Bỏ Túi Top 10 Trung Tâm Dạy Yoga Hà Nội Uy Tín Và Chất Lượng

Hiện nay, Yoga là bộ môn không còn xa lạ với nhiều người. Công dụng của yoga có thể kể đến như tăng sự dẻo dai, rèn luyện sức khỏe, tạo một thân hình cân đối và giảm stress cực kì hiệu quả. Vì thế, ngày càng nhiều người bắt đầu tập Yoga, họ sẽ có xu hướng đến các phòng Yoga để tập luyện. Song không phải ai cũng có thể dễ dàng tìm được một phòng tập phù hợp cho mình. Nếu bạn đang trong tình trạng như vậy thì đừng lo, Ohay sẽ gợi ý đến bạn top 10 trung tâm dạy Yoga Hà Nội uy tín và chất lượng. Cùng khám phá ngay nhé!

1. NClub Fitness & Yoga – Trung Tâm Dạy Yoga Hà Nội Uy Tín

NClub Fitness & Yoga là một trong số những trung tâm dạy Yoga Hà Nội tốt nhất mà bạn có thể lựa chọn. Đến với trung tâm bạn sẽ được cảm nhận sự tĩnh lặng giữa lòng thủ đô ồn ào náo nhiệt. Không gian ở đây cũng rất rộng, màu sắc trong phòng hài hòa tạo cảm giác dễ chịu. Bên cạnh đó đội ngũ huấn luyện viên là những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực Yoga sẽ trực tiếp hướng dẫn bạn một cách kĩ càng và đúng với lộ trình nhất. Với tất cả những điều đó khiến không ít người đã ghé đến đây thường xuyên.

NClub Fitness & Yoga

Những điều cảm nhận khi đến với NClub Fitness & Yoga

Thông tin liên hệ: 

2. California Fitness & Yoga – Trung Tâm Dạy Yoga Hà Nội Chất Lượng

California Fitness & Yoga được thành lập vào năm 2007. Đến nay trung tâm đã phục vụ hơn 250.000 học viên; hệ thống 36 phòng tập phủ rộng khắp toàn quốc; 6 triệu lượt đến tập luyện mỗi năm và những con số đó sẽ càng ngày càng tăng.

California Fitness & Yoga

California Fitness & Yoga cũng là nơi cung cấp đầu tiên và lớn nhất Việt Nam về dịch vụ thể dục thể hình. Ở tất cả các cơ sở, các phòng tập yoga phải đạt chuẩn về độ sang trọng và yên tĩnh; đội ngũ huấn luyện viên phải có trình độ về chuyên môn, thân thiện và nhiệt tình chỉ dẫn; giáo án theo chuẩn quốc tế. Khung giờ tại đây cũng rất đa dạng giúp cho những người bận rộn cũng có thể dễ dàng đến tập. Tuy giá hơi cao so với mặt bằng chung nhưng với những ưu điểm đã nêu nơi đây xứng đáng là trung tâm dạy yoga Hà Nội mà bạn không thể bỏ qua.

Thông tin liên hệ: 

3. Yoga Luna Thái – Trung Tâm Dạy Yoga Hà Nội Hàng Đầu

Vào năm 2011, Trung tâm Yoga Luna Thái được thành lập với slogan “Change Your Life” mang ý nghĩa thay đổi cuộc sống của bạn về Sức khỏe và Tâm trí bình an. Dưới sự dẫn dắt của người sáng lập Yuna Thái – Trần Lan Anh. Nhân vật rất nổi tiếng trong lĩnh vực yoga khi đã có rất nhiều chứng chỉ; giải thưởng quốc tế và được không ít các kênh truyền hình lớn về chia sẻ.

Yoga Luna Thái

Với tầm ảnh hưởng và kinh nghiệm như vậy không khó để Yoga Luna Thái tạo được một lượng khách hàng cực kỳ to lớn; một trung tâm dạy Yoga Hà Nội được biết đến với chất lượng dạy và cơ sở vật chất hàng đầu; góp phần cải thiện cuộc sống đầy sức khỏe, bình an như đúng câu slogan.

Các chứng chỉ của giảng viên Trần Lan Anh

Thông tin liên hệ: 

4. Hương Anh Yoga – Phòng Tập Yoga Tại Hà Nội Chất Lượng Cao

Hương Anh Yoga được thành lập vào năm 2012, cho đến nay đã trở thành một trong những trung tâm dạy Yoga Hà Nội tốt nhất. Nơi đây sở hữu diện tích sàn lên đến 5000m2; phương pháp luyện tập phong phú; đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, có trình độ cao đến từ xứ sở của Yoga là Ấn Độ; và đội ngũ HLV Fitness chất lượng tốt nhất.

Hương Anh Yoga

Đến đây bạn sẽ không phải lo lắng về giao tiếp với giáo viên vì nơi đây đã có đội ngũ phiên dịch viên sẽ hỗ trợ bạn; giúp các ca tập của bạn trở nên chính xác và hiệu quả. Ngoài ra bạn sẽ trải nghiệm được dịch vụ cao cấp, không gian rộng và yên tĩnh, rất tốt để bạn nâng cao sức khỏe về thể chất lẫn tinh thần.

Thông tin liên hệ: 

5. Shivon Yoga & Dance – Cơ Sở, Trung Tâm Dạy Yoga Hà Nội Cao Cấp

Shivon Yoga & Dance là trung tâm dẫn đầu trong lĩnh vực đào tạo giáo viên Yoga chuyên nghiệp đạt chuẩn Quốc tế. Khi đào tạo xong bạn sẽ được công nhận bởi Liên đoàn Yoga Việt Nam và được tổ chức Yoga Alliance cấp bằng.

Shivon Yoga & Dance

Khi đến với trung tâm bạn sẽ được cung cấp những kiến thức chuyên sâu về Yoga; chế độ dinh dưỡng cần thiết cho quá trình tập; những khuyến mãi hấp dẫn và hàng ngàn thông tin khác về yoga. Những kiến thức đấy sẽ giúp bạn trang bị đầy đủ kiến thức để bước vào con đường chinh phục Yoga. Với đội ngũ giảng viên ngoại quốc giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực cộng thêm cơ sở hiện đại; Shivon Yoga & Dance tự tin mang đến cho bạn những bài học về Yoga một cách chính xác và đầy đủ nhất.

Thông tin liên hệ: 

6. Zenith Yoga Kim Mã – Trung Tâm Đào Tạo Yoga Tại Hà Nội Có Kinh Nghiệm

Một ứng cử viên khác trong danh sách trung tâm dạy Yoga Hà Nội uy tín đó là trung tâm Zenith Yoga Kim Mã. Là một cơ sở dạy Yoga với chất lượng quốc tế nên không ngạc nhiên khi không gian phòng tập sạch sẽ, thoáng và rộng. Điều này sẽ đem đến sự hài lòng và cảm giác thoải mái nhất khi bạn học và tập Yoga tại Zenith Yoga Kim Mã.

Zenith Yoga Kim Mã

Giảng viên có cả người Việt lẫn người nước ngoài. Họ đều là những người có kinh nghiệm cao được đào tạo bài bản theo chuẩn quốc tế lại còn nhiệt tình chỉ dẫn. Học phí ở đây cũng không quá cao; và đặc biệt là có nhiều chế độ ưu đãi khi bạn đến đăng ký học luyện.

Thông tin liên hệ: 

7. OM Factory – Đơn Vị Đào Tạo Yoga Tại Hà Nội Uy Tín

OM Factory là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đào tạo huấn luyện viên Yoga tại Việt Nam. Khi học xong tại đây bạn sẽ được tổ chức quốc tế YOGA ALLIANCE chứng nhận đủ điều kiện thực hiện đào tạo; và cấp chứng chỉ RYS (Registed Yoga Teacher) có hiệu lực trên toàn cầu.

OM Factory

Đến với trung tâm dạy Yoga Hà Nội – OM Factory bạn sẽ được thiết kế riêng chế độ học dựa vào nhu cầu tập luyện của chính mình. Nơi đây còn có những hơn 20 loại hình Yoga khác nhau giúp bạn tha hồ mà lựa chọn theo sở thích và nhu cầu của mình.

Thông tin liên hệ: 

8. Sundari Yoga Center – Trung Tâm Dạy Yoga Tại Hà Nội Đạt Chuẩn Quốc Tế

Sundari Yoga Center trung tâm dạy Yoga Hà Nội với đội ngũ huấn luyện viên có chứng chỉ quốc tế. Ngoài là nơi luyện tập với không gian rộng, nơi đây còn nhận dạy trở thành một HLV chuyên nghiệp với chứng chỉ quốc tế.

Sundari Yoga Center

Đây là địa chỉ lý tưởng cho tất cả mọi người ở mọi lứa tuổi. Những mẹ bầu cũng có thể tạp tìm đến đây để giúp cơ thể khỏe mạnh; thai nhi phát triển tốt và vóc dáng đẹp sau sinh. Nếu bạn muốn tập luyện để có sức khỏe hay muốn trở thành HLV thì đừng ngần ngại liên hệ cho trung tâm. Thành quả sẽ khiến cho bạn bất ngờ.

Thông tin liên hệ: 

9. 9Life Yoga Center – Địa Chỉ Dạy Yoga Tại Hà Nội

9Life Yoga Center được ra đời với mục tiêu giúp cho cộng đồng khỏe mạnh hơn về thể chất lẫn tinh thần. Tìm thấy sự an Yên trong tâm trí khơi nguồn năng lượng tích cực trong thân tâm; qua đó đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của xã hội. Với sự không ngừng đổi mới về phương pháp và chất lượng từng ngày nơi đây đã trở thành trung tâm dạy Yoga Hà Nội được rất nhiều người tới luyện tập.

9Life Yoga Center

Các dịch vụ tại 9Life Yoga Center

Thông tin liên hệ: 

10. Om Hanoi Yoga Studio – Nơi Dạy Trở Thành Huấn Luyện Viên Yoga Tại Hà Nội

Nhiệm vụ của Om Hanoi Yoga Studio là chia sẻ thực hành yoga và thiền định. Áp dụng những giáo lý cổ xưa vào điều kiện sống hiện đại. Trung tâm cung cấp không gian cho tất cả mọi người từ những mới bắt đầu học; những người yêu thích bộ môn Yoga cho đến các học viên đã đăng ký học. Khi học tại đây hơi thở và tâm trí của các giáo viên và người học được hòa làm một thể nhất quán.

Om Hanoi Yoga Studio

Om Hanoi Yoga Studio được hình thành từ năm 2014, nơi đây thực hiện các tiêu chuẩn quốc tế áp dụng trong các lớp yoga. Hơn nữa, những vật liệu tại đây đều theo phong cách truyền thống địa phương giúp tạo ra một môi trường ấm áp và chuyên nghiệp huấn luyện viên lẫn khách hàng. Giáo viên của Zenith Yoga là tất cả các thành viên được chứng nhận quốc tế nên bạn sẽ hài lòng khi sử dụng các dịch vụ tại đây.

Thông tin liên hệ: 

Trên đây là những gợi ý về top 10 trung tâm dạy Yoga Hà NộiOhay tổng hợp được và muốn gửi đến bạn. Mong rằng, thông qua bài viết bạn sẽ tìm được một trung tâm phù hợp với nhu cầu của mình để có thể thư giản, tập luyện hoặc trở thành một huấn luyện viên về Yoga. Qua đó góp phần giúp cuộc sống được cải thiện, trở nên an yên và hạnh phúc hơn.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version