Lưu Lại Top 4 Địa Chỉ Luyện Thi IELTS Quảng Ninh Đạt Điểm Cao Nhất

Ngày nay, Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến và được mọi người chú trọng học tập. Học tốt tiếng Anh có lợi thế rất lớn giúp người học có thể tìm được một công việc với thu nhập cao, xin được học bổng, du học nước ngoài,… Có được những chứng chỉ quốc tế như IELTS, TOEIC, TOEFL,… là minh chứng cho trình độ tiếng Anh của mỗi người. Tuy nhiên để có được những chứng chỉ ấy không hề dễ dàng. Việc lựa chọn một trung tâm dạy tiếng Anh uy tín sẽ giúp việc học hiệu quả và tiết kiệm thời gian hơn. Vậy nên hãy tham khảo ngay top 4 địa chỉ luyện thi IELTS Quảng Ninh đạt điểm cao, uy tín nhất dưới đây do ohay tổng hợp nhé!

1. Trung Tâm Ocean Edu – Luyện Thi IELTS Quảng Ninh Chất Lượng

Ocean Edu là hệ thống Anh ngữ Quốc tế chuyên luyện thu IELTS Quảng Ninh nổi tiếng và uy tín hàng đầu. Tại đây học viên sẽ được học tiếng Anh với 100% giáo viên nước ngoài với trình độ chuyên môn sư phạm cao, cùng hơn 2000 cán bộ chuyên viên chuyên nghiệp với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại. Trung tâm luôn đưa ra lộ trình học rõ ràng với chương trình giáo dục chuẩn quốc tế. Chương trình học tại Ocean Edu đều được biên soạn và liên tục cập nhật theo tiêu chuẩn quốc tế, mang tính thực tiễn cao.

Ocean Edu

Chương trình luyện thi IELTS tại đây tập trung vào đào tạo và luyện thi với các bài thi thật. Từ đó giúp học viên hoàn thiện các kỹ năng cũng như phản xạ tự nhiên, linh hoạt. Học viên được cam kết đạt mục tiêu học tập đề ra. Với chặng đường hơn 15 năm, Ocean Edu là thương hiệu giáo dục uy tín bậc nhất, được nhiều người tin yêu và lựa chọn.

Tại sao nên chọn Trung tâm Ocean Edu?

Thông tin liên hệ:

2. Trung Tâm Anh Ngữ AMES – Luyện Thi IELTS Uy Tín Quảng Ninh

Hệ thống Anh ngữ Quốc tế AMES là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo vào giảng dạy. Học viên học IELTS tại đây sẽ được luyện phát âm 1-1 với giáo viên bản ngữ. Mỗi học viên có chương trình học riêng, được thiết kế phù hợp với từng cá nhân. Giảng viên theo dõi, hướng dẫn từng bài học, xây dựng lộ trình học tiếng Anh cụ thể. Chính vì vậy, học viên rất tin tưởng trung tâm luyện thi IELTS Quảng Ninh này.

Anh Ngữ Ames

Học viên được chọn giờ học phù hợp, học bù thời gian linh hoạt không lo mất buổi. Trung tâm cam kết chất lượng đào tạo với 100% học viên đạt kết quả bằng hoặc vượt mức cam kết đầu ra. Rất nhiều học viên đã đạt và vượt cam kết IELTS 7.0 – 7.5 trong 6 tháng. Nhiều học sinh trung học cũng đang theo học lộ trình IELTS 8.0 tại đây.

Tại sao nên chọn Trung tâm Anh Ngữ Ames?

Thông tin liên hệ:

3. Trung Tâm RES – Luyện Thi IELTS Quảng Ninh Hàng Đầu

Hệ thống Anh ngữ RES chuyên luyện thi IELTS Quảng Ninh, dạy tiếng Anh trẻ em và thiếu niên. RES được hội đồng Úc IDP (Hội đồng tổ chức thi IELTS) công nhận là đối tác xuất sắc trong suốt 10 năm liên tiếp. Đây là một trong những trung tâm tiếng Anh có số lượng học viên đạt điểm IELTS cao (7.0 – 8.5 IELTS) đông trên cả nước. 

RES

Học viên được học tập trong môi trường quốc tế với những trang thiết bị hiện đại. Giáo trình chuẩn được biên soạn phù hợp với từng học viên. Với chương trình đào tạo bài bản và giảng viên xuất sắc, các khoá học IELTS tại đây giúp học viên tự tin giao tiếp trong công việc và cuộc sống. Từ đó giúp học viên rèn luyện kỹ năng để bứt tốc và chiến thắng các kỳ thi IELTS.

Tại sao nên chọn Trung tâm RES?

Thông tin liên hệ: 

4. Trung Tâm Korean Hạ Long – Luyện Thi IELTS Chuyên Nghiệp Tại Quảng Ninh 

Korean Hạ Long là hệ thống trung tâm đào tạo chuyên nghiệp về Tiếng Anh. Đơn vị cung cấp khóa luyện thi IELTS Quảng Ninh chất lượng cho tất cả học viên. Trung tâm hướng đến sự tối ưu nhất cho người học về chất lượng, giảm thiểu chi phí. Hệ thống kiến thức được xây dựng toàn diện, đảm bảo sự phát triển đa dạng, bền vững.

Korean Hạ Long

Chương trình luyện thi IELTS tại đây được xây dựng theo các cấp độ từ trẻ em đến người lớn. Học viên được sử dụng các giáo trình nước ngoài uy tín. Đặc biệt trung tâm còn ứng dụng các app học tiếng Anh có bản quyền ưu việt nhất hiện nay. Bên cạnh đó, đơn vị còn có đội ngũ giáo viên nhiều năm kinh nghiệm luyện thi IELTS và có chứng chỉ IELTS.

Tại sao nên chọn Trung tâm Korean Hạ Long?

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 4 địa chỉ luyện thi IELTS Quảng Ninh đạt điểm cao, uy tín nhất do ohay tổng hợp. Mong rằng bạn sẽ lựa chọn được một địa chỉ phù hợp để học IELTS hiệu quả nhé!

>>> Tham khảo: 

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version