Ghé Ngay TOP 10 Nhà Hàng Có Phòng Riêng Bình Dương

Bình Dương là một tỉnh có nền kinh tế phát triển mạnh mẽ, thu hút nhiều dân cư đến sinh sống và làm việc. Nhu cầu ăn uống của người dân ở đây cũng ngày càng nâng cao, đặc biệt là nhu cầu tìm kiếm những nhà hàng có phòng riêng để tổ chức những buổi họp mặt, tiệc tùng ấm cúng bên gia đình, bạn bè sau những giờ làm việc căng thẳng. Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà hàng có phòng riêng Bình Dương, hãy tham khảo những địa điểm Ohay đã tổng hợp dưới đây!

1. A La Việt – Nhà Hàng Có Phòng Riêng Bình Dương Chất Lượng

Khi điểm qua những nhà hàng có phòng riêng Bình Dương, không thể không kể đến A La Việt. A La Việt ra đời với sứ mệnh lan tỏa giá trị nhân văn sâu sắc trong văn hóa ẩm thực người Việt, qua những món ăn ngon, hương vị đậm chất Việt và những khoảnh khắc yêu thương, sẻ chia bên gia đình, bạn bè. Khi sử dụng dịch vụ phòng riêng tại nhà hàng, bên cạnh việc được thưởng thức ẩm thực trong không gian sang trọng, ấm cúng. Nhà hàng còn miễn phí cho bạn dịch vụ trang trí tiệc theo yêu cầu và trái cây tươi ngon.

A La Việt

Đến với nhà hàng, bạn sẽ bị chinh phục bởi thực đơn hấp dẫn, mở màn với các món khai vị quen thuộc như: gỏi bò ngũ sắc, xôi, chả giò… Ngoài ra, có các món chính đặc sắc như: lẩu, cá tầm nướng, ba ba nổ muối,…. Kết lại với món tráng miệng là bát chè thập cẩm thơm ngon, thanh mát. Cùng với sự phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân viên, đây hứa hẹn là một điểm đến lý tưởng mà bạn nên ghé qua. Còn chần chừ gì mà không đến A La Việt ngay thôi nào.

Thông tin liên hệ:

2. Vạn Lộc Phát – Nhà Hàng Có Phòng Riêng Bình Dương Uy Tín

Tọa lạc ngay mặt tiền Đại Lộ Bình Dương, Vạn Lộc Phát là một trong những nhà hàng có phòng riêng Bình Dương uy tín. Nhà hàng quy mô rộng và sức chứa lớn lên đến 3000 chỗ ngồi. Hơn nữa, nhà hàng được thiết kế theo mô hình sân vườn với không gian thoáng đãng và xanh mát, sẽ tạo cho bạn cảm giác thư thái, sảng khoái ngay từ khi đặt chân đến. Ngoài ra, nhà hàng còn các phòng VIP sang trọng và hệ thống karaoke cực chuẩn làm gia tăng sự vui vẻ, phấn khích cho bạn sau một ngày làm việc vất vả. Khi sử dụng dịch vụ phòng riêng tại đây, nhà hàng sẽ hỗ trợ bạn từ trang trí phòng đến thiết kế thực đơn linh hoạt phù hợp theo ngân sách và yêu cầu của bạn.

Vạn Lộc Phát

Ở Vạn Lộc Phát, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn đa dạng từ Á đến Âu, nguồn nguyên liệu tươi sống, hải sản đa chủng loại phải kể đến: tôm hùm, cá bơn Hàn Quốc, ốc hoàng hậu, cua hoàng đế,… Dưới sự chế biến tài tình của các đầu bếp chuyên nghiệp sẽ giúp bạn cảm nhận trọn vẹn hương vị biển cả. Ngoài ra, còn có các món từ gà, vịt, thỏ,… và đặc biệt là món ” Đệ nhất heo tộc quay lu chặt mẹt” trứ danh. Hãy đến Vạn Lộc Phát để thưởng thức ngay thôi nào.

Những lý do bạn không nên bỏ lỡ Vạn Thịnh Phát?

Thông tin liên hệ:

>>> Tham khảo ngay: Top 11 Nhà Hàng Thủ Dầu Một Ngon, Hấp Dẫn

3. Sesan – Nhà Hàng Có Phòng Riêng Bình Dương Bạn Nên Thử

Sesan là một nhà hàng có phòng riêng Bình Dương, cung cấp các món ăn mang hương vị thuần Việt. Mong muốn của Sesan là trở thành một nhà hàng mang đậm bản sắc dân tộc và hòa quyện với tinh hóa thế giới. Đến với Sesan, bạn sẽ được trải nghiệm ẩm thực đa dạng từ các món ăn dân dã của núi rừng Tây Nguyên như: rau rừng luộc kho quẹt, cơm chiên cho đến các món hải sản cao cấp: cà ri mực, súp bào ngư vi cá,…

Sesan

Sesan được thiết kế với lối kiến trúc độc đáo, bao gồm 4 tầng và chia làm 5 phân khu: sảnh tiệc hội nghị, các tum Ả Rập, tầng thượng, khu sân vườn cùng hệ thống phòng lạnh V.I.P phù hợp với mọi sự kiện và loại hình tiệc. Bên cạnh đó, nhà hàng còn có đội ngũ nhân viên trang trí chuyên nghiệp sẽ lên ý tưởng cụ thể, tạo kế hoạch trang trí phù hợp với ngân sách và phong cách của bạn. Đừng bỏ lỡ, hãy ghé Sesan để trải nghiệm ngay thôi nào.

Lý do nên lựa chọn Sesan?

Thông tin liên hệ:

>>> Tham khảo ngay: Top 11 Nhà Hàng Bình Dương Ngon Chất Lượng

4. Vườn Ẩm Thực Đông Hồ Bình Dương – Nhà Hàng Có Phòng Riêng Bình Dương Ngon

Vườn Ẩm Thực Đông Hồ Bình Dương hẳn không còn là cái tên xa lạ khi nhắc đến những nhà hàng có phòng riêng ở Bình Dương. Khi đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm ẩm thực đặc sắc với các món ăn đa dạng từ hải sản đến đồ nướng thơm ngon. Không những vậy, khi sử dụng dịch vụ phòng riêng tại đây, nhà hàng còn tư vấn miễn phí cho bạn không gian phù hợp với nhu cầu và số lượng khách của bạn. Hơn nữa, nhà hàng cũng sẽ trang trí không gian theo yêu cầu mà bạn mong muốn.

Vườn Ẩm Thực Đông Hồ Bình Dương

Ngoài ra, không gian nhà hàng được bài trí với những vật dụng truyền thống như bàn ghế gỗ, mái ngói,… tạo cảm giác ấm cúng, gần gũi. Nhà hàng có sức chứa lớn, được chia thành 2 khu vực là khu vực trong nhà và khu vực ngoài trời. Khu vực trong nhà được thiết kế với không gian ấm cúng, thích hợp cho những bữa ăn gia đình. Khu vực ngoài trời được thiết kế với không gian thoáng mát, rộng rãi, thích hợp cho những buổi tiệc đông người. Hãy đến Vườn Ẩm Thực Đông Hồ Bình Dương để trải nghiệm ngay nhé.

Những lý do khiến Vườn Ẩm Thực Đông Hồ Bình Dương trở nên hấp dẫn

Thông tin liên hệ:

>> Note ngay: Điểm Danh Top 11 Cửa Hàng Yến Sào Bình Dương Chất Lượng

5. The Palma – Nhà Hàng Có Phòng Riêng Bình Dương Các Bạn Trẻ Yêu Thích

Nhà hàng The Palma là một nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn Á – Âu, ra đời với sứ mệnh là nơi thỏa mái cho các bạn trẻ tận hưởng. Không gian nhà hàng được thiết kế với tông màu xanh pastel nhẹ nhàng, trẻ trung nhưng cũng không kém phần sang trọng, hiện đại, phù hợp cho những bữa tiệc gia đình, bạn bè hoặc những dịp đặc biệt. Với thế mạnh tổ chức đa dạng các loại hình tiệc: tổ chức sinh nhật, tiếp khách… Đồng thời, nhà hàng có hỗ trợ setup trang trí theo yêu cầu riêng của bạn, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm ăn uống riêng tư, thỏa mái.

The Palma

Nhà hàng có thực đơn phong phú với các món ăn hấp dẫn từ: salad, gỏi cho đến các món nướng và hải sản tươi ngon khác. Đặc biệt, phải kể đến món “Steak bò” signature làm nên tên tuổi The Palma khi sử dụng phần Top Blade (Lõi nạc vai) nhập khẩu từ Mỹ . Kết hợp cùng với sự béo, dẻo của phô mai kéo sợi và vị thơm bùi của sốt trứng muối hòa quyện tổng thể tạo hương vị thơm ngon, tinh tế. Nếu bạn đang tìm kiếm nhà hàng có phòng riêng Bình Dương phù hợp với giới trẻ, hãy đến và thưởng thức The Palma ngay thôi nào.

Lợi ích khi lựa chọn The Palma

Thông tin liên hệ:

6. Phố Nướng Tokyo Bình Dương – BBQ & BEER – Nhà Hàng Có Phòng Riêng Bình Dương Hấp Dẫn

Phố Nướng Tokyo Bình Dương – BBQ & BEER, đúng như tên gọi, đây là nhà hàng chuyên phục vụ các món nướng và bia nổi tiếng ở Bình Dương. Không gian nhà hàng được thiết kế với tông màu đỏ và vàng nổi bật, cách bày trí tinh tế, bắt mắt khiến bạn cảm thấy như đang đi lạc vào một “Tokyo thu nhỏ”. Ngoài ra, nhà hàng cũng rất biết cách chiều lòng thực khách khi liên tục trang đổi các concept trang trí phù hợp với từng mùa lễ hội như: halloween, giáng sinh,… để bạn tha hồ chụp ảnh check-in khi đến đây.

Phố Nướng Tokyo Bình Dương – BBQ & BEER

Nhà hàng có thực đơn phong phú từ các nguyên liệu tươi ngon hải sản, thịt và rau củ và có đa dạng các loại đồ uống từ nước khoáng, nước ngọt, bia tươi và rượu. Đặc biệt, nhà hàng có hai loại rượu được sản xuất tại Nhật là: rượu sake kimibandai và rượu mơ kimibandai, rất thích hợp để bạn đến trải nghiệm. Hơn thế, nhà hàng còn có rất nhiều ưu đãi: giảm 10% – 15% trên tổng hóa đơn, đối với thực khách có thẻ MemBer, thẻ VIP giảm thêm 5% vào thứ 2 hàng tuần. Ghé ngay hôm nay để trải nghiệm Phố Nướng Tokyo Bình Dương – BBQ & BEER nhé.

Thông tin liên hệ:

7. Francis Hội – Nhà Hàng Có Phòng Riêng Bình Dương Phong Cách Châu Âu

Francis Hội – một nhà hàng có phòng riêng Bình Dương nằm trên cung đường ẩm thực sầm uất bậc nhất thành phố, mang lối thiết kế châu Âu hiện đại và sang trọng. Khi đến với nhà hàng, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi không gian được bài trí hài hoà, kết hợp giữa các phòng tiệc, sảnh hội nghị lớn, khu vực sân vườn và phòng ăn ala carte đáp ứng mọi yêu cầu của bạn. Với thực đơn Âu-Á đa dạng, từng món ăn tại nhà hàng đều được các đầu bếp lựa chọn từ những nguyên liệu cao cấp và chế biến một cách tỉ mỉ, sáng tạo mang đến hương vị tươi ngon nhất.

Francis Hội

Ngoài ra, nhà hàng còn có dịch vụ trang trí không gian theo chủ đề buổi tiệc, mở nhạc theo yêu cầu và thiết kế thực đơn linh hoạt phù hợp với sở thích và ngân sách của bạn. Đặc biệt, vào mỗi cuối tuần, Francis Hội sẽ tổ chức đêm tiệc Buffet với các chủ đề hấp dẫn như: BBQ, hải sản, thịt rừng, buffet kiểu Âu,…. với hơn 50 món ăn chọn lọc mang đến hương vị và trải nghiệm vô cùng ấn tượng. Hãy đến và thưởng thức Fracis Hội ngay hôm nay nhé.

Những ưu điểm vượt trội của Francis Hội

Thông tin liên hệ:

8. Nhà Hàng 18E – Nhà Hàng Có Phòng Riêng Bình Dương Thích Hợp Cho Gia Đình

Nhà hàng 18E – nhà hàng có phòng riêng Bình Dương đi theo tôn chỉ “chất lượng là nền tảng của thương hiệu, sự hài lòng của khách hàng là đích đến của 18E”. Nhà hàng mong muốn trở thành sự lựa chọn của bạn cho những dịp quan trọng. Nhà hàng có không gian rộng rãi, thoáng mát, mang đậm phong cách đồng quê Việt Nam kết hợp với những vật dụng đơn sơ, mộc mạc như bàn ghế gỗ, mái lá,… tạo cảm giác gần gũi, thân thuộc khi bạn đặt chân đến đây. Khi sử dụng dịch vụ phòng riêng tại nhà hàng, bạn sẽ được hỗ trợ trang trí không gian sao cho thật lung linh và phù hợp với sở thích của bạn.

Nhà Hàng 18E

18E còn phục vụ bạn những món ăn hấp dẫn và phố biến trong mâm cơm gia đình Việt: từ các loại gỏi, thịt nướng cho đến những món hải sản tươi vô cùng thơm ngon. Ngoài ra, nhà hàng còn có khu vui chơi cho các bé, thích hợp cho những ngày cuối tuần của gia đình khi đáp ứng nhu cầu 2 trong 1 ba mẹ yên tâm ăn uống, bé vui chơi thỏa thích. Đến nhà hàng 18E để có một cuối tuần vui vẻ bên gia đình ngay thôi nào.

Vì sao nên lựa chọn Nhà Hàng 18E?

Thông tin liên hệ:

9. Tân Lạc Viên – Nhà Hàng Có Phòng Riêng Bình Dương Giá Cả Hợp Lý

Tân Lạc Viên là một điểm đến lý tưởng cho bạn khi tìm kiếm một địa chỉ nhà hàng có phòng riêng Bình Dương. Nhà hàng sở hữu không gian rộng rãi với kiến trúc đa phong cách, phù hợp với những nhu cầu khác nhau, từ sân vườn thoáng mát, nhà gỗ độc đáo đến sảnh tiệc sang trọng. Bên cạnh đó, nhà hàng còn có dịch vụ trang trí theo yêu cầu để phù hợp với từng bữa tiệc của bạn.

Tân Lạc Viên

Khi đến đây, bạn sẽ khám phá nền ẩm thực đa dạng của Việt Nam qua cách chế biến cũng đậm chất Việt như: các món hấp, chiên, xào, nướng… Đặc biệt, một trong những món ăn nổi tiếng nhất của nhà hàng là món lẩu gà tiềm ớt hiểm. Gà được nấu chín mềm, thấm đẫm gia vị, đặc biệt là vị cay của ớt hiểm. Món ăn này rất phù hợp cho những bữa ăn gia đình hoặc những buổi tiệc đông người. Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ nhiều loại bia tươi và nước ngọt, giúp thực khách có thể thưởng thức trọn vẹn hương vị của các món ăn. Hãy đến Tân Lạc Việt để thưởng thức những món ăn ngon nhé.

Lý do không nên bỏ lỡ Tân Lạc Viên

Thông tin liên hệ:

10. Năm Lửa 21 – Nhà Hàng Có Phòng Riêng Bình Dương

Có mặt hơn 10 năm trên thị trường, Năm Lửa 21 là một trong những nhà hàng có phòng riêng Bình Dương uy tín. Năm Lửa 21 chuyên phục vụ các món hải sản tươi sống và đa dạng món lẩu, bạn sẽ được thưởng thức vị chua cay của lẩu Thái, lẩu bao tử hầm tiêu xanh giòn dai, lẩu Tứ Xuyên lạ miệng… Cùng với nước lẩu đậm đà được hầm từ xương nguyên chất, rau củ.

Năm Lửa 21

Năm Lửa 21 còn có ưu điểm là không gian rộng rãi, thoáng mát, dù là khu vực trong nhà hay khu vực ngoài trời, nhà hàng đều mang đậm phong cách biển cả. Nhà hàng còn sử dụng nhiều vật liệu như gỗ, tre, nứa,… để tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Bên cạnh đó, nhà hàng còn nhận trang trí, phục vụ cho các bữa tiệc thân mật phù hợp với yêu cầu của bạn trong không gian riêng tư, ấm cúng. Còn gì tuyệt vời hơn mỗi buổi chiều sau giờ làm, cùng ăn hải sản và nhâm nhi từng câu chuyện cùng gia đình, bạn bè phải không nào? Cùng đến Năm Lửa 21 để trải nghiệm ngay nhé.

Tại sao nên chọn Năm Lửa 21?

Thông tin liên hệ:

Trên đây là TOP 10 nhà hàng có phòng riêng Bình DươngOhay đã giới thiệu đến bạn. Hy vọng bạn sẽ có những trải nghiệm vui vẻ với những món ăn ngon tại các địa điểm này. Chúc bạn có những phút giây ăn uống ngon miệng!

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version