đậm chất xứ hoa anh đào. Cách bày trí món ăn Nhật và hương vị mang nhiều màu sắc khác nhau. Nghệ thuật chế biến món sushi được đầu bếp nổi tiếng chế biến trực tiếp tại quầy. Nhân viên phục vụ tại đây siêng năng, chăm chỉ, nhiệt tình để hổ trợ thực khách khi cần thiết.

Nhà Hàng Hanayuki Hoa Tuyết

Để có thể làm hài lòng nhiều thực khách nhà hàng Nhật này luôn đề cao vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm. Các nguyên liệu chế biến tại Nhà Hàng Hanayuki Hoa Tuyết luôn tươi sống và nhiều dinh dưỡng. Đầu bếp có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực chế biến các loại hải sản tươi sống. Giá cả các món ăn Nhật phù hợp với chất lượng của món ăn. Nhà Hàng Hanayuki Hoa Tuyết là một trong những nhà hàng Nhật Bản tại Hải Phòng lý tưởng dành cho bạn.

Bảng giá tham khảo

Các món ăn Giá tiền
Sushi thập cẩm 560.000
Cuốn sushi thập cẩm 315.000
Mì Udon 89.000
Cơm cá hồi sống 129.000
Lẩu kim chi 319.000
Đầu cá hồi nướng 159.000

Thông tin liên hệ:

2. Nhà Hàng HaiDang Japanese Restaurant – Nhà Hàng Nhật Ở Hải Phòng Chất Lượng 

Nhà Hàng HaiDang Japanese Restaurantnhà hàng Nhật ở Hải Phòng làm hài lòng nhiều thực khách khó tính. Nhà hàng này nổi tiếng với ẩm thực Nhật tinh tế và sắc sảo. Điểm khác biệt của nhà hàng là nằm trong HaiDang Plaza, thuận lợi cho việc ăn uống của du khách. Không gian ở nhà hàng được bày trí sang trọng, nhẹ nhàng theo phong cách Nhật Bản. Các món ăn tươi sống được đầu bếp chế biến đầy nghệ thuật và đẹp mắt.

Nhà Hàng HaiDang Japanese Restaurant

Bên cạnh phục vụ các món ăn Nhật Bản, nhà hàng có nhiều món ăn mang đậm nét Việt. HaiDang Japanese Restaurant có những chính sách ưu đãi và khuyến mãi vào những ngày lễ, tết. Đầu bếp giàu kinh nghiệm trong việc chế biến các món ăn tươi sống. Nhân viên phục vụ ở đây tận tình, chu đáo và tôn trọng thực khách. Nguyên vật liệu của món ăn được chế biến công phu, tỉ mỉ và hợp vệ sinh. HaiDang Japanese Restaurant là nhà hàng Nhật tại Hải Phòng sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt với dành cho bạn.

Vì sao bạn nên chọn nhà hàng HaiDang Japanese Restaurant

Thông tin liên hệ:

3. Nhà Hàng Niran Sushi – Nhà Hàng Nhật Ở Hải Phòng Uy Tín

Nhà Hàng Niran Sushi là địa điểm quen thuộc đối với người Hải Phòng và khách du lịch. Nhà hàng Nhật này thu hút nhiều thực khách với những món ăn ngon, hấp dẫn. Với thương hiệu riêng của mình, địa chỉ này luôn đổi với các món ăn và phong cách phục vụ. Không gian tại đây tao nhã, sang trọng mang đậm phong cách Nhật Bản. Món ăn Nhật đa dạng, phong phú gồm lẩu, nướng, sushi,… đa dạng sự lựa chọn cho thực khách. Niran Sushi là nhà hàng Nhật Bản tại Hải Phòng được nhiều thực khách ưa chuộng.

Nhà Hàng Niran Sushi

Các món ăn tại nhà hàng Nhật này được chế biến hết sức tỉ mỉ. Đầu bếp ở đây giàu kinh nghiệm và đầy tâm huyết. Gia vị nêm nếm được chỉnh sửa để phù hợp với khẩu vị của người Việt. Nhân viên phục vụ tại đây được đào tạo kĩ lưỡng, tận tình hổ trợ khách hàng chu đáo. Không gian trong nhà hàng rộng rãi thoáng mát. Nếu bạn đi cả gia đình, công ty và cần nhiều không gian bạn có thể đặt bàn trước. Niran Sushi là địa điểm nhà hàng Nhật lí tưởng dành cho bạn.

Bảng giá tham khảo

Các món ăn Giá tiền
Sushi thập cẩm 560.000
Cuốn sushi thập cẩm 315.000
Mì Udon 89.000
Cơm cá hồi sống 129.000
Lẩu kim chi 319.000
Đầu cá hồi nướng 159.000

Thông tin liên hệ:

4. Nhà Hàng Hikari HP – Nhà Hàng Nhật Ở Hải Phòng Giá Hợp Lý

Nhà Hàng Hikari HP được biết đến là nhà hàng Nhật Bản tại Hải Phòng chất lượng nổi tiếng. Nhà hàng nổi tiếng với các món lẩu đến từ Nhật Bản. Mang hương vị ngọt thanh từ xương kết hợp với sự đậm đà của hương vị Việt. Nhà Hàng Hikari HP được nhiều thực khách mê lẩu đánh giá cao. Bên cạnh đó, nhà hàng này có phục vụ các món ăn gọi kèm hoặc combo khuyến mãi. Nhà hàng Nhật này hứa hẹn là trải nghiệm thú vị dành cho bạn.

Nhà Hàng Hikari HP

Nhà Hàng Hikari HP được mang nét kiến trúc của Nhật Bản độc đáo và tỉ mỉ. Các món ăn Nhật luôn được đầu bếp chế biến tại chỗ khi được order. Vì vậy, khi phục vụ các món ăn đều nóng và giữ vị tươi ngon vốn có. Nguyên liệu hải sản như cá ngừ, cá hồi,… luôn có độ tươi và được bảo quản kĩ lưỡng. Nhân viên tại đây phục vụ tận tình, chu đáo. Đầu bếp giàu kinh nghiệm và có tâm trong việc chế biến các món ăn Nhật. Hikari HP luôn làm hài lòng những thực khách khó tính.

Lý do bạn nên chọn Nhà Hàng Hikari HP

Thông tin liên hệ:

5. Nhà Hàng OGGY – Nhà Hàng Nhật Ở Hải Phòng Được Ưa Chuộng

Nhà Hàng OGGY là địa điểm quen thuộc đối với nhiều khách Hải Phòng và khách du lịch. Nhà hàng này thu hút nhiều thực khách với những món ăn ngon, hấp dẫn. Với thương hiệu riêng của mình, nơi đây luôn đổi với các món ăn và phong cách phục vụ. Không gian thiết kế tao nhã, sang trọng mang đậm phong cách Nhật Bản. Món ăn tại đây đa dạng, phong phú gồm lẩu, nướng, sushi,… đa dạng sự lựa chọn cho bạn. Nhà Hàng OGGY là nhà hàng Nhật Bản Hải Phòng được nhiều thực khách ưa chuộng.

Nhà Hàng OGGY

Để có thể làm hài lòng nhiều thực khách nơi đây luôn đề cao vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm. Các nguyên liệu chế biến tại Nhà Hàng OGGY luôn tươi sống và nhiều dinh dưỡng. Đầu bếp có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực chế biến các món sashimi. Giá cả ở đây phù hợp với chất lượng của món ăn. Nhà Hàng OGGY là một trong những nhà hàng Nhật lý tưởng dành cho bạn.

Bảng giá tham khảo

Các món ăn Giá tiền
Sushi thập cẩm 560.000
Cuốn sushi thập cẩm 315.000
Mì Udon 89.000
Cơm cá hồi sống 129.000
Lẩu kim chi 319.000
Đầu cá hồi nướng 159.000

Thông tin liên hệ:

6. Nhà Hàng Japuja Sushi – Địa Chỉ Nhà Hàng Nhật Ngon Tại Hải Phòng

Nhà Hàng Japuja Sushinhà hàng Nhật Bản Hải Phòng nổi tiếng với các thức ăn dinh dưỡng. Nhà hàng này nổi tiếng là chế biến các món đầy phù hợp với nhu cầu ăn uống của thực khách. Bên cạnh đó, nơi đây còn nhận đặt tiệc sushi, tiệc khai trương, tiệc sinh nhật,… Đặc biệt, tại nhà hàng có tiệc buffet vào những ngày đặc biệt như Lễ Quốc Khánh, Tết Nguyên Đán, chủ nhật cuối cùng trong năm,… Món ăn sashimi được chế biến đa dang, bắt mắt và phong phú. Không gian nhà hàng này được thiết kế theo phong cách sang trọng.

Nhà Hàng Japuja Sushi

Để có thể làm hài lòng nhiều thực khách địa chỉ này luôn đề cao vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm. Các nguyên liệu chế biến tại Japuja Sushi luôn tươi sống và nhiều dinh dưỡng. Đầu bếp tại đây có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực sơ chế và chế biến. Bên cạnh đó, giá cả tại nhà hàng này phù hợp với chất lượng của món ăn. Nhà Hàng Japuja Sushi là một trong những nhà hàng Nhật ngon phù hợp dành cho bạn.

Những ưu điểm của Nhà Hàng Japuja Sushi

Thông tin liên hệ:

7. Nhà Hàng Kiwami Omakase – Nhà Hàng Nhật Uy Tín Ngon Ở Hải Phòng

Nhà Hàng Kiwami Omakase được thiết kế theo phong cách Nhật Bản với hình ảnh cô gái Nhật mặc Kimono truyền thống. Không gian nơi đây quán rộng rãi nhưng lại mang vẻ ấm cúng như ở nhà. Nhà hàng Nhật Hải Phòng này có thực đơn với đa dạng các món ăn, nhiều món nướng được tẩm ướp theo hương vị châu Á. Hầu như mọi khách hàng đều hài lòng và cảm thấy thích thú khi ăn tại đây. Nơi đây có nhiều combo dành cho nhiều loại khách hàng với giá từ thấp đến cao.

Nhà Hàng Kiwami Omakase

Điều đặc biệt ở nhà hàng này chính là vào những ngày lễ hay cuối tuần quán vẫn không tăng giá thậm chí còn giảm giá theo từng suất ăn. Thêm vào đó là đội ngũ nhân viên nhiệt tình và luôn nở nụ cười với các thực khách. Với không gian rộng rãi có sức chứa tối đa 50 người trong một phòng, địa chỉ này thích hợp cho các buổi họp nhóm, liên hoan, hay tổ chức sinh nhật của nhiều gia đình. Đến với Nhà Hàng Kiwami Omakase chắc chắn bạn sẽ không thể quên.

Điểm đặc biệt của Nhà Hàng Kiwami Omakase

Thông tin liên hệ:

8. Nhà Hàng Akataiyo-Sushi – Nhà Hàng Nhật Ở Hải Phòng Ngon

Nhà Hàng Akataiyo-Sushi là địa điểm quen thuộc đối với người dân Hải Phòng và khách du lịch. Địa chỉ này thu hút nhiều thực khách với những món ăn ngon, hấp dẫn. Với thương hiệu riêng của mình, nhà hàng này luôn đổi mới các món ăn và phong cách phục vụ. Không gian được thiết kế tao nhã, tinh tế mang đậm phong cách Nhật Bản. Món ăn nơi đây đa dạng, phong phú gồm lẩu, buffet, nướng, sushi,… đa dạng sự lựa chọn cho thực khách. Nhà Hàng Akataiyo-Sushi là nhà hàng Nhật Hải Phòng được nhiều thực khách ưa chuộng.

Nhà Hàng Akataiyo-Sushi

Nhà Hàng Akataiyo-Sushi mang đến cho thực khách không khí ẩm thực Nhật Bản thực thụ với không gian rộng rãi sức chứa 120 khách chia thành 03 tầng. Tại nhà hàng Nhật này bạn không chỉ có cơ hội thưởng thức món ăn ngon, trải nghiệm không gian Nhật Bản ấn tượng mà còn nhận được sự phục vụ bằng tất cả lòng nhiệt huyết từ đội ngũ nhân viên nhà hàng.

Bảng giá tham khảo

Các món ăn Giá tiền
Sushi thập cẩm 560.000
Cuốn sushi thập cẩm 315.000
Mì Udon 89.000
Cơm cá hồi sống 129.000
Lẩu kim chi 319.000
Đầu cá hồi nướng 159.000

Thông tin liên hệ:

9. Nhà Hàng EDO BBQ Nướng & Lẩu – Nhà Hàng Nhật Ở Hải Phòng Nổi Tiếng

EDO BBQ Nướng & Lẩu là địa điểm quen thuộc đối với nhiều người dân Hải Phòng và khách du lịch. Nơi đây thu hút nhiều thực khách với những món ăn Nhật ngon, hấp dẫn. Với thương hiệu riêng của mình, nhà hàng luôn đổi mới các món ăn và phong cách phục vụ. Không gian nơi đây tao nhã, sang trọng mang đậm phong cách Nhật Bản. Món ăn đa dạng, phong phú gồm lẩu, nướng, sushi,… đa dạng sự lựa chọn cho bạn. EDO BBQ Nướng & Lẩu là nhà hàng Nhật được nhiều thực khách ưa chuộng.

Nhà Hàng EDO BBQ Nướng & Lẩu

Để có thể làm hài lòng nhiều thực khách đơn vị luôn đề cao vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm. Các nguyên liệu chế biến tại nhà hàng này luôn tươi sống và nhiều chất dinh dưỡng. Đầu bếp có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực chế biến. Giá cả phù hợp với chất lượng của món ăn. Nhà Hàng EDO BBQ Nướng & Lẩu là một trong những nhà hàng Nhật lý tưởng dành cho bạn.

Điểm nổi bật của Nhà Hàng EDO BBQ Nướng & Lẩu

Thông tin liên hệ:

10. Nhà Hàng Nagomi – Nhà Hàng Nhật Ở Hải Phòng Nổi Tiếng

Nhà Hàng Nagomi tự hào là địa điểm nhà hàng Nhật đầu tiên tại Hải Phòng. Địa chỉ này thu hút nhiều thực khách với những món ăn ngon, hấp dẫn. Với thương hiệu riêng của mình, nhà hàng luôn đổi với các món ăn và phong cách phục vụ. Không gian tao nhã, sang trọng mang đậm phong cách Nhật Bản. Món ăn đa dạng, phong phú gồm lẩu, nướng, sushi,… đa dạng sự lựa chọn cho thực khách. Nhà Hàng Nagomi là địa chỉ nhà hàng Nhật được nhiều thực khách ưa chuộng.

Nhà Hàng Nagomi

Các món ăn tại nhà hàng được chế biến hết sức tỉ mỉ tinh tế. Đầu bếp nơi đây nhiều kinh nghiệm và đầy tâm huyết. Điểm thu hút thực khách là gia vị ở đây được điều chỉnh để phù hợp với khẩu vị của người Việt. Nhân viên phục vụ được đào tạo kĩ lưỡng, tận tình hổ trợ khách hàng chu đáo. Bên cạnh đó, không gian nơi đây rộng rãi thoáng mát. Nếu bạn đi cả gia đình và cần nhiều không gian bạn có thể đặt bàn trước. Nhà Hàng Nagomi là địa điểm tuyệt vời dành cho bạn nếu bạn muốn ăn các món Nhật.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là Top 10 nhà hàng Nhật Hải Phòng chất lượng hàng đầu mà Ohay vừa gửi đến bạn. Hy vọng bạn sẽ tìm được nơi phù hợp nhé!

5/5 - (38 bình chọn)
Exit mobile version