Top 10 Địa Điểm Cung Cấp Dịch Vụ Phun Thuốc Khử Trùng Uy Tín

Như mọi người đã biết thì ngày nay càng có nhiều chủng virus cũng như vi khuẩn mới. Nó xuất hiện xung quanh  không gian chúng ta đang sống. Nắm bắt được vấn đề này thì đã có nhiều công ty cung cấp dịch vụ phun thuốc khử trùng. Hôm nay Ohay.vn sẽ bật mí cho các bạn top 10 công ty cung cấp dịch vụ phun thuốc khử trùng uy tín ngay sau bài viết dưới đây. Cùng tìm hiểu các bạn nhé!

>>> Tham khảo ngay:

1.Công Ty Khử Trùng Xanh (GFC) – Dịch Vụ Phun Thuốc Khử Trùng Cực Uy Tín

Với hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Pest Control (từ những năm 2002 ), CEO kiêm nhà sáng lập Tập Đoàn GFC Group – Ông Phạm Quang Kí là người nung nấu mở ra dịch vụ Pest Control – dịch vụ phun thuốc khử trùng uy tín theo tiêu chuẩn quốc tế.

Từ đó, GFC Group ra đời cùng nhóm cộng sự mở đầu cho Top Công ty Chuyên Nghiệp Hàng Đầu Tại Việt Nam. Nơi đây là một trong những công ty đầu tiên đi tiên phong tại Việt Nam trong lĩnh vực này. Trong những năm qua, sự thành công của GFC được khẳng định thông qua việc thị trường ngày càng tăng đáp ứng nhiều hơn các yêu cầu khắc khe của khách hàng. Hiện nay, GFC Group được sự tin cậy của khách hàng toàn quốc nên phát triển tăng trưởng cực kì mạnh mẽ.

Khử Trùng Xanh ( GFC )

Triết lý kinh doanh của GFC là “Uy Tín và Chuyên Nghiệp” là chìa khóa để có được sự hài lòng của khách hàng. Ban Giám Đốc của công ty vẫn tiếp tục duy trì và phát triển những ý tưởng mới, quy trình và kinh nghiệm cho phép tập đoàn cung cấp dịch vụ đáng tin cậy cho khách hàng của công ty. Đội ngũ GFC Group đã chứng minh được họ đáng tin cậy, chuyên nghiệp và có kinh nghiệm trong hoạt động cung cấp dịch vụ vệ sinh và kiểm soát côn trùng tại Việt Nam.

Các dịch vụ tại GFC Group 

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty Hùng Thịnh – Dịch Vụ Phun Thuốc Khử Trùng Uy Tín 

Công ty cung cấp dịch vụ phun thuốc khử trùng Hùng Thịnh với trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phun thuốc diệt côn trùng. Nơi đây được đánh giá là công ty phun thuốc khử trùng hàng đầu tại Việt Nam. Công ty Hùng Thịnh ra đời nhằm đáp ứng về dịch vụ Xử lý & kiểm soát phòng ngừa và tiêu diệt các côn trùng “có hại” cho tất cả khách hàng trên toàn quốc. Giúp bạn có một môi trường sống vô cùng thoáng mát và sạch sẽ.

Công Ty Hùng Thịnh

Các dịch vụ có tại Hùng Thịnh 

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty ISS – Tập Đoàn Phun Thuốc Khử Trùng Cực Uy Tín

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Iss (Iss Group) – cung cấp dịch vụ phun thuốc khử trùng uy tín, được biết đến như một giải pháp dịch vụ tích hợp. Với hệ thống mạng lưới trên toàn quốc và đội ngủ chuyên viên chuyên nghiệp.

ISS Group sẽ là sự hợp tác an toàn nhất tới mọi khách hàng. ISS Group cung cấp tới mọi khách hàng các dịch vụ tiện ích như: Dịch vụ phun khử trùng, dịch vụ khử trùng hàng hóa, dịch vụ khử trùng xuất khẩu, cung cấp buồng khử trùng, khử khuẩn, hóa chất khử trùng, Tạp vụ chuyên nghiệp, Vệ sinh công nghiệp, Vệ sinh nhà xưởng, cung ứng nhân lực, Kiểm soát côn trùng, diêt chuột, phun khử trùng – diệt khuẩn, Chăm Sóc Cảnh Quan, Cung cấp các trang thiết bị và hóa chất vệ sinh chuyên dụng….

ISS

Các dịch vụ có tại ISS

Thông tin liên hệ:

>>> Đừng bỏ lỡ: TOP 20 Dịch Vụ Diệt Côn Trùng TPHCM Uy Tín Chất Lượng Nhất

4.Công Ty Cleancity Việt Nam – Dịch Vụ Phun Thuốc Khử Trùng Uy Tín Tại Việt Nam

Cleancity Việt Nam – Doanh nghiệp cung cấp dịch vụ phun thuốc khử trùng uy tín. Đây là một trong những đơn vị dọn dẹp và làm sạch môi trường bằng công nghệ phun thuốc khử trùng vô cùng chất lượng. Khi đến với Cleancity bạn sẽ được sử dụng dịch vụ phun khử trùng chuyên nghiệp nhất. Bạn sẽ được nhân viên tư vấn tận tình – chu đáo từ những bước đầu chuẩn bị và sau đó là bước khử trùng.

Đặc biệt, công công ty không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ. Với tầm nhìn trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực vệ sinh. Cleancity đã không ngừng nghiên cứu, nâng cao cải tiến chất lượng dịch vụ, đảm bảo khách hàng luôn được đáp ứng nhanh và hiệu quả nhất.

Cleancity Việt Nam

Các ưu điểm của dịch vụ khử trùng tại Cleancity

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty A2Z – Doanh Nghiệp Cung Cấp Dịch Vụ Phun Thuốc Khử Trùng Uy Tín

Trong xu thế phát triển của thời đại, các giải pháp làm sạch là một phần không thể tách rời trong quá trình hoạt động sản xuất, kinh doanh, thương mại dịch vụ. Ngôi nhà, công trình sau khi xây dựng hay nơi làm việc của bạn sạch sẽ, tươi mát sẽ tạo ra một không gian hoàn hảo, một môi trường làm việc trong lành, năng động và hiện đại.

Công ty vệ sinh công nghiệp A2Z là đơn vị có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực Vệ sinh công nghiệp. Đó là kiểm soát côn trùng và dịch vụ phun thuốc khử trùng uy tín. Dịch vụ phun thuốc diệt khuẩn, cung cấp cho khách hàng dịch vụ chất lượng cao và ổn định, chế độ hậu mãi tốt nhất, cùng với đội ngũ nhân viên kỹ thuật cao, lành nghề, được quản lý và đào tạo chuyên nghiệp, đảm bảo mang lại cho bạn sự hài lòng, tiện lợi và kinh tế.

A2Z

Triết lý kinh doanh “Hoàn hảo về chất lượng – Cạnh tranh về giá cả” là chìa khóa để có được sự hài lòng của khách hàng. A2Z vẫn tiếp tục duy trì và phát triển những ý tưởng mới, quy trình và kinh nghiệm cho phép doanh nghiệp, cung cấp dịch vụ đáng tin cậy cho khách hàng của công ty.

Đến với Công ty vệ sinh công nghiệp A2Z, bạn không chỉ an tâm về chất lượng dịch vụ, giá cả cạnh tranh, mà còn cảm nhận sự chân thành, nhiệt tình và đáng tin cậy của nơi đây.

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty Kiểm Soát Dịch Hại Quốc Tế – Dịch Vụ Phun Thuốc Khử Trùng Cực Uy Tín

Các loài côn trùng, các chủng vi khuẩn/virus là những thứ vô cùng gây hại đến con người. Và có thể là nguyên nhân của nhiều vấn đề nghiêm trọng hơn so với những rắc rối nhỏ nảy sinh từ việc xua đuổi những vị khách không mời này. Chúng có thể trở thành những sinh vật truyền bệnh. Với một danh mục phong phú bao gồm nhiều sản phẩm chuyên biệt. Công Ty Kiếm Soát Dịch Hại Quốc Tế luôn nỗ lực làm theo những giá trị cốt lõi mà công ty đã đề ra nhằm mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng và các đối tác, các đại lý bán sản phẩm của mình.

Công Ty Kiểm Soát Dịch Hại Quốc Tế

Đội ngũ kỹ thuật viên, nhân viên của công ty là những người có chuyên môn và giàu kinh nghiệm, tận tâm. doanh nghiệp được trang thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến. Sử dụng các loại hóa chất của các hãng nổi tiếng đã được Bộ y tế và bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chứng nhận.

Các dịch vụ có tại đây

Thông tin liên hệ:

>>> Xem nhanh: Top 15 Cơ Sở Vệ Sinh Công Nghiệp Hà Nội Chất Lượng Nhất

7. Công Ty Không Gian Sạch – Đơn Vị Cung Cấp Dịch Vụ Phun Thuốc Khử Trùng Uy Tín

Không Gian Sạch là đơn vị chuyên vệ sinh và phun thuốc khử trùng uy tín tại các nhà máy, trường học, biệt thự, nhà cửa. Diệt các loài côn trùng, giặt thảm, giặt ghế sofa, lau kính mặt trong và ngoài tào nhà, cung cấp người giúp việc, dịch vụ vận tải, chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói, dịch vụ tháo lắp di chuyển nội thất uy tín hàng đầu tại Hà Nội và TPHCM. Đơn vị phun thuốc khử trùng bằng việc sử dụng các công nghệ tiên tiến đẻ đáp ứng nhu cầu của khách hàng, luôn mang lại cho khách hàng một chất lượng phục vụ tuyệt vời nhất.

Không Gian Sạch – Trên cơ sở hình thành và phát triển tiến lên của xã hội, chất lượng cuộc sống ngày một được nâng cao thi cùng theo đó là nhu cầu tìm kiếm một đơn vị chuyên phun thuốc khử trùng nhà, văn phòng,… Để đáp ứng nhu cầu đó Không Gian Sạch đã không ngừng phát triển để mang đến khách hàng một dịch vụ đầy đủ, nhanh chóng và phù hợp với từng hoàn cảnh công việc.

Không Gian Sạch

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty Vietnamcontrol – Dịch Vụ Phun Thuốc Khử Trùng Cực Uy Tín

Công ty Cổ phần Giám định Khử trùng Vietnamcontrol là công ty Giám định và Phun thuốc khử trùng hàng hóa xuất nhập khẩu theo giấy phép kinh doanh số 0310922300 ngày 17/6/2011 do Sở Kế hoạch Đầu tư Tp Hồ Chí Minh cấp.

Vietnamcontrol

Trụ sở chính của Vietnamcontrol đặt tại Tp. Hồ Chí Minh và 10 Chi nhánh trực thuộc và văn phòng đại diện đặt tại các thành phố lớn, cảng biển, trung tâm thương mại và cửa khẩu của Việt Nam, với 150 cán bộ/ giám định viên thuộc nhiều lĩnh vực và ngành nghề khác nhau.

Hiện nay, Vietnamcontrol là tổ chức phun thuốc khử trùng có uy tín tại thị trường Việt Nam, hoạt động trên phạm vi rộng với năng lực kỹ thuật giám định đa dạng, đội ngũ giám định viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm. Trang thiết bị của Vietnamcontrol thường xuyên được bổ sung, nâng cấp đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, với phòng thử nghiệm với trang thiết bị hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc gia.

Thông tin liên hệ:

9. Công Ty Anh Thư – Dịch Vụ Phun Thuốc Khử Trùng Uy Tín

Công ty Anh Thư là công ty hàng đầu trong phòng chống và dịch vụ phun thuốc khử trùng uy tín cho các Cơ Quan, Cao ốc, Resort, Trung tâm thương mại, Khách Sạn, Chung Cư, Trường Học, Thư Viện, Nhà Sách, Nhà Xưởng, Kho Hàng, Bến bãi, Nhà Dân Dụng, Đền, Chùa, Nhà Thờ, Công Trình thủy lợi (đê bao, kênh dẫn nước…)

Trở thành một tập đoàn hàng đầu tại Việt Nam cũng như trong khu vực trong lĩnh vực dịch vụ vệ sinh và phun thuốc khử côn trùng, đồng thời tạo ra một quan điểm phát triển bền vững. Tăng cường đầu tư, nghiên cứu và không ngừng nâng cao cải tiến chất lượng dịch vụ, đảm bảo nhu cầu khách hàng luôn được đáp ứng nhanh nhất, chu đáo nhất, hiệu quả nhất với chi phí hợp lý nhất.

Anh Thư

Với nhiều năm kinh nghiệm, cùng với đội ngũ nhân viên trên 500 người hoạt động chuyên nghiệp hiệu quả. Điều này, đã giúp Anh Thư trở thành một nhà cung cấp dịch vụ vệ sinh và dịch vụ phun thuốc khử trùng chuyên nghiệp tại Việt Nam.

Các dịch vụ có tại Anh Thư

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Top 10 Dịch Vụ Diệt Mối Tận Gốc Tại TPHCM Uy Tín Nhất

10. Công Ty Khử Trùng Quốc Tế (IFC) – Đơn Vị Cung Cấp Dịch Vụ Phun Thuốc Khử Trùng

Công ty khử trùng quốc tế (IFC) với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực xông hơi khử trùng, IFC sẽ luôn cung ứng các dịch vụ tốt nhất đến bạn.

Với sự tăng vọt về số lượng chủng các loài vi khuẩn trong khoảng thời gian gần đây cho thấy sự nguy hiểm của dịch bệnh. Hiện đã có nhiều cách thức khử trùng môi trường, nhưng an toàn, hiệu quả nhất thì phải kể đến chính là dịch vụ phun thuốc khử trùng diệt khuẩn. Trong đó diệt khuẩn IFC là một trong những đơn vị uy tín số một tại Việt Nam hiện nay. Công ty IFC cung cấp dịch vụ phun thuốc khử trùng với mức độ hiệu quả nhanh chóng.

Công Ty Khử Trùng Quốc Tế (IFC)

Ngoài lĩnh vực khử trùng kiểm soát dịch hại bao gồm

Thông tin liên hệ:

Trên đây là 10 địa chỉ cung cấp dịch vụ phun thuốc khử trùng uy tín và chuyên nghiệp mà Ohay.vn giới thiệu đến bạn. Mong bạn sẽ tìm được địa chỉ phù hợp nhất nhé!

>>> Tham khảo thêm: 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version