Xem Ngay TOP 5 Nhà Hàng Sân Vườn Quận 1 Chất Lượng

Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh là trung tâm kinh tế, văn hóa, du lịch của cả nước. Nơi đây tập trung nhiều nhà hàng, quán ăn với đa dạng phong cách ẩm thực. Trong đó, các nhà hàng sân vườn là một lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích không gian xanh mát, thoáng đãng. Và nếu bạn đang tìm kiếm một nhà hàng sân vườn chất lượng tại quận 1 thì hôm nay, hãy cùng điểm qua TOP 5 nhà hàng sân vườn quận 1 chất lượng do Ohay đề xuất nhé

1. Saigon Grill – Nhà Hàng Sân Vườn Quận 1 Thơm Ngon Bạn Nên Biết

Saigon Grill là một nhà hàng sân vườn nằm ở trung tâm quận 1, thành phố Hồ Chí Minh. Nhà hàng mang phong cách thiết kế hiện đại, sang trọng với không gian rộng rãi, thoáng mát. Nơi này chuyên phục vụ các món ăn mang đậm hương vị Việt Nam và quốc tế. Thực đơn của nhà hàng vô cùng đa dạng. Từ những món ăn quen thuộc như cháo, mì xào, cơm cho đến các món như dê nướng, nghêu, tôm,…

Saigon Grill

Điểm nổi bật của Saigon Grill chính là không gian sân vườn rộng rãi, thoáng mát. Nhà hàng có nhiều khu vực ngồi khác nhau, phù hợp với nhiều nhu cầu của bạn. Bạn có thể chọn ngồi trong nhà, ngoài trời hoặc trên tầng thượng để ngắm nhìn thành phố. Saigon Grill là một lựa chọn tuyệt vời cho những bữa ăn gia đình, liên hoan bạn bè hay những buổi hẹn hò lãng mạn. Nhà hàng sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực và dịch vụ tuyệt vời nhất.

Bảng giá một số món ăn nổi bật có tại Saigon Grill

Món ăn Giá tham khảo
Gỏi/nộm đu đủ tôm thịt 199.000
Sườn bò nướng muối ớt 180.000
Bò nướng xiên 169.000
Sườn nướng mật ong 180.000
Ba chỉ nướng muối ớt 159.000
Gà nướng sa tế 149.000
Cá Hồi nướng mọi 169.000
Ếch xóc tiêu tỏi 185.000

Thông tin liên hệ:

2. The Log Restaurant – Nhà Hàng Sân Vườn Quận 1 Nổi Tiếng

The Log Restaurant là một trong những nhà hàng sân vườn quận 1 chất lượng cao. Nhà hàng mang phong cách ẩm thực Fusion, kết hợp giữa các món ăn truyền thống Việt Nam với các món ăn Âu – Á hiện đại. Không gian của đơn vị được thiết kế theo phong cách hiện đại, tối giản, với tông màu trầm ấm của gỗ và ánh sáng vàng dịu nhẹ. Nhà hàng có cả không gian trong nhà và ngoài trời, với khu vườn xanh mát rộng rãi.

The Log Restaurant

Thực đơn của The LOG vô cùng đa dạng, với hơn 100 món ăn được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon, chất lượng cao. Các món ăn nổi bật của nhà hàng bao gồm: Đùi Gà Đút Lò, Bò Wellington, Đùi Vịt Nướng,… Nơi này là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn tìm kiếm một không gian ẩm thực sang trọng, tinh tế giữa lòng thành phố. Nhà hàng sẽ là một nơi thích hợp cho những buổi hẹn hò, gặp gỡ bạn bè, gia đình hay những dịp đặc biệt. Lên lịch ngay nhé!

Tham khảo giá một số món ăn nổi bật có tại The LOG

Món ăn Giá tham khảo
Sườn Heo Nướng Voiwst Xốt Ớt Cay 390,000
Đùi Gà Đút Lò Trứng Muối 220,000
Ức Vịt Áp Chảo Với Gan Ngỗng Xốt Lựu 350,000
Mì Fettuccine Với Mực Nướng Xốt Phô Mai Truffle 380,000
Tôm Hùm Áp Chảo Xốt Hollandaise 980,000
Tôm Càng Với Mì Somen Chiên Giòn Xốt Khoai Lang 380,000
Cá Tuyết Đút Lò Xốt Pesto 920,000
Cơm Đậu Đỏ Với Nọng Heo Nướng Xốt Thảo Mộc 220.000

Thông tin liên hệ:

3. Chanh Bistro – Nhà Hàng Sân Vườn Quận 1 Thơm Ngon

Chanh Bistro là một nhà hàng sân vườn quận 1 sang trọng, đẳng cấp tọa lạc tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Nhà hàng sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát với tầm nhìn tuyệt đẹp ra thành phố. Menu ở đây cũng rất đa dạng với các món ăn quốc tế và châu Âu được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, chất lượng. Các món ăn được trình bày đẹp mắt, hấp dẫn, sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ các loại đồ uống đa dạng như cocktail, rượu vang, bia,… để bạn có thể lựa chọn.

Chanh Bistro

Nơi này là một địa điểm lý tưởng để tổ chức các bữa tiệc, họp mặt, hay đơn giản là thưởng thức ẩm thực và ngắm cảnh thành phố. Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà hàng sân vườn sang trọng, đẳng cấp tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, thì Chanh Bistro là một lựa chọn hoàn hảo.

Tại sao nên chọn dịch vụ nhà hàng sân vườn quận 1 tại Chanh Bistro?

Thông tin liên hệ:

4. Quán Bụi – Địa Điểm Nhà Hàng Có Sân Vườn Tại Quận 1 Thành Phố Hồ Chí Minh

Quán Bụi là một địa điểm nhà hàng sân vườn quận 1 đáng chú ý mà bạn nên tham khảo. Với hơn 10 năm kinh nghiệm. Tại đây luôn mang đến cho bạn những món ăn Việt Nam chuẩn vị, được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất. Menu của nhà hàng này vô cùng đa dạng, bao gồm tất cả các món ăn đặc trưng của ẩm thực Việt Nam. Từ những món ăn truyền thống như bún mọc, bún bò, bún thịt nướng,… đến những món ăn hiện đại như cá hú kho tộ, gà kho Tàu,… đều được Quán Bụi chế biến một cách tinh tế, thơm ngon.

Quán Bụi

Với chất lượng dịch vụ tuyệt vời đi kèm với đội ngũ nhân viên thân thiện. Đảm bảo bạn sẽ có được một trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ khi đến đây. Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà hàng Việt Nam ngon, chất lượng, thì nhà hàng sân vườn quận 1 của Quán Bụi là một lựa chọn hoàn hảo. Hãy đến và trải nghiệm ẩm thực Việt Nam đích thực ngay hôm nay nhé!

Bảng giá món ăn tại nhà hàng sân vườn quận 1 của Quán Bụi

Món ăn Giá tham khảo
Hải sản nướng, xốt tắc 199.000
Sườn non nướng cà phê 159.000
Canh gà kim chi 139.000
Gà giòn chả các thác lác 139.000
Gỏi bưởi tôm thịt 149.000
Nộm bò cà pháo 149.000
Bò xào tiêu xanh 169.000

Thông tin liên hệ:

5. Barbecue Garden Restaurant – Nhà Hàng Sân Vườn Quận 1 TPHCM 

Barbecue Garden Restaurant là một địa điểm nhà hàng sân vườn quận 1 nổi tiếng bạn nên biết. Tại đây chuyên phục vụ các món nướng BBQ với nguyên liệu tươi ngon, được tẩm ướp đậm đà. Thực đơn của nhà hàng đa dạng với nhiều loại thịt, hải sản, rau củ quả,… cho bạn tha hồ lựa chọn. Ngoài ra, nhà hàng còn có các món ăn truyền thống Việt Nam và các món Âu hấp dẫn.

Barbecue Garden Restaurant

Đến với Barbecue Garden Restaurant, bạn sẽ được trải nghiệm không gian ẩm thực tuyệt vời với hương vị thơm ngon của các món nướng và không khí trong lành của sân vườn. Đây là địa điểm lý tưởng để bạn cùng gia đình, bạn bè tụ họp, gặp gỡ,… Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm thưởng thức ẩm thực và thư giãn trong không gian xanh mát thì Barbecue Garden Restaurant là một lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

Ưu điểm của nhà hàng Barbecue Garden Restaurant

Bảng giá món ăn nổi bật ở đây

Món ăn Giá tham khảo
Gỏi đu đủ trộn thăn bò 105.000
Bò cuộn phô mai 106.000
Nai nướng mọi 86.000
Heo rừng nướng mọi 86.000
Heo rừng xốt sa tế 86.000

Thông tin liên hệ:

Qua trên là TOP 5 dịch vụ nhà hàng sân vườn quận 1 siêu chất lượng mà Ohay đã giới thiệu đến cho bạn. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ nhanh chóng tìm được nhà hàng sân vườn như ý muốn nhé!

>>> Xem ngay:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version