Lưu Ngay 5 Nhà Hàng Ngon Ở Hội An Mà Bạn Không Nên Bỏ Lỡ

Hội An nổi tiếng là thành phố đẹp cổ kính cùng nền ẩm thực phong phú với nhiều món ăn hấp dẫn. Nếu bạn đang có dự định đến nơi này, đây sẽ là bài viết dành cho bạn. Cùng Ohay.vn checklist top 5 nhà hàng ngon ở Hội An hiện nay nhé!

>>> Xem Thêm: 

1. Rêu Restaurants – Top Nhà Hàng Ngon Ở Hội An

Rêu Trà Quế Hội An là tổ hợp nhà hàng và hội nghị tọa lạc trên khu đất rộng lớn tại xóm Đồng, thôn Trà Quế, xã Cẩm Hà, thành phố Hội An. Nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn đặc sản địa phương như cao lầu, bánh vạc, bánh bao, hoành thánh, cơm gà… với giá cả rất phải chăng. Nhân viên của nhà hàng phục vụ nhiệt tình và đảm bảo làm hài lòng khách hàng với chất lượng dịch vụ cao. Nếu bạn đã đến với Hội An, hãy dành thời gian đến thăm nhà hàng và tận hưởng các món ăn đặc sản với hương vị đặc trưng của phố cổ tại Rêu nhé!

Thông tin liên hệ:

2. Restaurants Sương – Nhà Hàng Chất Lượng Ở Hội An

Sương Restaurant là nhà hàng được đánh giá khá cao về chất lượng và hương vị món ăn. Những phần hải sản của nhà hàng được thực khách đánh giá khá cao về mặt chất lượng, hương vị và độ tươi. Hải sản sẽ được nhập mới vào mỗi ngày nên khi thưởng thức hải sản thơm, ngọt và cực chắc thịt. Các món ăn tại nhà hàng được chế biến theo nhiều phong cách như nướng mọi, xào sốt hay hấp,…

Với nội thất gỗ mộc mạc, đơn giản nhưng nhà hàng vẫn tạo được không gian ăn uống ấm cúng và đầy lãng mạn. Tại Sương Restaurant, thực khách có thể vừa tận hưởng bữa ăn của mình, vừa ngắm nhìn view sông nước cực thư giãn, mát mẻ.

Thông tin liên hệ:

3. Nhà Hàng Minh Tâm – Nhà Hàng Đồ Ăn Ngon Ở Hội An

Nhà hàng Minh Tâm là nhà hàng chuyên phục vụ các khách du lịch theo tour tại Hội An. Không gian của nhà hàng được thiết kế theo phong cách đậm chất cổ điển nhờ tông màu vàng ấm đặc trưng. Điểm đặc biệt của nhà hàng này là tất cả món ăn đều được chế biến theo quy trình đảm bảo chất lượng, sạch sẽ và nêm nếm chuẩn vị. Hơn nữa các món ngon tại Minh Tâm đều được bày trí rất bắt mắt nên tạo cảm giác thích thú hơn khi thưởng thức.

Thông tin liên hệ:

4. Nhà Hàng Hòa Hưng – Chuyên Phục Vụ Hải Sản Ngon

Nhà hàng Hòa Hưng được biết đến là một nhà hàng Hội An toạ lạc ngay bên bãi biển Cửa Đại. Thực khách vừa được tận hưởng bầu không khí biển trong xanh. Vừa thưởng thức những phần hải sản tươi ngon nhất. Nhà hàng có cả nhà chòi nhỏ riêng tư hay không gian ăn uống chung rộn ràng. Các món ăn của nhà hàng được chế biến khi thực khách đặt món nên luôn nóng hổi và giữ lại được nhiều chất dinh dưỡng nhất. Hải sản được nhà hàng nhập từ chính các ngư dân vào sáng sớm nên đặc biệt tươi và thơm ngon.

Thông tin liên hệ:

5. Nhà Hàng Biển An Bàng Hùng Hội An – Chuyên Các Món Ăn Hải Sản

Đến Hội An, muốn được tận hưởng hương vị biển cả qua các món ăn tươi ngon, cao cấp, bạn nhất định không được bỏ qua Nhà hàng biển An Bàng Hùng Hội An. Nhà hàng mang lại trải nghiệm ẩm thực thiên nhiên cho khách hàng qua quy trình chọn lọc và chế biến hải sản vô cùng nghiêm ngặt. Đảm bảo tuyệt đối về độ tươi ngon. Cam kết nói không với các thực phẩm kém chất lượng. Nguồn hải sản tại đây được đánh bắt trực tiếp từ biển. Được chế biến công phu nhằm giữ được hương vị đặc trưng nhất. Các món ăn tại Nhà hàng biển An Bàng Hùng Hội An chắc chắn sẽ chinh phục được những thực khách khó tính nhất.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 5 nhà hàng ngon ở Hội AnOhay.vn muốn giới thiệu đến bạn. Chúc bạn sẽ có những trải nghiệm đáng nhớ tại phố cổ Hội An xinh đẹp!

>>> Xem Thêm: 

5/5 - (6 bình chọn)
Exit mobile version