Báo Giá Vệ Sinh Công Nghiệp Sau Xây Dựng Và 5 Công Ty Dịch Vụ Uy Tín

Ngày nay, những công trình xây dựng được xây mới hằng ngày cùng với đó việc dọn dẹp sau khi xây dựng cũng dần được nhiều người quan tâm. Vậy vì sao cần sử dụng dịch vụ dọn vệ sinh sau xây dựng tại nhiều công ty, bệnh viện, xí nghiệp? Và giá vệ sinh công nghiệp sau xây dựng hiện nay như thế nào? Hiện có những công ty nào cung cấp dịch vụ uy tín ở Việt Nam. Hãy cùng Ohay.vn tìm hiểu nhé! 

>>> Xem thêm:

Lợi ích của việc thuê dịch vụ vệ sinh công nghiệp sau xây dựng 

Hầu hết các công trình sau xây dựng đều rất bề bộn và bám đầy bụi. Nhiều khách hàng khi nhận được công trình lại quá háo hức, muốn dọn ngay vào ở nên muốn tìm dịch vụ vệ sinh nhanh chóng. Chính vì thế việc lựa chọn dịch vụ vệ sinh công nghiệp chính là giải pháp ưu việt. Dưới đây là một số ưu điểm của dịch vụ vệ sinh công nghiệp mà bạn nên biết.

1. Tiết kiệm thời gian

Với việc thuê dịch vụ dọn vệ sinh công nghiệp sau xây dựng bạn sẽ không mất thời gian giám sát công trình bởi công việc ấy có ban giám sát của công ty phụ trách từ các bước vệ sinh cho đến tránh việc thất lạc đồ đạc.

2. Tránh ảnh hưởng đến sức khỏe và nguy hiểm

Công trình sau xây dựng có nhiều bụi bẩn lại còn cả mùi vôi vữa, sơn tường… Đây có thể xem là một môi trường độc hại hoàn toàn không có lợi cho sức khỏe. Thêm vào đó nếu bạn không được trang bị bảo hộ lao động đầy đủ thì sẽ dễ bị té ngã hay trầy xước khi dọn dẹp. Chính vì thế, việc bạn sử dụng dịch vụ vệ sinh công nghiệp sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề này và trả lại công trình sạch sẽ, sáng bóng.

3. Mang lại hiệu quả cao 

Với đội ngũ nhân viên hùng hậu được đào tạo chuyên nghiệp có kiến thức, kĩ năng vững vàng sẽ giúp công việc vệ sinh diễn ra một cách nhanh chóng và hiệu quả. Đồng thời các dịch vụ dọn vệ sinh công nghiệp chuyên nghiệp đều có trang bị trang máy móc thiết bị hiện đại giúp hiệu quả công việc được nâng cao rất nhiều so với bình thường.

Vệ sinh công nghiệp sau xây dựng mang lại hiệu quả cao

Các lưu ý khi vệ sinh công nghiệp sau xây dựng 

Để công việc vệ sinh được diễn ra suôn sẻ bạn cần lưu ý một số điều sau:

Bảng giá vệ sinh công nghiệp sau xây dựng

STT Hạng mục dịch vụ  Số lượng Đơn vị tính Đơn giá
1 Tổng vệ sinh công nghiệp sau xây dựng nhà phố, nhà hộp 1 Trọn gói/ lần 1 600 000 (BH 12 tháng)
2 Tổng vệ sinh công nghiệp sau xây dựng nhà biệt thự, villa 1 Trọn gói/ lần 3 500 000 (BH 12 tháng)
3 Tổng vệ sinh công nghiệp sau xây dựng căn hộ chung cư 1 Trọn gói/ lần 2 400 000 (BH 12 tháng)
4 Tổng vệ sinh công nghiệp sau xây dựng tòa nhà 1 Trọn gói/ lần 1 700 000 (BH 12 tháng)
5 Tổng vệ sinh công nghiệp sau xây dựng nhà xưởng, văn phòng nhà xưởng 1 Trọn gói/ lần 4 500 000 (BH 12 tháng)
6 Thương mại cung cấp bán lẻ máy hút bụi các loại cho các căn hộ, nhà ở, văn phòng: dung tích 15 lít 1 Trọn gói/ lần 2 800 000 (BH 12 tháng)
7 Thương mại cung cấp bán lẻ máy hút bụi các loại cho các căn hộ, nhà ở, văn phòng: dung tích 30 lít 1 Trọn gói/ lần 3 500 000 (BH 12 tháng)
8 Thương mại cung cấp bán lẻ máy chà sàn đơn, dùng chà sàn vệ sinh làm sạch sàn nhà 1 Trọn gói/ lần 10 500 000 – 13 500 000 (BH 12 tháng)
9 Thương mại cung cấp bán lẻ máy hút bụi các loại cho các căn hộ, nhà ở, văn phòng: dung tích 45 lít 1 Trọn gói/ lần 4 500 000 (BH 12 tháng)

Các đơn vị vệ sinh công nghiệp sau xây dựng uy tín 

1. Công ty Vệ sinh Aplite – Giá vệ sinh công nghiệp sau xây dựng 

Hoạt động tiên phong trong lĩnh vực dịch vụ vệ sinh nhà cửa từ những năm 2011. Vệ sinh Aplite có dội ngũ nhân viên lành nghề với kinh nghiệm làm việc từ 5 năm trở lên, được huấn luyện đào tạo chuyên nghiệp. Sử dụng các loại máy móc thiết bị và các dung dịch có nguồn gốc rõ ràng sẽ đảm bảo về chất lượng dịch vụ cho khách hàng.

Công ty Vệ sinh Aplite

Dịch vụ vệ sinh công nghiệp sau xây dựng được Aplite đẩy mạnh trong một vài năm gần đây nhằm phục vụ đa dạng khách hàng hơn đáp ứng được thêm nhiều yêu cầu của khách.

Thông tin liên hệ:

2. Công ty Nguyên Trung Green House – Giá vệ sinh công nghiệp sau xây dựng 

Với gần 10 năm kinh nghiệm trong ngành vệ sinh công nghiệp tại Việt Nam, Nguyên Trung Green House là đối tác tin cậy của nhiều khách hàng ở TPHCM, Bình Dương, Long An và nhiều vùng lân cận khác.

Công ty Nguyên Trung Green House

Dịch vụ vệ sinh công nghiệp sau xây dựng của công ty đang là giải pháp cho các nhà thầu lớn nhỏ và cả các doanh nghiệp. Mong muốn của công ty là đem lại trải nghiệm vệ sinh thật sự hài lòng cho khách hàng, công ty không ngừng cải tiến máy móc để thực hiện quá trình vệ sinh nhanh hơn và hiệu quả hơn.

Thông tin liên hệ:

3. Công ty Hòa Mỹ JSC – Giá vệ sinh công nghiệp sau xây dựng 

Là công ty cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp hàng đầu Hà Nội. Hòa Mỹ JSC cam kết mang lại cho khách hàng những dịch vụ vệ sinh làm sạch hàng hiệu quả, an toàn và hiện đại nhất cùng tác phong dịch vụ chuyên, thân thiện.

Công ty Hòa Mỹ JSC

Trong các dịch vụ hiện có tại công ty thì dịch vệ sinh công nghiệp sau xây dựng của Hòa Mỹ JSC là nổi bậc và được nhiều đối tác tin tưởng sử dụng nhất. Với giá thành phù hợp cho nhiều nhóm đối tượng, Hòa Mỹ JSC sẽ là một đơn vị uy tín để hợp tác với các nhà thầu xây dựng.

Thông tin liên hệ:

4. Công ty Quân Phát Clean – Giá vệ sinh công nghiệp sau xây dựng 

Quân Phát Clean là công ty vệ sinh công nghiệp có tiếng tại khu vực TPHCM và Bình Dương. Với quy trình làm việc chuyên nghiệp và máy móc hiện đại, công ty luôn nỗ lực làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất từ hộ gia đình, trường học cho đến các xí nghiệp.

Công ty Quân Phát Clean

Với dịch vụ vệ sinh công nghiệp sau xây dựng của Quân Phát Clean khách hàng không cần phải giám sát vì bên công ty sẽ cử một đối giám sát đảm bảo chất lượng công trình cho khách hàng. Quân Phát Clean luôn cam kết sẽ bàn giao công trình được vệ sinh sạch sẽ nhất đến tay các đối tác của mình.

Thông tin liên hệ:

5. Công ty Linh Anh – Giá vệ sinh công nghiệp sau xây dựng 

Công ty Linh Anh là một công ty dọn dẹp về sinh ở địa bàn Hà Nội. Dù là một công ty trẻ nhưng Linh Anh đã thể hiện vị thế của mình trong việc và đảm nhân nhiều công trình lớn từ các khách sạn, trường học hay cả việc hợp tác với các nhà thầu để thực hiện dịch vụ vệ sinh sau xây dựng.

Công ty Linh Anh

Với đội ngũ trẻ trung năng động nên hiệu quả lao động của công ty tương đối cao. Cùng trang thiết bị hiện đại đảm bảo chất lượng Linh Anh đang tiếng dần vào lòng khách hàng miền Bắc về một công ty dọn dẹp với chất lượng phục vụ cao.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là bảng giá vệ sinh công nghiệp sau xây dựng và một vài địa điểm cung cấp dịch vụ dọn dẹp uy tín hàng đầu Việt Nam do Ohay.vn giới thiệu. Chúc bạn tìm được nơi mua hàng ưng ý nhé!

Đánh giá bài viết
Exit mobile version