Top 10 Đơn Vị Xây Nhà Trọn Gói Tại Hà Nội Chất Lượng Tốt

Hà Nội là thủ đô lịch sử và văn hóa của Việt Nam, không chỉ mang trong mình những nét đẹp truyền thống mà còn là một điểm đến thu hút nhiều người muốn xây dựng tổ ấm. Với sự phát triển của ngành xây dựng và nhu cầu ngày càng tăng về việc xây nhà trọn gói tại Hà Nội đã nổi lên như một thị trường đáng chú ý cho các đơn vị xây nhà chất lượng. Nhưng việc tìm kiếm đơn vị xây nhà trọn gói chất lượng tốt là một nhiệm vụ quan trọng và đầy thách thức. Trong bài viết này, hãy cùng Ohay tìm hiểu về top 10 đơn vị xây nhà trọn gói tại Hà Nội, nhằm giúp bạn có sự lựa chọn đúng đắn và tin cậy cho dự án xây nhà của mình.”

1. Công Ty Kiến Trúc Vinavic Việt Nam – Xây Nhà Trọn Gói Tại Hà Nội

Công ty Kiến Trúc Vinavic Việt Nam là một đơn vị chuyên xây nhà trọn gói tại Hà Nội với hơn 12 năm kinh nghiệm trong ngành kiến trúc và xây dựng. Với đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm và đầy nhiệt huyết, Vinavic tự hào mang đến các giải pháp thiết kế độc đáo và những công trình xây dựng chất lượng cao. Từ đó đơn vị có thể đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Vinavic không chỉ tập trung vào việc thiết kế những công trình với phong cách hiện đại và sáng tạo. Mà còn chú trọng đến việc áp dụng yếu tố phong thủy hài hòa vào từng phương án thiết kế. Điều này giúp tạo ra không gian sống không chỉ tiện nghi mà còn mang lại sự hài hòa và may mắn cho gia chủ.

Công Ty Kiến Trúc Vinavic

Ngoài ra, Vinavic cung cấp dịch vụ trọn gói từ thiết kế kiến trúc, nội thất, quy hoạch sân vườn, tiểu cảnh đến thi công xây dựng. Điều này nhằm đảm bảo sự thuận tiện và hiệu quả cho khách hàng. Đội ngũ tư vấn nhiệt tình, có trách nhiệm cao và sự kiểm soát chặt chẽ về hồ sơ và quy trình làm việc giúp đảm bảo mỗi công trình đều được hoàn thiện với chất lượng tốt nhất.

Vinavic luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Cam kết mang đến không gian sống tiện nghi và đẳng cấp nhất. Đây là nơi mà kiến trúc sư, chuyên viên thiết kế và kỹ sư xây dựng tận tâm và sáng tạo để hỗ trợ khách hàng hiện thực hóa những ý tưởng và mơ ước về ngôi nhà hoàn hảo.

Bảng giá xây dựng tại Công Ty Vinavic 

Loại hình nhà ở Đơn giá xây dựng trọn gói
Mức phổ thông Mức khá Mức cao cấp
Nhà cấp 4 4.000.000 – 5.000.000/m2
Nhà phố 4.000.000 – 5.000.000/m2 5.100.000 – 5.800.000/m2
Biệt thự 5.100.000 – 5.800.000/m2 6.000.000 – 8.000.000/m2
Phụ thuộc vào diện tích xây dựng, khu vực, vật tư xây dựng mà đơn giá sẽ biến động

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty Xây Dựng TXD – Xây Nhà Trọn Gói Tại Hà Nội

Công ty xây dựng TXD là đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực xây dựng nhà trọn gói tại Hà Nội, đã có một lịch sử dày dặn với hàng trăm ngàn công trình đã và đang thi công thành công. Với sứ mệnh hiểu được tâm tư của khách hàng, TXD luôn tìm ra những giải pháp tối ưu, hiệu quả và toàn diện cho những vấn đề gia đình đang gặp phải.

Chất lượng là một trong những tiêu chí hàng đầu của TXD, đảm bảo khách hàng dễ kiểm định. Sự an toàn và vệ sinh luôn được đặt lên hàng đầu, mang lại cho khách hàng một môi trường sống sạch sẽ và an lành. Đội ngũ thi công của TXD tận dụng công nghệ tiên tiến và quy trình làm việc chuyên nghiệp để đảm bảo việc thi công nhanh chóng và rút ngắn thời gian thi công lên đến 20%.

Công Ty Xây Dựng TXD

TXD cam kết tiết kiệm cho khách hàng tới 80% thời gian và công sức, đồng thời cung cấp giải pháp giá trị với mức giá phải chăng. Với TXD, khách hàng luôn là lợi ích hàng đầu, và công ty đặt sự uy tín, trung thực và sự đảm bảo dài lâu lên hàng đầu trong mọi dự án.

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị xây dựng nhà trọn gói đáng tin cậy tại Hà Nội, hãy đặt niềm tin vào Công ty Xây dựng TXD để mang đến cho bạn một ngôi nhà hoàn hảo và đáng mơ ước.

Các dịch vụ nổi bật tại Công Ty Xây Dựng TXD

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Thiết Kế Thi Công Nhà Đẹp – Xây Nhà Trọn Gói Tại Hà Nội

Công Ty Thiết Kế Thi Công Nhà Đẹp là đơn vị chuyên về tư vấn, thiết kế và xây nhà trọn gói uy tín tại Hà Nội. Với kinh nghiệm và tâm huyết, công ty đã xây dựng lên một danh tiếng vững chắc trong ngành xây dựng. Đơn vị có đội ngũ kiến trúc sư và kỹ sư giàu kinh nghiệm, luôn làm việc chuyên nghiệp và sáng tạo. Họ đã thiết kế và xây dựng nhiều mẫu nhà cấp 4, biệt thự hiện đại từ 1 tầng cho tới 3-4 tầng, với đa dạng kiểu dáng như mái thái, mái bằng hay mái Nhật, nhà phố, nhà ống và nhà thờ họ. Chất lượng công trình luôn được đảm bảo và tiến độ thi công được hoàn thành đúng hẹn.

Công Ty Thiết Kế Thi Công Nhà Đẹp

Khách hàng của Công Ty Thiết Kế Thi Công Nhà Đẹp được đảm bảo tiết kiệm thời gian và chi phí, từ việc di chuyển đến chi phí cho công trình. Công ty cam kết mang đến sự rõ ràng và minh bạch ngay từ khâu tư vấn ban đầu. Qua đó, khách hàng có thể yên tâm và tin tưởng vào sự chuyên nghiệp và uy tín của công ty.

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị xây nhà trọn gói đáng tin cậy tại Hà Nội, Công Ty Thiết Kế Thi Công Nhà Đẹp sẽ là đối tác lý tưởng để mang đến cho bạn không gian sống hoàn hảo và ấn tượng.

Lý do nên lựa chọn dịch vụ tại Công Ty Thiết Kế Thi Công Nhà Đẹp

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty Xây Dựng AHT Homes – Xây Nhà Trọn Gói Tại Hà Nội

Công ty Xây Dựng AHT Homes là một đơn vị nổi tiếng trong lĩnh vực xây nhà trọn gói Hà Nội. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, AHT Homes đã xây dựng một danh tiếng vững chắc và trở thành lựa chọn tin cậy cho việc xây nhà trọn gói.

AHT Homes cam kết đem đến cho khách hàng quá trình thiết kế và thi công chất lượng, đúng tiến độ, đồng thời tiết kiệm thời gian và chi phí. Đội ngũ chuyên gia của công ty sẽ đảm bảo mỗi công trình được hoàn thành một cách chuyên nghiệp và đạt tiêu chuẩn cao nhất, mang đến sự yên tâm tuyệt đối cho khách hàng.

Công Ty Xây Dựng AHT Homes

Với kinh nghiệm thiết kế lâu năm, AHT Homes hiểu rõ ý tưởng và nguyện vọng của từng khách hàng về một ngôi nhà “Chất lượng trong thi công – Độc đáo trong thiết kế”. Bằng cách thường xuyên cập nhật xu hướng mới nhất trong lĩnh vực thiết kế, AHT Homes mang đến cho khách hàng không chỉ dịch vụ xây nhà trọn gói chất lượng mà còn tạo được ấn tượng và uy tín bằng cách phân khúc thị trường một cách khoa học và riêng biệt.

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị xây nhà trọn gói đáng tin cậy tại Hà Nội, hãy đặt niềm tin vào Công ty Xây Dựng AHT Homes để mang đến cho bạn một ngôi nhà hoàn hảo, độc đáo và đáng mơ ước.

Giá xây nhà trọn gói tại Hà Nội của Công Ty AHT Homes

Đơn giá nhân công + vật liệu thi công xây nhà phần thô 

Nội dung ĐVT Đơn giá
Giá xây thô nhà phố nhà ống liền kề khu vực Hà Nội M2 2.600.000 – 3.600.000
Giá xây thô nhà Biệt Thự M2 2.800.000 – 3.900.000
Giá xây thô nhà cao ốc văn phòng M2 3.100.000 – 5.000.000
Giá xây thô khách sạn, nhà hàng M2 2.900.000 – 4.100.000
Giá xây thô nhà tiền chế M2 800.000 – 1.200.000
Giá xây thô nhà xưởng M2 1.200.000 – 1.600.000
Giá xây thô hàng rào M2 1.000.000 – 1.500.000

Đơn giá thi công nhà hoàn thiện trọn gói từ A – Z

Nội dung ĐVT Đơn giá
Giá xây hoàn thiện nhà biệt thự (Sử dụng thiết bị điện nước trung bình) M2 5.800.000 – 8.500.000
Giá xây hoàn thiện nhà phố (Sử dụng thiết bị điện nước trung bình) M2 5.000.000 – 7.000.000
Giá xây hoàn thiện nhà cấp 4 (Sử dụng thiết bị điện nước trung bình) M2 4.500.000 – 5.800.000
Giá xây hoàn thiện khách sạn, nhà hàng (Sử dụng thiết bị điện nước trung bình) M2 5.300.000 – 7.500.000
Giá xây hoàn thiện cao ốc, văn phòng (Sử dụng thiết bị điện nước trung bình) M2 5.500.000 – 7.500.000
Giá xây hoàn thiện xưởng, nhà kho (Sử dụng thiết bị điện nước trung bình) M2 1.900 – 2.900.000

Đơn giá xây nhà trọn gói Hà Nội

Nội dung ĐVT Đơn giá
Giá xây nhà biệt thự M2 1.500.000 – 1.900.000
Giá xây nhà phố nhà ống nhà liền kề M2 1.200.000 – 1.500.000
Giá xây nhà ở cấp 4 M2 900.000 – 1.200.000
Giá xây nhà công nghiệp 3.5m quay lại M2 400.000 – 600.000
Giá xây hàng rào M2 400.000 – 600.000
Giá xây công trình công cộng M2 700.000 – 900.000

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Xây Dựng HOMY – Xây Nhà Trọn Gói Tại Hà Nội – Xây Nhà Trọn Gói Tại Hà Nội

Công ty Xây Dựng HOMY là một đơn vị chuyên nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xây nhà trọn gói uy tín tại Hà Nội. Khẳng định vị thế của mình qua việc cung cấp giải pháp xây dựng toàn diện, HOMY không chỉ là một công ty xây dựng mà còn là đối tác đáng tin cậy và uy tín với khách hàng.

Điểm mạnh của HOMY nằm ở việc cung cấp dịch vụ tư vấn kiến trúc và nội thất cho cả các công trình dân dụng và văn phòng. Phong cách thiết kế độc đáo và sáng tạo của HOMY thể hiện sự tinh tế và chất lượng cao. Đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. 

Công Ty Xây Dựng HOMY

Với đội ngũ nhân sự có chuyên môn hóa cao, mọi công việc tại HOMY được thực hiện nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo tính chính xác, tiết kiệm chi phí và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. Đồng thời, HOMY cũng có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực xây nhà trọn gói tại Hà Nội. Giúp khách hàng tối ưu hóa ngân sách thông qua việc tư vấn sản phẩm và vật liệu phù hợp với nhu cầu sử dụng, đảm bảo chất lượng và thẩm mỹ của công trình.

HOMY Việt Nam không chỉ đơn thuần là một công ty xây dựng mà còn là đối tác tin cậy, mang đến không gian sống và làm việc hoàn hảo với giá cả hợp lý nhất cho khách hàng tại Hà Nội.

Quy trình xây nhà trọn gói của Công Ty Xây Dựng HOMY

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty Betaviet – Xây Nhà Trọn Gói Tại Hà Nội

Công ty Betaviet tự hào là đơn vị chuyên tập trung vào thiết kế và thi công xây nhà trọn gói tại Hà Nội. Betaviet nổi tiếng là một trong số ít các công ty cung cấp giải pháp trọn gói “One Stop Home Center” tại Việt Nam, đồng thời sở hữu nhà máy sản xuất nội thất gỗ có quy mô hơn 3000m2 và showroom nội thất nhập khẩu hơn 5000m2. Điều này cung cấp cho chủ đầu tư dịch vụ thiết kế, thi công, vật liệu hoàn thiện, thiết bị và đồ nội thất chất lượng cao và chuyên nghiệp.

Với kinh nghiệm và uy tín, Betaviet đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường. Đồng thời được vinh dự nhận giải thưởng Top 50 Thương hiệu nổi tiếng Đất Việt 2021. Đội ngũ nhân sự của Betaviet gồm hơn 550 kiến trúc sư, kỹ sư xây dựng, thợ thi công và sản xuất giàu kinh nghiệm, sáng tạo và nhiệt huyết.

Công Ty Betaviet

Hơn 6000 khách hàng trên toàn quốc và kiều bào Việt Nam ở nước ngoài đã lựa chọn Betaviet để thiết kế, thi công xây mới, cải tạo kiến trúc và trang trí nội ngoại thất. Betaviet đảm bảo tiến độ thi công đúng cam kết, tối ưu chi phí thi công và đảm bảo an ninh khi có đơn vị chịu trách nhiệm thi công. Đặc biệt, đơn vị này còn sở hữu hệ thống showroom và nhà máy sản xuất đồ gỗ trực thuộc, giúp mang đến sản phẩm chất lượng tốt nhất với chi phí thấp nhất cho chủ đầu tư.

Các dịch vụ tại Công Ty Betaviet

Thông tin liên hệ:

7. Kiến Trúc Akisa – Xây Nhà Trọn Gói Tại Hà Nội

Kiến trúc Akisa thành lập từ năm 2017, là một trong những công ty uy tín trong lĩnh vực xây nhà trọn gói Hà Nội, ngoại thất các công trình nhà ở dân dụng. Với đội ngũ kiến trúc sư có hơn 10 năm kinh nghiệm, Kiến trúc Akisa đã thực hiện hàng ngàn công trình khắp các tỉnh thành, từ lâu đài, dinh thự, biệt thự, nhà phố, trụ sở văn phòng đến khách sạn v.v.

Công ty cam kết đồng hành với hàng nghìn chủ đầu tư trên khắp các tỉnh thành cả nước, kiến tạo nên các công trình chất lượng, đạt tiến độ nhanh chóng và đem đến sự hài lòng cho mọi khách hàng. Phương châm hoạt động “An toàn – Chất lượng – Vượt trội” được thể hiện qua việc chấp hành đầy đủ nội quy, quy định về an toàn lao động của công ty cũng như của Nhà nước.

Kiến Trúc Akisa

Với đội ngũ kiến trúc sư và giám sát tham gia vào dự án ngay từ giai đoạn thiết kế. Công ty tìm kiếm giải pháp tối ưu nhất về khối lượng, chi phí và sự thuận tiện cho biện pháp thi công. Mọi công trình được lên kế hoạch và triển khai đúng dự kiến, hoặc sẽ được bàn giao trước thời hạn.

Kiến trúc Akisa cam kết mang đến khách hàng dịch vụ chuyên nghiệp. Cùng chính sách chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo và luôn đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình thi công xây dựng cũng như bảo hành công trình. 

Bảng giá xây nhà trọn gói tại Kiến Trúc Akisa

Nhà Lô Phố 4.000.000đ- 7.000.000đ/m2
Hoàn thiện Biệt thự (Mức khá) 7.000.000 – 9.000.000 vnđ/m2
Hoàn thiện Biệt thự (Mức cao cấp) > 10.000.000 vnđ/m2

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty Thịnh Phát – Xây Nhà Trọn Gói Tại Hà Nội

Công ty Thịnh Phát là một trong những đơn vị hoạt động trong ngành xây nhà trọn gói tại Hà Nội. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động, Thịnh Phát đã khẳng định vị thế của mình tại hầu hết các địa bàn phường, quận trong thành phố. Với hàng trăm ngôi nhà đã hoàn thành, công ty đã trở thành một thương hiệu xây nhà trọn gói đáng tin cậy và uy tín trong lòng khách hàng.

Dịch vụ xây nhà trọn gói của Thịnh Phát là một giải pháp hoàn hảo cho khách hàng. Trong dịch vụ này, chủ đầu tư chỉ cần giao khoán cho công ty cung cấp nhân công, vật tư, máy móc thiết bị cần thiết để thực hiện công việc xây dựng toàn bộ hoặc từng phần của công trình. Các chi tiết về phạm vi công việc được hai bên thỏa thuận và quy định rõ ràng trong bản hợp đồng xây nhà trọn gói.

Công Ty Thịnh Phát

Dịch vụ xây nhà trọn gói của Thịnh Phát đã được nhiều người biết đến và lựa chọn. Khách hàng đánh giá cao sự chuyên nghiệp và chất lượng công trình mà công ty mang lại. Thịnh Phát không chỉ đảm bảo tiến độ thi công đúng hẹn mà còn tạo ra những ngôi nhà đáng mơ ước cho khách hàng. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị xây nhà trọn gói đáng tin cậy tại Hà Nội, hãy tin tưởng và lựa chọn Công ty Thịnh Phát để mang đến cho bạn một ngôi nhà hoàn hảo và an tâm.

Thông tin liên hệ:

9. Công Ty Xây Dựng Hùng Anh – Xây Nhà Trọn Gói Tại Hà Nội

Công ty Xây Dựng Hùng Anh là một đơn vị nổi bật trong lĩnh vực thi công xây nhà trọn gói Hà Nội. Với dịch vụ tư vấn, thiết kế, thi công xây dựng nhà, sửa nhà và cải tạo nhà, Hùng Anh cam kết đáp ứng mọi mong muốn của khách hàng.

Thương hiệu của Hùng Anh được khẳng định qua hàng loạt công trình đã được thực hiện. Với danh sách dự án đa dạng trải rộng trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh thành lân cận. Hùng Anh đã xây dựng được sự tin tưởng của khách hàng. Khách hàng đánh giá cao năng lực, thái độ chuyên nghiệp và trách nhiệm của từng nhân viên đối với khách hàng.

Công Ty Xây Dựng Hùng Anh

Hùng Anh không chỉ tập trung vào việc thi công chất lượng mà còn chú trọng đến quá trình tư vấn và thiết kế. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và am hiểu về xu hướng thiết kế hiện đại. Từ đó đảm bảo rằng mỗi công trình được thực hiện với sự tinh tế và độc đáo.

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị xây nhà trọn gói đáng tin cậy tại Hà Nội. Hãy lựa chọn Công ty Xây Dựng Hùng Anh. Với sự cam kết về chất lượng và dịch vụ tận tâm, Hùng Anh sẽ mang đến cho bạn một ngôi nhà đẹp và hoàn hảo theo mong đợi của bạn.

Thông tin liên hệ:

10. Công Ty Xây Dựng Trường Sinh – Xây Nhà Trọn Gói Tại Hà Nội

Công ty Trường Sinh là một đơn vị chuyên tạo dựng những công trình đẳng cấp và chất lượng tại Hà Nội. Với kinh nghiệm và uy tín. Trường Sinh đã thực hiện hàng trăm dự án xây dựng nhà trọn gói và nhận được lòng tin và sự hài lòng từ phía khách hàng.

Trường Sinh hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực xây dựng nhà ở, cải tạo sửa chữa nhà, nhà xưởng, nhà hàng, cửa hàng thời trang, văn phòng, chung cư và nhiều loại công trình khác. Đội ngũ kỹ sư và nhân viên kỹ thuật của Trường Sinh đều có chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm. Đảm bảo sự chuyên nghiệp và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Công Ty Xây Dựng Trường Sinh

Một điểm đặc biệt của Trường Sinh là đội ngũ thợ xây dựng 100% đến từ Thái Bình. Mang tính cách thật thà, chăm chỉ và kiến thức chuyên sâu trong ngành xây dựng. Điều này giúp công ty đảm bảo chất lượng công trình xây dựng. Từ đó tạo dựng sự tin cậy từ phía khách hàng.

Trường Sinh cam kết cung cấp giải pháp tối ưu nhất và dịch vụ chất lượng nhất cho khách hàng. Từ quá trình tư vấn, thiết kế đến thi công và hoàn thiện công trình. Với sứ mệnh đem đến không gian sống và làm việc lý tưởng. Trường Sinh đã khẳng định vị thế của mình và trở thành đối tác tin cậy trong lĩnh vực xây dựng nhà trọn gói tại Hà Nội. 

Bảng giá xây dựng tại Công Ty Trường Sinh

STT

Nội dung, hạng mục công việc

Đơn vị tính

Báo giá 

(VNĐ)

1

Công trình có tổng diện tích > 350 m2

m2

3.500.000

2

Công trình có tổng diện tích 300 – 350 m2

m2

3.650.000

3

Công trình có tổng diện tích 250 – 300 m2

m2

3.850.000

4

Công trình có tổng diện tích < 250 

m2

Báo giá theo chi tiết bản vẽ thiết kế

Thông tin liên hệ:

Thông qua việc tìm hiểu về top 10 đơn vị xây nhà trọn gói tại Hà Nội, Ohay hy vọng rằng bạn đã có thêm thông tin hữu ích và đầy đủ để lựa chọn đối tác phù hợp cho dự án xây nhà của mình. Việc chọn lựa một đơn vị uy tín và chất lượng là bước quan trọng để đảm bảo sự thành công và an tâm trong quá trình xây dựng. Chúc bạn may mắn và thành công trong dự án xây nhà của mình.

>>> Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version