Top 7 Địa Chỉ Bán Máy Nén Khí Mini TPHCM Chất Lượng

Máy nén khí mini có thiết kế đơn giản gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển nên được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực như bơm hơi xe máy, phun sơn,… Ngoài ra, máy nén khí cầm tay thường có giá thành thấp hơn so với những dòng sản phẩm máy nén khí công nghiệp khác trên thị trường. Chính vì vậy, có rất nhiều người mua và người bán sản phẩm này trên thị trường. Bạn hoang mang không biết đâu là địa chỉ bán hàng uy tín? Bạn đang tìm kiếm những sản phẩm như vậy với chất lượng tốt? Hãy theo dõi ngay top 7 địa chỉ công ty bán máy nén khí mini TPHCM chất lượng được ohay tổng hợp từ các khảo sát từ khách hàng.

>>> Xem thêm:

1. Công Ty Spro – Đơn Vị Cung Cấp Máy Nén Khí Mini TPHCM Chính Hãng

Spro là 1 trong những kênh chuyên cung cấp thiết bị dân dụng và công nghiệp trực tuyến hàng đầu Việt Nam. Công ty cung cấp trên 2000 sản phẩm có chất lượng đã được kiểm định trên thị trường. Spro hướng đến một thị trường chuẩn mực về các loại thiết bị cho ngành công nghiệp cũng như dân dụng. Công ty cam kết về chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Vì công ty có đội ngũ nhân viên kiến thức nền chắc chắn, sẵn sàng giúp đỡ khách hàng.

Spor cung cấp nhiều loại sản phẩm khác nhau, trong đó có máy nén khí mini. Công ty cung cấp đa dạng các loại máy nén mini chất lượng, chính hãng đến từ các thương hiệu khác nhau cho người tiêu dùng. Máy nén mini Spor cung cấp bao gồm các dòng máy nén có dầu, không dầu, xách tay. Ưu điểm của máy nén khí mini này là có kích thước khá nhỏ và trọng lượng nhẹ. Với mỗi dòng, máy nén khí mini đều có những công dụng, đặc trưng khác nhau. Ngoài ra, khi mua sản phẩm tại đây sẽ được miễn phí vận chuyển, hướng dẫn lắp đặt tận nhà.

Tại sao nên mua máy nén khí mini tại Spro?

Công Ty Spro

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty Đặng Gia – Địa Chỉ Cung Cấp Máy Nén Khí Mini TPHCM Uy Tín

Công ty Đặng Gia là địa chỉ cung cấp hơn 45 loại sản phẩm máy nén khí mini TPHCM uy tín. Khách hàng đến đây có thể lựa chọn sản phẩm theo thương hiệu, dung tích, khoảng giá, công suất, lưu lượng khí,… Và nhân viên tư vấn của Đặng Gia sẽ giúp đỡ khách hàng nhiệt tình trong việc tìm kiếm sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng nhất. Máy nén khí mini giá chỉ từ 2 triệu đồng dao động lên đến hơn 10 triệu đồng phụ thuộc vào mẫu mã, công suất, thương hiệu.

Nếu bạn còn đang phân vân “Không biết mua máy nén khí mini loại nào tốt?” hay mua máy chính hãng, uy tín ở đâu thì điện máy Đặng Gia là một lựa chọn không thể bỏ qua. Hiện nay, Đặng Gia đang phân phối các dòng máy nén khí mini đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: Palada, Kumisai, Pegasus, Fusheng, Wing,…Với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, Đặng Gia luôn đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm máy nén khí mini tốt nhất với giá thành cực kì phải chăng.

Ưu điểm khi mua máy nén khí mini tại Đặng Gia

Công Ty Đặng Gia

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Tearu – Cơ Sở Cung Cấp Máy Nén Khí Mini TPHCM Chính Hãng

Công ty Tearu hoạt động với phương châm phải hiểu về sản phẩm, nắm chắc công dụng và chất lượng của nó rồi mới đưa ra thị trường. Do đó, khách hàng hãy yên tâm mua máy nén khí mini tại đây. Mỗi dòng sản phẩm máy nén khí khi cho ra ra thị trường đều được công ty nhập hàng mẫu về và thử nghiệm. Sau đó cho nhân viên kinh doanh dùng thử cũng như chuyển cho 1 số khách hàng thân thiết của công ty thử nghiệm và đánh giá, nếu đạt yêu cầu thì mới đưa ra thị trường. Chính điều này đã giúp Tearu nắm rất rõ về chất lượng, công dụng và tính năng của sản phẩm khi đưa đến nay người tiêu dùng.

Ngoài ra sản phẩm của Tearu nhập về đều có đầy đủ giấy tờ chứng nhận Xuất xứ (CO) và chứng chỉ chất lượng (CQ) cũng như các giấy tờ của Hải quan. Để chứng nhận hàng nhập về chính hãng chứ không phải hàng nhập lậu, trôi nổi trên thị trường không đúng nguồn gốc.

Công Ty Tearu

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty Thuận Hiệp Thành – Địa Chỉ Cung Cấp Máy Nén Khí Mini TPHCM Giá Tốt

Công ty Thuận Hiệp Thành là địa chỉ cung cấp máy nén khí TPHCM chất lượng với giá tốt. Tại đây, có nhiều loại như máy nén khí Swan, máy nén khí Fusheng,… Tất cả đều được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất chính hãng, có giấy tờ đầy đủ. Mua máy nén khí mini tại đây sẽ được bảo hành 12 tháng theo tiêu chí của nhà sản xuất. Bên cạnh đó, máy nén khí nhập khẩu Đài Loan chính hãng, chất lượng giá rẻ với nhiều mẫu mã kiểu dáng khác nhau được phân phối rộng rãi tại Thuận Hiệp Thành.

Ngoài ra, nhân viên kinh doanh tư vấn Thuận Hiệp Thành giàu kinh nghiệm, lành nghề. Thuận Hiệp Thành sẽ phân tích cụ thể giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp. Vì vậy, khách hàng hãy yên tâm đến đây để nhận tư vấn và mua về sản phẩm phù hợp.

Công Ty Thuận Hiệp Thành

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Định Châu – Địa Chỉ Cung Cấp Máy Nén Khí Mini TPHCM Theo Xu Hướng

Công ty Định Châu với gần 20 năm hoạt động với hệ thống máy móc hiện đại. Bên cạnh đó, công ty còn có đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm. Đến nay, các sản phẩm Định Châu phân phối đều là có chất lượng cao với dịch vụ tốt nhất. Đặc biệt là dòng sản phẩm máy nén khí mini, đây là dòng bán chạy nhất tại công ty. Máy nén khí mini có thể di chuyển dễ dàng lại gọn nhẹ nên rất được khách hàng yêu thích. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ ngay với Định Châu để được tư vấn.

Tại sao nên mua máy nén khí mini tại Định Châu?

Công Ty Định Châu

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty Emin – Cơ Sở Cung Cấp Máy Nén Khí TPHCM Đáng Tin Cậy

Công ty Emin thành lập năm 2011, là một trong những doanh nghiệp đứng đầu trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối thiết bị đo lường, công nghiệp,… Đây là địa chỉ đáng tin cậy trong việc cung cấp máy nén khí mini TPHCM. Emin là nhà phân phối sản phẩm máy nén khí của rất nhiều thương hiệu nổi tiếng. Công ty không ngừng khẳng định mình thông qua chất lượng và uy tín của sản phẩm. Bên cạnh đó, công ty cũng liên tục đa dạng hóa các dòng sản phẩm máy nén khí mini.

Emin luôn hướng tới mục tiêu cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Vì vậy, công ty cung cấp sản phẩm với giả tốt cùng dịch vụ hậu mãi chu đáo và chính sách thanh toán linh động. Nhờ đó, Emin đã trở thành nơi trao gửi niềm tin của rất nhiều khách hàng.

Công Ty Emin

Thông tin liên hệ:

7. Công Ty Nam Phát Tech – Địa Điểm Cung Cấp Máy Nén Khí Mini TPHCM Đa Dạng Mẫu Mã

Công Ty Nam Phát Tech chuyên phân phối cung cấp bán máy nén khí chính hãng giá rẻ nhất thị trường. Với hơn 15 năm trong lĩnh vực bán máy nén khí công nghiệp, công ty có đầy đủ các loại máy nén khí để phục vụ quý khách hàng. Đây là địa chỉ cung cấp máy nén khí tại Bình Dương, TPHCM, Long An, Đồng Nai, Lâm Đồng,…

Nam Phát Tech mang tới những mẫu máy nén khí mini chất lượng, chính hãng giá rẻ phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Đồng thời, chúng có nhiều mức giá khác nhau, đảm bảo luôn rẻ hơn thị trường. Một số loại máy nén khí mini tại Nam Phát Tech: máy nén khí trục vít, piston, có dầu, không dầu, di động, ly tâm,… Các sản phẩm máy nén khí mini đều được nhập của các hãng nổi tiếng như Hitachi, Kobelco, Fusheng, Puma, Turbo,… Các loại máy nén khí mini của Nam Phát Tech được nhập khẩu có hóa đơn, phiếu nhập khẩu, nguồn gốc rõ ràng. Với nhiều năm mua bán máy nén khí mini, công ty cam kết về sản phẩm mình bán ra.

Công Ty Nam Phát Tech

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 7 công ty bán máy nén khí mini TPHCM chất lượng với giá cả phù hợp mà ohay tổng hợp. Chúc bạn có thể lựa chọn được địa chỉ phù hợp để mua sản phẩm theo nhu cầu của mình.

>>> Click ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version