TOP 7 Đơn Vị Lắp Điện Mặt Trời Nha Trang Uy Tín

Nha Trang là một thành phố có tiềm năng phát triển điện mặt trời rất lớn với cường độ bức xạ mặt trời cao. Việc thiết lập điện mặt trời tại Nha Trang mang lại nhiều lợi ích cho người dân và doanh nghiệp bao gồm tiết kiệm điện và bảo vệ môi trường. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị lắp điện mặt trời Nha Trang thì hãy cùng theo dõi TOP 7 đơn vị uy tín mà Ohay đã tổng hợp dưới đây nhé.

1. TH Sun – Đơn Vị Lắp Điện Mặt Trời Nha Trang

TH Sun là một đơn vị chuyên thiết kế – thi công – lắp đặt điện mặt trời Nha Trang. Với đội ngũ kỹ sư trẻ tuổi, nhân viên giàu kinh nghiệm, TH Sun tự hào là một trong những đơn vị lắp đặt điện mặt trời uy tín hàng đầu tại Nha Trang. Phương châm hoạt động của TH Sun là: “Uy tín – Chất lượng – Tin cậy”. TH Sun luôn sử dụng những vật liệu, thiết bị chất lượng cao nhất để đảm bảo hiệu quả hoạt động của hệ thống điện mặt trời. Bên cạnh đó, TH Sun cam kết thực hiện đúng hợp đồng, đảm bảo tiến độ thi công, chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Ngoài ra, TH Sun luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những giải pháp thi công điện mặt trời Nha Trang với mức giá thành hợp lý nhất.

TH Sun

TH Sun cung cấp các dịch vụ lắp đặt điện mặt trời cho các hộ gia đình, doanh nghiệp, nhà xưởng, khu công nghiệp,… Với hệ thống sản phẩm chất lượng cao, được nhập khẩu từ các thương hiệu hàng đầu thế giới như AE Solar, LG Solar, Canadian solar, Growatt, Huawei, SMA,…

Thông tin liên hệ:

2. Quỳnh An Solar – Cung Cấp Dịch Vụ Lắp Điện Mặt Trời Nha Trang

Quỳnh An Solar là một đơn vị chuyên cung cấp, lắp đặt và bảo hành hệ thống điện mặt trời Nha Trang. Công ty được thành lập vào năm 2020 với phương châm mang lại giải pháp điện mặt trời hiệu quả và tiết kiệm chi phí cho khách hàng.

Quỳnh An Solar

Quỳnh An Solar có đội ngũ kỹ sư thiết kế, thi công và bảo hành hệ thống điện mặt trời chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Công ty cung cấp các loại hệ thống điện mặt trời đa dạng, phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng. Có thể kể đến: hệ thống điện mặt trời hòa lưới, hệ thống điện mặt trời độc lập…

Quỳnh An Solar cam kết cung cấp các sản phẩm và dịch vụ điện mặt trời chất lượng cao, với giá cả cạnh tranh. Công ty cũng có chính sách bảo hành và bảo trì hệ thống điện mặt trời dài hạn, giúp khách hàng yên tâm sử dụng.

Bảng giá tham khảo lắp điện mặt trời cho doanh nghiệp 

Công suất Mức giá tham khảo
Với hệ thống > 10kWp Khoảng 13 – 15 triệu VNĐ/1kWp
Với hệ thống > 300 kWp Khoảng 12.5 – 14 triệu VNĐ/1kWp
Với hệ thống > 500 kWp Khoảng 12 – 13 triệu VNĐ/1kWp
Với hệ thống > 1 MWp Khoảng 11 – 12 triệu VNĐ/1kWp

Thông tin liên hệ:

3. Công ty TNHH Sunshine Solutions – Lắp Điện Năng Lượng Mặt Trời Nha Trang Uy Tín

Công ty TNHH Sunshine Solutions cung cấp dịch vụ lắp điện năng lượng mặt trời Nha Trang cho các hộ gia đình, doanh nghiệp và tổ chức trên địa bàn thành phố. Công ty có đội ngũ kỹ sư trẻ, năng động, và có hơn 5 năm kinh nghiệm trong ngành. Bên cạnh đó, với hệ thống máy móc hiện đại, Sunshine Solutions cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao.

Công ty TNHH Sunshine Solutions

Sunshine Solutions cung cấp đa dạng các loại hệ thống điện mặt trời, từ hệ thống điện mặt trời áp mái, hệ thống điện mặt trời hòa lưới, đến hệ thống điện mặt trời độc lập. Các sản phẩm của Sunshine Solutions đều được nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín trên thế giới, đảm bảo chất lượng và độ bền cao. Giá lắp đặt điện mặt trời Nha Trang của Sunshine Solutions phụ thuộc vào nhiều yếu tố như công suất hệ thống, loại sản phẩm, địa hình lắp đặt,… Ngoài ra, Sunshine Solutions cũng cung cấp các dịch vụ bảo hành, bảo trì hệ thống điện mặt trời uy tín. Với dịch vụ này, khách hàng có thể yên tâm sử dụng hệ thống điện mặt trời của Sunshine Solutions trong thời gian dài mà không lo gặp phải các vấn đề kỹ thuật.

Thông tin liên hệ:

4. Điện Mặt Trời PVN – Lắp Điện Mặt Trời Nha Trang Uy Tín

Điện mặt trời PVN là một đơn vị tiên phong trong lĩnh vực lắp điện năng lượng mặt trời Nha Trang . Đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp. Do vậy, đơn vị đã thực hiện lắp đặt hàng trăm hệ thống điện mặt trời trên khắp cả nước, trong đó có Nha Trang.

Điện mặt trời PVN

Điện mặt trời PVN cung cấp các dịch vụ lắp đặt hệ thống điện mặt trời áp mái cho hộ gia đình, doanh nghiệp, trang trại,… Điện mặt trời PVN sẽ tư vấn cho khách hàng giải pháp lắp đặt phù hợp với nhu cầu sử dụng và điều kiện thực tế của từng công trình. Các hệ thống điện mặt trời do Điện mặt trời PVN lắp đặt đều sử dụng các sản phẩm chính hãng, chất lượng cao từ các thương hiệu uy tín trên thế giới. Các sản phẩm này được bảo hành dài hạn, giúp khách hàng yên tâm sử dụng.

Các sản phẩm điện mặt trời đơn vị PVN cung cấp

Thông tin liên hệ:

5. Đại Phát Đạt – Lắp Điện Mặt Trời Nha Trang Chất Lượng

Đại Phát Đạt là một đơn vị tư vấn xây dựng và thi công, lắp đặt điện mặt trời Nha Trang. Đơn vị được thành lập từ năm 2015 và có 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điện năng lượng mặt trời. Đội ngũ kỹ thuật viên của Đại Phát Đạt có tay nghề cao, được đào tạo bài bản. Đảm bảo lắp đặt hệ thống điện mặt trời đúng kỹ thuật, an toàn và hiệu quả.

Đại Phát Đạt

Đại Phát Đạt là đơn vị lắp đặt điện mặt trời uy tín tại Nha Trang. Đơn vị cung cấp đa dạng sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao. Các sản phẩm như: combo điện mặt trời DPD, tấm pin năng lượng mặt trời… Bên cạnh đó, giá lắp điện mặt trời Nha Trang của đơn vị cũng rất hợp lý. Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt điện mặt trời tại Nha Trang, hãy liên hệ với Đại Phát Đạt Nha Trang để được tư vấn và báo giá chi tiết.

Cam kết của Đại Phát Đạt

Thông tin liên hệ:

6. Sea Solar – Đơn Vị Điện Mặt Trời Nha Trang

Sea Solar là đơn vị chuyên về camera an ninh và lắp đặt điện mặt trời Nha Trang. Sea Solar cung cấp các dịch vụ lắp đặt điện mặt trời cho hộ gia đình, doanh nghiệp, công ty, nhà xưởng,… với đa dạng công suất từ 1 kWp đến 1 MWp. Các sản phẩm, thiết bị của Sea Solar Nha Trang đều được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Jinko Solar, Q-Cells, GoodWe,… đảm bảo chất lượng cao và độ bền lâu dài.

Sea Solar

Sea Solar có đội ngũ kỹ sư, nhân viên lành nghề, giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản. Đội ngũ tư vấn sẽ giúp khách hàng lựa chọn được hệ thống điện mặt trời phù hợp với nhu cầu và điều kiện sử dụng. Sea Solar mong muốn mang đến cho khách hàng dịch vụ lắp đặt điện mặt trời chất lượng cao. Bên cạnh đó điện mặt trời Sea Solar có giá thành hợp lý và chế độ bảo hành bảo trì chu đáo.

Một số ưu điểm nổi bật của Sea Solar

Thông tin liên hệ:

7. Năng Lượng Đại Minh – Đơn Vị Lắp Điện Năng Lượng Mặt Trời Nha Trang</strong></h2>

Năng lượng Đại Minh là đơn vị chuyên thi công <strong>điện mặt trời tại Nha Trang. Đơn vị đã cung cấp điện mặt trời cho các hộ gia đình, doanh nghiệp, nhà máy ở Nha Trang và các tỉnh lân cận. Đại Minh có đội ngũ kĩ sư, nhân viên có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực điện mặt trời.

Năng Lượng Đại Minh

Đại Minh cấp các dịch vụ lắp đặt điện mặt trời trọn gói. Bao gồm tư vấn, thiết kế, thi công, bảo hành, bảo trì. Đại Minh cung cấp các loại tấm pin mặt trời, máy nước nóng và các thiết bị khác. Đơn vị sử dụng các loại vật tư, thiết bị điện mặt trời chính hãng, chất lượng cao, đến từ các thương hiệu uy tín như Osaka. Đơn vị mong muốn mang đến cho khách hàng những giải pháp điện mặt trời hiệu quả. Giúp khách hàng tiết kiệm chi phí và thân thiện với môi trường. Đại Minh chắc chắn là một sự lựa chọn không tồi dành cho bạn đang tìm đơn vị lắp điện năng lượng mặt trời.

Một số sản phẩm Năng lượng Đại Minh cung cấp

Thông tin liên hệ:

Trên đây là danh sách TOP 7 đơn vị lắp điện mặt trời Nha Trang Ohay đã tổng hợp và gửi đến bạn. Hi vọng với bài viết này, bạn sẽ tìm được đơn vị phù hợp.

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version