Đừng Bỏ Lỡ Top 10 Phòng Gym Long Biên Uy Tín, Chất Lượng Cao

Quận Long Biên là nơi sở hữu nhiều phòng gym chất lượng, có không gian rộng rãi, thoáng mát, đạt chuẩn châu Âu. Tuy nhiên, nhiều bạn vẫn băn khoăn làm thế nào để chọn được địa chỉ gym Long Biên phù hợp nhất với mình. Hãy cùng Ohay tham khảo top phòng tập gym uy tín, chất lượng nhất quận Long Biên trong bài viết sau nhé!

1. D9 Fitness & Yoga – Phòng Gym Long Biên Uy Tín 

D9 Fitness & Yoga là một trong những phòng tập gym ở Long Biên uy tín, có tiếng gần đây. Sở hữu không gian sạch sẽ, rộng và thoáng đãng, trang thiết bị được đầu tư đồng bộ hiện đại, D9 Fitness & Yoga có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu tập luyện của học viên. Đến với D9 Fitness & Yoga, bạn sẽ có trải nghiệm tập luyện đầy thú vị, hiệu quả với giáo trình trình khoa học, phù hợp với năng lực cá nhân. Các huấn luyện viên của D9 Fitness & Yoga luôn theo sát học viên, tạo động lực và giúp học viên điều chỉnh khối lượng tập hợp lý.

D9 Fitness & Yoga

D9 Fitness & Yoga là nơi tập hợp các huấn luyện viên, chuyên gia thể hình chuyên nghiệp. Họ không chỉ giàu kinh nghiệm mà còn rất thân thiện, nhiệt tình và tâm huyết. Với mong muốn mang lại trải nghiệm tốt nhất cho học viên, các huấn luyện viên, chuyên gia thể hình không ngừng cập nhật các phương pháp, chương trình tập luyện tiên tiến nhất. D9 Fitness & Yoga sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng trong hành trình nâng cao thể lực, duy trì vóc dáng cân đối và khỏe mạnh.

Ưu điểm của D9 Fitness & Yoga

Thông tin liên hệ:

2. Renaissance – Phòng Gym Long Biên Chất Lượng

Renaissance là top gym Long Biên chất lượng, uy tín nhất hiện nay. Phòng tập có cơ sở vật chất, trang thiết bị được đầu tư đồng bộ hiện đại. Góp phần mang đến cho bạn trải nghiệm luyện tập tốt và hiệu quả nhất. Renaissance sở hữu hàng loạt máy móc tối tân của thương hiệu Lifefitness, giúp người tập kiểm soát tim mạch theo và đốt cháy mỡ hiệu quả. Với các bạn thường xuyên tập luyện với tạ, phòng tập có trang bị Hammer Strength – máy tập tạ phổ biến nhất thế giới. Từ đó, mang lại cho bạn một thân hình lý tưởng và cân đối.

Renaissance Long Biên

Ngoài gym, Renaissance còn có khu vực tập luyện tự do, khu vực thư giãn, phục hồi như Stretch Pole, Accuroler, Flexcushion,… Phòng tập cũng tổ chức các khóa học về yoga, zumba, aerobic, boxing, muay Thái,… Đến với Renaissance Long Biên, bạn sẽ được hỗ trợ, hướng dẫn nhiệt tình bởi đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp.  Họ sẵn sàng tư vấn và đưa ra lộ trình luyện tập hợp lý, phù hợp với nhu cầu và sức khỏe của bạn. Bên cạnh đó, Renaissance có cung cấp đa dạng các sản phẩm dinh dưỡng, thức uống thể thao. Bao gồm thanh năng lượng Play vị mơ sấy dừa khô, thanh protein Play,…

Phòng tập gym Renaissance Long Biên có gì?

Thông tin liên hệ:

3. Army Fitness & Yoga – Phòng Gym Long Biên Hiện Đại

Army Fitness & Yoga là một trong những phòng tập gym ở Long Biên có cơ sở vật chất hiện đại, chất lượng nhất hiện nay. Đến với Army, bạn vừa có trải nghiệm tập luyện hiệu quả, vừa có cơ hội giao lưu, gặp gỡ với các thành viên trong CLB. Army Fitness & Yoga có không gian tập luyện khang trang, tiện nghi với đầy đủ trang thiết bị tiên tiến, được nhập khẩu hoàn toàn từ Mỹ. Đội ngũ HLV, PT cá nhân đều có bằng cấp, giàu kinh nghiệm và tận tâm với nghề. Họ luôn lắng nghe và tận tình hướng dẫn học viên, sẵn sàng lắng nghe mọi yêu cầu của bạn. Với sự chuyên nghiệp và chu đáo, Army Fitness & Yoga đang từng bước trở thành địa điểm yêu thích, uy tín của đông đảo hội viên gym.

Army Fitness & Yoga

 

 

Ngoài các khóa thể hình, Army Fitness & Yoga còn tổ chức các lớp yoga đạt chuẩn quốc tế. Phòng tập yoga được tách biệt với khu thể hình. Từ đó, đảm bảo không gian yên tĩnh, tăng hiệu quả tập luyện tối ưu. Đặc biệt, sau khi tập luyện ở Army Fitness & Yoga, bạn có thể thư giãn, nghỉ ngơi tại phòng xông hơi của trung tâm.

Lý do bạn nên chọn Army Fitness & Yoga

Thông tin liên hệ:

4. Titan Gym – Địa Chỉ Gym Long Biên Uy Tín 

Titan Gym là điểm đến hoàn hảo cho các tín đồ gym Long Biên, Hà Nội. Đăng ký thẻ tập ở Titan Gym, bạn sẽ có trải nghiệm tập luyện hoàn toàn thoải mái và thư giãn. Titan Gym sẽ giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi sau chuỗi ngày làm việc liên tục, truyền cảm hứng và nạp đầy năng lượng trong bạn. Đến với phòng tập, bạn sẽ được tư vấn, thiết kế lịch tập phù hợp với thời gian và nhu cầu của mình. Đội ngũ huấn luyện viên của Titan Gym sẽ lắng nghe và cùng bạn thực hiện các bài tập hiệu quả, đốt cháy mỡ cao nhưng vẫn đảm bảo an toàn. Với bề dày kinh nghiệm, họ sẽ hướng dẫn bạn một cách nhiệt tình, có trách nhiệm, mang lại cho bạn sự hài lòng tuyệt đối.

Titan Gym

Phòng tập Titan Gym khá lớn, được trang thiết bị máy móc hiện đại, đầy đủ tiện nghi. Chi phí tập luyện tại Titan Gym luôn phải chăng, hợp lý dù chất lượng chuyên môn không thay đổi. Nếu bạn muốn tăng hoặc giảm cân, Titan Gym chính là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

Điểm cộng của Titan Gym

Thông tin liên hệ:

5. KSC KickFitness – Phòng Gym Long Biên Nổi Tiếng

Nằm trong danh sách các phòng gym uy tín, được yêu thích nhất Hà Nội phải kể đến KSC KickFitness. Đây là top phòng tập gym Long Biên có không gian luyện tập thoáng mát, sàn và thảm tập chất lượng. Tại KSC KickFitness, toàn bộ máy móc, trang thiết bị được nhập khẩu từ nước ngoài, đáp tốt nhu cầu tập luyện của mọi hội viên. Phong cách bài trí nội thất đơn giản nhưng tinh tế, mang lại cho bạn cảm giác thoải mái, tự nhiên khi tập luyện ở đây. Đặc biệt, KSC KickFitness có lắp đặt hệ thống điều hoà công suất lớn, góp phần nâng cao chất lượng của các buổi tập.

KSC KickFitness

Đến với KSC KickFitness Long Biên, bạn sẽ được hướng dẫn cách khởi động, thực hiện các bài tập bởi đội ngũ huấn luyện viên có kinh nghiệm lâu năm. Họ sẽ giúp bạn tránh những chấn thương không đáng có, đảm bảo hiệu quả tập luyện tối ưu. Ngoài ra, các huấn luyện viên của KSC KickFitness cũng nhiệt tình tư vấn về chế độ tập luyện, chế độ dinh dưỡng phù hợp với bạn. Họ sẽ thiết kế các bài tập luyện tăng cơ, giảm mỡ khoa học, giúp bạn xây dựng hình thể lý tưởng như ý muốn.

Những điểm nổi bật của KSC KickFitness

Thông tin liên hệ:

6. T&T Fitness & Tiger Muay Center – Phòng Gym Long Biên Hiện Đại

T&T Fitness & Tiger Muay Center là top phòng tập gym Long Biên được yêu thích gần đây. Phòng tập có diện tích lên tới 1000m2, thuộc phân khúc phòng gym cao cấp nhất Hà Thành. T&T Fitness & Tiger Muay Center có thiết kế rất bắt mắt, trẻ trung với hai gam màu vàng và trắng, mang lại sự nguồn cảm hứng, năng lượng cho người tập. Với không gian thoáng mát và sang trọng, máy móc trang thiết bị tối tân, T&T Fitness & Tiger Muay Center sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các tín đồ gym Hà Nội.

T&T Fitness & Tiger Muay Center

Đến với T&T Fitness & Tiger Muay Center, bạn sẽ có trải nghiệm luyện tập tối ưu với các dòng máy hiện đại,  cao cấp của Impulse, Joinder. Bao gồm máy chạy bộ Impulse RT750,  Impulse Fitness, phụ kiện tạ tay Joinder chính hãng. Huấn luyện viên tại T&T Fitness & Tiger Muay Center rất nhiệt tình và chuyên nghiệp. Họ không chỉ có nhiều kinh nghiệm, chuyên môn cao và còn rất chu đáo với học viên. Tập luyện với các huấn luyện viên tại đây sẽ giúp học viên lấy lại vóc dáng nhanh và hiệu quả nhất.

Vì sao bạn nên chọn T&T Fitness & Tiger Muay Center?

Thông tin liên hệ:

7. California Fitness & Yoga – Chuỗi Gym Long Biên Chất Lượng

California Fitness & Yoga là top thương hiệu thể hình uy tín hàng đầu Việt Nam. Tại cơ sở Long Biên, không gian phòng gym đặc biệt rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ. Khuôn viên phòng gym Long Biên được chia thành nhiều khu vực tập luyện riêng biệt. Trong đó, nổi bật là lớp như group X, yoga, zumba,… đảm bảo phù hợp với nhu cầu và đam mê của mọi hội viên. Là trung tâm thể dục thể hình đạt chuẩn 5 sao quốc tế, California Fitness & Yoga không ngừng đầu tư cơ sở vật chất hiện đại và dịch vụ chuyên nghiệp nhất. Các thiết bị tập luyện hiện đại, được tích hợp công nghệ Technogym thông minh giúp hội viên dễ dàng kiểm soát khối lượng tập. Từ đó, có thể điều chỉnh mức độ phù hợp với mục tiêu và tình trạng sức khỏe.

California Fitness & Yoga

Đồng hành cùng các hội viên California Fitness & Yoga là đội ngũ huấn luyện viên và chuyên gia dinh dưỡng dày dặn kinh nghiệm. Họ luôn hỗ trợ hội viên kịp thời, giúp hội viên nâng cao hiệu quả và hoàn thành mục tiêu luyện tập đáng kể. Đặc biệt, California Fitness & Yoga đã và đang triển khai gói tập thử miễn phí cùng HLV chuyên nghiệp. Đăng ký ngay tại cơ sở Long Biên để trải nghiệm bạn nhé.

Những đặc quyền dành cho hội viên California Fitness & Yoga

Thông tin liên hệ:

8. Dynamic Fitness & Yoga – Phòng Gym Long Biên Được Đánh Giá Cao

Dynamic Fitness & Yoga là một trong những phòng gym Long Biên chất lượng, được nhiều khách hàng đánh giá cao. Điểm cộng lớn nhất của phòng tập là không gian rộng rãi, sạch cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Để đáp ứng tốt nhu cầu tập luyện của hội viên, Dynamic Fitness & Yoga có trang bị, đầu tư nhiều máy móc, hiện đại, được nhập khẩu chủ yếu từ Đức. Ngoài gym, Dynamic Fitness & Yoga cũng có đa dạng các bộ môn khác như dance, yoga, kickboxing,… đảm bảo phù hợp với nhu cầu tập luyện tăng cân, giảm cân, giữ dáng hay đơn giản là nâng cao thể lực.

Dynamic Fitness & Yoga

Dynamic Fitness & Yoga quy tụ đội ngũ huấn luyện viên trẻ, chuyên môn tốt và có nhiệt huyết với nghề. Đến với phòng tập, bạn sẽ được các huấn luyện viên tư vấn, thiết kế lộ trình tập luyện phù hợp với thể lực và độ tuổi. Song song với đó, các HLV còn hướng dẫn, chia sẻ về thực đơn dinh dưỡng mỗi tuần nhằm giúp quá trình luyện tập của hội viên đạt kết quả tốt hơn.

Tại sao Dynamic Fitness & Yoga được đánh giá cao

Thông tin liên hệ:

9. DG Fitness & Yoga – Top Phòng Gym Hàng Đầu Quận Long Biên  

DG Fitness & Yoga cũng là một trong những phòng gym Long Biên được nhiều yêu thích. Phòng tập có không gian rộng rãi, thoáng mát với hệ thống máy móc, trang thiết bị đạt tiêu chuẩn châu Âu, đảm bảo mang lại sự hài lòng cho các hội viên. Đội ngũ huấn luyện viên, chuyên gia của trung tâm từng là vận động viên, có nhiều năm kinh nghiệm. Họ sẽ tư vấn và hỗ trợ thiết kế bài tập cho hội viên. Từ đó, giúp hội viên sớm sở hữu thân hình thon gọn, hoàn hảo như ý muốn.

DG Fitness & Yoga

Dù luôn nằm trong top địa chỉ gym Long Biên tốt nhất, song DG Fitness & Yoga chưa bao giờ rơi vào tình trạng quá tải. Các khóa học đều có thời gian linh hoạt để hội viên dễ dàng sắp xếp lịch trình cá nhân. Phòng tập cũng có cả phòng tắm và một số tiện ích hiện đại. Chuyên môn của các HLV DG Fitness & Yoga luôn đảm bảo. Họ rất tận tình và nhiệt huyết với hội viên. Đặc biệt, bạn có thể tham khảo chế độ dinh dưỡng từ các HLV để nhân đôi hiệu quả luyện tập.

Điểm khác biệt của DG Fitness & Yoga

Thông tin liên hệ:

10. HG Fitness&Yoga – Địa Chỉ Tập Gym Ở Long Biên

HG Fitness&Yoga là một trong những địa chỉ gym Long Biên chất lượng mà bạn có thể tham khảo. Đến với phòng tập, bạn sẽ có trải nghiệm luyện tập đầy thú vị, mới lạ trong không gian chuyên nghiệp và tiện nghi. Hệ thống máy móc, thiết bị gym cũng rất đa dạng, đạt tiêu chuẩn châu Âu. Đội ngũ HLV của HG Fitness&Yoga là tập hợp các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm, tận tình và chu đáo. Họ sẽ giúp bạn sở hữu vóc dáng hoàn hảo, thân hình săn chắc với các bài tập khoa học.

HG Fitness&Yoga

Hiện, HG Fitness&Yoga đang mở nhiều lớp tập cho mọi độ tuổi. Ngoài gym, HG Fitness&Yoga cũng có khu vực tập yoga riêng biệt dành cho những ai yêu thích bộ môn này. Với khung thời gian linh hoạt, giá các gói tập hợp lý, HG Fitness&Yoga sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm phòng gym uy tín tại Long Biên.

Vì sao bạn nên chọn HG Fitness&Yoga?

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top các phòng tập gym Long Biên tốt nhất mà Ohay muốn giới thiệu đến các bạn. Hy vọng bài viết này sẽ giúp các bạn tìm được phòng gym ưng ý, phù hợp nhất với mình.

>>> Xem ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version