Bật Mí Top 5 Đơn Vị Bán Ghế Sofa Quảng Ninh Hút Khách

Sofa, là món đồ nội thất dường như không thể thiếu trong không gian của mỗi gia đình. Nhưng để tìm kiếm ra những chiếc sofa có kiểu dáng, màu sắc đúng ý của bạn không phải là điều dễ dàng. Trong bài viết sau, hãy khám phá top 5 đơn vị bán ghế sofa Quảng Ninh nổi tiếng. Với sự đa dạng trong mẫu mã, chất liệu tốt Ohay tin rằng đây là những địa điểm sẽ không làm bạn thất vọng.

1. Kenli – Cửa Hàng Bán Ghế Sofa Quảng Ninh Chất Lượng

Khi nhắc đến các cửa hàng chuyên bán ghế sofa Quảng Ninh, sẽ là một thiếu sót lớn nếu bỏ qua Kenli. Đây là thương hiệu luôn có mặt trong top đầu các đơn vị cung ứng nội thất chất lượng. Kenli không chỉ phân phối nhiều dòng sofa có độ bền cao. Mà cửa hàng còn là nơi tập trung nhiều kiểu dáng thiết kế sofa độc đáo, giá thành phải chăng. Đặc biệt, đơn vị còn là đối tác của Chateau d’Ax, Milano & Design và W.Schillig. Vì thế khi lựa đến với cửa hàng, bạn sẽ dễ dàng tìm được các dòng sofa cao cấp. Nhờ vậy mà sau nhiều năm hoạt động cửa hàng ngày càng nhận được nhiều sự tin dùng hơn.

Khi đến với Kenli, bạn sẽ thực sự choáng ngợp trước nhiều mẫu sofa đẳng cấp. Tại đây, khách hàng còn có thể ngồi thử các mẫu sofa. Để từ đó khách hàng có thể đưa ra những lựa chọn phù hợp nhất cho không gian của gia đình.

Kenli

Thêm vào đó, đội ngũ nhân viên của Kenli luôn nhiệt tình tư vấn cho khách hàng. Họ luôn sẵn sàng lắng nghe những nguyện vọng, chia sẻ từ khách hàng. Để từ đó có thể giúp khách hàng chọn ra được sản phẩm phù hợp với phong cách mong muốn. Với sự đa dạng, phong phú trong từng thiết kế. Cửa hàng cam kết những dòng sofa tại đây sẽ giúp ngôi nhà, văn phòng,… của bạn trở nên sang trọng hơn.

Các sản phẩm tại Kenli

Thông tin liên hệ:

2. Toka – Cửa Hàng Bán Ghế Sofa Quảng Ninh Đẳng Cấp 

Toka là đơn vị chuyên bán sofa Quảng Ninh, địa điểm uy tín mà bạn không nên bỏ lỡ. Ra đời với sứ mệnh giúp cho khách hàng có thể tiếp cận được những dòng sofa đẳng cấp và hiện đại nhất. Cửa hàng tự hào là điểm đến lý tưởng để khách hàng có thể lựa chọn cho mình những bộ sofa nổi bật, với giá thành ưu đãi. Khi đến với Toka không chỉ tìm kiếm được đa dạng các bộ sofa đến từ nhiều thương hiệu mà cửa hàng còn cung cấp các món đồ phụ kiện khác như: thảm, gối sofa,…

Đặc biệt, nếu khách hàng mong muốn lựa chọn những bộ sofa hợp mệnh tuổi, gia đạo của gia đình thì đơn vị vẫn đáp ứng được mọi mong muốn từ bạn. Bởi lẽ, cửa hàng thường xuyên sưu tầm rất nhiều dòng sofa phù hợp với mệnh Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Một trong những điểm giúp cho đơn vị ghi điểm tuyệt đối với khách hàng là nhờ vào những thiết kế tinh xảo hợp phong cách sống hiện đại.

Toka

Hơn nữa, sau khi hoàn tất mọi thủ tục mua bán với Toka, bạn sẽ được đơn vị vận chuyển sofa tận nơi hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra, đơn vị cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn nhằm tạo điều kiện để khách hàng có thể tối ưu được một khoản phí nhỏ. Với những ưu điểm vượt trội trên còn lý do gì khiến bạn băn khoăn mà không đến ngay Toka để săn cho mình một bộ sofa chất lượng.

Vì sao bạn nên lựa chọn Toka

Thông tin liên hệ:

3. Nội Thất HD – Cửa Hàng Bán Ghế Sofa Quảng Ninh Hút Khách

Hiện nay không khó để tìm kiếm một địa điểm bán ghế sofa Quảng Ninh nhưng Nội Thất HD vẫn là sự lựa chọn ưu tiên của nhiều gia đình. Đây được mệnh danh là thiên đường của các dòng sofa với phong cách cực đa dạng. Với mức giá chỉ từ 10.000.000 VNĐ là bạn có thể sở hữu ngay bộ sofa đẹp mắt và phù hợp với không gian sống của mình. Nội Thất HD tự hào là cửa hàng phân phối được nhiều kiểu dáng sofa từ bình dân đến cao cấp. Thêm vào đó, màu sắc của những chiếc sofa tại đây là không giới hạn. Khi mua sẵn các bộ sofa của cửa hàng bạn còn có thể tìm kiếm được các màu sắc nổi bật khác như: đỏ, xám, xanh,…

Nội Thất HD

Những mẫu sofa tại Nội Thất HD không chỉ đáp ứng tốt các tiêu chí mà khách hàng đề ra mà những thiết kế này còn giúp gia tăng tính sang trọng và độc nhất cho ngôi nhà của bạn. Điểm mạnh của đơn vị là luôn nắm bắt tốt mọi xu hướng thiết kế mới, biết cập nhật nhanh chóng những mẫu mã mới. Nhờ vậy mà đơn vị đã luôn đem đến được những sản phẩm có tính thẩm mỹ cao, lại còn phù hợp với khách hàng. Đặc biệt, những bộ sofa tại đây còn được làm từ các chất liệu cao cấp nên khi ngồi trực tiếp lên những chiếc ghế bao giờ bạn cũng có được cảm giác dễ chịu và mềm mại.

Danh mục các sản phẩm nổi bật tại Nội Thất HD

Thông tin liên hệ:

4. Triệu Mạnh – Cửa Hàng Bán Ghế Sofa Quảng Ninh Uy Tín

Triệu Mạnh là cái tên không thể vắng mặt trong danh sách các đơn vị chuyên phân phối sofa Quảng Ninh. Không chỉ được biết đến là đơn vị cung cấp các dòng sofa nhập khẩu, nội địa chất lượng, đơn vị hiện tại còn đang sở hữu xưởng sản xuất sofa gỗ nổi tiếng. Với sứ mệnh nâng tầm lĩnh vực nội thất trong nước. Triệu Mạnh đã không ngừng cập nhật nhiều chất liệu, mẫu mã mới của các dòng sofa nhằm mang tới cho khách hàng những bộ sofa đạt giá trị cao. Khi lựa chọn cửa hàng bạn không chỉ tìm kiếm được những dòng sofa nhập khẩu cao cấp mà đơn vị còn trưng bày rất nhiều mặt hàng sofa Việt Nam với mức giá phải chăng.

Triệu Mạnh

Ngoài việc đầu tư vào việc tìm kiếm những mẫu sofa đẳng cấp thì Triệu Mạnh còn tập trung nghe những đóng góp từ khách hàng. Để từ đó đơn vị có thể cải tiến được chất lượng sản phẩm theo đúng những mong muốn phổ biến nhằm giúp cho khách hàng có thể tìm kiếm được các dòng sofa cân bằng được với các đồ nội thất khác trong nhà. Chính những sản phẩm độc đáo, kiểu dáng đa dạng đã giúp cho Triệu Mạnh ghi được dấu ấn riêng trong lòng khách hàng.

Tại sao bạn nên lựa chọn dịch vụ của Triệu Mạnh

Thông tin liên hệ:

5. Minh Ngọc – Cửa Hàng Bán Ghế Sofa Quảng Ninh Không Nên Bỏ Lỡ

Minh Ngọc là đơn vị chuyên cung cấp ghế sofa Quảng Ninh, địa chỉ tin cậy đáng để bạn tham khảo. Đây là đơn vị đã có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp nội thất. Nên không khó để lý giải vì sao Minh Ngọc lại thành cái tên quen thuộc với nhiều khách hàng. Ngoài việc phân phối các dòng sofa cho các hộ gia đình tại Quảng Ninh thì cửa hàng còn cung cấp các bộ sofa cho các văn phòng, quán cafe, biệt thự,… Vì vậy, khi đến với đơn vị chắc chắn bạn sẽ tìm được chiếc sofa phù hợp với dự định cá nhân.

Minh Ngọc

Điểm nổi bật của cửa hàng không chỉ là những bộ sofa độc đáo, được chạm khắc tinh xảo, màu sắc bắt mắt,… mà những bộ sofa này còn có giá thành ưu đãi với chất lượng lâu bền. Khi tìm kiếm các sản phẩm tại cửa hàng bạn còn được hỗ trợ bởi các nhân viên lành nghề là người luôn thông thạo mọi dòng sofa. Chính vì thế đơn vị tự tin sẽ giúp bạn tìm ra được bộ sofa vừa ý một cách nhanh nhất.

Lý do bạn nên lựa chọn ghế sofa tại Minh Ngọc

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 5 đơn vị bán ghế sofa Quảng NinhOhay muốn giới thiệu đến các bạn. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ tìm kiếm được địa điêm ưng ý nhé!

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version