Bật Mí TOP 8 Nhà Hàng Chay Hà Nội Được Ưa Chuộng

Việc ăn chay sẽ giúp bạn giảm cholesterol, giảm huyết áp và giảm nguy cơ mắc bệnh tim. Vì vậy, nhiều người càng yêu thích ăn chay và lượt tìm kiếm những địa chỉ nhà hàng chay cũng tăng lên . Dưới đây là danh sách Top 8 nhà hàng chay Hà Nội được ưa chuộng bởi sự đa dạng của thực đơn và chất lượng dịch vụ. Cùng khám phá cùng Ohay nhé!

1. Nhà Hàng Vị Lai – Nhà Hàng Chay Hà Nội Sang Trọng

Nhà Hàng Vị Lai là một trong những nhà hàng chay ngon nhất Hà Nội sang trọng. Nhà hàng được thiết kế theo phong cách thanh tịnh hài hòa. Điểm thu hút ở nhà hàng chay này là có nhiều ẩm thực chay đa dạng thơm ngon bổ dưỡng. Cách bày trí món ăn chay và hương vị mang nhiều màu sắc khác nhau. Bên cạnh đó, nghệ thuật chế biến món chay được đầu bếp nổi tiếng chế biến trực tiếp tại quầy. Nhân viên phục vụ tại nhà hàng chay đa số là phật tử rất siêng năng, chăm chỉ, nhiệt tình để hổ trợ thực khách khi cần thiết.

Nhà Hàng Vị Lai

Để có thể làm hài lòng nhiều thực khách nhà hàng chay này luôn đề cao vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm. Các nguyên liệu chế biến tại Nhà Hàng Vị Lai luôn tươi sống và nhiều dinh dưỡng. Ngoài ra, đầu bếp có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực chế biến các loại ẩm thực chay. Giá thành các món ăn chay phù hợp với chất lượng của món ăn. Nhà Hàng Vị Lai là một trong những nhà hàng chay ngon ở Hà Nội lý tưởng dành cho bạn.

Bảng giá tham khảo

Các món ăn Giá tiền
Đậu hủ sốt tiêu 95.000
Cơm tàu xì 90.000
Nui áp chảo 130.000
Gỏi đu đủ 85.000
Súp  55.000

Thông tin liên hệ:

2. Nhà Hàng Ưu Đàm – Nhà Hàng Chay Hà Nội Chất Lượng 

Nhà Hàng Ưu Đàmnhà hàng chay ngon nhất Hà Nội làm hài lòng nhiều thực khách khó tính. Nhà hàng chay này nổi tiếng với ẩm thực chay tinh tế và sắc sảo. Điểm khác biệt của nhà hàng là có các tượng Phật, giúp các thực khách có cảm giác an lạc khi thưởng thức. Bên cạnh đó, không gian ở nhà hàng chay được bày trí sang trọng, nhẹ nhàng được trang trí theo phong cách Phật Giáo. Các món ăn chay được đầu bếp chế biến đầy nghệ thuật và đẹp mắt.

Nhà Hàng Ưu Đàm

Bên cạnh phục vụ các món ăn chay, nhà hàng có nhiều món ăn mang đậm nét Việt. Nhà Hàng Ưu Đàm có những chính sách ưu đãi và khuyến mãi vào những ngày lễ, tết. Vào những dịp này, nhà hàng có những ưu đãi như giảm giá theo phần trăm, giảm giá theo combo đặc biệt, tặng topping, món ăn kèm,… Bên cạnh đó, đầu bếp giàu kinh nghiệm trong việc chế biến các món ăn thuần chay.

Nhân viên phục vụ tại đây tận tình, chu đáo và tôn trọng thực khách. Điểm nổi bật ở đây là nguyên vật liệu của món ăn chay được chế biến công phu, tỉ mỉ và hợp vệ sinh. Nhà Hàng Ưu Đàm là nhà hàng chay ngon tại Hà Nội sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt với dành cho bạn.

Vì sao bạn nên chọn Nhà Hàng Ưu Đàm

Thông tin liên hệ:

3. Nhà Hàng Veggie Castle – Địa Chỉ Nhà Hàng Hà Nội Uy Tín

Nhà Hàng Veggie Castle là địa điểm quen thuộc đối với người Hà Nội và khách du lịch. Nhà hàng chay ở Hà Nội này thu hút nhiều thực khách với những món ăn ngon, hấp dẫn. Với thương hiệu riêng của mình, địa chỉ này luôn đổi với các món ăn chay và phong cách phục vụ. Không gian tại đây tao nhã, sang trọng mang đậm phong cách Phật Giáo thanh tịnh. Veggie Castle là nhà hàng chay ngon tại Hà Nội được nhiều thực khách ưa chuộng.

Nhà Hàng Veggie Castle

Các món ăn tại nhà hàng chay này được chế biến hết sức tỉ mỉ. Đầu bếp ở đây giàu kinh nghiệm và đầy tâm huyết. Gia vị chay nêm nếm được chỉnh sửa để phù hợp với khẩu vị của người Việt. Nhân viên phục vụ tại đây được đào tạo kĩ lưỡng, tận tình hổ trợ bạn chu đáo. Không gian trong nhà hàng rộng rãi thoáng mát. Nếu bạn đi cả gia đình, công ty và cần nhiều không gian bạn có thể đặt bàn trước. Nhà Hàng Veggie Castle là địa điểm nhà hàng chay tại Hà Nội lí tưởng dành cho bạn.

Bảng giá tham khảo

Các món ăn Giá tiền
Đậu hủ sốt tiêu 95.000
Cơm tàu xì 90.000
Nui áp chảo 130.000
Gỏi đu đủ 85.000
Súp  55.000

Thông tin liên hệ:

4. Nhà Hàng Từ Bi – Nhà Hàng Chay Hà Nội Giá Hợp Lý

Nhà Hàng Từ Bi được biết đến là nhà hàng chay ở Hà Nội chất lượng nổi tiếng. Nhà hàng chuyên với các món lẩu chay thơm ngon bổ dưỡng. Mang hương vị ngọt thanh từ rau củ kết hợp với sự đậm đà của hương vị Việt. Nhà Hàng Từ Bi được nhiều thực khách mê lẩu đánh giá cao. Bên cạnh đó, nhà hàng chay này có phục vụ các món ăn gọi kèm hoặc combo khuyến mãi. Nhà hàng thuần chay này hứa hẹn là trải nghiệm thú vị dành cho bạn.

Nhà Hàng Từ Bi

Nhà Hàng Từ Bi được mang nét kiến trúc của Phật Giáo độc đáo và tỉ mỉ. Các món ăn chay luôn được đầu bếp chế biến tại chỗ khi được oder. Vì vậy, khi phục vụ các món ăn chay đều nóng và giữ vị tươi ngon vốn có. Nguyên liệu chay như đậu hủ, rau củ,… luôn có độ tươi và được bảo quản kĩ lưỡng. Nhân viên tại đây luôn phục vụ tận tình, chu đáo. Đầu bếp giàu kinh nghiệm và có tâm trong việc chế biến các món ăn thuần chay. Nhà Hàng Từ Bi luôn làm hài lòng những thực khách khó tính.

Lý do bạn nên chọn Nhà Hàng Từ Bi

Thông tin liên hệ:

5. Nhà Hàng Aummee – Nhà Hàng Chay Hà Nội Được Ưa Chuộng

Nhà Hàng Aummee là địa điểm quen thuộc đối với nhiều khách Hà Nội và khách du lịch. Nhà hàng này thu hút nhiều thực khách với những món ăn chay ngon, hấp dẫn. Với thương hiệu riêng của mình, nơi đây luôn đổi với các món ăn chay và phong cách phục vụ. Không gian thiết kế tao nhã, sang trọng mang đậm phong cách Phật Giáo. Món ăn chay tại đây đa dạng, phong phú gồm lẩu, nướng, cơm cuộn,… đa dạng sự lựa chọn cho bạn. Nhà Hàng Aummeenhà hàng chay ngon Hà Nội được nhiều thực khách ưa chuộng.

Nhà Hàng Aummee

Để có thể làm hài lòng nhiều thực khách nơi đây luôn đề cao vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm. Các nguyên liệu chay chế biến tại Nhà Hàng Aummee luôn tươi sống và nhiều dinh dưỡng. Đầu bếp có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực chế biến các món ăn thuần chay. Giá cả các món ở đây phù hợp với chất lượng của món ăn. Nhà Hàng Aummee là một trong những nhà hàng chay nổi tiếng Hà Nội phù hợp dành cho bạn.

Bảng giá tham khảo

Các món ăn Giá tiền
Đậu hủ sốt tiêu 95.000
Cơm tàu xì 90.000
Nui áp chảo 130.000
Gỏi đu đủ 85.000
Súp  55.000

Thông tin liên hệ:

6. Nhà Hàng Nàng Tấm – Địa Chỉ Nhà Hàng Chay Tại Hà Nội

Nhà Hàng Nàng Tấm là nhà hàng thuần chay Hà Nội nổi tiếng với các thức ăn dinh dưỡng. Nhà hàng này nổi tiếng là chế biến các món chay đầy phù hợp với nhu cầu ăn uống của thực khách. Bên cạnh đó, nơi đây còn nhận đặt tiệc, tiệc khai trương, tiệc sinh nhật,… dành cho nhiều tín đồ yêu thích ẩm thực chay. Đặc biệt, tại nhà hàng có tiệc buffet chay theo nhu cầu của thực khách khi muốn có tổ chức ở chùa vào dịp rằm. Món ăn chay được chế biến đa dạng, bắt mắt và phong phú. Không gian nhà hàng chay này được thiết kế theo phong cách sang trọng.

Nhà Hàng Nàng Tấm

Để có thể làm hài lòng nhiều thực khách địa chỉ này luôn đề cao vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm. Các nguyên liệu chế biến tại Nhà Hàng Nàng Tấm luôn tươi sống và nhiều dinh dưỡng. Đầu bếp tại đây có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực sơ chế và chế biến các món chay. Giá cả tại nhà hàng chay này phù hợp với chất lượng của món ăn. Nhà Hàng Nàng Tấm là một trong những nhà hàng chay nổi tiếng Hà Nội phù hợp dành cho bạn.

Những ưu điểm của Nhà Hàng Nàng Tấm

Thông tin liên hệ:

7. Nhà Hàng Chạm – Nhà Hàng Chay Thanh Đạm Ở Hà Nội

Nhà Hàng Chạm được thiết kế theo phong cách Phật Giáo với hình ảnh Đức Phật ngồi thiền định truyền thống. Không gian nơi đây rộng rãi nhưng lại mang vẻ ấm cúng như ở nhà. Nhà hàng chay tại Hà Nội này có thực đơn với đa dạng các món ăn, nhiều món nướng được tẩm ướp theo hương vị châu Á. Hầu như mọi khách hàng đều hài lòng và cảm thấy thích thú khi ăn tại đây. Nơi đây có nhiều combo dành cho nhiều loại khách hàng với giá từ thấp đến cao.

Nhà Hàng Chạm

Điều đặc biệt ở nhà hàng này chính là vào những ngày lễ hay cuối tuần quán vẫn không tăng giá thậm chí còn giảm giá theo từng suất ăn. Thêm vào đó là đội ngũ nhân viên nhiệt tình và luôn nở nụ cười với các thực khách. Với sức chứa hơn 50 người trong một phòng, địa chỉ này thích hợp cho các buổi họp nhóm, liên hoan, hay tổ chức sinh nhật của các gia đình. Đến với Nhà Hàng Chạm chắc chắn bạn sẽ không thể quên.

Điểm đặc biệt của Nhà Hàng Chạm

Thông tin liên hệ:

8. Nhà Hàng Sadhu Vegetarian Restaurant – Nhà Hàng Chay Ở Hà Nội Ngon

Nhà Hàng Sadhu Vegetarian Restaurant là địa điểm quen thuộc đối với người dân Hà Nội và khách du lịch. Địa chỉ này thu hút nhiều thực khách với những món ăn chay ngon, hấp dẫn. Với thương hiệu riêng của mình, nhà hàng chay này luôn đổi mới các món ăn và phong cách phục vụ. Không gian được thiết kế tao nhã, tinh tế mang đậm phong cách Phật Giáo. Nhà Hàng Sadhu Vegetarian Restaurantnhà hàng chay tại Hà Nội được nhiều thực khách ưa chuộng.

Nhà Hàng Sadhu Vegetarian Restaurant

Sadhu Vegetarian Restaurant mang đến cho thực khách không khí ẩm thực thuần chay thực thụ với không gian rộng rãi sức chứa 120 khách chia thành 03 tầng. Tại nhà hàng chay này bạn không chỉ có cơ hội thưởng thức món ăn ngon, trải nghiệm không gian thanh tịnh ấn tượng mà còn nhận được sự phục vụ bằng tất cả lòng nhiệt huyết từ đội ngũ nhân viên nhà hàng.

Bảng giá tham khảo

Các món ăn Giá tiền
Đậu hủ sốt tiêu 95.000
Cơm tàu xì 90.000
Nui áp chảo 130.000
Gỏi đu đủ 85.000
Súp  55.000

Thông tin liên hệ:

Trên đây là những nhà hàng chay Hà Nội chất lượng hàng đầu mà Ohay vừa gửi đến bạn. Hy vọng bạn sẽ tìm được nơi nhà hàng buffet chay phù hợp nhé!

>>> Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version