Mách Bạn TOP 10 Nhà Hàng Sushi Quận 7 Hấp Dẫn, Ăn Là Ghiền

Sushi được biết đến là một biểu tượng của ẩm thực truyền thống Nhật Bản. Mỗi miếng sushi mang đến cho bạn một trải nghiệm hoàn hảo, nơi sự tươi ngon và chất lượng của nguyên liệu được đặt lên hàng đầu. Cắn một miếng sushi, bạn sẽ ngay lập tức đắm chìm trong hương vị tự nhiên của hải sản hòa quyện với nước sốt wasabi độc đáo. Và nếu bạn đang tìm kiếm những nhà hàng sushi Quận 7 tuyệt vời, hãy để Ohay giới thiệu cho bạn danh sách 10 địa điểm không thể bỏ qua.

1. Nhà Hàng Sushi Hokkaido Sachi – Nhà Hàng Sushi Quận 7 Có Tiếng

Sushi Hokkaido Sachi là một thương hiệu danh tiếng thường xuất hiện tại các trung tâm thương mại sầm uất. Đây đã trở thành điểm đến ưa thích của những người yêu mến ẩm thực Nhật Bản, gia đình và nhóm bạn thân. Sushi Hokkaido Sachi sở hữu không gian thiết kế ấm cúng và sang trọng, mang đậm nét đặc trưng của xứ sở Phù Tang. Khi đến đây bạn sẽ được đắm chìm trong âm nhạc nhẹ nhàng và khám phá vẻ đẹp văn hóa Nhật Bản.

Nhà Hàng Sushi Hokkaido Sachi

Thực đơn của nhà hàng Sushi Hokkaido Sachi gồm 7 nhóm món chính bao gồm: sushi, sashimi, tsukidashi, wagyu, gohan, special set và nabe. Món ăn được ưa chuộng nhất tại đây chính là sushi và sashimi. Với một số lựa chọn đa dạng về sushi và sashimi, thực khách sẽ được thoải mái lựa chọn. Đặc biệt, khi thưởng thức sushi, bạn sẽ cảm nhận được sự mềm mịn, đàn hồi của gạo kết hợp với vị ngọt tự nhiên từ hải sản. Ngoài ra, bạn còn có thể thưởng thức các món tráng miệng tuyệt vời như tiramisu, bánh xanh pucci,… Còn nếu bạn muốn thưởng thức đồ uống, nhà hàng cũng cung cấp rất nhiều loại như sake, shouchu… Tất cả đều được đánh giá là thơm ngon, ấn tượng và mang hương vị đặc trưng riêng biệt.

Vì sao nhà hàng Sushi Hokkaido Sachi thu hút nhiều thực khách

Thông tin liên hệ:

2. Nhà Hàng Sushi Kei – Nhà Hàng Sushi Quận 7 Khiến Bạn Nhớ Mãi

Sushi Kei, với “Kei” được dịch là niềm vui và hạnh phúc trong tiếng Nhật. Nơi đây hứa hẹn mang lại cho thực khách không gian trải nghiệm vui tươi và sự hài lòng tối đa khi thưởng thức các món ăn Nhật Bản tinh tế và chọn lọc. Sushi tại Sushi Kei được cân nhắc tỉ mỉ giữa vị chua của giấm, vị ngọt đặc trưng của cá tươi và vị cay nồng của nước chấm mù tạt. Tất cả tạo nên một hương vị tươi ngon đầy hạnh phúc cho bạn. Tại nhà hàng sushi Quận 7 này, việc chế biến món ăn luôn hạn chế sử dụng đường và không sử dụng các gia vị hóa học. Tất cả đều tập trung vào việc làm nổi bật sự tươi ngon và thuần khiết tự nhiên của nguyên liệu.

Nhà Hàng Sushi Kei

Ngoài sushi, các món ăn của bếp trưởng Sushi Kei gây ấn tượng bởi hương vị đậm chất Nhật Bản cùng cách bài trí tỉ mỉ, tinh tế, thể hiện sự đam mê của người đầu bếp. Không gian của Sushi Kei kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, mang đến cảm giác đậm chất Nhật Bản cho bạn. Từ trang trí hoa văn tinh tế trên tường và trần nhà hàng đến thiết kế quầy bar và bếp lịch sự, Sushi Kei thực sự là một nước Nhật thu nhỏ giữa đất Việt.

Những món sushi nên thử tại nhà hàng Sushi Kei

Sushi cá hồi Mentaiko Aburi 79.000đ
Sushi cá hồi với cầu gai 149.000đ
Sushi cá cam Nhật  99.000đ
Sushi bạch tuộc Nhật 69.000đ
Sushi sò đỏ 79.000đ
Sushi bụng cá kiếm Nhật 99.000đ

 Thông tin liên hệ:

3. Nhà Hàng Tokyo Deli – Nhà Hàng Sushi Quận 7 Ngon Miệng

Nhà hàng Tokyo Deli là một trong những nhà hàng sushi Quận 7 chất lượng được nhiều người biết đến. Nơi đây sở hữu không gian đậm chất xứ Phù Tang với tone màu nâu vàng chủ đạo. Từ ánh đèn cho đến nội thất đều mang đến cảm giác dễ chịu cho thực khách. Tokyo Deli có menu đa dạng, phong phú với hơn 200 món Nhật được chế biến phù hợp với khẩu vị người Việt. Trong đó phải kể đến những món sushi đã làm say lòng nhiều thực khách.

Nhà Hàng Tokyo Deli

Những món sushi tại nhà hàng Tokyo Deli đều được chính tay đầu bếp người Nhật chế biến. Chúng là sự kết hợp hài hòa giữa nghệ thuật và ẩm thực. Bạn sẽ cảm nhận được sự tươi ngon của miếng cá, miếng tôm và sự ngọt dịu của hạt cơm Nhật. Bên cạnh đó, Tokyo Deli cũng có mức giá được đánh giá là phải chăng, phù hợp với túi tiền của nhiều người. Hứa hẹn bạn sẽ không thất vọng khi ghé đến địa chỉ này.

Các combo sushi tại nhà hàng Tokyo Deli

Thông tin liên hệ:

4. Nhà Hàng Sushi World – Nhà Hàng Sushi Quận 7 Đặc Sắc

Sushi World là một chuỗi nhà hàng Nhật Bản mang đến trải nghiệm toàn diện và tuyệt vời. Nơi đây sở hữu thực đơn đa dạng, luôn đảm bảo độ tươi ngon cho thực khách. Sushi World đặc biệt chú trọng đến sashimi và sushi. Chúng được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon và chất lượng, được nhập khẩu trực tiếp từ vùng biển Nhật Bản và vận chuyển về Việt Nam bằng đường hàng không.

Với tâm huyết mang đến hương vị ẩm thực Nhật Bản tinh tế cho mọi bữa ăn và tiệc, mỗi món sushi tại Sushi World được trang trí và bày trí một cách tỉ mỉ, cầu kỳ. Điều này nhằm mang đến sự đẹp mắt, chuyên nghiệp và chất lượng cho từng bữa ăn và tiệc của bạn. Không gian của Sushi World mang đến sự sang trọng, kết hợp với thiết kế truyền thống của Nhật Bản, vừa cổ kính vừa hiện đại, tạo nên một không gian lịch lãm và tinh tế. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên của nhà hàng được đào tạo chuyên nghiệp. Họ sẽ phục vụ một cách nhanh chóng và đem đến cho bạn những bữa ăn tuyệt vời và chất lượng tại nhà hàng.

Những món nhất định phải thử ở nhà hàng Sushi World

Thông tin liên hệ:

5. Nhà Hàng Sushi In Sushi – Nhà Hàng Sushi Quận 7 Hấp Dẫn

Sushi In Sushi nằm tại khu Him Lam – một trong những khu phố sầm uất của Quận 7. Nơi đây mang đến bữa tiệc buffet sushi trong không gian đậm chất Nhật Bản. Sushi In Sushi sở hữu nội thất gỗ màu vàng nhạt tạo cảm giác ấm cúng. Bàn ghế được thiết kế với ngăn vách để đảm bảo sự riêng tư và kín đáo cho bạn khi thưởng thức.

Nhà Hàng Sushi In Sushi

Tại Sushi In Sushi, bạn có thể thỏa thích thưởng thức sushi với nhiều món ngon đậm hương vị Nhật Bản do đầu bếp có kinh nghiệm tinh tế chế biến. Vì hình thức phục vụ chủ yếu là buffet, quầy sushi luôn được bày trí hấp dẫn và luôn đủ món khi bạn lấy. Sushi của nhà hàng đa dạng và phong phú với các nguyên liệu tươi ngon như cá hồi, cá ngừ, cá trích ép trứng, cùng với cơm thơm mềm, rong biển và trang trí đẹp mắt. Hãy nhanh chóng sắp xếp lịch hẹn cùng bạn bè thân thiết và khám phá buffet ẩm thực Nhật Bản phong phú tại Sushi In Sushi ngay.

Những lý do bạn nên lựa chọn nhà hàng Sushi In Sushi

Thông tin liên hệ:

6. Nhà Hàng Sushi Uraetei – Nhà Hàng Sushi Quận 7 Đẳng Cấp

Sushi Uraetei là một nhà hàng chuyên phục vụ các món sushi, udon, sashimi,… ngon hấp dẫn. Điểm đặc biệt của nhà hàng là đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, luôn đảm bảo bạn không phải chờ đợi quá lâu. Không gian của nhà hàng Sushi Uraetei được thiết kế theo kiến trúc Nhật Bản. Điều này tạo cảm giác sạch sẽ và thoải mái cho thực khách.

Nhà Hàng Sushi Uraetei

Sushi tại nhà hàng Sushi Uraetei luôn được đánh giá tươi ngon. Khi thưởng thức, bạn sẽ trải nghiệm một hương vị ngọt tự nhiên, hấp dẫn. Món sushi được nêm nếm vừa phải, giữ được hương vị đặc trưng của từng món. Những món như salad, mì xào cũng được đánh giá cao. Ngoài ra, nhà hàng Sushi Uraetei còn có nhiều món hấp dẫn khác như lẩu suki cá hồi, lẩu tempura udonsuki,… Đừng bỏ qua địa chỉ này khi bạn đang tìm kiếm nhà hàng sushi Quận 7 chất lượng.

Tại sao bạn nên lựa chọn nhà hàng Sushi Uraetei

Thông tin liên hệ:

7. Nhà Hàng Street Sushi – Nhà Hàng Sushi Quận 7 Thượng Hạng

Nếu bạn là một người yêu sushi thì chắc chắn không thể bỏ qua nhà hàng Street Sushi. Theo những đánh giá từ khách hàng, món ăn ở đây rất ngon và giá cả phải chăng, đáng để bạn trải nghiệm cùng gia đình và bạn bè. Sashimi và sushi ở đây luôn tươi ngon và thơm ngậy. Các món sushi có cơm dẻo, vị vừa phải. Ngoài ra, mì udon có sợi mỳ dai mềm, nước dùng thanh mát và đặc biệt là thịt bò trong mì không gây ngấy chút nào.

Nhà Hàng Street Sushi

Tất cả các nguyên liệu đều được nhà hàng Street Sushi nhập khẩu từ Nhật Bản. Điều này đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và chất dinh dưỡng cho bạn. Bên cạnh đó, nhà hàng sushi Quận 7 này nổi bật với không gian rộng rãi, thiết kế đẹp mắt. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên tại đây được đánh giá là niềm nở, nhiệt tình.

Bảng giá sushi tại nhà hàng Street Sushi

Sushi tổng hợp 117.000đ – 310.000đ
Sushi cá ngừ 21.000đ
Sushi tôm phô mai 28.000đ
Sushi cá hồi nướng tái 30.000đ
Sushi lươn Nhật 40.000đ
Sushi tôm tempura 24.000đ
Sushi cá trích ép trứng 38.000đ

Thông tin liên hệ:

8. Nhà Hàng Yan Sushi – Nhà Hàng Sushi Quận 7 Nên Thử

Yan Sushi là một trong những nhà hàng sushi Quận 7 được đánh giá cao về chất lượng món ăn. Mỗi ngày, nhà hàng thu hút đông đảo thực khách đến thưởng thức. Mức giá của sushi ở Yan Sushi rất hợp lý, chỉ từ 19k – 59k/viên. Bên cạnh đó, cách bày trí món ăn tại nhà hàng cũng rất hấp dẫn, chỉ cần nhìn là đã thấy thèm thuồng. Ngoài sushi, sashimi cũng là một “cực phẩm” tại đây. Món ăn được chế biến sạch sẽ, không có mùi tanh.

Nhà Hàng Yan Sushi

Với vị trí đắc địa, Yan Sushi nằm trong khu phố ẩm thực đông đúc. Không gian của nhà hàng có phần nhỏ nhắn, nhưng đáp lại, phong cách phục vụ thực khách nhanh nhẹn, chuyên nghiệp. Điều này đã giúp của nhà hàng Yan Sushi đã góp phần níu kéo thực khách quay lại lần 2. Đừng ngần ngại ghé ngay địa chỉ này để thỏa mãn cơn thèm sushi và các món Nhật bạn nhé!

Thông tin liên hệ:

9. Nhà Hàng Amai Sushi – Nhà Hàng Sushi Quận 7 Gây Thương Nhớ

Không có gì ngạc nhiên khi nhà hàng Amai Sushi trở thành điểm đến không thể bỏ qua đối với những người yêu sushi. Nơi này chuyên cung cấp các món ăn “chuẩn Nhật” như sushi, sashimi, súp miso Nhật,… Tuy nhiên, món sushi truyền thống là một điểm nhấn đáng chú ý với cách chế biến riêng biệt và giữ nguyên hương vị Nhật Bản.

Nhà Hàng Amai Sushi

Điều đặc biệt không chỉ dừng lại ở đó. Amai Sushi còn tạo được ấn tượng tốt với thực khách nhờ vào đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Thái độ phục vụ lịch sự, tận tâm và đồ ăn luôn được phục vụ đúng giờ, ngay cả khi quán đông đúc. Điều này sẽ khiến bạn muốn trở lại Amai Sushi để thưởng thức thêm những món ăn Nhật hấp dẫn.

Set Special gosu zukushi – Sushi tuyển chọn 5 loại cá, sò

Thông tin liên hệ:

10. Nhà Hàng ISUSHI – Nhà Hàng Sushi Quận 7 Được Đánh Giá Cao

Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà hàng sushi Quận 7 ngon miệng, thì ISUSHI là điểm đến không thể bỏ qua. Đây là nơi tập trung những đầu bếp tài hoa, giàu kinh nghiệm và có niềm đam mê chung với ẩm thực tinh hoa của Nhật Bản. Thực đơn tại ISUSHI rất phong phú và đa dạng. Từ sashimi truyền thống cho đến các món ăn nổi tiếng khác của Nhật Bản, đặc biệt là sushi, bạn có thể thoả sức lựa chọn những món tươi ngon. Nhà hàng ISUSHI này đáng để bạn ghé thăm.

Nhà Hàng ISUSHI

Mặc dù không gian của nhà hàng ISUSHI không quá rộng, nhưng nó mang đến một cảm giác sang trọng và lịch sự. Đây là điểm hẹn lý tưởng để gặp gỡ bạn bè và người thân sau một ngày làm việc căng thẳng. Nếu bạn yêu thích sự nhẹ nhàng, tinh tế và muốn trải nghiệm hương vị chuẩn và nguyên bản của ẩm thực Nhật truyền thống, thì ISUSHI là nhà hàng Nhật mà bạn không thể bỏ qua.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là danh sách top 10 nhà hàng sushi Quận 7 ngon chất lượng. Hy vọng với những địa chỉ mà Ohay gợi ý này đã giúp bạn tìm được nơi phù hợp để thưởng thức sushi tươi ngon.

>>> Xem thêm:

5/5 - (2 bình chọn)
Exit mobile version