Bỏ Túi Top 6 Địa Chỉ Học Trang Điểm Cá Nhân Ở Biên Hòa Siêu Xinh

Bất kì một cô gái nào cũng muốn mình đẹp và thu hút trong mắt mọi người. Ngoài việc chăm sóc da hằng ngày, bước make up được xem như là một công đoạn cơ bản mà chắc chắn một cô nàng sành điệu nào cũng không thể bỏ qua. Lớp make up sẽ giúp biến hóa khuôn mặt của bạn thêm rạng rỡ, tự tin và ấn tượng. Hãy cùng Ohay.vn tìm hiểu top 6 địa chỉ học trang điểm cá nhân ở Biên Hòa uy tín.

>>> Đừng bỏ qua:

1. Tuan Ninh – Học Trang Điểm Cá Nhân Ở Biên Hòa Xinh 

Tuan Ninh là một trong những địa chỉ nổi tiếng trong làng trang điểm, đặc biệt là dạy trang điểm cá nhân chuyên nghiệp.  Các học viên sẽ được truyền thụ những bí quyết không tìm thấy trong bất kỳ sách vở nào mà đó là những bí quyết “vàng”, được các Tuan Ninh đúc rút trong quá trình làm nghề. Vì thế, chỉ trong một thời gian ngắn, hầu hết các học viên đã lĩnh hội được vô vàn kiến thức quý báu về trang điểm cũng như nâng cao tay nghề một cách rõ rệt. Hãy liên hệ với Tuan Ninh để được tư vấn lộ trình học nhé!

Thông tin liên hệ:

2.  Phạm Nhung – Học Trang Điểm Cá Nhân Ở Biên Hòa Giá Tốt

Điểm nổi bật trong lối trang điểm của Phạm Nhung là make up đa phong cách Hàn Quốc, Thái Lan,… Với style nhẹ nhàng, bắt mắt, theo kịp trào lưu thời thượng,nhưng không kém phần lộng lẫy, quyến rũ. Phạm Nhung chuyên cung cấp những khóa học ngắn hạn dành cho các bạn trẻ đam mê trang điểm cá nhân. Các giáo trình được Phạm Nhung biên soạn chi tiết từ cơ bản đến nâng cao. Song song đó, các học viên sẽ được tư vấn cách trang điểm sao cho phù hợp với gương mặt nhất. Hãy liên hệ với Phạm Nhung nhé!

Thông tin liên hệ:

3. Nga Hoàng – Học Trang Điểm Cá Nhân Ở Biên Hòa Số 1

Nga Hoàng là một trong những địa chỉ học trang điểm cá nhân Biên Hòa chất lượng. Ở đây luôn nhận được sự tin tưởng của các học viên. Điểm nổi bật nhất của trung tâm này là học viên có cơ hội tiếp xúc với make up và thực hành nhiều, nhờ vậy mà học viên có cơ hội để học hỏi đúc rút kinh nghiệm. Đến với Nga Hoàng, học viên sẽ lựa chọn một khóa đào tạo phù hợp với nhu cầu của bản thân. Mọi khóa đào tạo tại trung tâm đều có mức học phí phải chăng nhất và đảm bảo phù hợp túi tiền của mọi người.

Thông tin liên hệ:

>>> Khám phá thêm: Tha Hồ Làm Đẹp Với 20 Địa Chỉ Học Trang Điểm Tại Hà Nội Uy Tín

4. Ngọc Hoàng Phạm – Học Trang Điểm Cá Nhân Ở Biên Hòa Chất Lượng

Ngọc Hoàng Phạm mang đến phong cách trang điểm đa dạng: từ sang trọng, quý phái đến trẻ trung, nữ tính. Nhiều năm qua Ngọc Hoàng Phạm chắc chắn đã khẳng  định được vị trí của mình. Đây là địa chỉ học trang điểm cá nhân chất lượng mà bạn không thể bỏ qua. Ngọc Hoàng Phạm chiếm trọn cảm tình của các học viên bởi sự thân thiện, nhiệt tình của các chuyên gia makeup. Vì thế, những người chưa biết gì về trang điểm hay đã biết về makeup đều cực kỳ hài lòng với khóa học tại đây.

Thông tin liên hệ:

5. Dạy Nghề Trang Điểm Đồng Nai 

Dạy Nghề Trang Điểm Đồng Nai mở cửa để truyền cảm hứng cho những ai có cùng đam mê phong cách makeup. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc make up và dạy make up Dạy Nghề Trang Điểm Đồng Nai tự tin mang đến cho học viên chất lượng tuyệt đối. Học viên khi đến với lớp học sẽ được các chuyên viên tận tâm, chỉ dẫn tận tình. Các khóa học ở đây được nâng cấp dần từ cơ bản, đến nâng cao với học phí không thể phù hợp hơn. Hãy đến với Dạy Nghề Trang Điểm Đồng Nai để cải thiện vẻ đẹp của mình nhé!

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: TOP 16 Loại Thuốc Mọc Tóc Nhanh Và Dày Uy Tín Bạn Nên Biết

6. Make Up Biên Hòa 

Điểm nổi bật và thu hút trong lối trang điểm của Make Up Biên Hòa là sự nhẹ nhàng, tự nhiên, trong trẻ. Phương châm làm việc ở đây chính là “vẫn là bạn nhưng đẹp hơn”. Chuyên viên trang điểm ở đây luôn hết lòng vì công việc và luôn mang đến niềm đam mê trang điểm cho tất cả mọi người. Giáo viên đứng lớp và tận tâm chỉ bảo nên các học viên sẽ được hướng dẫn cụ thể từ cách chăm sóc da, đến trang điểm theo từng style cho các sự kiện đặc trưng thường ngày như makeup đi làm, đi chơi hay đi tiệc…

Thông tin liên hệ:

Một gương mặt make up xinh lung linh sẽ khiến cho tất cả mọi người tự tin hơn khi ra đường. Hi vọng top 6 địa chỉ học trang điểm cá nhân ở Biên HòaOhay.vn chia sẽ có thể giúp bạn tìm ra một địa chỉ trang điểm tại nhà tin cậy nhé!

>> Khám phá:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version