Top 8 nơi may đồng phục, in thêu áo thun ở Quảng Ngãi

Bạn đang có nhu cầu may đồng phục, in thêu áo thun cho lớp, cho công ty, doanh nghiệp của mình tại Quảng Ngãi. Nhưng vì có quá nhiều cơ sở cung ứng dịch vụ này nên bạn đang rất đau đầu để lựa chọn được địa chỉ uy tín, chất lượng nhất? Đừng lo lắng, với bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn danh sách 8 xưởng may đồng phục, in thêu áo thun ở Quảng Ngãi có tiếng nhất. Cùng tham khảo nhé!

> Xem thêm:

1. Xưởng may mặc Dony – in thêu áo thun ở Quảng Ngãi 

Dony được biết đến là một trong những thương hiệu chuyên sản xuất đồng phục cho các doanh nghiệp, công ty, tổ chức, trường học,… uy tín nhất tại Việt Nam nói chung và Quảng Ngãi nói riêng.

Đơn vị hoạt động với tiêu chí mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, hợp thời trang nhất, đi kèm với tiến độ hoàn thành và giao hàng nhanh chóng trên phạm vi toàn quốc. Vì thế nên cái tên này luôn nhận được nhiều sự tín nhiệm từ khách hàng.

in thêu áo thun ở Quảng Ngãi

Các sản phẩm nổi bật tại Dony gồm:

Ưu điểm vượt trội:

Những ưu điểm nổi bật của sản phẩm đồng phục, áo thun được Dony sản xuất bao gồm:

Nếu đang đau đầu vì chưa biết lựa chọn địa chỉ may đồng phục nào hay mẫu thiết kế ra sao thì cứ liên hệ với Dony. Mọi thứ đã có Dony lo các bạn chỉ việc đưa ra yêu cầu thôi nhé.

Thông tin liên hệ:

2. Đồng phục Didy – in thêu áo thun ở Quảng Ngãi 

Đồng phục Didy được biết đến là đơn vị chuyên may đồng phục đẹp, uy tín tại Quảng Ngãi. Mỗi sản phẩm của đơn vị này luôn được thiết kế chuyên nghiệp, trải qua công nghệ in tiên tiến, mực in cao cấp và chất liệu vải cotton thoáng mát mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho quý khách hàng.

Bên cạnh đó giá thành các sản phẩm tại đây cũng rất hợp lý. Cùng nhiều chính sách ưu đãi, chiết khấu cao cho khách hàng. Đây sẽ là địa chỉ may đồng phục không thể bỏ qua đối với những ai hy vọng sở hữu các mẫu đồng phục đẹp độc lạ khác biệt đấy.

Thông tin liên hệ:

3. Đồng phục Hải Anh – in thêu áo thun ở Quảng Ngãi 

Đồng phục Hải Anh nổi tiếng là địa điểm cung cấp đầy đủ các loại đồng phục cho mọi đối tượng. Nơi đây tập hợp đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực. Hải Anh hoạt động với phương châm: “Tạo nên những sản phẩm đẹp về thiết kế – tốt về chất lượng”. 

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên thiết kế của Hải Anh luôn bắt kịp nhanh chóng xu hướng thời trang trong nước cũng như quốc tế. Thế nên, mỗi một mẫu đồng phục tại đây đều có tính ứng dụng cao và đảm bảo về chất lượng. Đồng thời, Hải Anh sẵn sàng tư vấn nhiệt tình để khách hàng có thể hoàn thiện đồng phục của mình đẹp hơn, ấn tượng hơn và bắt mắt hơn.

Thông tin liên hệ

4. May đồng phục An Phát – in thêu áo thun ở Quảng Ngãi 

Nếu tìm những mẫu thiết kế hoàn chỉnh, mang đậm phong cách của tập thể nhưng dựa trên những ý tưởng của bạn thì An Phát chính là địa điểm lý tưởng dành cho bạn. Bởi những mẫu đồng phục của An Phát mang đến sự tươi mới, trẻ trung, năng động.

Đặc biệt, những loại vải được An Phát sử dụng đều là vải có chất lượng cao. Vải được lựa chọn tỉ mỉ và cẩn thận, hoàn toàn không gây dị ứng. Thế nên, khi sử dụng những sản phẩm của An Phát các bạn sẽ có cảm giác thoải mái, dễ chịu và rất nhẹ nhàng.

Thông tin liên hệ

5. Xưởng may đồng phục Bichu – in thêu áo thun ở Quảng Ngãi 

Nếu như trong danh sách những địa điểm may đồng phục, in thêu áo thun ở Quảng Ngãi thiếu đi cái tên Bichu thì sẽ rất thiếu sót đó nhé. Với uy tín, chất lượng và giá cả hợp lý, Bichu luôn nỗ lực cố gắng để có thể đem lại sự hài lòng nhất cho khách hàng.

Lý do bạn nên chọn may đồng phục, in thêu áo thun tại Bichu:

Thông tin liên hệ:

6. Xưởng áo đồng phục SRN

Chắc hẳn các bạn học sinh tại Quảng Ngãi không còn xa lạ gì với Xưởng áo đồng phục SRN nữa rồi phải không nhỉ? Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc, SRN luôn đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.  

Khi đến với SRN, bạn sẽ được sử dụng dịch vụ cực tốt bởi:

Thông tin liên hệ:

7. Đồng phục Tino – in thêu áo thun ở Quảng Ngãi 

Nhắc đến địa chỉ may đồng phục, in thêu áo thun ở Quảng Ngãi thì không thể nào bỏ qua cái tên Đồng phục Tino được. Nơi đây được đánh giá là một trong những địa chỉ may đồng phục, in thêu áo thun chất lượng, giá rẻ hàng đầu tại Quảng Ngãi. 

Khi đến đây, chắc chắn các bạn sẽ được sử hữu những mẫu đồng phục, áo thun có thiết kế đẹp, ấn tượng nhưng không kém phần độc đáo. Hơn nữa, những mẫu thiết kế tại đây luôn có mức giá cạnh tranh so với thị trường nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm nhé.

Thông tin liên hệ:

8. Đồng phục Thượng Tín 

Đồng phục Thượng Tín là cái tên cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu trên các bạn trong danh sách này. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc nói chung và may đồng phục nói riêng, chắc chắn Thượng Tín sẽ mang đến cho các bạn những mẫu đồng phục đẹp nhất, chất lượng nhất với giá cả phù hợp nhất.

Từ khi thành lập đến nay, Thượng Tín đã ngày càng khẳng định được vị thế và tên tuổi của mình trên thị trường khi liên tục cho ra mắt những mẫu thiết kế đẹp đúng chuẩn. Hơn nữa, với quy trình may khép kín từ khâu tư vấn, thiết kế, may thì chắc chắn các bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với sản phẩm của đơn vị này.

Thông tin liên hệ

Lưu ý: Xưởng gia công may mặc Dony chỉ nhận những đơn hàng với số lượng trên 30 sản phẩm. Do đó, nếu các bạn tỉnh Quảng Ngãi muốn may đồng phục với số lượng ít, để tiện hơn trong việc đặt hàng thì bạn nên lựa chọn những cơ sở trong tỉnh. Dony giá khá tốt, sản phẩm chất lượng được nhiều đơn vị tin tưởng, tuy nhiên về số lượng đơn hàng tối thiểu cũng là một nhược điểm của đơn vị này.

Với danh sách 8 địa điểm may đồng phục, in thêu áo thun ở Quảng Ngãi mà chúng tôi cung cấp trên đây hy vọng các bạn sẽ lựa chọn được một địa chỉ phù hợp để sở hữu bộ đồng phục đẹp nhất cho tập thể của mình nhé! Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version