Top 6 Địa Điểm Bán Iphone Vũng Tàu Uy Tín Chất Lượng

Iphone Vũng Tàu

Iphone Vũng Tàu

Hiện nay, iphone đang là thương hiệu điện thoại thông minh được nhiều người sử dụng nhất trên thế giới. Vì vậy, ai cũng muốn sở hữu một chiếc iphone riêng cho mình. Tuy nhiên việc lựa chọn địa điểm mua một chiếc điện thoại iphone mới/cũ uy tín thì một điều khó khắn đối với nhiều người. Nếu bạn đang ở Vũng Tàu thì sau đây ohay sẽ giới thiệu đến các bạn Top 6 địa điểm bán iphone Vũng Tàu chất lượng nhé!

>>>> Xem thêm:

1. Hoàng Hà Mobile – Địa Chỉ Iphone Vũng Tàu Uy Tín

Địa điểm đầu tiên ohay muốn giới thiệu đó là Hoàng Hà Mobile. Hoàng Hà Mobile là một cái tên nổi bật trong số các địa chỉ mua bán trao đổi điện thoại cũ/mới uy tín giá tốt tại Vũng Tàu. Với chương trình mua cũ đổi mới, Hoàng Hà Mobile liên tục tổ chức những khuyến mãi lớn, mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng khi đến mua. 

Hoàng Hà Mobile

Với khâu quản lý sản phẩm cũng như quy trình test máy kỹ, chọn lọc khắt khe, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, các sản phẩm điện thoại cũ đã qua sử dụng của Hoàng Hà Mobile luôn được đánh giá cao. Ở mức giá thành rẻ hơn so với điện thoại chính hãng mới 100%, thì những chiếc điện thoại chính hãng 99% luôn là lựa chọn khôn ngoan của nhiều khách hàng khi tìm đến địa chỉ này. Ngoài ra, khi đến đây thì sẽ có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và hiểu rõ về các dòng iphone. Cho nên các bạn hãy tin tưởng và đến đây nhé!

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay các cửa hàng laptop cũ Vũng Tàu uy tín nhất

2. Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Táo Vàng – Cửa Hàng Iphone Vũng Tàu Chất Lượng

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Táo Vàng là một trong những địa chỉ chuyên bán iphone cũ/mới uy, được nhiều người tin tưởng và giá tốt. Ngoài ra, store còn cung cấp mua bán, sửa chữa, thay thế linh kiện chính hãng Apple uy tín nhất Vũng Tàu. Với phương châm uy tín là vàng, store đảm bảo hàng đúng chất lượng, bảo hành và hỗ trợ đổi máy 1 & 1 miễn phí trọn đời. Nhân viên ở đây nhiệt tình và hiểu biết khiến khách hàng hài lòng. Vì vậy, khi đến đây khách hàng đều hài lòng về sự phục vụ và chất lượng của điện thoại.

CTY Cổ Phần Công Nghệ Táo Vàng

Lý do nên đến Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Táo Vàng 

Thông tin liên hệ:

>>> Tham khảo ngay các cửa hàng bán laptop cũ Vũng Tàu uy tín hàng đầu

3. Apple Táo Mỹ – Địa Điểm Iphone Giá Rẻ

Apple Táo Mỹ là đại lý Apple ủy quyền tại Vũng Tàu. Đến đây, khách hàng phải chắc chắn một điều là iphone chất lượng vô cùng tốt và giá lại hợp lý. Táo Mỹ chuyên hàng Zin, không bán hàng thay vỏ, không bán hàng ép kính, không bán hàng lộ cộ kém chất lượng. Táo Mỹ có đủ các mã iPhone từ 5Se đến 13 Pro Max. Không gian Táo Mỹ rộng rãi, nhân viên nhiệt tình thân thiện, hỗ trợ bạn chọn máy. Đừng ngần ngại và hãy đến đây để sỡ hữu cho mình một chiếc điện thoại chất lượng nhé!

Apple Táo Mỹ

Các ưu đãi tại Apple Táo Mỹ

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Top 5 Cửa Hàng Macbook Vũng Tàu Chính Hãng Chất Lượng

4. Phương Thuý Store – Địa Chỉ Iphone Cao Cấp

Phương Thuý Store là địa chỉ chuyên cung cấp điện thoại Iphone chất lượng uy tín tại Vũng Tàu. Các sản phẩm tại cửa hàng đều được lựa chọn kỹ lưỡng, đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng cả về mẫu mã, chất lượng và giá cả. 

Phương Thuý Store

Phương Thuý Store nói không với hàng kém chất lượng, đảm bảo máy nguyên Zin 100%, bảo hành quốc tế trọn đời. Máy tại store được bán kèm đầy đủ hộp máy, phụ kiện, cùng nhiều chính sách khuyến mãi hấp dẫn. Chắc chắn đến đây bạn sẽ có thể lựa chọn cho mình một chiếc iphone ưng ý nhất.

Thông tin liên hệ:

5. Bách Khoa Store – Cửa Hàng Chuyên Iphone Giá Tốt Tại Vũng Tàu

Trong thời đại công nghệ ngày nay, điện thoại là thứ không thể thiếu đối với mỗi người. Hiện nay iphone là dòng điện thoại được ưa chuộng nhất. Bách Khoa Store tự hào khi cung cấp cho khách hàng những chiếc điện thoại Iphone giá rẻ, chất lượng với giá cạnh tranh nhất tại Vũng Tàu.

Bách Khoa Store

Bách Khoa Store tự hào là nơi mà khách hàng nên tin tưởng về giá cạnh tranh, mẫu mã phong phú và quan trọng nhất là uy tín. Với mong muốn mang lại cho khách hàng các sản phẩm chất lượng nhất, Bách Khoa Store rất kỹ lưỡng trong việc kiểm tra chất lượng, nguồn gốc của máy. Chế độ hậu hĩnh rất nhiều, nhân viên phục vụ lại nhiệt tình. Đây sẽ là nơi mua các loại điện thoại Iphone đáng tin và chất lượng cho tất cả mọi người.

Thông tin liên hệ:

6. Yes Mobile – Địa Điểm Iphone Chất Lượng Cao

Địa điểm cuối cùng ohay muốn nhắc đến là Yes Mobile. Đây là một địa chỉ uy tín chuyên mua bán các dòng iphone chính hãng với chất lượng cao nhất cộng thêm gói bảo hành dài lâu giúp khách yên tâm trải nghiệm sản phẩm. Nguồn hàng iPhone chính hãng tại Yes Mobile luôn đảm bảo còn nguyên tem, nguyên seal, nguồn gốc xuất xứ minh bạch, rõ ràng và luôn được xử lý sự cố nhanh nhất khi có hỏng hóc thiết bị ngoài ý muốn.

Yes Mobile

Cùng với đó là đội ngũ kĩ thuật, tư vấn viên tại Yes Mobile cũng được đào tạo, tập huấn kiến thức kĩ càng về các sản phẩm Apple, người dùng hoàn toàn có thể an tâm khi mua sắm iPhone chính hãng tại đây. Đừng bỏ qua hãy đến địa điểm tuyệt vời này nhé!

Thông tin liên hệ:

Trên đây là Top 6 địa điểm bán iphone Vũng Tàu uy tín và chất lượng mà ohay muốn gửi đến cho bạn. Mong rằng qua bài viết này sẽ giúp ích cho các bạn sống tại Vũng Tàu đang muốn tìm mua iPhone cũ/mới với lựa chọn được cho mình được chiếc điện thoại thật sự ưng ý nhé!

>>> Đừng bỏ lỡ:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version