TOP 10 Công Ty Cung Cấp, Lắp Cổng Tự Động Tại Hà Nội Uy Tín

TOP 10 Công Ty Cung Cấp, Lắp Cổng Tự Động Tại Hà Nội Uy Tín

TOP 10 Công Ty Cung Cấp, Lắp Cổng Tự Động Tại Hà Nội Uy Tín

Trong bối cảnh đô thị ngày càng phát triển, nhu cầu sử dụng cổng tự động để bảo vệ và tiện ích hóa không gian sống ngày càng tăng cao. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng, có nhiều công ty cung cấp và lắp đặt cổng tự động đã nổi lên. Tuy nhiên, việc lựa chọn được một đơn vị phù hợp giữa vô vàn những cái tên cũng không phải là một điều dễ dàng. Chính vì vậy, để giúp bạn tìm được một đơn vị uy tín, dưới đây là TOP 10 công ty cung cấp và lắp cổng tự động tại Hà Nội uy tín mà Ohay đã tổng hợp được. Danh sách này hứa hẹn sẽ mang đến những địa chỉ đáng tin cậy cho bạn đấy!

1. Golden Việt – Công Ty Cung Cấp, Lắp Cổng Tự Động Tại Hà Nội Uy Tín

Công ty Golden Việt là một đối tác đáng tin cậy trong lĩnh vực cung cấp và thi công lắp đặt cổng tự động tại Hà Nội. Đến đây, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của những sản phẩm cổng tự động. Chúng đều được nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu danh tiếng và có hóa đơn rõ ràng. Trong đó phải kể đến các thương hiệu như BFT, BENINCA, VDS, SOMMER (Đức, Ý…), POWERTECH (Đài Loan), LETRON (Malaysia),…

Các sản phẩm cổng tự động của công ty rất đa dạng với nhiều mẫu mã. Đội ngũ tư vấn viên thân thiện và nhiệt tình sẽ luôn hỗ trợ bạn trong quá trình chọn lựa. Một trong những ưu điểm của Golden Việt là đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm. Họ được đào tạo liên tục với những công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới. Từ đó có thể đảm bảo việc lắp đặt cổng tự động diễn ra đúng kỹ thuật và theo các quy chuẩn chất lượng cao nhất.

Golden Việt – Công ty Cung Cấp, Lắp Cổng Tự Động Tại Hà Nội Uy Tín

Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp và lắp đặt cổng tự động tại Hà Nội, Golden Việt còn có chế độ bảo hành uy tín, lên đến 2 năm theo đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Điều này là minh chứng cho cam kết của công ty về chất lượng và sự bền bỉ của sản phẩm.

Báo giá cổng tự động âm sàn tại Golden Việt

Tên sản phẩm Giá bán (VND) Xuất xứ
Powertech 20.000.000 Đài Loan
VDS 230V 28.000.000 Italia
VDS 24V 30.000.000 Italia
Beninca 14N 29.000.000 Italia
Cổng âm sàn Thủy lực 49.000.000 Italia

Thông tin liên hệ:

2. AGS – Đơn Vị Lắp Cổng Tự Động Tại Hà Nội Đáng Tin Cậy

Công ty AGS là một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thi công lắp cổng tự động tại Hà Nội. Công ty là đối tác nhập khẩu của nhiều loại cổng tự động từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Mỗi sản phẩm trước khi đưa ra thị trường đều trải qua một quy trình kiểm tra kỹ lưỡng. Tất cả chúng được gắn logo AGS, đảm bảo đạt chuẩn chất lượng mới được phân phối đến khách hàng.

Công ty AGS – Đơn Vị Lắp Cổng Tự Động Tại Hà Nội Đáng Tin Cậy

Ngoài ra, đội ngũ tư vấn viên của AGS luôn sẵn lòng hỗ trợ khách hàng từ khâu khảo sát miễn phí đến quyết định chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất. Kết hợp với đó là đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm. Họ có thể đảm bảo việc lắp đặt diễn ra đúng kỹ thuật và tuân thủ quy chuẩn an toàn.

AGS cũng đã xây dựng được một chế độ bảo dưỡng, bảo hành định kỳ chuyên nghiệp. Công ty thường xuyên kiểm tra, bảo dưỡng và nâng cấp các hệ thống cửa. Điều này nhằm đảm bảo rằng sản phẩm cổng tự động của khách hàng sẽ luôn hoạt động ổn định và hiệu quả.

Thông tin liên hệ:

3. TC-AUTO – Công Ty Lắp Cổng Tự Động Tại Hà Nội Chất Lượng

Nhắc đến công ty cung cấp, lắp cổng tự động tại Hà Nội mà bỏ qua TC-AUTO là một thiếu sót lớn. Đơn vị được nhiều khách hàng đánh giá là nhà cung cấp phụ kiện cửa cổng tự động uy tín hàng đầu hiện nay. Mọi sản phẩm của cửa hàng 100% đều được nhập khẩu chính hãng từ những thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Đức, Italy, và Đài Loan… Với phương châm “Ưu tiên chất lượng,” mỗi sản phẩm của TC-AUTO đều có hóa đơn nhập khẩu rõ ràng. Chính vì thế bạn có thể yên tâm về tính minh bạch và chất lượng của sản phẩm khi chọn đơn vị này.

TC-AUTO – Công Ty Lắp Cổng Tự Động Tại Hà Nội Chất Lượng

Với chuyên môn và kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động, đội ngũ kỹ thuật viên sẽ lắp cổng tự động Hà Nội một cách đúng kỹ thuật và tuân thủ quy chuẩn nhất. Điều này sẽ giúp đảm bảo hiệu suất và tăng tuổi thọ sử dụng sản phẩm. Ngoài ra, công ty cũng rất chú trọng đến chất lượng thực tế. Các sản phẩm có chế độ bảo hành uy tín, từ 12 tháng đến 24 tháng. Bạn sẽ được miễn phí mọi chi phí sửa chữa và thay thế phụ kiện trong thời gian bảo hành.

Chế độ bảo hành và báo giá lắp đặt tại TC-AUTO

Thông tin liên hệ:

4. Minh Tiến TSC – Công ty Lắp Cổng Tự Động Tại Hà Nội Nổi Tiếng Chất Lượng

Công ty TNHH Kỹ thuật và Dịch vụ Minh Tiến là một đơn vị đáng tin cậy cho việc cung cấp và lắp cổng tự động tại Hà Nội. Công ty là đơn vị nhập khẩu và cung cấp hệ thống cửa cổng tự động từ các thương hiệu nổi tiếng. Trong đó phải kể đến các sản phẩm như: Cổng tự động V2 (Italy), ERREKA (Tây Ban Nha), DREAM (Nhật Bản), MIRE (Hàn Quốc), MT-150 (Trung Quốc),… Mỗi sản phẩm đều được đảm bảo có hóa đơn nhập khẩu rõ ràng, chứng nhận chất lượng Châu Âu và xuất xứ CO/CQ công khai. Đó là minh chứng rõ ràng cho sự uy tín của đơn vị này.

Minh Tiến TSC – Công ty Lắp Cổng Tự Động Tại Hà Nội Nổi Tiếng Chất Lượng

Minh Tiến TSC thành lập từ năm 2008. Tính đến nay, công ty đã có 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp giải pháp hệ thống cửa tự động, bàn xoay ô tô tự động, barrier tự động. Công ty sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn. Họ sẽ lắp đặt hệ thống cửa tự động của bạn một cách nhanh chóng và đúng kỹ thuật. Bên cạnh đó, nhân viên tư vấn của công ty không chỉ thân thiện và nhiệt tình. Mà họ còn có kinh nghiệm sâu rộng về sản phẩm. Bạn sẽ được hỗ trợ khâu khảo sát miễn phí cho đến việc hướng dẫn chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Các sản phẩm cổng tự động tại Minh Tiến TSC

Thông tin liên hệ:

5. Chính Sinh – Công Ty Lắp Cổng Tự Động Tại Hà Nội Rất Uy Tín

Chính Sinh là một cái tên không mấy xa lạ khi nhắc đến đơn vị cung cấp và lắp cổng tự động tại Hà Nội uy tín. Nơi đây nổi tiếng với nguồn hàng đa dạng, vừa có cả sản phẩm sản xuất trực tiếp, vừa có sản phẩm nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Các sản phẩm tại Chính Sinh đều đảm bảo nguồn gốc rõ ràng và hóa đơn nhập khẩu đầy đủ. Điều này giúp khách hàng có thể về chất lượng và độ tin cậy của sản phẩm.

Sự đa dạng về mẫu mã là một điểm mạnh nổi bật của Chính Sinh. Khách hàng có thể lựa chọn từ nhiều mẫu cổng tự động khác nhau, từ phổ thông đến cao cấp, từ cổ điển đến hiện đại. Điều này giúp đáp ứng mọi nhu cầu thiết kế và thẩm mỹ của khách hàng.

Chính Sinh – Công ty Lắp Cổng Tự Động Tại Hà Nội Rất Uy Tín

Chính Sinh luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, không chỉ trong sản phẩm mà còn trong dịch vụ. Đội ngũ kỹ thuật viên của công ty có trình độ chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lắp đặt cổng tự động. Họ cam kết thực hiện mọi công việc một cách chính xác, theo đúng kỹ thuật và quy chuẩn. Điều này có thể đảm bảo sự hoạt động ổn định và an toàn của cổng.

Các thương hiệu cổng tự động nổi tiếng tại Chính Sinh

Thông tin liên hệ:

6. VINALOCK – Lắp Cổng Tự Động Tại Hà Nội Đảm Bảo Chất Lượng Cao

Công ty TNHH Giải Pháp Tự Động VINALOCK với hơn 5 năm kinh đã khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực cung cấp và lắp cổng tự động tại Hà Nội. Một trong những điểm độc đáo của VINALOCK chính là việc nhập khẩu 100% các sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Mỹ, Ý, Đức, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Đài Loan,.. Tất cả đều có hóa đơn nhập khẩu rõ ràng và giấy chứng nhận chính hãng. Điều này đảm bảo cho khách hàng sẽ nhận được những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn công nghệ quốc tế.

VINALOCK – Lắp Cổng Tự Động Tại Hà Nội Đảm Bảo Chất Lượng Cao

Bên cạnh cam kết chất lượng sản phẩm, VINALOCK còn đặt sự chú trọng vào chế độ bảo hành. Mỗi sản phẩm của công ty đều đi kèm với một chế độ bảo hành chi tiết và minh bạch. Điều này giúp khách hàng yên tâm sử dụng sản phẩm trong thời gian dài mà không phải lo lắng về các vấn đề kỹ thuật không mong muốn.

Đội ngũ nhân viên và kỹ thuật viên tại VINALOOK là một điểm sáng lớn. Họ đều được công ty đào tạo bài bản. Chính vì thế, trình độ chuyên môn của nhân viên ở đây là rất cao. Đội ngũ kỹ thuật viên với nhiều năm kinh nghiệm sẽ lắp đặt hệ thống cửa của bạn nhanh chóng, đúng kỹ thuật và đảm bảo an toàn.

VINALOCK hiện đang là đối tác của các thương hiệu nổi tiếng như

Thông tin liên hệ:

7. Công Ty Hải Hà – Đơn Vị Lắp Cổng Tự Động Tại Hà Nội Uy Tín

Công ty TNHH Thiết bị Hải Hà là đơn vị đáng tin cậy trong lĩnh vực cung cấp và lắp đặt cổng tự động tại Hà Nội. Nơi đây nhà phân phối độc quyền các sản phẩm nhập khẩu từ các hãng hàng đầu Châu Âu như: BFT Italia (Ý), FAAC Italia (Ý), Letron (Malaysia), Gfore (Malaysia),… đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng và tính năng vượt trội.

Với hơn 12 năm kinh nghiệm, Hải Hà cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm vượt trội. Đội ngũ kỹ thuật của công ty không chỉ có trình độ chuyên môn cao mà họ còn rất tận tâm và sẵn sàng lắng nghe khách hàng. Nhân viên của Hải Hà luôn không ngừng cập nhật kiến thức và công nghệ mới nhất. Điều này nhằm đảm bảo rằng mọi dự án lắp đặt cổng tự động đều được thực hiện chính xác và hiệu quả.

Đơn vị Hải Hà

Mức giá mà Hải Hà mang đến vô cùng cạnh tranh nhưng vẫn giữ được chất lượng cao. Đó là nhờ quy trình nhập khẩu trực tiếp và không qua trung gian. Bên cạnh đó, công ty cũng áp dụng chính sách bảo hành 12-36 tháng tùy theo từng sản phẩm. Đội ngũ bảo hành của Hả Hà luôn sẵn sàng phục vụ 24/7, đảm bảo sự yên tâm và đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết.

Lý do nên chọn Hải Hà là đơn vị lắp cổng tự động

Thông tin liên hệ:

8. ROFAST VINA – Công Ty Lắp Cổng Tự Động Tại Hà Nội Hàng Đầu

ROFAST VINA là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp và lắp cổng tự động tại Hà Nội. Những sản phẩm tại đây đều được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng, với hóa đơn nhập khẩu rõ ràng. Sản phẩm cổng của ROFAST VINA đều được chọn lựa từ Ý. Đi kèm với nó là chứng chỉ CO và CQ, đảm bảo chất lượng và tính năng vượt trội.

Đơn vị ROFAST VINA

Công ty sở hữu đội ngũ kỹ thuật có trình độ chuyên môn và kinh nghiệm lâu năm. Điều này có thể đảm bảo cho việc lắp đặt diễn ra nhanh chóng, đúng kỹ thuật và đảm bảo hệ thống cổng hoạt động mượt mà và ổn định. Ngoài ra, chính sách bảo hành sản phẩm công ty cũng rất được chú trọng. Cụ thể, bạn sẽ được đổi mới sản phẩm trong vòng 2 năm nếu có bất kỳ vấn đề nào xuất phát từ lỗi sản xuất. Chế độ bảo hành uy tín này không chỉ là cam kết về chất lượng mà còn tạo sự yên tâm cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ tại ROFAST VINA.

Quy trình thi công cổng tự động tại Công ty TNHH Công nghệ ROFAST VINA

Thông tin liên hệ:

9. Công Ty TNHH cổng BDA – Đơn Vị Lắp Và Cung Cấp Cổng Tự Động Hà Nội Uy Tín

Nếu bạn đang lựa chọn một đơn vị cung cấp và lắp cổng tự động tại Hà Nội uy tín và chất lượng thì hãy lưu ngay công ty TNHH cổng BDA. Nơi đây là nơi sản xuất, nhập khẩu, và phân phối các sản phẩm như cửa tự động, cổng tự động, Barrier tự động, cửa cuốn, cửa nâng, và nhiều sản phẩm khác. Nhằm phục vụ cho nhu cầu trong công nghiệp xây dựng như bệnh viện, nhà xưởng, tòa nhà, và biệt thự – nhà riêng.

Ngoài việc tư vấn cho khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp, BDA đặc biệt chú trọng đến dịch vụ thi công lắp đặt. Đội ngũ nhân viên của công ty rất giàu kinh nghiệm với nhiều năm trong ngành. Họ nắm rất rõ từng chi tiết, thông số kỹ thuật của từng loại cổng tự động. Từ đó có thể lắp đặt cho khách hàng một cách nhanh chóng và đúng kỹ thuật nhất.

Đơn vị cổng BDA

Bên cạnh đó, quy trình làm việc tại BDA cũng rất rõ ràng và uy tín. Sau khi khảo sát và hướng dẫn khách hàng về cách xử lý mặt bằng lắp đặt, họ sẽ thực hiện công việc đúng ngày theo thời gian thỏa thuận trong bản hợp đồng. Điều này giúp tiến trình công việc diễn ra nhanh chóng, không làm mất thời gian của khách hàng.

Chính sách bảo hành đối với sản phẩm do BDA cung cấp

Thông tin liên hệ:

10. Hưng Vương Phát – Công Ty Lắp Cổng Tự Động Tại Hà Nội Chuyên Nghiệp

Công ty Hưng Vương Phát là địa chỉ đáng tin cậy cho những ai đang phân vân chọn lựa loại cổng tự động phù hợp cho gia đình mình tại Hà Nội. Nếu bạn đang tìm kiếm sự tư vấn chuyên nghiệp và đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ, công ty này sẽ là đối tác đáng tin cậy.

Nơi đây là đại lý phân phối các loại cổng và cửa tự động hàng đầu, nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc, Italia, Đức, Trung Quốc, Malaysia, v.v. Mọi sản phẩm đều có đơn nhập khẩu rõ ràng, minh bạch.

Đơn vị Hưng Vượng Phát

Hưng Vượng Phát còn có nhiều chính sách ưu đãi dành cho khách hàng. Như miễn phí vận chuyển trong nội thành Hà Nội, vận chuyển và lắp đặt nhanh chóng trong vòng 1-2 ngày, kiểm tra tình trạng cổng và cửa miễn phí, cùng với đó là chế độ bảo hành sản phẩm uy tín.

Những ưu đãi mà Hưng Vượng Phát mang đến cho khách hàng

Thông tin liên hệ:

Trên đây là TOP 10 công ty cung cấp và lắp cổng tự động tại Hà Nội uy tín và chất lượng nhất mà Ohay đã tổng hợp được. Hy vọng bạn sẽ sớm lựa chọn được một đơn vị phù hợp nhất.

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version