Top 5 Cửa Hàng Điện Thoại Cũ Vũng Tàu Uy Tín

điện thoại cũ Vũng Tàu

điện thoại cũ Vũng Tàu

Không thể phủ nhận tính hữu dụng của điện thoại trong cuộc sống hiện nay. Nó giúp chúng ta rất nhiều từ công việc, học tập đến giải trí hằng ngày. Việc chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao dẫn đến nhu cầu của khách hàng cũng thay đổi liên tục. Vì vậy, điện thoại được nâng cấp, cải tiến và đổi mới khá nhanh và nhiều. Vậy, những chiếc điện thoại cũ sẽ làm sao khi chúng ta có nhu cầu mua điện thoại mới. Nếu bạn đang ở Vũng Tàu, hãy để Ohay.vn giới thiệu đến bạn những cửa hàng điện thoại cũ Vũng Tàu này nhé!

1. Cửa Hàng Hoàng Hà Mobile – Cửa Hàng Điện Thoại Cũ Vũng Tàu Uy Tín

Cửa hàng Hoàng Hà Mobile được thành lập vào năm 1996, đã có hơn 20 năm hoạt động. Đây là chuỗi cửa hàng kinh doanh điện thoại đầu tiên và lâu đời nhất tại Việt Nam. Sau thời gian dài hoạt động, Cửa hàng Hoàng Hà Mobile đã có hơn 80 cửa hàng tại khắp các thành phố lớn trên cả nước. Cửa hàng Hoàng Hà Mobile hoạt động với phương châm sự hài lòng của khách hàng là ưu tiên hàng đầu. Vì thế, cửa hàng luôn cố gắng cung cấp những sản phẩm và dịch vụ chất lượng, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

Cửa hàng Hoàng Hà Mobile

Cửa hàng Hoàng Hà Mobile chuyên kinh doanh mua bán các sản phẩm điện thoại mới, chính hãng. Bên cạnh đó, Cửa hàng Hoàng Hà Mobile còn thu mua các sản phẩm điện thoại cũ với mức giá cao và nhiều ưu đãi. Cửa hàng Hoàng Hà Mobile có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện, hỗ trợ khách hàng hết mình. Chính sách và thủ tục mua bán tại Cửa hàng Hoàng Hà Mobile luôn gọn nhẹ và diễn ra nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cho khách hàng. 

Điều kiện đổi mới và trả lại như sau

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Táo Vàng – Cửa Hàng Điện Thoại Cũ Vũng Tàu Chất Lượng

Công ty Cổ phần công nghệ Táo Vàng là địa chỉ được nhiều khách hàng biết đến với dịch vụ thu mua điện thoại cũ Vũng Tàu giá cao. Công ty Cổ phần công nghệ Táo Vàng sở hữu đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn và chu đáo, hỗ trợ khách hàng nhiệt tình. Ngoài ra, phong cách làm việc của Công ty Cổ phần công nghệ Táo Vàng cũng vô cũng chuyên nghiệp.

Công ty Cổ phần công nghệ Táo Vàng

Công ty Cổ phần công nghệ Táo Vàng chuyên thu mua các sản phẩm điện thoại cũ giá cao. Tại đây, thủ tục thu mua diễn ra gọn nhẹ và nhanh chóng. Khách hàng còn được hưởng những ưu đãi và khuyến mãi cho những lần mua sau tại cửa hàng. Công ty Cổ phần công nghệ Táo Vàng luôn tạo điều kiện để khách hàng có thể sở hữu được những chiếc điện thoại tốt nhất, chất lượng nhất.

Khi mua điện thoại cũ tại đây, bạn sẽ nhận được các ưu đãi gì?

Thông tin liên hệ:

3. Cửa Hàng Bách Khoa Store – Cửa Hàng Điện Thoại Cũ Vũng Tàu Giá Tốt

Cửa hàng Bách Khoa Store đã có hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực thiết bị điện tử. Đây là địa chỉ chuyên thu mua điện thoại cũ Vũng Tàu được người dân tin tưởng lựa chọn. Cửa hàng Bách Khoa Store hoạt động với phương châm sự hài lòng của khách hàng là ưu tiên hàng đầu. 

Cửa hàng Bách Khoa Store

Cửa hàng Bách Khoa Store được đánh giá là một trong những cửa hàng có thái độ phục vụ chuyên nghiệp và chu đáo. Cửa hàng Bách Khoa Store luôn nỗ lực để khách hàng có trải nghiệm tốt nhất khi tham gia mua bán tại cửa hàng. Điểm đặc biệt của cửa hàng là chính sách thu mua điện thoại với mức giá cao, giúp khách hàng có cơ hội nhận được giá trị tốt nhất cho sản phẩm của mình. Thủ tục thu mua tại cửa hàng được thực hiện nhanh chóng và gọn nhẹ, giúp tiết kiệm thời gian và năng lượng cho khách hàng.Với những nỗ lực không ngừng, cửa hàng Bách Khoa Store không chỉ là một địa chỉ mua sắm uy tín mà còn là đối tác đáng tin cậy cho việc thu mua và bán các sản phẩm điện thoại di động.

Bảng giá một số sản phẩm cũ tại cửa hàng

Để biết thêm về các dòng điện thoại khác và các ưu đãi khác tại cửa hàng, bạn nên ghé thăm trực tiếp cửa hàng hoặc truy cập vào trang web để có thông tin chi tiết và chính xác nhất.

Thông tin liên hệ:

4. Cửa Hàng Thế Giới Di Động – Cửa Hàng Điện Thoại Cũ Vũng Tàu Uy Tín

Cửa hàng Thế Giới Di Động là cửa hàng điện thoại hàng đầu Việt Nam. Cửa hàng Thế Giới Di Động được thành lập vào năm 2004, đến nay đã có hơn 2800 cửa hàng trên toàn quốc. Cửa hàng Thế Giới Di Động nổi tiếng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Dịch vụ khách hàng luôn được chú trọng và nâng cao hàng ngày.

Cửa hàng Thế Giới Di Động chuyên thu mua điện thoại cũ với mức giá tốt so với các cửa hàng trên thị trường. Chính sách thu mua và quá trình diễn ra hoạt động thu mua cũng gọn nhẹ và nhanh chóng. Cửa hàng Thế Giới Di Động hỗ trợ thanh toán bằng nhiều hình thức linh động và tiện lợi. Ngoài ra, cửa hàng Thế Giới Di Động cũng luôn đặt dịch vụ khách hàng lên hàng đầu, liên tục nâng cao chất lượng phục vụ để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Điều này đã giúp cửa hàng duy trì và củng cố vị thế của mình trên thị trường điện thoại di động Việt Nam suốt những năm qua.

Cửa hàng Thế Giới Di Động

Chính sách đổi trả khi mua điện thoại cũ tại đây

Thông tin liên hệ:

5. Cửa Hàng KShop247 – Cửa Hàng Điện Thoại Cũ Vũng Tàu Chất Lượng

Cửa hàng Kshop247 là địa chỉ chuyên thu mua điện thoại cũ Vũng Tàu giá tốt. Đơn vị được nhiều người dân tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu. Cửa hàng Kshop247 sở hữu đội ngũ nhân viên được tuyển dụng và đào tạo chuyên nghiệp, nhiệt tình và thân thiện. Cửa hàng Kshop247 hoạt động với phương châm uy tín và chất lượng là ưu tiên hàng đầu.

Cửa hàng Kshop247

Cửa hàng Kshop247 thu mua điện thoại cũ với mức giá cạnh tranh trên thị trường. Chính sách và thủ tục thu mua nhanh chóng, gọn nhẹ. Nhân viên hỗ trợ nhiệt tình. Cửa hàng Kshop247 còn cung cấp nhiều ưu đãi và hậu mãi cho khách hàng khi tham gia mua bán tại đây. 

Một số điểm nổi bật về cửa hàng

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 5 địa chỉ cửa hàng điện thoại cũ Vũng Tàu giá tốt. Hy vọng qua sự giới thiệu của Ohay.vn, bạn sẽ tìm được một nơi để thanh lý điện thoại cũ với mức giá tốt nhé!

>>>> Đừng bỏ lỡ:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version