Lưu Ngay Top 10 Phòng Gym Cầu Giấy Uy Tín Và Chuyên Nghiệp

Sức khỏe và hình thể cân đối trở thành ưu tiên hàng đầu trong cuộc sống hiện đại. Ngày nay, nhu cầu về việc tập thể dục, đặc biệt là tại phòng gym, ngày càng gia tăng. Tuy nhiên, việc tìm kiếm một phòng gym Cầu Giấy phù hợp với nhu cầu và túi tiền không phải là điều dễ dàng. Vì thế, Ohay muốn giới thiệu đến bạn danh sách TOP 10 phòng tập uy tín và chuyên nghiệp tại Cầu Giấy. Tham khảo ngay nhé!

1. California Fitness & Yoga – Phòng Gym Cầu Giấy Chuyên nghiệp

California Fitness là một trong những thương hiệu phòng tập Gym nổi tiếng. California có chi nhánh trên 7 thành phố lớn ở Việt Nam. California Fitness & Yoga Center ở Hà Nội mang đến không gian cao cấp và sang trọng. Tại phòng gym Cầu Giấy với thiết kế đẳng cấp và trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế. Đây là điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm dịch vụ tập luyện và giải trí.

California Fitness & Yoga

Không gian tại phòng gym Cầu Giấy rất rộng rãi, thông thoáng và luôn được duy trì sạch sẽ. Phòng tập được chia thành các khu vực riêng biệt cho từng loại hình tập luyện. California hiện đang cung cấp một loạt các lớp học đa dạng, với hơn 20 bộ môn. Ngoài ra, trung tâm cũng có các lớp học đặc biệt như Cali Stomp, Cali Step, Cali Drumfit, Cali Dance,… Bên cạnh đó, California cung cấp các dịch vụ tiện ích bổ sung như quầy nước dinh dưỡng Califresh, phòng trang điểm sau khi tập, phòng xông hơi ướt (sauna),…

Tại sao nên tập gym tại California Fitness & Yoga?

Thông tin liên hệ:

2. Level Fitness Center – Phòng Tập Gym Cầu Giấy Uy Tín

Level Fitness đã trở thành một điểm đến tập gym quận Cầu Giấy phổ biến. Nơi đây thu hút sự chú ý đáng kể trong thời gian gần đây. Môi trường tập luyện tại đây chuyên nghiệp và sự cập nhật liên tục về các bộ môn thời thượng. Cùng với việc sử dụng các thiết bị Technogym hàng đầu trên thị trường, phòng tập Level Fitness đã thu hút được nhiều.

Level Fitness Center

Tại cơ sở gym Cầu Giấy, có một số bộ môn đặc biệt đáng chú ý như bơi, gym, pilates, bóng rổ, leo núi, kickboxing, yoga bay, thiền,… Level Fitness cũng nổi tiếng với việc có bể bơi 4 mùa cao nhất Hà Nội. Với kích thước 25x15m theo tiêu chuẩn Olympic, bể bơi này là điểm đến lý tưởng cho việc học và tập bơi. Sự áp dụng công nghệ lọc bằng Ozone và quy trình xử lý nước để hạn chế mùi Clo là một ưu điểm nổi bật của bể bơi Level Fitness so với các bể bơi khác trong khu vực.

Tại sao nên lựa chọn Level Fitness Center để luyện tập?

Thông tin liên hệ:

3. MD Fitness – Phòng Gym Cầu Giấy Chuyên nghiệp

MD Fitness có mạng lưới 5 cơ sở tại các vị trí trung tâm của các quận ở Hà Nội. Gym Cầu Giấy là điểm đến đáng tin cậy và luôn thu hút những người yêu thích tập luyện. Tại phòng gym Cầu Giấy đây, bạn sẽ được trải nghiệm các sản phẩm và dịch vụ cao cấp. Nơi đây sở hữu trang thiết bị hiện đại. Đội ngũ huấn luyện viên MD Fitness chuyên nghiệp,được đào tạo kỹ lưỡng. Giá cả ở đây cũng rất hợp lý.

MD Fitness

Đội ngũ huấn luyện viên tại phòng tập Gym MD Fitness sẽ giúp bạn nắm vững cơ bản. Họ còn tận tâm hướng dẫn sử dụng máy tập một cách tỉ mỉ. Hiện nay, phòng tập này đưa ra chương trình ưu đãi đặc biệt. Bạn sẽ được giảm giá 20% cho gói tập. Bên cạnh đó nhận miễn phí 3 buổi tập cùng HLV cá nhân 1-1, trị giá 2 triệu đồng. Khi tập gym tại MD Fitness, bạn sẽ được lựa chọn từ nhiều dịch vụ khác nhau.

Những lợi ích khi tập gym tại MD Fitness

Thông tin liên hệ:

4. EMS Fitness & Yoga – Trung Tâm Phòng Gym Cầu Giấy Chất Lượng

Một lựa chọn phòng gym khác tại Cầu Giấy mà bạn có thể xem xét là EMS Fitness & Yoga. Tại phòng gym Cầu Giấy này, bạn sẽ được trải nghiệm một không gian tập luyện độc đáo. Hệ thống máy móc EMS Fitness & Yoga tập luyện đa dạng và đạt tiêu chuẩn châu u. Đội ngũ huấn luyện viên của EMS Fitness đều có trình độ cao và nhiều kinh nghiệm. Họ luôn thể hiện thái độ làm việc chuyên nghiệp. Hiện tại, EMS Fitness cũng mở nhiều lớp tập luyện phù hợp với mọi nhu cầu và độ tuổi. Bên cạnh gym, EMS Fitness còn cung cấp phòng tập yoga chất lượng cho những ai yêu thích bộ môn này.

EMS Fitness & Yoga

Khi lựa chọn phòng tập gym Cầu Giấy, bạn sẽ được trải nghiệm nhiều tiện ích. Ngoài ra, phòng xông hơi hiện đại cũng sẽ giúp bạn thư giãn sau buổi tập. EMS Fitness & Yoga cung cấp miễn phí khăn, tủ đồ rộng rãi và an toàn để khách hàng sử dụng.

Các dịch vụ tại EMS Fitness & Yoga quận Cầu Giấy

Thông tin liên hệ:

5. Kickfit Sports – Phòng Gym Khu Vực Cầu Giấy Chất Lượng Và Uy Tín

Kickfit Sports là một trong những hệ thống phòng tập gym chất lượng Hà Nội, đã hoạt động hơn 15 năm. Gym Cầu Giấy cung cấp một loạt các bộ môn đa dạng như boxing, kickboxing, kickfit, muay Thái, gym, yoga, zumba, bơi, và nhiều hơn nữa. Khi đến phòng tập gym của Kickfit Sports, bạn sẽ được trải nghiệm không gian luyện tập sang trọng. Phòng tập gym Cầu giấy được trang bị các thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn châu Âu. Đây là một địa chỉ tập luyện tại Cầu Giấy mà bạn không nên bỏ qua.

Kickfit Sports

Diện tích rộng lớn lên đến 1000m2, không gian tại đây luôn được duy trì sạch sẽ. Cơ sở vật chất hiện đại và tiên tiến. Các tiện ích đi kèm miễn phí như bể sục, phòng xông hơi, xông khô, quầy bar, tủ locker, cùng với nước miễn phí, tạo điều kiện thuận lợi cho người tập. Dịch vụ 5 sao của Kickfit Sports luôn được đánh giá cao trong phân khúc cao cấp, song vẫn có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Đặc biệt, phòng tập mở cửa linh hoạt từ 5h30 đến 21h30 hàng ngày, mang lại sự thuận tiện.

Những lợi ích khi tập gym Kickfit Sports

Thông tin liên hệ:

6. Fit24 Fitness & Yoga Center – Phòng Tập Gym Cầu Giấy Chất Lượng

Fit24 Fitness & Yoga Center đã trở thành điểm đến quen thuộc và được ưa chuộng của những người yêu thích thể thao tại thủ đô. Bạn sẽ ấn tượng với không gian rộng rãi, dịch vụ chuyên nghiệp tại gym Cầu Giấy. Trang thiết bị nơi đây hiện đại theo tiêu chuẩn châu Âu. Hệ thống hàng trăm trang thiết bị tập luyện tại đây đều được nhập khẩu từ Đức. Phòng tập gym Cầu Giấy Fit24 luôn đảm bảo sự thoải mái và an toàn cho người tập.

Fit24 Fitness & Yoga Center

Tại Fit24 Hà Nội, các máy móc chuyên dụng được thiết kế để phục vụ mọi mục tiêu tập luyện. Từ squats, crunch, plank, H.I.I.T đến cardio. Dù bạn muốn tăng cân, giảm cân, tăng cơ hoặc chỉ đơn giản là lấy lại vóc dáng. Các máy móc này đều đáp ứng một cách hoàn hảo. Ngoài ra, Fit24 còn cung cấp một loạt các dịch vụ khác như dance, yoga, lesmills, free weight, kick boxing và personal training.

Tại sao nên chọn tập gym tại Fit24 Fitness & Yoga Center?

Thông tin liên hệ:

7. Texas Hải Yến – Trung Tâm Gym Cầu Giấy Hiện Đại

Texas Fitness tại 76 Duy Tân là địa chỉ được nhiều người chọn lựa vì sở hữu hệ thống máy tập và thiết bị hiện đại. Phòng tập gym Cầu Giấy luôn được bảo dưỡng và làm sạch mỗi ngày. Với phòng tập rộng lớn có diện tích lên đến 1000m2, Texas Fitness mang đến không gian luyện tập lý tưởng, thoáng đãng và sôi động. Không chỉ về điều kiện tập luyện, Texas Fitness còn được đánh giá cao nhờ đội ngũ HLV chất lượng. Họ được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản.

Texas Hải Yến

Bên cạnh đó, phòng tập gym Cầu Giấy còn tổ chức các lớp Yoga, GX, Zumba đa dạng và chất lượng. Mở cửa thường xuyên và linh động về thời gian. Khi chọn Texas Fitness, bạn sẽ được tận hưởng nhiều tiện ích bao gồm chỗ đậu xe rộng rãi và miễn phí, phòng tắm nam nữ riêng biệt. Nơi đây có không gian rộng rãi, vệ sinh và được trang bị đầy đủ hệ thống nước nóng và lạnh. Ngoài ra, phòng xông hơi hiện đại cũng là một trong những điểm đáng chú ý tại đây. Bạn cũng sẽ được sử dụng miễn phí các dịch vụ như khăn tắm, tủ đồ rộng rãi và an toàn.

Điểm nổi bật tại Texas Hải Yến

Thông tin liên hệ:

8. BlueGym – Địa Điểm Phòng Tập Gym Cầu Giấy Chuyên Nghiệp Và Uy Tín

BlueGym là một phòng tập thể hình tọa lạc tại quận Cầu Giấy, nổi bật với không gian trẻ trung và hiện đại. Gym Cầu Giấy cung cấp các thiết bị tập luyện cao cấp được nhập khẩu. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm những thiết bị tập luyện chất lượng. Đội ngũ huấn luyện viên cá nhân tại phòng gym Cầu Giấy tận tâm và nhiệt huyết. Họ sẽ hỗ trợ bạn trong mọi bước đi trên con đường tập luyện của mình. Giúp bạn không phải lo lắng về việc tập luyện một cách hiệu quả nhất.

BlueGym

Không gian tại đây được thiết kế rộng rãi, thông thoáng và mang lại một view tuyệt đẹp. Đến đây tạo cảm giác thoải mái cho bạn trong quá trình tập luyện. Tất cả các máy móc và thiết bị tập luyện đều được chọn lọc kỹ lưỡng để đảm bảo chất lượng và hiện đại. Bạn cũng sẽ nhận được sự hỗ trợ chuyên nghiệp từ các huấn luyện viên tại đây. Hiện nay, BlueGym cũng là địa chỉ tập luyện được nhiều nhân vật nổi tiếng tin dùng.

Lợi ích khi luyện tập tại BlueGym

Thông tin liên hệ:

9. Fuel Fitness – Địa chỉ Tập Gym Cầu Giấy Nổi Tiếng

Khi nhắc đến các phòng gym Cầu Giấy, không thể bỏ qua Fuel Fitness với chương trình tập luyện được đánh giá cao. Fuel Fitness sở hữu cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại. Cùng với máy móc tiên tiến, Fuel Fitness mang lại cho học viên những trải nghiệm tập luyện tuyệt vời. Đội ngũ huấn luyện viên tại phòng gym Cầu Giấy đều có chuyên môn cao và đạt đẳng cấp quốc tế. Điều này giúp mỗi học viên đến đây đạt được mục tiêu tập luyện và thu được nhiều giá trị tích cực.

Fuel Fitness

Fuel Fitness được biết đến với hệ thống LesMills NZ và các chương trình tập luyện uy tín. Chất lượng dịch vụ của Fuel Fitness được xếp vào top, nhấn mạnh vào việc mang lại kết quả và thay đổi cuộc sống. Đồng thời cung cấp giá trị tốt nhất cho mỗi thành viên của trung tâm.

Lợi ích khi lựa chọn tập gym tại Fuel Fitness

Thông tin liên hệ:

10. R&B Fitness World – Phòng Gym Quận Cầu Giấy Uy Tín

R&B Fitness là một trong những phòng tập được các bạn trẻ Hà Nội rất ưa chuộng. Đây là phòng gym Cầu Giấy được đánh giá cao với dịch vụ 5 sao. Vị trí của phòng tập tại tầng 3 toà nhà 29T. Nơi đây mang lại cho bạn không chỉ cơ hội tập luyện mà còn có thể ngắm nhìn phố phường bên dưới. Các lớp tập được cập nhật thường xuyên hàng tuần. Gym Cầu Giấy ở hữu đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp và trang thiết bị hiện đại. R&B Fitness cũng là địa chỉ quen thuộc của nhiều nhân vật nổi tiếng tại Hà Nội.

R&B Fitness World

Bên cạnh đó, R&B Fitness còn mang đến đa dạng dịch vụ phụ trợ để đáp ứng nhu cầu và tiện ích cho các hội viên. Bạn có thể tận hưởng các dịch vụ Spa và Massage chuyên nghiệp. Tại đây bạn được tham gia các lớp học Yoga và Pilates, nhận được tư vấn về lối sống lành mạnh từ các chuyên gia. Hãy đến R&B Fitness để trải nghiệm các dịch vụ tập luyện chất lượng nhé!

4 lý do bạn nên chọn luyện tập tại R&B Fitness World.

Thông tin liên hệ:

Bài trên đây là danh sách TOP 10 phòng gym Cầu Giấy chất lượng. Bài viết mà Ohay giới thiệu giúp bạn dễ dàng lựa chọn nơi tập luyện phù hợp. Thông tin chi tiết sẽ được cung cấp để bạn có cái nhìn toàn diện về các phòng tập. Từ đó giúp bạn đạt được mục tiêu rèn luyện sức khỏe. Chúc bạn có một hành trình tập luyện thành công và thú vị!

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version