Bật Mí Top 12 Mẫu Kính Mát Màu Trà Đang Gây Bão Hiện Nay

Kính mát hiện nay đang rất được giới trẻ ưa chuộng. Không chỉ chống bụi bẩn và tác nhân gây hại khác, kính mát còn cực hợp với xu hướng thời trang. Tuy nhiên, mọi người đang khó khăn trong việc tìm mẫu kính chuyên dụng cho đi nắng. Công dụng phù hợp với nhu cầu mà giá cả cũng phải hợp lý. Hãy cùng Ohay bật mí Top 12 mẫu kính mát màu trà đang gây bão hiện nay.

>>> Đừng Bỏ Qua:

1. Kính Thời Trang Dolce & Gabbana – Kính Màu Trà Thương Hiệu

Kính Thời Trang Dolce & Gabbana

Thông tin chung

Về mẫu mã

Mắt kính màu trà Dolce & Gabbana được thiết kế với tròng kính phủ lớp chống tia UV400. Giúp bảo vệ tốt cho mắt khỏi bụi bẩn và ánh chói từ Mặt Trời. Gọng được làm từ nhựa dẻo Acetate, khi bị trầy xước có thể đánh bóng lại mới như đầu. Hoặc loại gọng từ Titanium không rỉ, tạo cảm giác an toàn cho người sử dụng.

Màu đen của mắt kính Dolce & Gabbana thể hiện sự thời thượng và sang trọng. Thiết kế với từng đường nét tinh xảo, hình dáng độc đáo, nổi bật sự trẻ trung và phá cách. Kính mát màu trà này phù hợp cho cả nam và nữ. 

Một vài thông tin về thương hiệu

2. Mắt Kính Thời Trang Hazo M301 3 Chấm Góc Hot Hit 2020 – Kính Mát Hợp Thời Trang

Mắt Kính Thời Trang Hazo M301

Thông tin chung

Về mẫu mã

Kính mát thời trang Hazo hiện đang được rất nhiều các bạn trẻ ưa chuộng với kiểu dáng màu trà cá tính. Đây chính là phụ kiện thời trang thời thượng phù hợp cho cả nam và nữ. Kính mát Hazo được thiết kế vừa vặn với khuôn mặt của người sử dụng, mang lại cho bạn cảm giác thoải mái và dễ chịu. 

Hơn thế nữa, màu sắc của kính mát màu trà Hazo rất đa dạng. Cả việc form kính ôm vào sống mũi làm mũi của bạn trông cao hơn. Gọng kính cực kỳ phong cách và sành điệu khiến bạn tự tin hơn khi bước ra ngoài. Kính mát Hazo nhiều kiểu gọng vuông – tròn sang trọng thích hợp cho việc khi đi đường hay dã ngoại. Từ đó, giúp bảo vệ đôi mắt tránh bụi bặm và các tác nhân gây hại khác.

Phản hồi của khách về sản phẩm

Phản Hồi Mắt Kính Thời Trang Hazo M301

Mắt kính màu trà Hazo nhận được rất nhiều sự phản hồi tích cực của khách hàng. 

3. Kính Mát Gọng Vàng Kim Loại Logo Chữ V – Mắt Kính Nữ Màu Trà

Kính Mát Gọng Vàng Kim Loại Logo Chữ V

Thông tin chung

Về mẫu mã – Mắt kính nữ màu trà

Kính mát Logo chữ V được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, nhưng vẫn toát lên nét cá tính. Form kính ôm khuôn mặt tạo cho người sử dụng cảm giác thoải mái và dễ chịu. Phong cách trẻ trung, sành điệu, đơn giản những vẫn rất hợp với xu hướng thời trang hiện nay. Kính mát màu trà logo chữ V với chất liệu từ gọng kim loại xi mạ cao cấp và tròng Polycarbonate. Giúp chống vỡ màu, hạn chế trầy xước, tổn hại kính, phù hợp dành cho cả nam và nữ. 

Hiện tại, kính mát logo chữ V với 5 màu: màu đen chuyên dùng cho đi nắng và dễ phối đồ. màu trà đậm chuyên dùng cho đi nắng. Trong khi đó, màu xám khói lại đi tối được, màu tráng gương dành cho đi tiệc; đi biển trông cực sành điệu. Cuối cùng là màu hot trend, vừa đi đêm được lại dễ phối đồ là màu nâu tây.

Phản hồi của khách về sản phẩm

Phản Hồi Kính Mát Gọng Vàng Kim Loại Logo Chữ V

Sự trải nghiệm và đánh giá của khách hàng đã tạo nên thương hiệu mắt kính màu trà logo chữ V.

4. Mắt Kính Thời Trang Chữ V Trend 9782 – Kính Mát Màu Trà Xu Hướng

Mắt Kính Thời Trang Chữ V Trend 9782

Thông tin chung

Về mẫu mã – Kính mát màu trà xu hướng

Kính mát Chữ V Trend 9782 hiện đang được rất nhiều các bạn trẻ ưa chuộng với kiểu dáng trẻ trung và hiện đại. Đây chính là phụ kiện thời trang thời thượng phù hợp cho cả nam và nữ. Kính mát Chữ V Trend 9782 được tạo hình theo kiểu thời trang nên phù hợp với gương mặt của người sử dụng. Với tác dụng chống tia tử ngoại rất tốt, sản phẩm phù hợp cho sinh hoạt ngoài trời, đi biển hay chống bụi và nắng. Hơn thế nữa, Kính mát Chữ V Trend 9782 với gọng kim loại xi mạ cao cấp và tròng Polycarbonate. Giúp chống vỡ màu, hạn chế trầy xước, tổn hại kính.

Phản hồi của khách về sản phẩm

Phản Hồi Mắt Kính Thời Trang Chữ V Trend 9782

Mắt kính màu trà chữ V trend 9782 nhận được rất nhiều sự phản hồi tích cực của khách hàng. Sự trải nghiệm và đánh giá của bạn đã khiến mắt kính ngày càng được nhiều người tin dùng. 

5. Kính Mát Nam Nữ AH129 – Kính Màu Trà Cho Cả Nam Và Nữ

Kính Mát Nam Nữ AH129

Thông tin chung

Về mẫu mã – Kính màu trà cho cả nam và nữ

Được thiết kế với form dáng mắt mèo độc đáo phù hợp với mọi gương mặt, kính mát nam nữ AH129 đang được lòng rất nhiều các bạn trẻ hiện nay. Nhằm giúp cho bạn không bị khó chịu khi đeo, gọng kính của AH129 là nhựa cứng chuyên dụng và tròng plastic hạn chế tia UV. Form kính cực tôn mặt, ôm vào làm nổi bật sống mũi cao. Hiện tại, kính mát AH129 với 8 màu cho sự lựa chọn của bạn. Thích hợp cho đi ra đường, dã ngoạihay hoạt động ngoài trời khác để tránh bụi bẩn.

Phản hồi của khách về sản phẩm

Phản Hồi Kính Mát Nam Nữ AH129

Kính mát màu trà AH129 nhận được rất nhiều đánh giá 5 sao từ khách hàng.

6. Kính Mát Gọng Tròn Nhựa PC Thời Trang Unisex – Mắt Kính Màu Trà

Kính Mát Gọng Tròn Nhựa PC Thời Trang Unisex

Thông tin chung

Về mẫu mã – Mắt kính màu trà

Kính mát nhựa PC thời trang Unisex được thiết kế hợp thời trang, siêu bền và cực kỳ tiện dụng để mang theo. Với chất liệu tròng từ Polycarbonate chống vỡ màu, hạn chế trầy xước, được cả nam và nữ tin dùng. Ngoài ra, kính mát nhựa PC được đánh giá chống tia cực tím lên mức UV400. Phù hợp cho những bạn đi biển, dã ngoại hay hoạt động ngoài trời để chống bụi nắng. Tỷ lệ cho ánh sáng thực của kính mát màu trà nhựa PC tới 99%, sử dụng đa năng trong các hoạt động của mọi người. 

Phản hồi của khách về sản phẩm

Phản Hồi Kính Mát Gọng Tròn Nhựa PC Thời Trang Unisex

Kính mát màu trà nhựa PC Unisex nhận được rất nhiều sự phản hồi tích cực của khách hàng. Sự trải nghiệm và đánh giá của bạn đã khiến mắt kính ngày càng được nhiều người tin dùng. 

7. Kính Mát Nữ Gọng Hình Tròn Nối Nhau – Kính Màu Trà Cho Nữ

Kính Mát Nữ Gọng Hình Tròn Nối Nhau

Thông tin chung

Về mẫu mã – Kính màu trà cho nữ

Với tên đặc trưng riêng, ắt hẳn bạn cũng đã biết sơ qua về mẫu kính này. Kính mát nữ gọng tròn nối nhau được thiết kế với kiểu dáng đa dạng, thời trang. Gọng kính này cực phong cách với kiểu tròn sang trọng. Đi kèm với tròng màu đậm giúp giảm bớt độ chói khi đi ngoài trời nắng, cho người dùng cảm giác dễ chịu. Kính mát nữ gọng tròn ra mắt nhiều màu khác nhau, phù hợp với từng nhu cầu của người sử dụng. Giúp tránh được bụi bặm và tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài. Kính mát màu trà gọng tròn dành cho phái nữ, được nhiều chị em tin dùng.

Phản hồi của khách về sản phẩm

Phản Hồi Kính Mát Nữ Gọng Hình Tròn Nối Nhau

Từng đánh giá của khách giá được trân trọng và tạo nên dòng kính mát màu trà gọng tròn như ngày nay.

8. Mắt Kính Xi Ốc Hàn Quốc AH206 – Kính Mát Màu Trà Thời Trang

Mắt Kính Xi Ốc Hàn Quốc AH206

Thông tin chung

Về mẫu mã – Kính mát màu trà thời trang

Được thiết kế với kiểu dáng hình đa giác độc đáo, nên kính mát màu trà nữ AH206 cực phù hợp với phái nữ. Form kính cực tôn mặt, ôm vào làm nổi bật sống mũi cao. Nhằm giúp cho bạn không bị khó chịu khi đeo, gọng kính của AH206 là nhựa cứng chuyên dụng. Kèm với tròng plastic được vát cạnh hạn chế tia UV.

Hiện tại, kính mát màu trà AH206 với 3 màu cho sự lựa chọn của bạn. Thích hợp cho việc đi ra đường hay dã ngoại để tránh bụi bẩn và các tác nhân gây hại khác từ môi trường.

Phản hồi của khách về sản phẩm

Phản Hồi Mắt Kính Xi Ốc Hàn Quốc AH206

Kính mát màu trà AH206 nhận được rất nhiều sự phản hồi tích cực của khách hàng. Sự trải nghiệm và đánh giá của họ đã khiến AH206 ngày càng được nhiều người tin dùng.

9. Mắt Kính Thời Trang Hazo M300B – Kính Mát Màu Trà Giá Bình Dân

Mắt Kính Thời Trang Hazo M300B

Thông tin chung

Về mẫu mã – Kính mát màu trà giá bình dân

Kính thời trang Hazo M300B hiện đang được rất nhiều các bạn trẻ ưa chuộng với màu trà tươi mới. Đây chính là phụ kiện thời trang thời thượng nhất phù hợp cho cả nam và nữ. Kính mát màu trà Hazo được thiết kế vừa vặn với khuôn mặt, mang lại cho bạn cảm giác thoải mái và dễ chịu. 

Hơn thế nữa, màu sắc của kính mát thời trang Hazo M300B rất đa dạng. Form kính ôm vào sống mũi làm mũi của bạn trông cao hơn. Gọng kính cực kỳ phong cách và sành điệu khiến bạn tự tin hơn khi bước ra ngoài. Kính mát màu trà Hazo M300B nhiều kiểu gọng vuông – tròn sang trọng. Rất thích hợp cho khi đi đường hay dã ngoại hoặc hoạt động ngoài trời. Từ đó, giúp bảo vệ đôi mắt tránh bụi bặm và các tác nhân gây hại từ môi trường.

Phản hồi của khách về sản phẩm

Phản Hồi Mắt Kính Thời Trang Hazo M300B

Mắt kính thời trang Hazo nhận được rất nhiều sự trải nghiệm cũng như đánh giá tốt từ phía khách hàng.

10. Kính Râm Tròng Vuông Tráng Gương Kích Thước Lớn – Kính Mát Màu Trà Cao Cấp

Kính Râm Tròng Vuông Tráng Gương Kích Thước Lớn

Thông tin chung

Về mẫu mã – Kính mát màu trà cao cấp

Được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, kính râm tròng vuông tráng gương rất được ưa chuộng hiện nay.  Kính mát màu trà này là sự kết hợp từ nhiều yếu tố phổ biến lại với nhau. Từ chất liệu lại cực cao cấp, thể hiện đẳng cấp của người sử dụng.

Chất liệu tròng và gọng kính từ Polycarbonate. Tròng kính vuông tráng gương này chống phản xạ và tia UV400. Với vai trò như một kính bảo vệ, sản phẩm này rất thích hợp để sử dụng khi xuống phố giải trí, chơi đêm. 

Phản hồi của khách về sản phẩm

Phản Hồi Kính Râm Tròng Vuông Tráng Gương Kích Thước Lớn

Kính râm tròng vuông tráng gương nhận được rất nhiều sự phản hồi tích cực của khách hàng. Sự trải nghiệm và đánh giá của họ đã giúp cho mẫu kính ngày càng được nhiều người tin dùng.

11. Kính Mát Nam Nữ Tròng Vuông Basic AH1279 – Kính Màu Trà Giản Đơn

Kính Mát Nam Nữ Tròng Vuông Basic AH1279

Thông tin chung

Về mẫu mã – Kính màu trà giản đơn

Kính mát màu trà tròng vuông basic AH1279 với form dáng hình vuông phù hợp với mọi gương mặt. Form kính ôm vào mũi làm nổi bật sống mũi cao. Thiết kế vừa vặn mang lại cho bạn cảm giác dễ chịu và thoải mái khi sử dụng. 

Nhằm không gây khó chịu khi đeo, gọng kính của kính basic AH1279 được làm từ nhựa cứng chuyên dụng và tròng plastic hạn chế tia UV. Từ đó, tránh được bụi bẩn và tác nhân gây hại từ ánh nắng Mặt Trời. Hiện tại, kính mát màu trà AH1279 với 7 màu cá tính phù hợp với mọi nhu cầu của bạn. 

Phản hồi của khách về sản phẩm

Phản Hồi Kính Mát Nam Nữ Tròng Vuông Basic AH1279

Sự trải nghiệm và đánh giá của khách hàng đã tạo nên chính dòng kính mát màu trà basic AH1279 thời thượng như ngày nay.

12. Kính Mát Avengers Tony Stark Bay 006 – Kính Mát Màu Trà Tinh Tế

Kính Mát Avengers Tony Stark Bay 006

Thông tin chung

Về mẫu mã – Kính mát màu trà tinh tế

Kính mát màu trà Avengers Tony Stark Bay 006 với thiết kế hiện đại, nhưng vẫn nổi lên nét cá tính. Form kính ôm mặt, cho người dùng cảm giác mắt được bảo vệ toàn diện. Sản phẩm được cho ra đời với nhiều màu sắc, phù hợp với mọi nhu cầu của người sử dụng.

Chất liệu gọng và tròng đều từ Polycarbonate, chống tia cực tím lên đến UV400. Hơn thế nữa, tròng kính này thay đổi màu sắc khi tiếp xúc với ánh sáng Mặt Trời, che chắn khỏi bụi bẩn. Kính mát màu trà Avengers cũng chống lại ánh sáng xanh từ thiết bị điện tử, giúp giảm mỏi mắt và cải thiện giấc ngủ vào ban đêm. Thích hợp để sử dụng hàng ngày, cả trong nhà và ngoài trời.

Phản hồi của khách về sản phẩm

Phản Hồi Kính Mát Avengers Tony Stark Bay 006

Kính mát màu trà Avengers nhận được rất nhiều sự phản hồi tích cực của khách hàng. Sự trải nghiệm và đánh giá của họ đã giúp cho mẫu kính ngày càng được nhiều người tin dùng.

Với những mẫu kính mát màu trà mà Ohay đã chia sẻ. hi vọng bạn sẽ tìm được mẫu kính phụ kiện hợp thời trang cá nhân mà vẫn làm nổi vật cá tính riêng. 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version