Note Ngay Top 8 Địa Chỉ Học IELTS Bình Dương Uy Tín

Theo xu hướng hội nhập hiện nay thì chứng chỉ TOEIC đã không còn được nhiều bạn lựa chọn vì khả năng ứng dụng không nhiều. Thay vào đó, các bạn đã lựa chọn học IELTS để thay thế. Nhưng vấn đề đặt ra là học ở đâu mới tốt vì hiện nay đã có quá nhiều đại chỉ học IELTS tốt ở Bình dương. Ngay sau đây, Ohay.vn sẽ cung cấp đến bạn top 8 địa chỉ học IELTS Bình Dương chất lượng và uy tín nhất. 

>>>Tham khảo thêm: 

1. Sài Gòn Vina – Địa Chỉ Học IELTS Bình Dương Uy Tín

Trung tâm tiếng Anh SaiGon Vina giới thiệu đội ngũ giáo viên chuyên luyện thi IELTS tại Bình Dương uy tín, chất lượng dành cho đối tượng có nhu cầu thi chứng chỉ này để phục vụ cho học tập, du học hoặc tìm việc làm trong các công ty nước ngoài tại Bình Dương.

Giáo viên luyện thi IELTS có trên 6 năm kinh nghiệm, phương pháp giảng dạy trực quan, thực tiễn, sát với thực tế kỳ thi giúp hầu hết học viên đạt kết quả cao trong kỳ thi chứng chỉ IELTS.

Sài Gòn Vina

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay: Nhanh chóng ra nghề với 10 trung tâm đào tạo nghề Spa Biên Hòa chuyên nghiệp nhất

2. Trung Tâm ELC – Trung Tâm Ngoại Ngữ Học IELTS Bình Dương

ELC (Eastern International University Language Center) là Trung Tâm Ngoại Ngữ trực thuộc Đại Học Quốc Tế Miền Đông (thành viên Becamex IDC), tọa lạc tại tầng 6 Tòa nhà Becamex, vị trí trung tâm thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, Việt Nam.

Thành lập từ năm 2012, với đội ngũ giáo viên bản ngữ xuất sắc cùng tập thể nhân viên chuyên nghiệp, ELC ra đời với mục đích cung cấp các khóa học anh văn chất lượng cao để đáp ứng nhu cầu đa dạng trong nâng cao ngoại ngữ của doanh nghiệp và học viên ở nhiều độ tuổi khác nhau.

ELC

Thông tin liên hệ:

>>> Note ngay: Bật Mí Top 8 Trung Tâm Học Ielts Biên Hòa Hiệu Quả “Thần Tốc”!

3. Ieltswithhoang Địa Chỉ Học IELTS Chất Lượng Có Chi Nhánh Tại Bình Dương

Ngoài cơ sở chính là các lớp Ielts Thủ Đức Quận 9, thành phố Hồ Chí Minh thì nổi bật như Lớp Ielts 4.5 cơ bản , hoặc lớp writing cấp tốc, Ieltswithhoang còn có các lớp IELTS online cơ bản và lớp online nâng cao tại chi nhánh Bình Dương. Ieltswithhoang là lớp luyện Ielts Bình Dương chuyên cung cấp những kiến thức chất lượng cao với chi phí hợp lý.

Ieltswithhoang

Thông tin liên hệ:

>>> Khám phá ngay: Bạn có biết top 16 cơ sở luyện thi ielts Cần Thơ nào uy tín hiện nay? 

4. IELTS CATCHERS – Địa Chỉ Học IELTS Tại Bình Dương Chất Lượng

IELTS CATCHERS mang đến cho giới trẻ một môi trường trao dồi ngoại ngữ hiện đại, thân thiện, chuyên nghiệp và chất lượng. Nâng cao khả năng sử dụng ngoại ngữ thực tiễn theo tiêu chuẩn quốc tế, mở rộng cơ hội cho giới trẻ phát triển công việc và cuộc sống tương lai một cách toàn diện.

IELTS CATCHERS

Thông tin liên hệ:

5. Gia Sư Alpha – Trung Tâm Gia Sư Tiếng Anh Tại Bình Dương

Trung tâm gia sư tiếng anh Bình Dương Alpha hiện đang chú trọng phát triển và ưu tiên hàng đầu nhóm giảng viên, sinh viên xuất sắc chuyên luyện thi IELTS uy tín, bằng cấp cao, nhiều kinh nghiệm, được trung tâm tuyển chọn và đào tạo vừng về chuyên môn và khả năng sư phạm bài bản.

Hiện trung tâm gia sư tiếng anh Bình Dương Alpha có đội ngũ gia sư luyện thi IELTS giảng dạy tại nhà ở hầu hết tất cả các quận huyện, khu vực thuộc Bình Dương.
Gia Sư Alpha
Thông tin liên hệ:

>>> Thành thạo ngoại ngữ khi đến các trung tâm anh ngữ Bình Dương uy tín nhất

6. Galaxy – Trung Tâm Ngoại Ngữ Tại IELTS Bình Dương

Galaxy được thành lập vào năm 2008, nhằm đào tạo nhân tài cho công cuộc công nghiệp hoá, hiện đại hoá của đất nước. Trung Tâm Ngoại Ngữ Galaxy luôn lấy chất lượng giảng dạy làm kim chỉ nam cho các hoạt động của Trung Tâm.

Giúp thế hệ trẻ trang bị cho mình một công cụ sắc bén trong giao tiếp thời kỳ hội nhập cũng như trong việc tiếp cận với các chuẩn mực Tiếng Anh Quốc Tế: IELTS, TOEFL, TOIEC, khung tham chiếu về ngoại ngữ theo chuẩn chung Châu Âu-EFR.

Galaxy

Thông tin liên hệ:

>>>Click ngay: Thay Pin Macbook Hà Nội Với Top 20+ Shop Uy Tín

7. Gia Sư Bảo Châu – Trung Tâm Gia Sư Chất Lượng Tại Bình Dương

Với hơn 10.000 giáo viên, gia sư Toàn quốc, Trung tâm gia sư Bảo Châu cam kết mang đến dịch vụ gia sư tại nhà và gia sư online hoàn hảo nhất. Gia Sư Bảo Châu đã và đang giúp đỡ hàng nghìn gia sư có việc làm, hàng nghìn học sinh tiến bộ vượt bậc và đỗ vào các trường Đại học top đầu mỗi năm.

Gia Sư Bảo Châu

Thông tin liên hệ:

  • Email: gsbaochau@gmail.com
  • Điện thoại: 0983 414 099
  • Website: https://giasubaochau.net/

8. RES – Trung Tâm Anh Ngữ Học IELTS Bình Dương

Được thành lập vào tháng 05/2007, Trung tâm Anh ngữ RES đang không ngừng phát triển khẳng định vị trí và chất lượng hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo tiếng anh đặc biệt là luyện thi IELTS.

Trung tâm Anh ngữ RES có cơ sở vật chất hiện đại, trẻ trung và luôn mang lại không khí học tập hứng khởi cho học viên. Tại tất cả các lớp học của RES đều được trang bị loa, máy chiếu, bảng thông minh… để phục vụ công việc giảng dạy, sự tương tác giữa thầy và trò. Môi trường học tập theo chuẩn Quốc tế tạo sự thân thiện giữa giáo viên và học viên nhằm khuyến khích học viên giao tiếp nhiều hơn, thỏa sức sáng tạo để buổi học trở nên sinh động và hiệu quả.

RES

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 8 địa chỉ học IELTS Bình Dương uy tín và chất lượng nhất mà Ohay.vn vừa cập nhật đến các bạn như ở trên. Hy vọng các bạn sẽ mau chóng tìm được một địa chỉ phù hợp nhất nhé.

>>> Đừng bỏ lỡ: 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version