Công Ty Môi Trường Xanh – Đơn Vị Hút Hầm Cầu Chuyên Nghiệp Và Đáng Tin Cậy

Hệ thống toilet, hầm cầu nhà bạn đang gặp phải vấn đề tắc nghẽn, gây ra mùi hôi khó chịu và ảnh hưởng đến sinh hoạt của bạn? Bạn cần phải tìm một đơn vị hút hầm cầu để giải quyết vấn đề trên và đang loay hoay không biết đơn vị nào là uy tín? Vậy hãy cùng Ohay theo dõi ngay bài đọc dưới đây để tìm hiểu về dịch vụ hút hầm cầu của công ty Môi Trường Xanh nhé!

Cách Để Nhận Biết Hầm Cầu Nhà Bạn Đang Gặp Sự Cố?

Không khó để nhận ra rằng hầm cầu của bạn đang gặp sự cố. Các dấu hiệu này bạn đều có thể xác định bằng mắt thường. Dưới đây là một số dấu hiệu nổi bật nếu hầm cầu nhà bạn đang bị tắc nghẽn:

Nếu như bạn đang gặp phải những dấu hiệu tương tự như trên, hãy tìm ngay một đơn vị hút hầm cầu uy tín để kiểm tra và xử lý.

Dịch Vụ Hút Hầm Cầu Tại Công Ty Môi Trường Xanh

Hiện nay trên thị trường có hàng ngàn cơ sở cung cấp dịch vụ hút hầm cầu mọc lên và phát triển. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng kinh doanh trung thực và đáng tin cậy. Nếu không may chọn phải công ty lừa đảo có thể khiến tình trạng cho ngôi nhà bạn trở nên nặng hơn, tiền mất tật mang.

Vậy làm sao để biết được công ty nào đáng tin cậy? Thông thường, một đơn vị hút hầm cầu uy tín phải đáp ứng những tiêu chí sau đây:

Trong số nhiều đơn vị hút hầm cầu trên thị trường, công ty Môi Trường Xanh tự hào cam kết đáp ứng đủ các tiêu chí là một đơn vị hút hầm cầu uy tín mà người dân đang tìm kiếm. Được thành lập vào năm 2005, đến nay công ty Môi Trường Xanh đã có gần 20 năm kinh nghiệm trong nghề. Cho đến thời điểm hiện tại, cái tên Môi Trường Xanh vẫn luôn là sự lựa chọn tuyệt vời với những ai đã từng sử dụng dịch vụ  tại đây. Bởi công ty luôn đặt uy tín và chất lượng dịch vụ lên hàng đầu. 

Dịch vụ hút hầm cầu tại công ty Môi Trường Xanh

Bên cạnh dịch vụ hút hầm cầu, công ty Môi Trường Xanh còn cung cấp các dịch vụ khác như thông cống nghẹt, hút bể phốt, xử lí thông tắc bồn cầu… Với tác phong làm việc chuyên nghiệp cùng với hiệu quả dịch vụ tuyệt vời, công ty Môi Trường Xanh vẫn đang phát triển và ngày càng lớn mạnh hơn trong tương lai. Hiện công ty đã trải rộng nhiều chi nhánh tại các tỉnh, thành phố lớn như TPHCM, Quảng Nam, Đà Nẵng.

Bảng Giá Dịch Vụ Hút Hầm Cầu Của Công Ty Môi Trường Xanh

Môi Trường Xanh tự tin là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ hút hầm cầu có mức chi phí cạnh tranh nhất trên thị trường. Hơn thế nữa, công ty luôn tập trung đầu tư vào các công nghệ hiện đại để thực hiện công việc. Do đó, quy trình hút hầm cầu của công ty đều được tiến hành nhanh chóng và sạch sẽ, ít phát sinh chi phí. Nhìn chung, so với các đơn vị khác trên thị trường, mức giá dịch vụ hút hầm cầu của Môi Trường Xanh vô cùng hợp lý và phải chăng. 

Dưới đây là bảng giá chi tiết về dịch vụ hút hầm cầu của công ty Môi Trường Xanh. Cùng tham khảo nhé!

BẢNG GIÁ HÚT HẦM CẦU CỦA MÔI TRƯỜNG XANH
STT Loại xe hút Đơn giá (VNĐ)
1 Xe 1 Khối 300.000
2 Xe 2 Khối 600.000
3 Xe 3 Khối 800.000
4 Xe 4 Khối 1.000.000
5 Xe 5 Khối 1.100.000
6 Xe 6 Khối 1.300.000
7 Xe 8 Khối 1.700.000
8 Xe 10 Khối 1.900.000
9 Xe 30 Khối (dùng cho công trình) Liên hệ

Trên đây là bảng giá chi tiết về dịch vụ hút hầm cầu tại công ty Môi Trường Xanh. Nếu có chi phí phát sinh, công ty sẽ liên hệ và tư vấn cụ thể cho khách hàng trước khi thực hiện.

Lợi Ích Khi Lựa Chọn Dịch Vụ Hút Hầm Cầu Tại Công Ty Môi Trường Xanh

Giữa những đơn vị hút hầm cầu cạnh tranh khốc liệt trên thị trường, công ty Môi Trường Xanh có những điểm gì để thu hút khách hàng lựa chọn dịch vụ của công ty?

Dịch vụ hút hầm cầu tại công ty Môi Trường Xanh

Để không ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình và mọi người xung quanh, bạn nên thực hiện việc hút hầm cầu theo định kỳ. Do đó, hãy lựa chọn cho mình một đơn vị kinh doanh uy tín với giá cả phải chăng để giúp bạn giải quyết những khó khăn. Hy vọng thông qua bài viết về dịch vụ hút hầm cầu của công ty Môi Trường Xanh trên đây sẽ hữu ích đối với bạn.

Thông tin liên hệ:

5/5 - (2 bình chọn)
Exit mobile version