Top 5 Địa Chỉ Bán Laptop Cũ Tam Kỳ Chất Lượng Và Uy Tín Nhất

Cuộc sống ngày càng phát triển kéo theo đó là công nghệ ngày càng lớn mạnh. Chính vì vậy, Những thiết bị điện tử, máy tính ra đời ngày càng nhiều nhưng không phải ai cũng có tài chính để mua một máy tính mới. Thấu hiểu điều đó, Ohay sẽ giới thiệu cho bạn top 5 địa chỉ bán laptop cũ Tam Kỳ chất lượng và uy tín nhất nhé!

>> Xem thêm:

1. Cửa Hàng Laptop Tam Kỳ – Chuyên Kinh Doanh Laptop Cũ Tam Kỳ Uy Tín

Laptop Tam Kỳ chuyên mua bán laptop cũ tại Tam Kỳ Quảng Nam. Đây là địa chỉ cung cấp đa dạng các sản phẩm của nhiều nhà sản xuất khác nhau. Đặc biệt, công ty chuyên cung cấp các dòng máy tính nhập khẩu từ Nhật Bản nổi tiếng như FujitSu, Dell, HP, … Các sản phẩm đều phải trải qua các bước kiểm tra nghiêm ngặt mới có thể bày bán và giao cho khách hàng. Nếu có trường hợp sữa chữa, đội ngũ kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm, kỹ thuật cao sẽ đảm bảo chiếc máy tính bạn hoạt động tốt nhất. Khách hàng có thể kiểm tra máy tính trước khi thanh toán nên có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Thông tin liên hệ:

2. Cửa Hàng Quang Trung Computer – Laptop Cũ Tam Kỳ Giá Tốt

Quang Trung Computer chuyên mua bán, cung cấp phân phối laptop cũ giá ưu đãi tại Tam Kỳ, Quảng Nam cao cấp giá rẻ… uy tín duy nhất có tại cửa hàng. Tại đây có các loại laptop cũ giá rẻ hơn thị trường tại Tam Kỳ, Quảng Nam. Hiện nay trên địa bàn ở tại Tam Kỳ, Quảng Nam có rất nhiều cửa hàng đại lý bán bán laptop cũ cao cấp giá rẻ, tuy nhiên để tìm được đại lý cửa hàng bán bán laptop cũ uy tín tốt nhất như Laptop Quang Trung Computer không phải là dễ.

Những ưu đãi khi mua laptop cũ tại laptop Quang Trung Computer

Thông tin liên hệ:

3. Cửa Hàng Hiệp Phát Computer – Laptop Cũ Tam Kỳ Chất Lượng

Hiệp Phát Computer chuyên mua lại laptop cũ của người dùng, và chọn lọc những máy còn nguyên zin, hình thức đẹp để bán laptop cũ lại cho khách hàng có nhu cầu với mức chi phí rất phải chăng. Sản phẩm Laptop cũ do Hiệp Phát bán ra rất đa dạng về hãng sản xuất, giá thành, cũng như màu sắc, nhưng chất lượng luôn được đảm bảo. Vì mua được thế nào thì bán ra như thế, cho nên không phải lúc nào cửa hàng cũng có sẵn laptop cũ của tất cả các hãng để bán, và sản phẩm cũng thay đổi liên tục mỗi lúc một khác tùy thuộc vào lượng laptop thu mua được. Do vậy, nếu bạn thích một loại hay hãng laptop nào đấy thì hãy đặt trước, Hiệp Phát sẽ thông báo khi có máy như yêu cầu của bạn.

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty Máy Tính – Điện Tử Nhật Sơn – Laptop Cũ Tam Kỳ Uy Tín

Nhật Sơn là một trong những công ty chuyên kinh doanh laptop cũ và mua bán linh kiện laptop. Các sản phẩm của công ty đảm bảo chất lượng tốt nhất với mức giá phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.  Hiện nay, các sản chính cửa hàng cung cấp gồm: HP, Toshiba, Lenovo, Acer… Khách hàng chọn mua sản phẩm sẽ được kiểm tra trước khi thanh toán, có thể dùng thử và đổi trả trong vòng 3 ngày kể từ khi mua hàng. Sau 3 ngày, nếu máy tính có vấn đề gì, cửa hàng sẽ cung cấp dịch vụ sửa chữa có trả phí.

Tại sao nên lựa chọn Nhật Sơn?

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Dịch Vụ Huỳnh Gia Phát – Dịch Vụ Bán Laptop Cũ Tam Kỳ

Huỳnh Gia Phát là một trong những công ty chuyên kinh doanh laptop cũ và mua bán linh kiện laptop. Các sản phẩm của công ty đảm bảo chất lượng tốt nhất với mức giá phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.  Hiện nay, các sản chính cửa hàng cung cấp gồm: HP, Toshiba, Lenovo, Acer… Các sản phẩm laptop cũ đều được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi giao cho khách hàng. Khách hàng có thể sử dụng, kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán. Đội ngũ kỹ thuật viên sẽ hỗ trợ cài đặt miễn phí các phần mềm cho khách hàng yêu cầu. Hãy đến với Huỳnh Gia Phát để được phục vụ tốt nhất nhé

Thông tin liên hệ:

Vậy là trong bài viết trên, Ohay đã giới thiệu cho bạn top 5 địa chỉ bán laptop cũ Tam Kỳ chất lượng và uy tín nhất. Hỵ vọng với những thông tin hữu ích trên, bạn sẽ tìm được địa chỉ mua máy tính tốt nhất nhé!

>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version