TOP 10 Địa Chỉ Học Makeup Ở Cần Thơ Chất Lượng Cho Bạn

Nhu cầu trang điểm, làm đẹp là điều được nhiều người quan tâm hiện nay. Cùng với đó, nhu cầu tìm kiếm các khóa học đào tào makeup từ cơ bản đến nâng cao cũng tăng lên. Tuy nhiên, không dễ để tìm được trung tâm uy tín với chuyên viên giàu kinh nghiệm. Sau đây, Top 10 địa chỉ học makeup ở Cần Thơ uy tín và chất lượng sẽ được Ohay sẽ giới thiệu đến bạn !

1. Trường Đào Tạo Thẩm Mỹ Seoul – Địa Chỉ Học Makeup Ở Cần Thơ Uy Tín

Trường Đào Tạo Thẩm Mỹ Seoul Cần Thơ là địa chỉ học makeup uy tín, được nhiều người yêu thích lĩnh vực làm đẹp quan tâm tại Cần Thơ. Đơn vị có  8 cơ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, Cần Thơ và Bình Dương cùng hơn 50 cơ sở liên kết đào tạo trực thuộc hệ thống Thẩm Mỹ Viện Seoul Center. Với độ phủ sóng rộng rãi và sự phát triển ngày càng vững mạnh. Dần dà thương hiệu đã chiếm được độ nhận diện và tạo được tên tuổi trong thị trường làm đẹp.

Trung tâm Seoul học makeup ở Cần Thơ uy tín

Các giai đoạn học viên tại Đào tạo thẩm mỹ Seoul Cần Thơ

Đơn vị dạy học makeup ở Cần Thơ này chiếm được nhiều sự tín nhiệm của học viên bởi sở hữu đội ngũ giảng viên chuyên môn, chuyên nghiệp, có chứng chỉ sư phạm trong lĩnh vực đào tạo nghề. Đặc biệt, Seoul Cần Thơ còn hỗ trợ giới thiệu việc làm sau tốt nghiệp, hỗ trợ đào tạo lại học viên hoàn toàn miễn phí. Đồng thời, đơn vị còn cam kết về chất lượng khóa học và được thực hành trên người thật xuyên suốt buổi học.

Thông tin liên hệ:

2. LiA Beauty – Đơn Vị Dạy Học Makeup Ở Cần Thơ Được Yêu Thích

LiA Beauty là địa chỉ cung cấp dịch vụ học makeup ở Cần Thơ uy tín, được nhiều người theo học. Đơn vị tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp với các công nghệ hiện đại dẫn đầu xu hướng và thông qua đó Lia Beauty đặt nền tảng đạo đức (sự tận tâm) đến khách hàng là tiêu chí đơn vị hướng đến. Đơn vị sở hữu cơ sở vật chất hiện đại cùng nhiều trang thiết bị tiện nghi, công nghệ tiên tiến từ nước ngoài. Tại đây, bạn có thể yên tâm về môi trường đào tạo cũng như những tiện nghi mà cơ sở cung cấp cho học viên.

LiA Beauty – Địa điểm học makeup ở Cần Thơ chất lượng

LiA Beauty luôn coi chất lượng đào tạo là kim chỉ nam xuyên suốt mọi hoạt động đào tạo của đơn vị. Các khoá học tại trường đều cung cấp những kiến thức bổ ích, phương pháp làm đẹp mới nhất để nâng cao trình độ chuyên môn của các bạn học viên. Đặc biệt, kiến thức mà trung tâm đưa vào đều bắt đầu từ những bài học đơn giản nhất sau đó nâng cao dần và thích hợp với mọi học viên. Bài giảng áp dụng vào thực tế giúp học viên có thêm nhiều kinh nghiệm thực chiến và rèn luyện tay nghề.

Những lợi ích khi học Makeup ở Cần Thơ tại LiA Beauty:

Thông tin liên hệ:

3. DiCa Makeup Academy – Trung Tâm Học Makeup Ở Cần Thơ Nổi Tiếng

DiCa Makeup được biết đến là một địa chỉ được nhiều chị em tin tưởng “gửi mặt” và là nơi thu hút nhiều học viên lĩnh vực makeup tại Cần Thơ. Dựa trên kinh nghiệm nhiều năm hoạ mặt cho các chị em với đa dạng phong cách phù hợp cho từng hoàn cảnh như đi tiệc, chụp ngoại cảnh, đi chơi,… DiCa Makeup Academy là một địa chỉ khá uy tín để chị em có thể tham khảo và chọn khóa học makeup ở Cần Thơ phù hợp.

DiCa là nơi học makeup ở Cần Thơ chất lượng

Đặc biệt, trung tâm thu hút nhiều người bởi ngoài đào tạo chuyên môn, đơn vị còn chú trọng trang bị nhiều kiến thức liên quan để học viên ó thể làm nghề được tốt hơn. Theo đó, sau khi hoàn thành khóa học, bạn có thể trang điểm từ nâng cao đến chuyên nghiệp, từ cách nhận diện khuôn mặt. Cùng với đó là cách phối hợp các gam màu trong make up, đến các kĩ thuật chuyên sâu. Sau đó cập nhật các phong cách trang điểm thịnh hành nhất và cách khắc phục các nhược điểm trên khuôn mặt cho từng khách hàng.

Những điều học viên sẽ nhận được sau khóa học tại DiCa Makeup Academy

Thông tin liên hệ:

4. Đào Tạo Makeup Hoàng Ngân – Địa Điểm Đào Tạo Dạy Học Makeup Đáng Tin Cậy Ở Cần Thơ

Đào tạo makeup Hoàng Ngân là nơi cung cấp địa chỉ học makeup ở Cần Thơ nổi tiếng, được nhiều bạn trẻ lựa chọn theo học. Khi tham gia khóa học makeup tại đây, bạn sẽ được tìm hiểu tất tần tật về các kiểu trang điểm, các dụng cụ trang điểm, các kỹ năng khi trang điểm, kiểu trang điểm phù hợp với từng kiểu khuôn mặt, phân biệt và sử dụng các sản phẩm trang điểm như kem nền, phấn mắt, phấn phủ, phấn tạo khối, highlight. Đồng thời, phân biệt các loại da để lựa chọn sản phẩm makeup phù hợp, cách chăm sóc da trước khi makeup,…

Hoàng Ngân – Đào Tạo học Makeup ở Cần thơ

Lý do nên lựa chọn khóa học Makeup tại Hoàng Ngân

Tiếp đến, sau khi nắm vững kiến thức lý thuyết, người học sẽ được tham gia thực hành để khắc sâu kiến thức trong quá trình học. Khâu thực hành được đơn vị thiết kế theo lộ trình từ cơ bản đến nâng cao như cao: Kỹ thuật trộn nền, đánh phần nền bằng cọ hoặc mút trang điểm; Kỹ thuật tỉa và vẽ chân mày; Kỹ thuật trang điểm mắt như vẽ eyeliner, chọn tone màu mắt,…

Sau đó đến nâng cao như: Cách tạo mí giả, vẽ viền mắt và chải mascara; Thực hành trang điểm dự tiệc, trang điểm cô dâu,… và học nhiều phong cách trang điểm đa dạng khác nhau là bước cuối cùng. Nếu bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm đơn vị dạy học makeup ở Cần Thơ, Makeup Hoàng Ngân sẽ là gợi ý hàng đầu cho bạn tham khảo và trải nghiệm.

Thông tin liên hệ:

5. Sang Lê Makeup Academy – Học Viện Dạy Makeup Ở Cần Thơ Chất Lượng

Sang Lê Makeup Academy là nơi học makeup ở Cần Thơ nổi tiếng. Thu hút nhiều học viên hàng đầu đến với đơn vị. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp. Sang Lê đã xây dựng được chương trình đào tạo chuyên nghiệp và hiệu quả. Áp dụng cho các lớp học từ cơ bản đến nâng cao. Đến với trung tâm, các bạn học viên sẽ được hướng dẫn trực tiếp bởi các chuyên gia có kinh nghiệm. Có khả năng chuyên môn cao, hỗ trợ nhiệt tình cho từng học viên.

Sang Lê Makeup Academy – Đơn vị đào tạo học makeup ở Cần Thơ chất lượng

Tại đơn vị cung cấp một số khóa học chính. Như khóa học trang điểm chuyên nghiệp, trang điểm cá nhân và trang điểm cô dâu. Mỗi khóa học sẽ có chương trình giảng dạy riêng. Cũng như chuyên gia chuyên môn cao sẽ hướng dẫn học viên một cách chi tiết, rõ ràng. Đơn vị cam kết sau khi hoàn thành khóa học makeup ở Cần Thơ, bạn có thể tự tin trở thành một chuyên gia makeup đầy đủ kiến thức và tạo nên những thành công trong quá trình làm nghề.

Những ưu điểm khi lựa chọn học makeup tại Sang Lê Academy

Thông tin liên hệ:

6. Thúy Gem Makeup & Academy – Địa Điểm Học Makeup Ở Cần Thơ Chất Lượng

Thúy Gem Makeup & Academy là nơi cung cấp dịch vụ makeup và giảng dạy trang điểm uy tín tại Cần Thơ. Đơn vị đáp ứng nhu cầu muốn học trang điểm chuyên nghiệp phục vụ cho cô dâu, lễ cưới, chụp hình cưới,… Theo đó, nơi đây sở hữu đầy đủ những yếu tố của một trung tâm đào tạo chuyên nghiệp bao gồm: đội ngũ giảng viên nhiều năm hoạt động trong nghề makeup chuyên nghiệp. Đồng thời chương trình học theo chuẩn quốc tế, môi trường đào tạo chuyên nghiệp, trang thiết bị tân tiến. Nếu bạn đang muốn tìm đơn vị học makeup ở Cần Thơ giá rẻ, giảng viên chuyên nghiệp. Đừng bỏ qua Thúy Gem nhé!

Thúy Gem là địa chỉ học makeup ở Cần Thơ được yêu thích hiện nay

Bên cạnh các ưu điểm trên, đơn vị còn được lòng nhiều học viên bởi mức học phí makeup ở Cần Thơ phải chăng, khóa học đa dạng, thời gian học linh động. Hơn hết, cách giảng dạy của trung tâm rất chi tiết, phù hợp cho những người mới bắt đầu. Khi liên hệ với Thúy gem, bạn sẽ được nhân viên tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình trong khi tham khảo, lựa chọn được khóa học phù hợp.

Những giá trị học viên có được khi theo học tại Thúy Gem Makeup & Academy

Thông tin liên hệ:

7. Nhi Shu Makeup – Địa Chỉ Học Makeup Ở Cần Thơ Chuyên Nghiệp

Nhi Shu Makeup là một trung tâm dạy học makeup chuyên nghiệp ở Cần Thơ. Đặc biệt, đơn vị có đội ngũ nhân viên có chuyên môn và kỹ thuật cao. Điều này được công nhận bởi các chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp trong nghề. Khi đến với trung tâm, các bạn sẽ được tiếp cận với lộ trình học rõ ràng, dễ hiểu, đi từ cơ bản đến chuyên sâu, đảm bảo có thể ra nghề sau khi hoàn thành khóa học. Mọi thắc mắc của học viên sẽ được giảng dạy tận tình. Đồng thời người học có thể rút ra nhiều kinh nghiệm trong quá trình thực hành. Hãy lưu ngay địa chỉ học makeup ở Cần Thơ này ngay khi bạn có nhu cầu nhé.

Nhi Shu chuyên cung cấp các khóa học makeup Cần Thơ uy tín

Tại trung tâm dạy học makeup ở Cần Thơ Nhi Shu, đội ngũ giảng viên đều được đào tạo bài bản, có đầy đủ chứng chỉ nghiệp vụ và có nhiều năm kinh nghiệm. Đặc biệt, trung tâm được trang bị cơ sở vật chất và máy móc hiện đại đáp ứng nhu cầu giảng dạy và học tập. Ngoài ra, học viện còn có các khóa học khác như spa – chăm sóc da, phun xăm thẩm mỹ, làm tóc, nối mi chuyên nghiệp. Điều này tạo môi trường thuận lợi. Để học viên học hỏi thêm được nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp nói chung.

Tại sao nên chọn Nhi Shu để học makeup ở Cần Thơ?

Thông tin liên hệ:

8. Cindy Tú Nguyễn Makeup – Đơn Vị Đào Tạo Trang Điểm Theo Xu Hướng Ở Cần Thơ

Cindy Tú Makeup là cái tên nổi bật mỗi khi nhắc đến các địa chỉ học makeup ở Cần Thơ chuyên nghiệp. Điểm nổi bật và lôi cuốn trong lối trang điểm của Cindy Tú là sự nhẹ nhàng, tự nhiên, trong trẻo theo kiểu Hàn Quốc. Mà không làm mất đi nét đẹp riêng của cá nhân. Với tiêu chí “vẫn là bạn tuy nhiên đẹp hơn”, đơn vị đã tạo nên vô vàn các dịch vụ thành công. Theo đó, cửa tiệm vận dụng các kinh nghiệm trong nhiều năm làm nghề để truyền đạt lại cho các thế hệ học viên. Đừng quê theo dõi và lưu lại ngay đơn vị học makeup ở Cần Thơ này nhé!

Cindy Tú Nguyễn Makeup – Khóa học makeup ở Cần Thơ uy tín

Khi theo học tại Cindy Tú Nguyễn Make Up, chủ thương hiệu là người sẽ trực tiếp đứng lớp. Chị cũng là người sẽ theo sát, chỉ dẫn sinh viên trong suốt chặng đường học. Các học viên sẽ được chỉ dẫn nhất định từ cách chăm sóc da, đến trang điểm theo từng style. Cụ thể cho các sự kiện như: makeup đi làm, đi chơi hay đi tiệc,… Theo đó, khi kết thúc khóa học, bạn có thể tự tin với kiến thức chuyên môn và bắt đầu làm nghề.

Một số khóa học makeup ở Cần Thơ mà Cindy Tú Nguyễn Makeup cung cấp:

Thông tin liên hệ:

9. Trang Phan Makeup Store – Trung Tâm Dạy Học Makeup Ở Cần Thơ Nổi Tiếng

Trang Phan Makeup Store là một trong những địa chỉ đào tạo nghề trang điểm (makeup) uy tín và chất lượng tại Cần Thơ. Trang Phan Makeup đã đóng góp vào việc phát triển nguồn nhân lực có tay nghề cao cho thị trường làm đẹp. Trang Phan Makeup luôn đảm bảo tất cả học viên đều thành thạo nghề sau khi hoàn thành khóa học. Đội ngũ giảng viên của trung tâm là những chuyên gia makeup có tiếng. Vì vậy, họ luôn hỗ trợ và động viên học viên theo đuổi đam mê và nghề nghiệp trong makeup. Hãy lưu lại ngay đơn vị học makeup ở Cần Thơ Trang Phan ngay khi cần thiết nhé!

Trang Phan Makeup Store

Đến nay, Trang Phan hiện đang cung cấp một loạt các khóa học makeup phong phú. Như trang điểm chuyên nghiệp. Cùng các dịch vụ như trang điểm cô dâu, trang điểm nâng cao,… phù hợp với mọi nhu cầu các đối tượng khác nhau. Đặc biệt, nơi đây không chỉ cung cấp kiến thức. Mà còn truyền cảm hứng cho học viên. Từ đó cũng giúp tạo điều kiện cho học viên phát triển cá nhân. Phát huy tối đa sức sáng tạo. Trang Phan Makeup Store đang dần khẳng định tên tuổi. Và trở thành một trong những địa chỉ học makeup ở Cần Thơ chất lượng, uy tín.

Ưu điểm của Trang Phan Makeup Store

Thông tin liên hệ:

10. VIN Makeup Academy – Đơn Vị Dạy Học Makeup Ở Cần Thơ Uy Tín

VIN Makeup Academy là đơn vị được đánh giá chuyên nghiệp và vượt trội hơn so với đơn vị khác về tay nghề sau khi hoàn thành. Đơn vị có phong cách trang điểm tại đây được đánh giá cao vì sự chuyên nghiệp. Đồng thời, quy trình giảng dạy được xây dựng từ cơ bản đến chuyên sâu, giúp học viên nắm chắc kiến thức. Đặc biệt, trung tâm luôn tập trung cập nhật những xu hướng makeup nổi bật nhất trong năm. Điều này giúp học viên nâng cao tay nghề chuyên môn. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị học makeup ở Cần Thơ uy tín, đừng quên lưu lại ngay đơn vị VIN Makeup nhé

VIN Makeup – Địa chỉ học makeup ở Cần Thơ hút khách

Bên cạnh các ưu điểm kể trên, đơn vị còn ghi điểm trong lòng nhiều học viên. Bởi sự chu đáo và chuyên nghiệp. Khi liên hệ với trung tâm, bạn sẽ nhận được sự tư vấn . Cùng với đó là sự hỗ trợ nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên chuyên môn cao, nhiệt huyết. Hơn hết, tại đây các bạn sẽ được học makeup ở Cần Thơ đa dạng các phong cách. Từ Hàn Quốc đến Thái, Trung hay phong cách phương Tây. Học viện cũng sẽ cập nhật các xu hướng make up hiện nay để đưa vào lộ trình học.

Lý do nên chọn VIN Makeup là đơn vị học makeup uy tín ở Cần Thơ:

Thông tin liên hệ:

Trên đây là Top 10 địa chỉ địa chỉ học makeup ở Cần Thơ uy tín, chất lượng mà Ohay cung cấp đến mọi người. Mong qua bài biết, các bạn đã có thêm nhiều sự lựa chọn địa chỉ làm đẹp và học tập theo đúng như mong muốn bạn nhé! Đừng quên theo dõi thêm nhiều bài viết ở chuyên mục dịch vụ. Đảm bảo sẽ có ích cho bạn đấy!

>>> Mách bạn:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version