TOP 10 Nhà Hàng Tiệc Cưới Bình Dương Nổi Tiếng

Đám cưới là một ngày lễ đáng nhớ. Ngoại trừ chuẩn bị váy cưới, thiệp mời, thực đơn món ăn,… thì lựa chọn địa điểm tổ chức lễ cưới cũng là một điều quan trọng. Trong bài viết này, bạn hãy khám phá ngay TOP 10 nhà hàng tiệc cưới Bình Dương nổi tiếng cùng Ohay nhé!

1. Thời Đại Garden – Nhà Hàng Tiệc Cưới Bình Dương Nổi Tiếng

Thời Đại Garden là một cái tên được nhiều người yêu thích và chọn mặt gửi vàng để tổ chức ngày trọng đại của mình. Đây là nhà hàng tiệc cưới nằm ở trung tâm TP. Thủ Dầu Một nên khách mời có thể dễ dàng di chuyển đến buổi lễ. Sảnh tiệc có sức chứa lên tới hơn 100 – 200 khách mời với không gian sang trọng và hiện đại. Bạn có thể lựa chọn không gian tiệc trong nhà hoặc ngoài trời tùy vào sở thích của mình.

Thời Đại Garden

Bạn có thể tổ chức tiệc cưới ở nhà hàng tiệc cưới Bình Dương Thời Đại Garden với chi phí phải chăng, chỉ từ 2.350.000 VNĐ/ 1 bàn. Các món ăn được nấu theo phong cách Á – Âu và hợp với khẩu vị người Việt như: Vịt quay Bắc Kinh, giò chiên Philippin, bò lúc lắc khoai tây, tôm hoàng kim,… Nhà hàng được trang bị hệ thống âm thanh và ánh sáng hiện đại giúp cô dâu chú rể và khách mời thỏa sức chụp ảnh, giao lưu và ca hát cùng nhau.

Ưu điểm vượt trội của nhà hàng tiệc cưới Thời Đại

Thông tin liên hệ:

2. The Mira – Nhà Hàng Tiệc Cưới Bình Dương Chất Lượng

Nếu bạn muốn tổ chức lễ đường tại một khách sạn 5 sao thì The Mira là một cái tên sáng giá. Tại trung tâm thành phố Thủ Dầu Một, The Mira là nhà hàng tiệc cưới có vị trí thuận lợi để khách mời có thể di chuyển đến tham dự tiệc cưới. Không gian nhà hàng được trang trí theo phong cách đa dạng và ấm cúng với sức chứa lên đến hơn hàng trăm khách mời.

Bạn có thể yêu cầu nhà hàng tiệc cưới Bình Dương này trang trí bàn ghế và sân khấu theo chủ đề mà mình muốn. Với chi phí phải chăng chỉ từ 4.600.000 VNĐ/bàn, khách mời đã có thể thưởng thức nước uống và những món ăn theo phong cách Á – Âu. Ngoài ra, nhà hàng cũng có nhiều ưu đãi nếu như bạn tổ chức lễ cưới ở đây. Bên canh đó, The Mira cũng trang bị thiết bị âm thanh trong trẻo và ánh sáng giúp khách mời dễ dàng giao lưu suốt buổi lễ.

Vì sao bạn nên tổ chức lễ cưới ở The Mira?

Thông tin liên hệ:

3. Vạn Lộc Phát – Nhà Hàng Tiệc Cưới Bình Dương Sang Trọng

Vạn Lộc Phát là một nhà hàng tiệc cưới với diện tích khuôn viên khoảng 1 hecta và được thiết kế theo phong cách hoàng gia châu Âu. Các sảnh cưới được trang trí theo phong cách sang trọng sang trọng và giúp đem lại sự may mắn cho những cặp đôi. Bạn có thể lựa chọn các gói ưu đãi khác nhau như: Gói 10 – 19 bàn, gói 20 – 29 bàn, gói 30 – 39 bàn,… Nhà hàng được đánh gá cao với không gian rộng rãi có sức chứa lên đến hơn 500 khách mời.

Vạn Lộc Phát

Nhà hàng tiệc cưới Bình Dương Vạn Lộc Phát sẽ giúp bạn thực hiện ý tưởng sân khấu từ màu sắc, hoa tươi, cổng hoa, bàn tiệc,… nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Với chi phí phải chăng chỉ từ 4.420.000 VNĐ/bàn tiệc, bạn sẽ được thưởng thức các món Á – Âu phong phú và đa dạng. Các món ăn như: Cá phi lê sốt chanh dây, sườn cây sốt teriyaki, tôm sú hấp bia,… với vị ngon hấp dẫn và được trang trí đẹp mắt. Ngoài ra, âm thanh và ánh sáng tại đây cũng được điều chỉnh phù hợp giúp bạn có những giây phút đáng nhớ.

Lợi ích khi tổ chức lễ cưới tại nhà hàng Vạn Lộc Phát

Thông tin liên hệ:

4. MiMi Palace – Nhà Hàng Tiệc Cưới Bình Dương Uy Tín

MiMi Palace nằm tại một vị trí tuyệt đẹp và dễ tìm ở thành phố Bình Dương. Nhiều người đồng ý Mimi Palace là một nhà hàng tiệc cưới Bình Dương lý tưởng vì vị trí thuận lợi và giá cả phải chăng. Nhà hàng có 7 sảnh được trang trí theo phong cách khác nhau để bạn thỏa thích lựa chọn. Với sức chứa lên đến hơn 3000 khách mời, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ rộng rãi của không gian tại đây.

Mimi Palace

Nhà hàng tiệc cưới Bình Dương MiMi Palace cung cấp những dịch vụ khác nhau cho lễ cưới với chi phí phải chăng chỉ từ 200.000 VNĐ – 5.000.000 VNĐ. Nghe thật hấp dẫn đúng không nào? Ngoài ra, bạn có thể thưởng thức qua các món ăn Á – Âu được nêm nếm hợp khẩu vị với người Việt như: Bò cuộn phô mai, súp cua bào ngư, tôm chiên cốm, cua lột sốt me,… Bên cạnh đó, ánh sáng và âm thanh hiện đại là một điểm cộng lớn, giúp bạn và khách mời có thể tận hưởng không khí nhộn nhịp và ấm cúng trong ngày trọng đại.

Ưu điểm của nhà hàng tiệc cưới Bình Dương MiMi Palace:

Thông tin liên hệ:

5. Sen Palace – Nhà Hàng Tiệc Cưới Cao Cấp Ở Bình Dương

Sen Palace là một nhà hàng tiệc cưới Thủ Dầu Một Bình Dương mà bạn nên tham khảo nếu có ý định tổ chức lễ cưới ngoài trời. Nhà hàng có không gian rộng rãi và thoáng mát với sức chứa lên đến 1000 khách mời. Ngoài ra, Sen Palace còn là nhà hàng tiệc cưới Bình Dương nổi tiếng với sảnh cưới được trang trí theo phong cách thơ mộng và lãng mạn giúp cô dâu và chú rể có những tấm hình đẹp nhất.

Sen Palace

Tại nhà hàng tiệc cưới Bình Dương Sen Palace, bạn sẽ được thưởng thức đa dạng món ăn từ Á – Âu nhưng được chế biến hợp với khẩu vị người Việt. Nếu bạn tổ chức tiệc cưới ở đây, nhà hàng sẽ có ưu đãi giảm nhẹ chi phí chỉ từ 2.445.000 VNĐ/bàn mà thôi. Bên cạnh đó, bạn sẽ được hưởng thêm các ưu đãi khác như tặng MC dẫn chương trình chuyên nghiệp, chương trình âm nhạc cao cấp, bánh cưới 5 tầng,… góp phầm biến lễ cưới của bạn trở nên hoành tráng hơn.

Vì sao bạn nên chọn nhà hàng tiệc cưới Sen Palace?

Thông tin liên hệ:

6. Mon Ami – Nhà Hàng Tiệc Cưới Đáng Tin Cậy Bình Dương

Mon Ami được xem là một trong những nhà hàng tiệc cưới Thủ Dầu Một Bình Dương đượcc nhiều người yêu thích nhờ có vị trí thuận lợi để tiện di chuyển. Nhà hàng có kiến trúc sang trọng và rực rỡ theo phong cách Pháp Việt với 3 sảnh tiệc cưới khác nhau có sức chứa lên đến hơn 500 khách. Sảnh cưới của nhà hàng tiệc cưới Bình Dương này chủ yếu sẽ được thiết kế thiên về phong cách hiện đại và thanh lịch.

Mon Ami

Đâu là ưu điểm của nhà hàng tiệc cưới Bình Dương Mon Ami?

Khi đặt tiệc cưới tại nhà hàng tiệc cưới Bình Dương, bạn sẽ được cung cấp các dịch vụ trang trí như: Trang trí sảnh cưới, bàn ăn, bánh cưới tầng, rượu vang, MC dẫn chương trình,… giúp bạn có một tiệc cưới ý nghĩa nhất. Với chi phí phải chăng chỉ từ 2.200.000 VNĐ/bàn, bạn đã có thể thưởng thức đầy đủ 6 món ăn từ khai vị đến tráng miệng. Nguyên liệu được nhà hàng lựa chọn và đảm bảo về độ tươi mới nên bạn có thể yên tâm khi dùng bữa tại đây. Các món ăn được chế biến hợp khẩu vị người Việt mà không hề bị nhàm chán. Nếu bạn muốn có những khoảnh khắc hết mình với khách mời trên sân khấu thì dàn âm thanh hiện đại và ánh sáng chỉnh chu sẽ giúp bạn làm điều đó.

Thông tin liên hệ:

>>> Đừng Bỏ Lỡ: 10 Địa Điểm In Thiệp Cưới Bình Dương Uy Tín

7. Happy Time – Nhà Hàng Tiệc Cưới Bình Dương Hiện Đại

Nếu bạn có ước mơ tổ chức một lễ cưới ngoài trời đáng nhớ thì Happy Time sẽ là một cái tên không thể bỏ qua. Với vị trí thuận lợi của thành phố Bình Dương, các khách mời cũng sẽ không cảm thấy khó khăn trong việc tìm kiếm địa chỉ của nhà hàng. Happy Time là một nhà hàng tiệc cưới ổi tiếng về các không gian ngoài trời được trang trí theo phong cách lãng mạn và thơ mộng dành cho các cặp đôi.

Happy Time – Đơn vị nhà hàng tiệc cưới Bình Dương chất lượng

Điều hấp dẫn ở Happy Time đó là chi phí mỗi bàn tiệc cưới có chi phí chỉ từ 2.645.000 VNĐ/bàn, rất thích hợp để tiết kiệm ngân sách cho các cặp đôi. Bạn có thể tự do lựa chọn hơn 10 menu tiệc cưới khác nhau, bao gồm cả đồ chay và đồ mặn tùy theo sở thích của mình. Thực đơn sẽ chuyên về các món Á – Âu như: Súp cua nấm linh chi, đà điểu né bông thiên lý, bò nấu Ấn Độ, cá chẽm sốt pattaya,… Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp giúp lễ cưới của bạn diễn ra chuyên nghiệp hơn, mang đến sự hài lòng cho bạn và khách mời.

Lợi ích khi tổ chức tiệc cưới ở nhà hàng Happy Time

Thông tin liên hệ:

>>> Lưu ngay: 25 Dịch Vụ Trang Trí Tiệc Cưới Bình Dương Cực Kỳ Chuyên Nghiệp

8. Misol – Nhà Hàng Tiệc Cưới Được Yêu Thích Tại Bình Dương

Misol là một nhà hàng tiệc cưới Bình Dương có vị trí thuận lợi để di chuyển và chi phí phải chăng tại thành phố Thủ Dầu Một. Nhà hàng có không gian hiện đại, rộng rãi và thoáng mát để chiêu đãi tiệc cưới với hơn 500 khách mời. Với đầy đủ các trang thiết bị chất lượng như: Sân khấu, ánh sáng, âm thanh, màn hình,… Misol luôn tự tin trong việc tổ chức các buổi tiệc cưới một cách chỉnh chu và đáng nhớ nhất dành cho các cặp đôi.

Misol – Đơn vị nhà hàng tiệc cưới Bình Dương sang trọng

Vì sao bạn nên chọn nhà hàng tiệc cưới Misol?

Các sảnh cưới được trang trí theo phong cách sang trọng và tinh tế đến từng chi tiết. Bạn có thể lựa chọn nhiều thực đơn với giá cả phải chăng chỉ từ 2.200.000 VNĐ – 4.000.000 VNĐ/bàn đầy đủ 6 món. Ẩm thực tại Misol được chế biến theo phong cách Á – Âu nhưng được nêm nếm phù hợp với đại đa số khách mời người Việt. Ngoài ra, bạn có thể thoải mái giao lưu với khách mời nhờ dàn âm thanh và ánh sáng chất lượng cho những tấm ảnh lung linh.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Top 10 Trang Trí Gia Tiên Bình Dương Giá Rẻ Và Uy Tín Nhất

9. Cọ Dầu – Nhà Hàng Tiệc Cưới Dĩ An Bình Dương Rộng Rãi

Cọ Dầu được xem là một trong nhà hàng tiệc cưới Dĩ An Bình Dương nổi tiếng với vị trí thuận lợi để di chuyển đến địa điểm. Nếu bạn là người yêu thích không gian Châu Âu hiện đại thì nhà hàng Misol là sự lựa chọn dành cho bạn. Nhà hàng có nhiều sảnh cưới với sức chứa lên đến hàng trăm khác mời nên bạn sẽ không cần lo lắng về việc có đủ không gian rộng rãi hay không. Ngoài ra, nhà hàng tiệc cưới Bình Dương Cọ Dầu còn có hệ thống trang thiết bị hiện đại từ màn hình LED, âm thanh, ánh sáng,…

Cọ Dầu – Đơn vị nhà hàng tiệc cưới Bình Dương uy tín

Đâu là ưu điểm của nhà hàng tiệc cưới Cọ Dầu?

Tại Cọ Dầu, bạn có thể chọn 1 trong 4 sảnh cưới như: Sảnh Diamond, sảnh Sapphire, sảnh Ruby hoặc sảnh Garden. Khi bạn đặt dịch vụ tiệc cưới trọn gói tại đây. Bạn sẽ được bao gồm các dịch vụ. Như: Trang trí sân khấu, xây dựng kịch bản chương trình. tặng hoa cầm tay cô dâu, tặng MC dẫn chương trình, tặng hoa cài áo cô dâu và chú rể,… Bên cạnh đó, thực đơn món ăn được đánh giá là đa dạng, tinh tế và phong phú. Nhà hàng tiệc cưới Bình Dương này sẽ khiến bạn và khách mời say đắm.

Thông tin liên hệ:

>>> Lưu Ngay: Top 7 Địa Chỉ Áo Dài Cưới Xinh Lung Linh Tại Bình Dương

10. Dìn Ký – Nhà Hàng Tiệc Cưới Thủ Dầu Một Bình Dương Lý Tưởng

Dìn Ký chắc hẳn là một cái tên không còn xa lạ với nhiều người nữa. Đây là nhà hàng tiệc cưới Bình Dương được nhiều cặp đôi và gia đình lựa chọn để tổ chức ngày trọng đại. Nhà hàng nằm cách cổng chào Bình Dương chừng 300 mét. Hướng từ Thành phố Hồ Chí Minh đi Thủ Dầu Một. Với 5 sảnh được trang trí theo các phong cách khác nhau. Bạn có thể lựa chọn sảnh mình ưng ý dựa trên sở thích của mình.

Dìn Ký

Một trong những sảnh được đánh giá cao ở đây là sảnh Bình Dương. Sảnh có sức chứa lên đến 250 – 350 khách mời. Với lối kiến trúc sang trọng. Các món ăn tại đây được đầu bếp chế biến ngon miệng. Như: Tôm sú tempura, chả giò hải sản Dìn Ký, cá tầm phi lê hấp Hong Kong,…. Ngoài ra, âm thanh và ánh sáng hiện đại tại nhà hàng tiệc cưới Bình Dương Dìn Ký sẽ giúp bạn có thể theo dõi buổi lễ xuyên suốt một cách trọn vẹn mà không bị gián đoạn.

Tại sao bạn nên tổ chức tiệc cưới tại nhà hàng Dìn Ký?

Thông tin liên hệ:

Trên đây là danh sách TOP 10 nhà hàng tiệc cưới Bình Dương nổi tiếng mà Ohay muốn giới thiệu đến bạn. Chúc bạn sớm tìm được một nơi tổ chức tiệc cưới chất lượng để có một ngày lễ long trọng và đáng nhớ nhất nhé! Đừng quên theo dõi thêm nhiều bài viết ở chuyên mục Bình Dương. Đảm bảo sẽ có ích cho bạn đấy!

>>> Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version